Top 10 Tướng cho người mới chơi Liên Quân mobile

  1. Top 1 Valhein
  2. Top 2 Triệu Vân
  3. Top 3 Krixi
  4. Top 4 Yorn
  5. Top 5 Butterfly
  6. Top 6 Taara
  7. Top 7 Veera
  8. Top 8 Mganga
  9. Top 9 Mina
  10. Top 10 Azzen'Ka

Top 10 Tướng cho người mới chơi Liên Quân mobile

Thành Đạt 26868 0 Báo lỗi

Liên quân Mobile là một game moba rất được nhiều người ưa chuộng, dưới đây là một số tướng cho những bạn mới tập chơi.... xem thêm...

  1. Top 1

    Valhein

    Valhein là một vị tướng cơ bản được tặng khi bạn mới bắt đầu chơi liên quân với bộ kĩ năng đơn giản nhưng lượng sát thương khủng. Valhein có vai trò là xạ thủ nhưng bộ kĩ năng lại là sát thương phép vì thế nên bạn có thể trang bị cho Valhein đa dạng theo phong cách đánh của bản thân.


    Combo chiêu thức của Valhein là: chiêu 1 (chuyến săn mạo hiểm) sau đó chiêu 2 (lời nguyền tử vong) làm choáng cuối cùng là chiêu 3 (bão đạn) chiêu thức này mang một lượng sát thương khủng đặt biệt khi áp sát đối phương, kết hợp cùng với nội tại đánh ngẫu nhiên đến phi tiêu thường thứ ba sẽ có một phi tiêu hiệu ứng đặt biệt có thể tăng sát thương hoặc choáng và đồng thời giúp tăng 10% tốc chạy sẽ làm cho vị tướng Valhein trở nên “bá đạo” đặt biệt là dễ chơi đối với người mới.

    Valhein tốc độ
    Valhein tốc độ

  2. Đây là một vị tướng miễn phí cho người chơi với lối chơi đa dạng và bộ chiêu thức đơn giản nên rất thích hợp cho người chơi mới. Triệu Vân là một tướng đấu sĩ nhưng lượng máu khá lớn nên trang bị của Triệu Vân thiên về hướng chống chịu.


    Cầm Triệu Vân bạn nên bắt những tướng xạ thủ của đối phương vì khả năng solo của Triệu Vân không cao. Combo chiêu thức của vị tướng này là chiêu 1 (Long huyết) tiếp cận đối thủ đánh thường, chiêu 3 (Long kích) nhảy đến gây sát thương chuẩn cho mục tiêu, chiêu 2 (Long hống). Triệu Vân là vị tướng “tủ” của rất nhiều người với bộ chiêu thức đơn giản nhưng sát thương cao chắc chắn những bạn mới chơi sẽ rất thích.

    Triệu Vân lịch lãm
    Triệu Vân lịch lãm
  3. Top 3

    Krixi

    Krixi là một pháp sư mùa một với lối chơi theo phong cách cấu rĩa nhưng lượng sát thương phép thì lại vô cùng khổng lồ.


    Với sự kết hợp của các chiêu thức một cách hợp lí sẽ giúp Krixi trở nên bá đạo hơn, chiêu 2 (bão lá) sẽ hất tung đối phương lúc đó hãy dùng ngay chiêu 1 (bướm ảo) sẽ cấu rỉa một lượng lớn máu của đối phương, cuối cùng là chiêu 3 (mưa sao băng) chiêu thức này vừa có thể sử dụng vừa có thể di chuyển nên sẽ truy sát đối thủ một cách dễ dàng. Tuy nhiên lượng máu khá ít và không có độ cơ động chính là điểm yếu của Krixi nên các bạn mới chơi nên lưu ý.

    Tiểu tiên Krixi
    Tiểu tiên Krixi
    Tâm điểm tướng Krixi
  4. Top 4

    Yorn

    Yorn tướng xạ thủ dễ chơi top một bạn chỉ cần đứng và bắn thôi vì lượng sát thương của Yorn rất cao. Cứ đòn đánh thường thứ 5 sẽ kích hoạt nội tại vô tận tên sẽ bắn ra vô số mũi tên gây sát thương cao cho đối thủ có
    khi gần 50% máu đồi phương.


    Yorn có một điểm yếu là không có tính cơ động vì thế các bạn hãy đứng cấu rĩa từ xa để tránh bị các tướng khác bắt. Với mọi chiêu thức của Yorn đầu kích hoạt nội tại nên hãy vận dụng chiêu thức một cách linh hoạt chiêu 1 (tên nổ) chiêu này sẽ trói chân địch 1 giây lúc đó hãy bắn thường để kích hoạt vô tận tên sau đó chiêu 2 (mưa tên) ma trận tên sẽ di chuyển và gây sát thương cho đối tượng tiếp tục kích hoạt nội tại và bắn khi đối thủ đã ra khỏi tầm bắn thì kích hoạt chiêu cuối (tên thần) chiêu này có thể bay khắp bản đồ nên hãy ngắm thật kĩ về đối tượng. Với combo trên bạn có thể hạ dễ dàng đối thủ
    cho dù bạn là người mới.

    Cung thủ mặt trời Yorn
    Cung thủ mặt trời Yorn
  5. Đây là một sát thủ dễ chơi cho những bạn mới tập chơi. Bộ chiêu thức đơn giản không cần phải định hướng vì hệ thống sẽ tự định hướng cho bạn.


    Đây là một sát thủ nên lượng sát thương gây ra lớn và có thể kết thúc đối thủ trong một combo, combo của vị tướng này là chiêu 3 (ám sát) tướng sẽ bay đến vị trí tướng địch và gây sát thương lên tướng địch sau đó dùng chiêu 1 (quét kiếm) làm chậm và cuối cùng sẽ là chiêu 2 (phi kiếm) kết thúc đổi phương.Một vị tướng mạnh và dễ chơi sẽ rất thích hợp cho bạn mới làm quen với liên quân.

    Sát thủ Butterfly
    Sát thủ Butterfly
  6. Top 6

    Taara

    Taara là một vị tướng đỡ đòn/đấu sĩ. Đây là một vị tướng miễn phí nhưng rất thường được dùng trong các trận đấu lượng sát thương cao trong khi có thể “bảo kê” được đồng đội.


    Chiêu thức chủ yếu gây sát thương của vị tướng là chiêu 2 (Đập tan), chiêu 3 (Thân thể thép) của vị tướng này không gây sát thương mà giúp hồi máu làm cho khả năng solo của vị tướng này trở nên bá đạo.

    Cô nàng cơ bắp Taara
    Cô nàng cơ bắp Taara
  7. Top 7

    Veera

    Veera cũng là một cô nàng pháp sư có một lượng sát thương cộng dồn đủ để hạ gục một đối thủ.


    Combo chiêu thức của cô nàng bao gồm chiêu 2 (Hôn gió) sẽ khiên nạn nhân choáng lúc này nhanh tay dùng chiêu 1(dơi địa ngục) chiêu 3 (Tiểu quỷ) chiêu thức này sẽ đuổi theo và diệt gọn đối thủ. Bộ chiêu thức không yêu cầu định hướng xoay chiêu chỉ việc nhấn thả chiêu là đủ, đây chính là điều mà các bạn mới chơi sẽ rất thích thú.

    Veera
    Veera
  8. Top 8

    Mganga

    Một chú hề với vai trò pháp sư/ trợ thủ với khả năng cấu rỉa từ xa và khôi phục máu cho đồng đội cũng như bản thân đã làm cho Mganga được mọi người yêu thích.


    Cứ đứng tung chiêu thức hoặc đánh thường sẽ khắc một Ấn tà thuật lên đối thủ tối đa năm lần, khi đạt được nhiều dấu ấn bạn chỉ cần kích hoạt chiêu cuối (độc dược) sẽ nổ tất cả các dấu ấn kết liễu đối phương. Một vị tướng dù ngoại hình không ưa nhìn nhưng sát thương cao hứa hẹn sẽ là một vị tướng giúp cho những bạn mới chơi dễ dàng làm quen với liên quân hơn.

    Chú hề hắc ám Mganga
    Chú hề hắc ám Mganga
  9. Top 9

    Mina

    Mina là một tướng đỡ đòn mạnh “bảo kê” đồng đội an toàn trong các cuộc giao tranh. Với chiếc lưỡi hái thần chết và lượng máu khủng thì cô có thể diệt đối thủ trước khi hết máu.


    Chiêu 2 (lưỡi hái tử thần) sẽ kéo đối thủ lại gần và lúc này bật chiêu cuối (ma lực bóng tối) tuy chiêu thức này không gây sát thương nhưng đổi lại đối phương sẽ tấn công cô và chỉ gây 50% sát thương lúc này chỉ cần phối hợp với đồng đội là có thể diệt gọn team địch.

    Mina
    Mina
  10. Azzen’Ka là một pháp sư dường như đã đi vào quên lãng nhưng đây lại là một vị tướng rất thích hợp cho những bạn mới làm quen với liên quân.


    Với lượng sát thương vừa phải với bộ chiêu thức mang tính khống chế cao chỉ cần đối phương dính chiêu 1 (cồn các tà ác) sẽ bị hất tung lên hoặc chiêu 3 (sa mạc hóa) sẽ làm chậm đối phương, lúc này bạn chỉ cần cũng đồng đội tấn công chắc chắn sẽ lập được chiến công lớn. Tuy nhiên lượng máu của vị tướng này khá thấp nên bạn nên chọn cách đánh an toàn từ xa.

    Phù thủy cát Azzen'Ka
    Phù thủy cát Azzen'Ka




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy