Top 14 địa điểm loot đồ tốt nhất trong game PUBG Mobile

Vũ Minh Hoàng 2322 0 Báo lỗi

Nếu các bạn đang chơi PUBG Mobile sẽ đều hiểu rằng vị trí nhảy dù tốt sẽ giúp tăng tỉ lệ chiến thắng trong mỗi trận đấu, dù là solo/duo hay squad. Và trong bài ... xem thêm...

  1. Đây là khu vực vô cùng nổi tiếng kể cả trên bản PC của PUBG. Novorepnoye nằm gần khu quân sự ở hòn đảo phía dưới bản đồ, có rất nhiều đồ ngon các bạn có thể loot, đủ các loại súng như K98, SKS, M416, scope 4x 6x, đủ 1 bộ đồ 2 và 1 vài trang bị 3. Lượng trang bị ở đây có thể đủ dùng cho cả team 4 người. Mặc dù có nhiều đồ xịn nhưng đây cũng là khu vực hút khách nhất nhì trong game, vì vậy nếu bạn chơi solo/duo mà không tự tin vào khả năng bắn của mình thì không nên nhảy vào đây do khu vực này thường rất đông và bắn nhau liên tục.

    Khu vực Novorepnoye trong map Erangel
    Khu vực Novorepnoye trong map Erangel
    Tỉ lệ loot được đồ xịn cao trong khu Novorepnoye

  2. Khu vực Mylta Power nằm ở rìa bản đồ, thường sẽ không có nhiều người nhảy vào đây do ngại phải chạy bo xa. Mặc dù vậy bên trong nhà cao tầng ở khu này lại có khá nhiều đồ xịn đủ dùng cho 1-2 người. Tuy nhiên thỉnh thoảng khu vực này cũng có khá đông người nếu máy bay thả dù bay từ phía này vào thì nhiều game thủ thích nhảy sớm sẽ chọn Mylta Power.

    Khu vực Mylta Power trong map Erangel
    Khu vực Mylta Power trong map Erangel
    Loot cây 3 trong khu Mylta Power
  3. Khu vực bắn nhau nhộn nhịp nhất trong map Erangel chắc chắn là Pochinki. Nằm ở chính giữa map, được bao quanh bởi nhiều ngôi nhà, nhiều vị trí ẩn nấp và đồ xịn không thiếu, Pochinki luôn là tâm điểm để các team duo/squad bắn nhau. Nếu bạn lười chạy bo và là tuýp game thủ chơi PUBG Mobile để bắn nhau xả stress chứ không quan trọng chuyện giành top, Pochinki là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

    Khu vực Pochinki trong map Erangel
    Khu vực Pochinki trong map Erangel
    Bắn nhau khét lẹt trong Pochinki
  4. Đây còn được gọi dân dã là “khu bến cảng” với rất nhiều thùng container, căn nhà lớn và gần với khu bệnh viện. Mặc dù ở phía rìa bản đồ nhưng Georgopol lại thường thu hút rất nhiều người nhảy vào đây để tìm “súng thính” flare gun do đây là nơi có tỉ lệ gần như 100% xuất hiện súng thính. Trên nóc các thùng container cũng có lượng đồ xịn lớn đủ để trang bị cho 1 team squad, nhưng cần quan sát cẩn thận bởi có thể bị bắn tỉa từ các trụ trên cao hoặc từ phía bên kia khu cảng.

    Khu vực Georgopol trong map Erangel
    Khu vực Georgopol trong map Erangel
    Bắn nhau trong khu bến cảng cũng vui lắm nhé!
  5. Được biết đến với cái tên Khu quân sự, đây cũng là địa điểm bắn nhau khá nhộn nhịp trong game. Nếu bạn chơi duo/squad thường sẽ có từ 2-3 team nhảy vào khu này, do khu này rất rộng và lượng trang bị spam cũng rất nhiều. Sosnovka Military Base nằm chính giữa hòn đảo phụ nên việc di chuyển vào đảo chính nếu bo xa sẽ khá khó khăn, do phải đi qua 1 trong 2 cây cầu có thể bị team bạn camp cầu chặn đường. Bạn hãy ưu tiên loot đồ trong 3 tòa nhà nhiều tầng bởi hầu hết các trang bị xịn đều nằm trong 3 tòa nhà này.

    Khu vực Sosnovka Military Base trong map Erangel
    Khu vực Sosnovka Military Base trong map Erangel
    Bắn nhau trong khu Sosnovka Military Base
  6. Đây được gọi là “Ngôi nhà giàu nhất game” trong bản đồ sa mạc Miramar. Lượng đồ 3 và súng xịn, scope to, máu, phụ kiện súng trong ngôi biệt thự này là rất nhiều, đã từng có streamer người Việt Nam tìm thấy 4 bộ mũ 3 – giáp 3 ở đây. Trước kia khu vực này không thu hút nhiều người nhảy vào đây do nó nằm khá kín và độc lập so với các khu nhà tập trung. Tuy nhiên sau khi nhiều game thủ đăng tải các video về việc loot được quá nhiều đồ xịn trong ngôi nhà này khiến nó trở nên nổi tiếng. Hiện nay nếu bạn chơi solo/duo nhảy vào đây có thể phải đối mặt với khoảng 10-20 game thủ cùng chung chí hướng.

    Khu biệt thự phía sau Hacienda Del Patron nơi có lượng đồ 3 nhiều nhất game
    Khu biệt thự phía sau Hacienda Del Patron nơi có lượng đồ 3 nhiều nhất game
    Ngập tràn đồ 3 và súng xịn trong khu biệt thự giàu nhất map sa mạc
  7. 2 khu vực này nằm sát gần nhau và gần như lần vào nhau nên mình sẽ để chung. Lượng trang bị spam ở khu vực này khá tốt và đủ cho 1 team squad 4 người. Nơi đây cũng có nhiều nhà 4 tầng, thích hợp cho các bạn loot được súng sniper, DMR và scope từ 4x trở lên. Hacienda Del Patron & San Martin đều là những khu vực nằm gần giữa bản đồ nên bạn sẽ không phải quá lo lắng với việc chạy bo khi nhảy vào những nơi này.

    Khu Hacienda Del Patron & San Martin
    Khu Hacienda Del Patron & San Martin
    San Martin & Hacienda Del Patron cũng rất nhiều đồ xịn nhé
  8. Pecado tương tự như Pochinki trong map thường Erangel, là nơi chính giữa bản đồ và chiến sự bắn nhau nhộn nhịp nhất. Các bạn có thể dễ dàng loot đủ set đồ cực nhanh ở Pecado, đặc biệt là các khu vực Nhà thi đấu, Casino và 2 tòa chung cư màu da cam. Xe cũng được rải rác khắp nơi nên bạn sẽ không gặp khó khăn nếu muốn đi ra khỏi khu vực này. Tuy nhiên nên cân nhắc trước khi nhảy vào bởi cũng giống như Pochinki ở map thường, đây là khu vực bắn nhau không ngừng nghỉ.

    Khu Pecado trong map sa mạc
    Khu Pecado trong map sa mạc
    Pecado lúc nào cũng là khu vực bắn nhau đông vui nhất map sa mạc
  9. Khu nhà tù này nằm ở góc bên trái dưới cùng, cách xa so với trung tâm bản đồ. Lượng trang bị ở đây có thể nói là khá phong phú, thường sẽ đủ 1 set đồ 2 và may mắn có thể có mũ 3 hoặc giáp 3. Khu Prison mặc dù có nhiều đồ ngon nhưng thường không thu hút game thủ nhảy vào đây do ở rất xa trung tâm nên nếu không tìm được phương tiện di chuyển thì rất dễ chết bo. Nếu bạn chơi team squad và team bạn theo phong cách sinh tồn cổ điển không thích bắn nhau thì có thể lựa chọn Prison để nhảy dù.

    Khu nhà tù - Prison trong map sa mạc
    Khu nhà tù - Prison trong map sa mạc
    Loot đồ trong khu Prison sẽ như thế nào các bạn nhỉ?
  10. Đây là khu vực nằm ngay phía trên San Martin, ở vị trí khá cao so với Hacienda Del Patron. Mặc dù nhìn khá bé nhưng thực chất lượng item xịn ở đây lại được giấu bên dưới nền gạch của các trụ nước. Trong các tòa nhà và công trình phụ cũng có đồ để bạn loot đủ để chơi cho cả trận đấu. Khu vực này khá hên xui lúc đông lúc vắng, do cũng nằm gần khu biệt thự giàu nhất game nên nếu bạn nhảy vào đây cũng cần cẩn thận quan sát kẻ địch từ khu Hacienda Del Patron đánh sang.

    Khu Water Treatment trong map sa mạc
    Khu Water Treatment trong map sa mạc
    Loot đồ nhanh trong khu vực Water Treatment
  11. Khu tàn tích ở map Sanhok là địa điểm có thể nói là nhiều đồ nhất trong map này. Với lượng đổ spam ở cả 3 tầng trong khu tàn tích chính và các khu vực phụ xung quanh, đủ cho cả 1 team squad 4 người nên Ruins thường thu hút nhiều người nhảy vào đây. Các bạn sẽ loot đủ set đồ 2, thậm chí set đồ 3, K98, QBZ, SKS, máu nước rất nhiều nên khu này thường bắn nhau khá đông vui. Ruins cũng nằm ở gần trung tâm bản đồ nên bạn thường sẽ không phải lo về vấn đề chạy bo khi nhảy vào đây.

    Khu tàn tích - Ruins trong map mới Sanhok
    Khu tàn tích - Ruins trong map mới Sanhok
    Trải nghiệm khu vực tàn tích - Ruins trong map Sanhok
  12. Nằm ở rìa ngoài cùng phía dưới bên phải của map Sanhok, đây là khu vực không có nhiều người bay vào. Lượng đồ spam trên 2 con thuyền, trên nóc các thùng container và 2 nhà kho thừa đủ cho 1 team squad 4 người chơi cả trận. Mặc dù khu vực này tỉ lệ xuất hiện đồ 3 thấp hơn nhưng nếu bạn thích chiến thuật loot xa rồi đánh dần vào trung tâm khi đã đủ items thì Docks là lựa chọn hợp lý. Nên chú ý di chuyển sớm vì ở map Sanhook bo khép rất nhanh và đây lại là vị trí xa trung tâm nhất.

    Khu Docks trong map Sanhok
    Khu Docks trong map Sanhok
    Loot ở Docks cũng có nhiều đồ xịn nhưng cần chú ý thời gian khép bo
  13. Đây là khu vực “hot” nhất trong map Sanhok khi luôn tràn ngập tiếng súng. Khu nghỉ dưỡng thiên đường có lượng đồ spam lớn nhất map Sanhook, mà toàn đồ xịn nhé: M416, QBZ, AKM thỉnh thoảng còn xuất hiện M24, ngoài ra mũ giáp, nước máu luôn tràn ngập không thiếu trong khu này. Địa hình của Paradise Resort không có nhiều vị trí để núp và nó hơi nhỏ so với số lượng người nhảy vào đây. Nếu muốn chiếm lợi thế, hãy cố gắng có được súng sấy sau đó trèo lên mái nhà và các vị trí cao. Hãy chắc chắn team bạn bắn chắc tay nếu chơi squad và quyết định đáp dù vào Paradise Resort.

    Khu Paradise Resort - nơi bắn nhau cực kỳ nhộn nhịp
    Khu Paradise Resort - nơi bắn nhau cực kỳ nhộn nhịp
    Nếu các bạn thích bắn nhau đông vui thì hãy đáp dù vào Paradise Resort nhé!
  14. Nếu như map Erangel có Pochinki, map Miramar có Pecado thì map Sanhok có Bootcamp. Bất chấp đường bay có xa đi chăng nữa thì Bootcamp vẫn sẽ luôn là tâm điểm bắn nhau nhộn nhịp nhất trong map Sanhok. Bạn sẽ dễ dàng loot đủ đồ để chơi cho cả trận đấu tại Bootcamp nhưng với lượng người đổ vào đây đông như kiến, bạn liệu sẽ giữ được mạng trong bao lâu? Một điểm nữa hấp dẫn các game thủ nhảy vào đây là địa hình Bootcamp cực kỳ đa dạng với những ngôi nhà nhỏ để núp, nhà cao để sniper bắn tỉa, nhiều vị trí che chắn để có thể cứu nhau nếu bị knock. Nếu bạn là một game thủ yêu thích sự giao tranh quyết liệt, ngại gì mà không nhảy vào Bootcamp!

    Khu Bootcamp - nơi có số lượng người nhảy vào đông nhất map Sanhok
    Khu Bootcamp - nơi có số lượng người nhảy vào đông nhất map Sanhok
    Hãy thử nhảy vào Bootcamp và clear team địch như trong clip nhé!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy