Top 13 món đồ hữu dụng nhất trong game sinh tồn PUBG

Vũ Minh Hoàng 385 0 Báo lỗi

Trong PUBG có vô số những món đồ mà các bạn có thể “loot” trong mỗi trận đấu, bao gồm vũ khí, giáp, mũ, balo, các nhu yếu phẩm, phụ kiện súng… Tuy nhiên dưới ... xem thêm...

  1. Adrenaline tương tự với nước tăng lực về công dụng. Sự khác biệt ở chỗ, nó giúp cho người chơi khả năng hồi máu và tăng tốc độ chạy, 1 điều rất quan trọng trong việc chạy bo. Chút khác biệt nhỏ về tốc độ là điều rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn có % chiến thắng cao hơn trong 1 số tình huống và thậm chí có thể là lật kèo như adrenaline.

    Adrenaline
    Adrenaline

  2. Những chiếc mũ bảo hiểm luôn luôn hữu dụng trong PUBG khi giúp người chơi bảo vệ đầu khỏi đối phương. Chính vì thế, nó trở thành mục tiêu tranh giành rất quan trọng giữa các game thủ. Mũ Spetsnaz, hay còn gọi là mũ 3, là thứ đồ bảo vệ đầu tốt nhất trong game. Nó rất bền, có sức chống chịu tốt và giúp bạn thoát khỏi những pha headshot tầm xa. Tuy vậy, điểm khó chịu nhất của món đồ chơi này chính là việc nó chỉ có ở trong các thùng thính, thứ luôn luôn chẳng ai muốn dây vào nếu xung quanh có địch cả.

    Mũ Spetsnaz (hay còn gọi dân dã là Mũ 3)
    Mũ Spetsnaz (hay còn gọi dân dã là Mũ 3)
  3. Một món đồ chơi khá hữu dụng. Nó vừa giúp súng giảm được độ giật, vừa giúp cho người chơi giấu được đường đạn bắn ra từ súng. Yếu tố này là một điều rất quan trọng, khi người sử dụng súng có Flash Hider sẽ không bị lộ thông tin về vị trí. Tóm lại, đây là một món đồ không thể thiếu cho những người thích dùng súng ngắm, nhưng dù bạn không có súng ngắm thì cũng nên lấy được nó nếu có cơ hội.

    Flash Hider
    Flash Hider
  4. Top 4

    Scar-L

    PUBG là một thiên đường về súng cho các cao thủ, nhưng Scar-L vẫn luôn luôn nằm trong top đầu nếu nói về tính hiệu quả của nó. Khẩu súng này là một trong những khẩu rifle được yêu thích nhất vì nhiều lý do - tốc độ bắn cao, độ giật vừa phải và có thể bắn tốt được ở nhiều cự ly. Tuy nhiên, điểm yếu của nó là bạn cần phải có ống ngắm thì mới tận dụng tối đa sức mạnh của nó ở tầm xa được.

    Scar-L
    Scar-L
  5. Băng đạn mở rộng có thể sử dụng được cho pistol và các loại súng khác nhau. Công dụng của chúng đơn giản là cung cấp thêm đạn, và mỗi loại đạn lại có băng đạn nhiều ít khác nhau. Một số mẫu súng sấy có thêm băng đạn mở rộng sẽ giúp tăng tính hữu dụng thêm nhiều lần. Ngoài ra, nó sẽ giúp cho người chơi chủ yếu trong giai đoạn đầu game, khi người chơi thường chỉ có 1 khẩu súng để chiến đấu.

    Băng đạn mở rộng
    Băng đạn mở rộng
  6. Top 6

    Chảo

    Chảo là món đồ chơi được biết đến nhiều nhất trong PUBG. Nó cũng là vũ khí cận chiến mạnh nhất trong game, và cũng là thứ hữu dụng bậc nhất trong việc phòng thủ. Nếu không dùng nó để chiến đấu, chiếc chảo sẽ bảo vệ bạn từ phía sau, giống như một chiếc áo giáp phụ để chống bắn lén vậy.

    Chảo thần thánh
    Chảo thần thánh
  7. Giảm thanh chắc chắn là một món đồ phụ kiện được việc. Chúng làm giảm đi 5% tiếng ồn của súng, và có thể dùng được với nhiều loại vũ khí khác nhau. Ngoài ra, việc lắp ống giảm thanh sẽ loại bỏ tia đạn bắn ra, làm cho những người chơi súng ngắm được an toàn hơn bao giờ hết.

    Giảm thanh
    Giảm thanh
  8. Nước tăng lực cung cấp khá nhiều công dụng hơn so với những món đồ cấp cứu khác. Không chỉ có tác dụng hồi máu theo thời gian, nó giúp cho người chơi có thể di chuyển nhanh hơn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, việc uống nước tăng lực không tốn mấy thời gian cũng là một lợi thế, chẳng ai thích giao tranh mà cứ thỉnh thoảng lại phải ngồi xuống hồi máu cả.

    Nước tăng lực
    Nước tăng lực
  9. Tay cầm dọc là một món đồ rất cần thiết cho những khẩu súng trường. Chúng làm giảm độ giật của súng đi đáng kể, giúp cho các tình huống sấy đạn trở nên chính xác hơn bao giờ hết, từ đó người chơi có thể hạ gục đối thủ nhanh hơn và tiết kiệm đạn hơn khi sấy.

    Tay cầm dọc
    Tay cầm dọc
  10. Top 10

    AWM

    Giống như mọi trò chơi khác, AWM luôn là khẩu súng ngắm tốt nhất trong game. Ở trong PUBG, khẩu súng này cũng là thứ tuyệt vời để chiến đấu tầm xa. Nó có khả năng giết người chỉ với 1 viên đạn, kể cả khi đối thủ có mũ hay giáp. Tuy vậy, rất hiếm khi nó được sử dụng vì AWM thường chỉ có trong các thùng thính mà thôi.

    AWM - súng mạnh nhất PUBG
    AWM - súng mạnh nhất PUBG
  11. Ống ngắm chắc chắn là thứ được yêu thích nhất trong PUBG. Có thứ phụ kiện này, việc ngắm bắn sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Ống ngắm tốt nhất là loại 15x, nhưng chúng khá hiếm và thừng chỉ xuất hiện trong thùng thính. Vì vậy, những chiếc ống ngắm 4x hay 8x được sử dụng nhiều hơn cả vì tính phổ biến và hữu dụng của chúng trong việc chiến đấu từ xa.

    4x scope - PUBG
    4x scope - PUBG
  12. Trong cuộc chiến đấu trường sinh tử, kẻ sống sót cuối cùng là kẻ còn khỏe mạnh nhất. Chính vì thế, những món đồ hỗ trợ và cứu thương là thứ rất cần thiết. Trong số này, bộ cứu thương chính là thứ hiệu quả nhất. Dù việc sử dụng nó khá là tốn thời gian so với những thứ khác, nhưng công dụng hồi máu lại full bình thì phải gọi là miễn bàn.

    Bộ cứu thương
    Bộ cứu thương
  13. Top 13

    Balo

    alo có lẽ chính là "xương sống" của các game thủ PUBG. Với thứ phụ kiện này, người chơi có thể mang theo vô số đồ đạc cần thiết để có thể tồn tại trong cuộc chiến. Loot được càng nhiều đồ bao giờ cũng là càng tốt, vì thế balo cũng cần phải xịn và chứa được nhiều đồ đạc. Ba lô cấp 2 sẽ cho bạn thêm 200+ ô đồ trong khi ba lô 3 cung cấp 250+ ô đô, rất đáng để giữ nó bên người cho đến cuối cùng đấy.

    Balo 3 - vật phẩm thiết yếu
    Balo 3 - vật phẩm thiết yếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy