Top 10 Tướng phá trụ nhanh nhất trong Liên Quân Mobile

  1. Top 1 Omega
  2. Top 2 Fennik
  3. Top 3 Preyta
  4. Top 4 Violet
  5. Top 5 Alice
  6. Top 6 Tel'Annas
  7. Top 7 Zuka
  8. Top 8 Nakroth
  9. Top 9 Liliana
  10. Top 10 Omen

Top 10 Tướng phá trụ nhanh nhất trong Liên Quân Mobile

Tran Thao 6875 0 Báo lỗi

Liên Quân Mobile là một trong những game đang có độ hot nhất hiện nay, được nhiều bạn yêu thích. Trong những trận đấu trong game, bí quyết để làm nên chiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Omega

    Omega là một tướng những tướng đỡ đòn với cách chơi tương đối dễ trong game Liên Quân Mobile. Cũng giống như những tướng khác, người chơi cần phải có chiến thuật mới có thể phát huy tối đa được sức mạnh của tướng. Với nội tại Chế Độ Phá Hoại gây sát thương chuẩn, chỉ cần một phút lơ là thì vị tướng này đã có thể dọn sạch đường của đối phương trong chớp mắt. Omega là "cậu bé vàng trong làng đẩy trụ". Vì vậy, không có gì đáng bàn cãi khi Omega luôn có một vị trí nhất định trong những trận xếp hạng hay giải đấu mang tính chiến thuật cao.


    Điểm mạnh nhất của Omega vẫn là khả năng đẩy trụ nhanh với sát thương chuẩn và khả năng gây hiệu ứng lên công trình. Cùng với đó là khả năng gây khống chế nhiều và liên tục cũng khiến Omega có thể trở thành một đấu sĩ chống chịu có khả năng bảo kê cao.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/9

      Omega là một tướng những tướng đỡ đòn với cách chơi tương đối dễ
      Omega là một tướng những tướng đỡ đòn với cách chơi tương đối dễ
      Omega
      Omega

    • Top 2

      Fennik

      Có thể nói xạ thủ Fennik là vị tướng có độ linh động cao trong game Liên Quân Mobile, không chỉ xuất hiện ở Đường Rồng, đường rừng còn thậm chí là ở Đường Giữa. Sở hữu tầm đánh xa cực tốt, cơ động và dọn lính nhanh, Cáo Siêu Thanh Fennik có lẽ lại tỏ ra ấn tượng hơn về dọn đường và đẩy trụ. Nhất là chiêu Kíp nổ có thể sử dụng lên trụ giúp Fennik trở thành một vị tướng Đi Rừng đẩy lẻ tốt bậc nhất trong Liên Quân.


      Điểm mạnh của Fennik là khả năng dọn rừng nhanh và đi gank đều vô cùng hiệu quả. Khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu và đa mục tiêu vô cùng tốt và nhanh. Chiêu cuối của Fennik gây ra lượng sát thương lớn trong giao tranh tổng.


      Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/26

        Fennik là vị tướng có độ linh động cao trong game Liên Quân Mobile
        Fennik là vị tướng có độ linh động cao trong game Liên Quân Mobile
        Fennik
        Fennik
      • Top 3

        Preyta

        Kỵ sĩ dịch bệnh Preyta được biết đến là một pháp sư cực bá đạo trong game Liên Quân Mobile, cưỡi trên lưng Rồng hắc ám và vận dụng ma lực của mình để gieo rắc dịch bệnh ở bất cứ nơi nào hắn đi qua, tiêu diệt kẻ địch từ trên không. Không dừng lại ở đó, đây còn là một vị tướng chiếm nhiều ưu thế tròng những cuộc giao tranh tổng ở bất kỳ hoàn cảnh nào vẫn có thể dọn đường tấn công. Nổi bật với khả năng dọn lính cực nhanh với chiêu cuối tăng sát thương và tốc độ đánh, Preyta là một pháp sư hiếm hoi có khả năng đi đường giữa, kiểm soát và đẩy trụ tốt nhất.


        Không như các tướng pháp sư khác, Preyta không những có lượng sát thương phép lớn, diện rộng mà còn có cả sát thương từ đòn đánh tay cao như một xạ thủ cùng nội tại Rồng dịch bệnh, giúp anh chàng này là vị tướng có tốc độ di chuyển cao nhất nhì Liên Quân Mobile. Preyta là tướng pháp sư mạnh về giữa và cuối game nên cần sự kiên trì, nhẫn nại của người chơi.


        Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/38

          Preyta là một pháp sư hiếm hoi có khả năng đi đường giữa, kiểm soát và đẩy trụ tốt nhất
          Preyta là một pháp sư hiếm hoi có khả năng đi đường giữa, kiểm soát và đẩy trụ tốt nhất
          Preyta
          Preyta
        • Top 4

          Violet

          Violet là một vị tướng được người chơi đánh giá là một cạ thủ có khả năng gây sát thương cho kẻ địch mạnh nhất trong game Liên Quân Mobile. Vì vậy, cũng không có gì quá ngạc nhiên khi đây là một cái tên lọt vào top những tướng phá trụ tốt nhất. Tướng nổi bật với khả năng dọn quái tuyệt vời trên đường đi kết hợp kỹ năng Đạn Xuyên Thấu của mình dễ dàng phá hủy trụ trong chớp nhoáng mà không sợ bị trụ bắn lại.


          Thêm vào đó, với tầm đánh xa và gia tăng sát thương cho 1 phát bắn cô nàng có thể "rỉa trụ" ngay cả khi 2 bên đang hăm he giao tranh lớn hay chỉ là farm đi đường đầu game. Vì vậy, dù đi chung hay đẩy lẻ Violet vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình.


          Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/14

          Dù đi chung hay đẩy lẻ Violet vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình
          Dù đi chung hay đẩy lẻ Violet vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình
          Violet
          Violet
        • Top 5

          Alice

          Alice là một trợ thủ phép thuật với kỹ năng tương đối hoàn hảo, có thể dễ dàng kết hợp với mọi xạ thủ để thích ứng được với cả hai lối chơi chính là tấn công lẫn phòng ngự. Vì vậy, Tiểu thần thiện lương Alice luôn là lựa chọ tuyệt vời cho các tay chơi chuyên nghiệp với vai trò trợ thủ xuất sắc. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của vị tướng này là ở vẻ ngoài chibi vô cùng đáng yêu là nhân tố không thể thiếu ở một đội hình chuẩn meta game hiện nay.


          Bên cạnh đó, ngoài khả năng tăng tốc và tạo lá chắn cho đồng minh, những chiêu thức khác của cô nàng bé nhỏ đáng yêu này cũng giúp ép góc cực tốt để toàn đội rút lui một cách an toàn khi đang chia người ra đẩy. Vì vậy, cái tên Alice sẽ không thể thiếu trong top tướng đẩy trụ nhanh nhất trong Liên Quân Mobile.


          Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/18

          Alice là một trợ thủ phép thuật với kỹ năng tương đối hoàn hảo
          Alice là một trợ thủ phép thuật với kỹ năng tương đối hoàn hảo
          Alice
          Alice
        • Top 6

          Tel'Annas

          Tel'Annas là một xạ thủ có khả năng quét lính và đẩy đường vô cùng hiệu quả nổi bật với kỹ năng chủ chốt là Ưng Nhãn. Cô nàng có thể phá ngay một trụ chỉ với 1 đợt lính và 1 tướng đồng minh hỗ trợ đi cùng. Trong khi Yorn thường đẩy lẻ nhiều hơn thì Tel'Annas không bao giờ đi lẻ để dọn đường và đẩy trụ. Vì vậy, đây cũng là một lợi thế rất tốt giúp cô nàng đảm nhiệm vị trí sát thương chính được bảo vệ an toàn từ rất xa vào giai đoạn cuối game.


          Bên cạnh đó, Tel'Annas còn có khả năng đánh xuyên nhiều kẻ địch nhờ hai chiêu Ám Tiễn và Hỗn Mang Tiễn cùng với lượng sát thương cao hơn, nhiều hiệu ứng khống chế hơn và đặc biệt là được tăng tốc đánh và tầm đánh đáng kể khi bật chiêu thứ nhất nên Tel’Annas sẽ có ưu thế hơn khi dọn lính và đẩy trụ.


          Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/52

          Tel'Annas là một xạ thủ có khả năng quét lính và đẩy đường vô cùng hiệu quả
          Tel'Annas là một xạ thủ có khả năng quét lính và đẩy đường vô cùng hiệu quả
          Tel'Annas
          Tel'Annas
        • Top 7

          Zuka

          Quân bài Zuka đi top là một sự lựa chọn hàng đầu cho đội hình này. Bởi vì, vị tướng này vô cùng cơ động cũng như là bộ kỹ năng có lượng sát thương vô cùng to lớn. Điều này giúp cho Zuka có thể “bào trụ” kẻ địch một cách nhanh chóng ngay khi có cơ hội. Không chỉ thế, vị tướng này còn giúp nhiều người chơi lộn ngược tình thế với khả năng đẩy lẻ kinh hồn của mình ở cuối game.


          Zuka là tướng đấu sĩ thiên về sát thương và độ cơ động nên khi nhắc đến điểm mạnh của vị tướng này thì không còn gì hoàn hảo ngoài combo chiêu thức sát thương cao và khả năng lướt cũng như biến ảo khôn lường. Với nội tại tăng sát thương khi dùng kỹ năng trúng mục tiêu và khả năng cơ động đến từ cả ba chiêu thức thi triển nhưng không tốn năng lượng thì Zuka thực sự đáng sợ với khả năng đẩy lính, đẩy trụ nhanh, di chuyển tốt và dồn sát thương đơn mục tiêu cực kì bá đạo.

          Thông tin chi tiết về tướng:
          https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/44

          Zuka
          Zuka
          Zuka
          Zuka
        • Top 8

          Nakroth

          Là một vị tướng đi rừng có lượng tốc đánh lớn và bộ kỹ năng cực kỳ cơ động, Nakroth đã trở thành một con bài đẩy trụ vô cùng khó chịu. Ngay cả khi đang ở trong thế thắng áp đảo, con bài quốc dân này vẫn là một lo ngại đối với người chơi bởi khả năng đẩy lẻ “thần tốc” của mình. Chính vì thế, đây sẽ là một gương mặt vô cùng sáng giá nhất của đội hình phá trụ nhanh nhất bản đồ.


          Nakroth có độ cơ động rất cao với 3 lần lướt đến từ chiêu 1 và chiêu 2. Vì thế vị tướng này có thể dễ dàng đi gank, bay nhảy xuyên bản đồ, cướp bùa hoặc tẩu thoát đều rất nhanh chóng. Với bản chất sát thủ, Nakroth dễ dàng đưa chủ lực của đối phương lên bảng đếm số chỉ với vài combo chiêu thức.


          Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/23

          Nakroth
          Nakroth
          Nakroth
          Nakroth
        • Top 9

          Liliana

          Đường giữa là một vị trí của các vị pháp sư thiên về khả năng gây khống chế và lượng sát thương vô cùng to lớn chứ không phải là đẩy trụ. Tuy nhiên, đối với quân bài Liliana lại là một câu chuyện khác. Bởi vì, vị tướng này khi hoá thành dạng cáo sẽ có khả năng phá trụ cực kỳ khủng khiếp. Cho nên, không cái tên nào xứng đáng hơi cô nàng hoá cáo này trong đội hình đẩy trụ nhanh nhất.


          Chiêu 1 Hồ quang lực và chiêu 2 Hồ quang đạn giúp Liliana có khả năng cấu rỉa mạnh mẽ, nhờ đó có thể dọn dẹp lính và đè đường đối phương tốt hơn. Chiêu cuối Biến ảnh hoán hình giúp Liliana có thể chuyển đổi giữa dạng người và cáo, đánh gần và đánh xa. Đồng thời biến đổi chiêu 1 và chiêu 2 thành Hồ vĩ kích và Vũ điệu yêu hồ. Nhờ đó mà Liliana sở hữu bộ combo chiêu thức đa dạng cùng lối chơi biến ảo.


          Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/62

          Liliana
          Liliana
          Liliana
          Liliana
        • Top 10

          Omen

          Chắc hẳn không người nào lạ lẫm với cái tên này, bởi đây là một vị tướng sở hữu nội tại tăng tốc đánh cũng như là sát thương vô cùng khủng khiếp. Chính vì thế, Omen chính nỗi khiếp sợ của nhiều quân bài cơ động đi gank. Chỉ cần vắng mặt ở đường một chút là trụ kẻ địch sẽ có nguy cơ bị phá nát rất cao. Với vị trí trợ thủ, vị tướng này sẽ khiến cho kẻ địch vô cùng ức chế trong lúc đi đường. Không những thế với khả năng miễn nhiễm 50% sát thương thì việc bám trụ và đẩy lane đối với Omen là hoàn toàn đơn giản, đặc biệt với chiến thuật 4-1.


          Tướng Omen sở hữu 4 kỹ năng cực kỳ độc đáo mà không có tướng nào qua mặt được: Sát khí, sát niệm, sát kiếm và sát vực bên cạnh đó tướng này có khả năng chống chịu lực sát thương từ kẻ thù rất tốt, thậm chí có thể miễn sát thương.

          Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/60

          Omen
          Omen
          Omen
          Omen



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy