Top 5 Hoa hậu bị tước vương miện nhanh nhất trong lịch sử

  1. Top 1 Phongsavanh Souphavady
  2. Top 2 Marie Hughes
  3. Top 3 Laura Leticia Garcete Riveros
  4. Top 4 Puerto Rico
  5. Top 5 Atchara McKay

Top 5 Hoa hậu bị tước vương miện nhanh nhất trong lịch sử

Đinh Thị Thu Thúy 178 0 Báo lỗi

Ngoài những hoa hậu nổi tiếng với phẩm chất tốt thì còn rất nhiều hoa hậu khác có đời tư rất rắc rối. Những mỹ nhân này có thời gian đội vương miện cực ngắn do ... xem thêm...

  1. Vào chung kết Hoa hậu Thế giới Lào tổ chức tại thủ đô Viêng Chăn. Người đẹp Phongsavanh Souphavady là cô gái giành ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên ngay sau đêm đăng quang, Souphavady vướng phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của cư dân mạng. Như vậy, Phongsavanh Souphavady là người chỉ giữ vương miện trong 3 ngày.


    Đa số cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị này với lý do khai gian tuổi, từ 30 xuống còn 26 để được dự thi. Năm 2007, cô thi Hoa hậu Lào và khai bản thân 16 tuổi. Chiếu theo đó, hiện tại cô phải 30 tuổi, chứ không phải 26. Thời điểm đó, trên trang cá nhân, Phongsavanh Souphavady tuyên bố đòi trả lại vương miện.

    Phongsavanh Souphavady
    Phongsavanh Souphavady
    Phongsavanh Souphavady
    Phongsavanh Souphavady

  2. Marie Hughes là người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ireland 2012. Khi đi thi, Hughes thực tế đã 25 tuổi nhưng cô khai man với ban tổ chức rằng mới bước sang tuổi 21. Ngay sau đó cô bị phát hiện, Hughes bật khóc nức nở. Vì gian lận, Hughes bị tước ngôi vị. Do đó á hậu 1 của cuộc thi là Rebecca Maguire là người thay thế, trở thành Hoa hậu Ireland 2012.


    Người đẹp Marie Hughes bị tước vương miện vì cô đã quá tuổi so với tuổi một thí sinh được quyền đăng ký dự thi sân chơi sắc đẹp Hoa hậu Thế giới 2012 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 8 tới, mà theo những người am tường thì một thí sinh chỉ được phép tham gia khi ở độ tuổi từ 16 tới 24. Như vậy có nghĩa Marie Hughes đã ở tuổi ngoài 24, trong khi trước đấy, nhiều tờ báo đưa tin Marie Hughes mới…21 tuổi.

    Marie Hughes
    Marie Hughes
    Vương miện
    Vương miện
  3. Laura Leticia Garcete Riveros là một người mẫu, người đẹp người Paraguay. Cô đoạt giải nữ hoàng của cuộc thi sắc đẹp và được trao vương miện Nuestra Belleza Paraguay 2015 nhưng bị phế truất ngôi vị này kể từ khi cô mang thai trong thời gian giữ danh hiệu của mình.


    Chỉ 2 tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2015, Laura Garcete Riveros bị tước vương miện vì mang bầu. Thông tin này do ban tổ chức cuộc thi công bố. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết cô không có ý thanh minh và chấp nhận quyết định của ban tổ chức. Cô cũng là một trong những hoa hậu tại vị có thời gian ngắn nhất lịch sử cuộc thi này.

    Laura Leticia Garcete Riveros
    Laura Leticia Garcete Riveros
    Laura Leticia Garcete Riveros
    Laura Leticia Garcete Riveros
  4. Hoa hậu Puerto Rico 2015 chỉ giữ được vương miện trong 4 tháng ngắn ngủi. Đăng quang vào tháng 12/2015, tới tháng 3/2016, Kristielee Caride bị tố là người hành xử thiếu chuyên nghiệp. Khi một phóng viên ảnh đến phỏng vấn theo lịch, cô quay mặt khó chịu: “Tôi không thích chụp ảnh”.


    Ngoài ra, người đẹp 25 tuổi không xuất hiện hoặc đến trễ nhiều sự kiện liên tiếp. Vì những điều này, Caride trở thành hoa hậu đầu tiên bị tước vương miện trong lịch sử cuộc thi.

    Puerto Rico
    Puerto Rico
    Puerto Rico
    Puerto Rico
  5. Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2005, Atchara McKay được kỳ vọng là gương mặt vàng của quốc gia tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn sau, cô lộ ảnh nóng trong quá khứ. Người đẹp từng đóng phim cấp 3 và phải nhận về nhiều điều tiếng.


    Vụ việc này khiến McKay buộc phải trả lại ngôi vị cho ban tổ chức. Sau đó, Á hậu 1 Sirinda Jensen trở thành hoa hậu. Đây cũng là bê bối hy hữu trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp danh giá hàng đầu Thái Lan.

    Atchara McKay
    Atchara McKay
    Atchara McKay
    Atchara McKay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy