Top 10 Lỗi thú vị nhất trong game PUBG Mobile

Vũ Minh Hoàng 494 0 Báo lỗi

Các phiên bản dành cho thiết bị di động của trò chơi PC hoặc máy chơi game console đương nhiên gặp nhiều lỗi và trục trặc hơn. Đó chỉ đơn giản là nhược điểm ... xem thêm...

  1. Sosnovka là một căn cứ bị đánh bom có chung tên với hòn đảo mà nó sinh sống. Mặc dù có rất nhiều tòa nhà vẫn còn nguyên vẹn, với một loạt vũ khí tốt được cung cấp để khởi động, nó có rất nhiều không gian mở và nằm xa trung tâm bản đồ. Có một trục trặc lớn trên đảo Sosnovka trong PUBG Mobile. Khi cố gắng đi qua ngọn đồi xung quanh căn cứ quân sự trên chiếc xe máy của mình, bạn có thể trải qua khoảnh khắc kỳ lạ nhất nhưng lại là một trong những lỗi hài hước nhất trong trò chơi. Chiếc xe sẽ bắt đầu lăn qua lăn lại, và không dừng lại được.


    Điều này có nghĩa là, ngay sau khi bạn ghé vào, bạn cần phải thu thập tài liệu của mình càng nhanh càng tốt, ẩn nấp càng lâu càng tốt, và sau đó di chuyển về phía trung tâm của bản đồ mỗi khi khu vực chơi bị hạn chế. Đây là một vị trí bắn tỉa hoàn hảo, vì cây cầu hầu như không có mái che và chỉ có những chướng ngại vật hạn chế. Mặc dù điều này làm cho khu vực này kém hấp dẫn hơn đối với hầu hết người chơi, nhưng nó lại khiến nó trở thành một khu vực tuyệt vời để kiểm soát khu vực, cho phép bạn giữ an toàn ít nhất là trong phần đầu của trò chơi. Trục trặc xe máy lăn liên tục này đã được các nhà phát triển giải quyết và không còn là nỗi lo nữa.

    Xe máy “điên”
    Xe máy “điên”
    Xe máy “điên”
    Xe máy “điên”

  2. Bạn có biết rằng bạn không chỉ có thể trải nghiệm mà còn có thể khai thác các trục trặc của PUBG Mobile không. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì bị bắn vào đầu, tại sao không bỏ đầu đi. Kết quả là nhân vật của bạn sẽ bị mất đầu, theo đúng nghĩa đen. Bạn sẽ không sợ bị bắn vào đầu nếu bạn không có một cái đầu, điều này hoàn toàn có thể xảy ra trong PUBG. Bạn có thể làm như vậy bằng cách vào trong xe, ngắm mục tiêu bằng vũ khí của mình, sau đó nhấn "Lái xe".


    Đây là một trục trặc sẽ cứu bạn khỏi kẻ thù khi thời gian đến. Điều này có thể được thực hiện khi bạn đang ở trong một chiếc xe, hoặc đi xe máy hoặc ATV, chỉ cần nhắm vào vũ khí và nhấn lái xe. Đầu của bạn đã biến mất. Nghe có vẻ đó là một thủ thuật khá thông minh để sử dụng khi chơi trò chơi này. Giờ đây, bạn có thể lái xe quanh bản đồ mà không sợ bị bắn trúng đầu.

    Lỗi mất đầu
    Lỗi mất đầu
    Lỗi mất đầu
    Lỗi mất đầu
  3. Đôi khi bạn thậm chí không thể bắt đầu chơi đơn giản vì trò chơi không cho phép bạn thả người xuống mặt đất. Như đã thấy trong video, một người chơi đã ghi lại sự cố khi anh ta mắc kẹt trên bầu trời. Tại thời điểm này, bạn không thể làm bất cứ điều gì, nếu suy nghĩ tích cực thì đây cũng được coi là một trong những cách tốt nhất để bạn có thể quan sát những người chơi khác từ trên cao.


    Điều này xảy ra khi bạn tháo dù khi ở trên trời quá sớm. Và kết quả là bạn chỉ ở đó nhìn những người chơi khác từ trên những đám mây. Điều này có thể gây khó chịu cho một số người chơi. Bạn có thể mặc lỗi này nếu trong trường hợp tháo dù quá sớm. Chỉ cần lưu ý thời gian thả dù thì bạn sẽ không phải trải qua cảm giác khó chịu mà nhiều người vẫn nghĩ thú vị như vẻ ngoài của nó. Bạn sẽ mất một thời gian khá lâu để loay hoay tìm cách khắc phục sự cố thú vị nhưng không kém phần bực mình này.

    Đi bộ trên mây
    Đi bộ trên mây
    Đi bộ trên mây
    Đi bộ trên mây
  4. Bạn có thể đã nghe nói về trục trặc này. Nó thường xuất hiện khi người chơi sử dụng bot và vòng tròn cuối cùng thu hẹp lại thành một chùm ánh sáng xanh rất nhỏ và cuối cùng không ai thắng. Đây là một trong những trục trặc trong Pubg Mobile mà rất nhiều game thủ đã từng phải chịu đựng, đặc biệt là trong chế độ chơi squad dành cho 4 người chơi. Dấu hiệu cụ thể đã được mô tả cụ thể khi vòng bo cuối này sẽ xuất hiện khi người chơi tiến hành chơi chung với Bot và nó sống sót đến cuối.


    Khi đó vòng bo cuối cùng sẽ thu hẹp lại đúng bằng một chùm tia ánh sáng xanh, và vòng bo sẽ hẹp tới mức 1 người cũng không thể chui vào vừa. Trong trường hợp này sẽ không có người chơi nào giành được top 1. Một số game thủ tỏ ra khá thú vị với lỗi trục trặc này tuy nhiên số đông người chơi lại tỏ ra ghét bỏ khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của trận đấu. Thật thú vị khi các lỗi và trục trặc khiến bạn bật cười, nhưng loại trục trặc này thật khó chịu và người chơi chỉ nên ngừng sử dụng các bot AI.

    Vòng bo cuối bé không thể bé hơn
    Vòng bo cuối bé không thể bé hơn
    Vòng bo cuối bé không thể bé hơn
    Vòng bo cuối bé không thể bé hơn
  5. Chưa có chế độ góc nhìn thứ nhất trong PUBG Mobile. Nhưng có vẻ như một số người chơi đã tìm cách lừa trò chơi để họ có thể chơi ở góc nhìn thứ nhất FPP. Bạn có thể đạt được hiệu ứng bằng cách chuyển đổi súng và kích hoạt phạm vi cùng một lúc. Nó trông hơi buồn cười, nhưng này, dù sao thì đó cũng là góc nhìn thứ nhất. Vì vậy, hãy tận hưởng sự cố này trong khi nó vẫn chưa được khắc phục.


    Trước khi có bản cập nhật chính thức của Pubg Mobile cho phép người chơi lựa chọn chơi ở chế độ góc nhìn thứ nhất FPP, thì đã từng có một trục trặc thú vị cho phép người chơi có thể chơi ở góc nhìn này. Một số game thủ đã nhanh chóng phát hiện ra cách “đánh lừa” trò chơi khi cố gắng thay đổi được góc nhìn từ TPP sang góc nhìn thứ nhất FPP. Để làm được điều này, bạn cần cực kỳ nhanh tay ấn cùng lúc hai nút ngắm bắn và nút súng bạn đang cầm. Ngay lúc đó, góc nhìn của cả nhân vật sẽ biến mất và thay vào đó chỉ còn xuất hiện duy nhất bàn tay cầm vũ khí. Tất nhiên hiện nay với chế độ chơi chính thức FPP, sẽ chẳng ai phải mất công mất sức để đi làm trò này nữa cả tuy nhiên đôi khi thực hiện lại cũng khá thú vị.

    Góc nhìn thứ nhất FPP
    Góc nhìn thứ nhất FPP
    Góc nhìn thứ nhất FPP
    Góc nhìn thứ nhất FPP
  6. Một trong những lỗi thú vị này thực ra một cách để bạn tự ngắm nhìn một mình nhân vật với những bộ trang phục khác nhau ở giao diện phòng chờ, bởi những trang phục này sẽ không hiển thị khi người chơi đi vào trong trận đấu với những người khác. Bạn có thể thực hiện lỗi trang phục tròng trò chơi này như sau: chọn bất kỳ trang phục nào yêu thích trong mục Inventory, ấn vào nút Reset Appearance sau đó nhấn vào Exit. Ngay sau đó, nhân vật trong Pubg Mobile của bạn sẽ được mặc trang phục yêu thích mà không cần phải nạp bất kỳ loại UC nào để quay cả!


    Làm thế nào về việc mở khóa bất kỳ quần áo nào bạn muốn cho nhân vật của mình mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào. Tất nhiên là có một giải pháp tạm thời hay chính xác là một trục trặc. Bạn có thể chọn bất kỳ mục nào từ kho của mình. Với cách đơn giản này, bạn có thể mặc vào bất kỳ bộ quần áo nào mà bạn muốn. Tuy nhiên, trục trặc sẽ không hoạt động trong trò chơi mà chỉ diễn ra bên trong menu mà thôi. Cho nên đó là lý do vì sao đây chỉ được gọi là một lỗi thú vị khi chơi Pubg Mobile.

    Không tốn tiền mua trang phục
    Không tốn tiền mua trang phục
    Không tốn tiền mua trang phục
    Không tốn tiền mua trang phục
  7. Có vẻ như những người chơi trò Pubg Mobile đã thử mọi thứ từ đi bộ trên mây, đi dưới lòng đất và bây giờ những game thủ của trò chơi này cũng có thể thử bay trên không giống như những siêu nhân. Có một nơi bí mật trên một trong những cây cầu trong PUBG Mobile bị trục trặc và khiến bạn bay lên trời. Bạn không chính xác là đang bay trên không mà thực chất người chơi sẽ có cảm giác giống như rơi xuống. Nhưng ai quan tâm đến điều này, và họ vẫn chắc chắn đây là một trong những hành động đang bay trong Pubg và là một trong những trục trặc vui nhộn nhất trong trò chơi cho đến nay.


    Việc bay lượn như siêu nhân trong Pubg Mobile là một trong những điều thú vị của các game thủ. Tuy nhiên, để có thể thực hiện lỗi thú vị này, bạn hãy xác định tâm lý chắc chắn 100% là ngay sau khi thực hiện xong lỗi này thì bạn cũng sẽ phải chơi ván game mới luôn lý do là bạn sẽ… chết. Khi đi đến một góc lag xuất hiện trong PUBG Mobile, ở vị trí đó xuất hiện một trong những cây cầu giúp người chơi chỉ cần bước chân vào đó sẽ ngay lập tức có thể bay trong một khoảng thời gian ngắn trước khi rơi xuống đất. Và tất nhiên, người chơi đều hiểu chuyện gì sẽ xảy ra khi nhân vật của bạn trong Pubg rơi từ độ cao như vậy rồi nhé!

    Bay lượn như siêu nhân
    Bay lượn như siêu nhân
    Bay lượn như siêu nhân
    Bay lượn như siêu nhân
  8. Di chuyển nhanh, thoắt ẩn thoắt hiện là một điều khi một số lỗi xảy ra với bạn, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tình cờ gặp ai đó thực sự bị trục trặc. Một Youtuber đã phát hiện ra một anh chàng rất may mắn hoặc đơn giản là một hacker, người di chuyển quá nhanh đến mức không thể giết được anh ta.


    Di chuyển nhanh, thoắt ẩn thoắt hiện là lỗi trong Pubg Mobile, điều này sẽ không vui chút nào nếu như bạn phải đối đầu với một kẻ địch lợi dụng nó để có thể dành chiến thắng trong trò chơi. Thử tưởng tượng trong trường hợp mà bạn nhìn thấy kẻ địch nhưng không thể ngắm bắn được do kẻ địch di chuyển quá nhanh và thoắt ẩn thoắt hiện ngay trước mắt bạn. Nếu không phải là hacker thì game thủ kia đã quá may mắn khi gặp phải lỗi thú vị như vậy, khiến cả map không ai có thể hạ gục được.

    Di chuyển nhanh, thoắt ẩn thoắt hiện
    Di chuyển nhanh, thoắt ẩn thoắt hiện
    Di chuyển nhanh, thoắt ẩn thoắt hiện
    Di chuyển nhanh, thoắt ẩn thoắt hiện
  9. Bơi dưới lòng đất thực sự rất khó để làm được điều này trong đời thực, nhưng bằng cách nào đó PUBG lại làm cho nó trở nên dễ dàng. Điều này xảy ra ngẫu nhiên, nơi bạn sinh ra bất ngờ dưới mặt đất hoặc có thể xảy ra khi bạn đặt mình vào tường khi đang lái xe. Thật không thể tin được nếu chúng ta có thể bơi trong không khí trong đời thực phải không.


    Đây được coi là một trong những lỗi vô cùng thú vị khi chơi trò chơi Pubg Mobile. Đến nay vẫn chưa thể xác định được khả năng "bơi dưới lòng đất" trong trò chơi này xảy ra là do lỗi của trò chơi hay vì cho đến nay vẫn có nhiều người chơi không thể nào tự thực hiện được được việc bơi lội dưới lòng đất một cách vô lý như vậy. Khi xảy ra lỗi này, người chơi hoàn toàn có khả năng chìm hẳn xuống các công trình bên dưới mặt đất và di chuyển trong tư thế bơi.

    Bơi dưới lòng đất
    Bơi dưới lòng đất
    Bơi dưới lòng đất
    Bơi dưới lòng đất
  10. Nếu là một trong những người chơi Pubg Mobile lâu năm, tất cả chúng ta đều biết rằng những chiếc thuyền hay ô tô đang bay trong PUBG Mobile có thể dùng lại ngay lập tức nếu đâm trúng kẻ địch. Đây chưa rõ là trục trặc, lỗi của game hay các hacker đã cố gắng tìm ra các lỗ hổng của trò chơi và tạo ra những cách để những chiếc thuyền và những chiếc ô tô trong trò chơi có thể bay được. Đây là một lỗi tương đối thú vị, những nếu là một người chơi chuyên nghiệp, gặp khung cảnh chiếc thuyền hay ô tô bay lơ lửng thực sự vô cùng khó chịu!


    Cụ thể trong một số game đấu của Pubg Mobile, một số người chơi sẽ bắt gặp cảnh tượng những chiếc thuyền hay ô tô đang trong trạng thái lơ lửng trên không và di chuyển nhìn trông cực kỳ thú vị. Tuy nhiên, người chơi hãy cẩn thận tránh xa và núp kĩ bởi nếu kẻ địch nhìn thấy bạn, chỉ cần 1 cú lao chính xác vào bạn cũng có thể làm đối thủ tiễn bạn bay màu khỏi trò chơi ngay lập tức!

    Ô tô bay & Thuyền bay
    Ô tô bay & Thuyền bay
    Ô tô bay & Thuyền bay
    Ô tô bay & Thuyền bay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy