Top 12 Món đồ cần có nhất trong tủ quần áo của mọi cô gái

Mai Hương 13845 0 Báo lỗi

Bạn là một cô nàng bánh bèo hay một cô gái cá tính? Dù thuộc tuýp người nào đi chăng nữa các món đồ sau cũng vô cùng cần thiết đối với bạn gái trong tủ đồ của ... xem thêm...

  1. Quần jean, áo phông là món đồ cơ bản nhất, được mọi cô gái ưu chuộng. Bởi vì không chỉ mang lại sự cá tính, năng động mà set đồ này còn tạo nên cảm giác tiện lợi, thoải mái cho người mặc. Nếu bạn tham gia các hoạt động ngoài trời thì quần jean, áo phông là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.
    Quần jean, áo phông năng động
    Quần jean, áo phông năng động
    Quần jean, áo phông
    Quần jean, áo phông

  2. Áo sơ mi trắng là món đồ đơn giản mà bất cứ cô gái nào cũng cần phải có. Phù hợp với việc đi học, đi chơi, đi làm hay tham gia sự kiện, áo sơ mi trắng làm bạn trở nên thanh lịch hơn. Bạn có thể kết hợp sơ mi trắng với nhiều kiểu váy hay quần có sẵn. Đây là item hoàn hảo, giúp tạo dựng phong cách cho phái đẹp trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
    Sơ mi trắng lịch sự
    Sơ mi trắng lịch sự
    Sơ mi trắng lịch sự
    Sơ mi trắng lịch sự
  3. Mỗi khi bạn muốn thay đổi phong cách muốn trở thành một cô nàng nữ tính, dịu dàng thì một chiếc váy xòe hoa hay váy xòe công chúa là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một chiếc váy xòe có kiểu dáng và màu sắc phù hợp, thêm một chút phụ kiện và một đôi giày để làm nên phong cách của riêng mình. Chỉ với một chiếc váy xòe bạn có thể tự tin dạo phố hay tham gia các sự kiện được rồi.
    Váy liền xòe điệu đà
    Váy liền xòe điệu đà
    Váy liền xòe
    Váy liền xòe
  4. Chân váy xòe mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho các cô gái. Với chân váy xòe thì việc mix đồ với trang phục khác không hề khó, kiểu váy này dễ dàng mix cùng các kiểu áo khác nhau từ đơn giản đến họa tiết hay kiểu cách cá tính và nữ tính. Bạn có thể mix chân váy xòe với áo phông đơn giản, áo sơ mi kèm theo một đôi giày phù hợp là bạn có một item hoàn hảo.
    Chân váy xòe
    Chân váy xòe
    Chân váy xòe
    Chân váy xòe
  5. Quần short jean là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thật năng động trong các cuộc chơi hay tham gia hoạt động ngoài trời. Chỉ với một chiếc quần short jean đơn giản bạn có thể làm nên nét cá tính, năng động của mình. Hơn nữa, quần short jean còn giúp tôn dáng, khoe đôi chân dài, nõn nà của bạn.
    Quần short jean tôn dáng
    Quần short jean tôn dáng
    Quần short jean
    Quần short jean
  6. Legging có thể nói là loại quần cực kì tiện lợi và thoải mái. Bạn có thể mặc chúng với váy dài, váy ngắn, đầm hay mặc riêng thành một chiếc quần. Có rất nhiều kiểu thời trang bạn có thể phối cùng chiếc quần legging, vì thế đừng bỏ sót nó trong lần mua sắm tới nhé. Bạn sẽ sớm nhận ra sự thoải mái và linh hoạt của loại quần này.
    Quần legging thoải mái, tiện lợi
    Quần legging thoải mái, tiện lợi
    Quần legging
    Quần legging
  7. Giày cao gót sẽ biến bạn thành những quý cô sang trọng, lịch lãm. Giày cao gót luôn là niềm đam mê bất tận của không ít các cô gái bởi nó không "bỏ rơi" bất kỳ một tín đồ thời trang nào từ các cô nàng thấp bé, cho đến những cô gái cao ráo, mảnh khảnh. Với món đồ này bạn không cần phải lo lắng về "đôi chân ngắn" của mình hay cảm thấy tự ti về thân hình không cân đối nữa. Sự sang trọng, quyến rũ và phong cách mà nó mang lại cho chủ nhân thật khiến người ta và có ngay cho mình một đôi giày trong tủ. Vì vậy, hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót vừa với chân và độ cao thích hợp để có thể sử dụng bất cứ lúc nào.
    Giày cao gót sang trọng
    Giày cao gót sang trọng
    Giày cao gót
    Giày cao gót
  8. Túi xách có thể coi là vật bất ly thân với các cô gái. Sự tiện lợi của loại phụ kiện này là không thể phủ nhận. Chỉ với một chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ giúp bạn trông phong cách hơn rất nhiều. Hơn nữa, bạn còn có thể tận dụng chiếc túi xách này để bỏ những món đồ cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều mẫu túi xách với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Hãy trở thành những cô nàng thời trang với những chiếc túi xách thôi nào!
    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
  9. Áo khoác jean là một điểm nhấn thú vị cho trang phục của bạn. Đặc điểm nổi bật của áo khoác jean là sự kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau: váy, quần, hay chân váy. Đối với các cô gái, áo khoác jean chưa bao giờ là lỗi mốt. Vì thế hãy chọn cho mình chiếc áo khoác jean vừa vặn với cơ thể.
    Áo khoác jean
    Áo khoác jean
    Áo khoác jean
    Áo khoác jean
  10. Đây là món đồ ưa chuộng của các cô gái trong những ngày hè nắng nóng. Với chi tiết cut out tinh tế, thiết kế giúp phái nữ dễ dàng khoe bờ vai thon duyên dáng. Những chiếc váy hở vai được hòa quyện bằng gam xanh tươi mát cho những chuyến du lịch biển.

    Váy hở vai
    Váy hở vai
    Váy hở vai
    Váy hở vai
  11. Những mẫu đồ tắm chấm bi, kẻ sọc, kẻ ngang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Bikini họa tiết tạo nên hiệu ứng thị giác giúp phái nữ dễ dàng che lấp khuyết điểm vòng một khiêm tốn, thắt eo không thon gọn. Đây cũng là món đồ khó có thể thiếu đối với mọi cô gái.

    Đồ tắm họa tiết
    Đồ tắm họa tiết
    Đồ tắm họa tiết
    Đồ tắm họa tiết
  12. Thêm một item nữa bạn cần “check” lại xem mình đã có chưa chính là crop top. Đừng vội nghĩ vòng 2 kém thon thì khó mà diện item này, bởi crop top thì cũng có nhiều phom dáng, từ kiểu ôm sát đến thiết kế oversized. Tựu chung lại, bạn cần tự tin về bản thân trước đã, khi đó dù diện đồ gì cũng sẽ đẹp hết thôi.

    Crop top
    Crop top
    Crop top
    Crop top




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy