Top 10 ứng dụng thú vị nhất trong mùa lễ Halloween

Xuân Xuân 133 0 Báo lỗi

Các thế hệ Smartphone hiện nay đều đang phát triễn với một tốc độ vô cùng chóng mặt. Trong đó các ứng dụng của điện thoại cũng theo chiều hướng này mà phát ... xem thêm...

  1. Là một ứng dụng chuyên kết hợp các phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo và ghê rợn lại với nhau dành cho mùa lễ Halloween cực kì sôi động này.


    Bạn có biết Digital Dudz còn là một công ty ở Mỹ và chuyên cho "ra lò" những bộ trang phục chỉ dành riêng cho mùa lễ Halloween này.

    Ứng dụng Digital Dudz

  2. Nếu như bạn đã sẵn sàng biến tấu cho khuôn mặt của mình trông thật kinh khủng và ghê rợn thì hãy đến ngay với ứng dụng Zombie Booth 2 này nhé.


    Đây là ứng dụng sẽ cho phép khuôn mặt của bạn mang những hiệu ứng kinh dị nhất theo đúng chủ đề mùa lễ Halooween.

    Ứng dụng Zombie Booth 2
  3. Là ứng dụng chỉ dành riêng cho thiết bị Xperia của hãng Sony. Đây là ứng dụng sẽ lồng ghép những hình ảnh "quái lạ" nhất đến cho người dùng.


    Nếu bạn thích khuôn mặt của mình trở nên độc đáo và gây ám ảnh thì Horror chính là một sự lựa chọn không hề tồi.

    Ứng dụng Horror
    Ứng dụng Horror
  4. Đây là ứng dụng đã được ra đời và phát triển từ ý tưởng của bộ phim kinh dị nổi tiếng là The Walking Dead.


    Với tính năng lồng ghép vào khuôn mặt những hiệu ứng vô cùng độc đáo và đậm chất mùa Haloween, The Walking Dead: Dead Yourself hứa hẹn sẽ là một ứng dụng sẽ tạo ra những bức ảnh cực kì "độc".

    Ứng dụng The Walking Dead: Dead Yourself
    Ứng dụng The Walking Dead: Dead Yourself
  5. Đây là ứng dụng sẽ giúp bạn sáng tạo nên những bộ trang phục vô cùng mới lạ và độc đáo dành cho mùa Lễ hội ma.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể gây được ấn tượng mạnh trong mắt bạn bè với ứng dụng Digital Dudz đã cài trên thiết bị Android/IOS mà chỉ riêng điện thoại di động của bạn có thôi!!!

    Ứng dụng được vận dụng trên chiếc áo
    Ứng dụng được vận dụng trên chiếc áo
  6. Đây là một ứng dụng có những giao diện vô cùng độc đáo và mang lại cảm giác ghê rợn nhất đến cho màn hình điện thoại của bạn.


    Ứng dụng Trick Or Tracker rất dễ tính trong việc tải về đối với các thiết bị là iOS, Android và đặc biệt là thiết bị Kindle.

    Giao diện độc đáo của ứng dụng
    Giao diện độc đáo của ứng dụng
  7. Đây là ứng dụng cài đặt nhạc chuông mang đậm dấu ấn Halloween mà bạn không nên bỏ qua. Free Scary Halloween Ringtones sẽ cung cấp danh sách các bản nhạc chuông lấy cảm hứng về sự rùng rợn và ma quái trong đêm hội Halloween.

    Giao diện điện thoại của ứng dụng
    Giao diện điện thoại của ứng dụng
  8. AppLock Theme Halloween là một ứng dụng đúng chất "khóa ứng dụng", sẽ cho phép người dùng khóa các ứng dụng trên điện thoại.


    Đặc biệt là khi có ai đó mở thử ứng dụng đã bị khóa thì ngay lập tức những quả bí ngô kì quái sẽ xuất hiện, thật thú vị đúng không nào!!!

    Ứng dụng khóa dành cho điện thoại
    Ứng dụng khóa dành cho điện thoại
  9. Halloween Keyboard Theme là ứng dụng sẽ biến màn hình bàn phím điện thoại mang đậm chất Halloween nhất mà bạn từng biết. Với những hình ảnh cực kì độc đáo và thú vị thì tại sao bạn lại không cài đặt ngay ứng dụng Halloween Keyboard Theme này về cho điện thoại của mình nhỉ.

    Bàn phím điện thoại theo đúng chất Halloween
    Bàn phím điện thoại theo đúng chất Halloween
  10. Khi nhắc đến Halloween thì ta không thể không nhắc đến quả bí ngô đúng không nào! Vậy bạn có muốn tự tay mình tạo nên hình dạng quả bí ngô theo đúng phong cách của riêng mình? Nếu đáp án là có thì hãy tải ngay ứng dụng Carve-A-Pumpkin về cho “dế yêu” của mình nhé.


    Bởi đây là ứng dụng sẽ cho phép người dùng thiết kế nên một quả bí ngô hoàn toàn mới và lưu lại dấu ấn cá nhân, điểm nhấn sau khi thêm vào sẽ là đôi mắt và cái miệng quái dị. Sau khi hoàn thành xong tác phẩm, bạn có thể gửi hình ảnh đến cho bạn bè hoặc chia sẻ qua mạng xã hội.

    Quả bí ngô đã được sáng tạo thành nhiều hình ảnh khác nhau
    Quả bí ngô đã được sáng tạo thành nhiều hình ảnh khác nhau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy