Top 10 Món đồ nhất định có trong tủ quần áo của mọi người đàn ông phong độ

Hằng Hoàng 1038 0 Báo lỗi

Thời trang chính là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút "khó cưỡng" của phái mạnh. Hãy bổ sung ngay những items dưới đây để trở thành người đàn ông quyến rũ và ... xem thêm...

  1. Quần Jeans là món đồ dễ kết hợp với các loại áo, giầy dép và phụ kiện khác nên quần jeans được coi là item cơ bản nhất trong tủ đồ mà phái mạnh nên sở hữu. Nếu là một người ưa thoải mái thì quần jeans ống suông chính là lựa chọn dành cho bạn, nếu muốn trông thật sexy và bảnh bao hãy chú ý tới loại quần Skinny và Slim – fit để tôn dáng hết nấc.


    Muốn thật phong cách và hợp “mode” hãy chọn cho mình những chiếc quần jeans xước hoặc có đôi chút nhấn nhá phá cách. Dành cho môi trường làm việc thì quần jeans trơn là lựa chọn phù hợp nhất.Không khó để nhận thấy quần jeans luôn là item "oanh tạc" từ các sàn diễn cho tới thời trang đường phố. Với khả năng mix đồ bất tận, quần jeans luôn ăn khớp với mọi trang phục từ áo phông cho tới sơ mi, từ blazer cho tới jacket, từ giày sneaker cho tới boost cao cổ tất cả tạo nên tổng thể cực bắt mắt và cực chất.


    Những chàng trai mặc quần jeans thường tạo ra một sức hút kì lạ. Vì thế hãy đầu tư cho mình một vài chiếc quần jeans ngay thôi nào. Hãy chọn những item mà mình cảm thấy thoải mái nhất, không nên vì gắng gượng để nổi bật mà mua những chiếc quần jeans không hợp “gu” hoặc quá bó sát gây cảm giác khó chịu, kém tự tin hẳn.Levi's, CK, Zara, H & M luôn là những thương hiệu quần jeans quen thuộc được phái mạnh lựa chọn.

    Quần Jeans
    Quần Jeans
    Quần Jeans
    Quần Jeans

  2. "Soái ca sơ mi trắng" là cụm từ gần đây được các cô gái nhắc đến rầm rộ đủ hiểu chiếc áo sơ mi trắng "thần thánh" đến mức nào. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình một chiếc áo sơ mi trắng cơ bản. Bạn có thể biến hóa phong cách đa dạng với chiếc áo này. Sơ mi trắng cùng quần âu sẽ giúp bạn trở thành một quý ông lịch lãm, với sơ mi trắng và quần jeans bạn sẽ trông thật thời thượng mà cực phá cách, sơ mi trắng cùng quần shorts thêm đôi giày sneaker và túi đeo chéo để trở thành chàng trai mùa hè năng động, trẻ trung và thật bảnh bao.


    Bên cạnh các thương hiệu cao như J.crew, Ralph Lauren thì bạn vẫn có thể "bỏ túi" cho mình những chiếc sơ mi trắng của các thương hiệu tầm trung như Topman, Mango, Zara. Hãy lựa chọn chiếc áo có size vừa với cơ thể để tôn triệt để vóc dáng nam tính của mình nhé.

    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
  3. Lại là 1 item cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng, những chiếc áo phông ngắn tay vừa mang đến sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn, vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại, phá cách và cực "ngầu" không lẫn vào đâu được khi mix cùng giày sneaker và quần jeans hoặc quần shorts. Bên cạnh màu trắng cơ bản, bạn có thể thỏa thích lựa chọn các màu sắc khác nhau cho tủ đồ của mình thêm bắt mắt. Sắc đen huyền bí, sắc đỏ quyến rũ hay màu xanh nhẹ nhàng sẽ hấp dẫn lắm đó.


    Áo phông từ các hãng thời trang như Topman, H & M, Zara, Gucci luôn được phái mạnh ưa chuộng và lựa chọn bởi chất liệu đẹp và giá cả cực hợp với túi tiền.

    Áo phông ngắn tay
    Áo phông ngắn tay
    Áo phông ngắn tay
    Áo phông ngắn tay
  4. Nếu như mùa hè là thời điểm lên ngôi của áo phông, áo sơ mi trắng thì mùa thu đích thị là thời kì "hoàng kim" của áo sơ mi kẻ. Những ô kẻ sắc màu tạo nên nét chấm phá độc đáo và vô cùng bắt mắt. Bạn có thể mix cơ bản sơ mi với quần jeans hoặc quần âu; nếu tiết trời se lạnh có thể layering với áo thun, áo len mỏng hoặc áo sweater để tạo nên sự khác biệt tránh cảm giác nhàm chán, thật thời trang mà vẫn giữ ấm được cho cơ thể.


    Các thương hiệu như Polo, Owen, Mango, H & M luôn có những bộ sưu tập áo sơ mi kẻ đầy màu sắc và cá tính để bạn tha hồ lựa chọn item phù hợp.

    Áo sơ mi kẻ
    Áo sơ mi kẻ
    Áo sơ mi kẻ
    Áo sơ mi kẻ
  5. Thời tiết mùa thu se lạnh khoác trên mình chiếc áo thun dài tay hoặc áo len mỏng trông bạn sẽ cực cool. Vừa trẻ trung năng động lại dễ mix đồ và thỏa thích layering với những trang phục khác là lí do bạn không nên bỏ qua món đồ này.

    Bạn biết đó, các hãng thời trang luôn đón đầu xu hướng và thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng nên bạn không khó để lựa chọn ra các thương hiệu áo thun ưng ý cho mình. Các hãng thời trang tầm trung như Zara, Mango, Topman, Gucci, H & M luôn là lựa chọn quen thuộc của các tín đồ thời trang vì chất lượng, giá cả, thiết kế cũng như tính ứng dụng của sản phẩm.

    Áo thun dài tay hoặc áo len mỏng
    Áo thun dài tay hoặc áo len mỏng
    Áo thun dài tay hoặc áo len mỏng
    Áo thun dài tay hoặc áo len mỏng
  6. Bạn có biết những chàng "soái ca" trong các bộ phim Hàn Quốc hay phim Hollywood khi khoác lên mình chiếc áo vest đã có lột xác nhan sắc ngoạn mục khiến bao cô nàng "bấn loạn" không? Cho dù môi trường làm việc không đòi hỏi bạn ngày ngày phải khoác trên mình chiếc áo vest nghiêm túc nhưng bạn hãy đầu tư cho mình item này trong tủ đồ đảm bảo bạn sẽ không phải hối hận đâu. Ngay bây giờ hãy sắm ngay một bộ vest màu xanh Navy vì tính ứng dụng cực cao, bạn sẽ mặc được nó trong nhiều dịp mà không lo bị "già" quá. Màu đen sẽ phù hợp với các sự kiện quan trọng hơn. Ngoài ra có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn "vùng vẫy" lựa chọn.


    Chắc chắn khi khoác trên mình bộ vest trông bạn sẽ thật menly và đẹp tựa như chàng hoàng tử trong câu chuyện cổ tích mà biết bao cô gái vẫn hằng ngày mơ ước. Bạn có thể tìm đến các thương hiệu may đồ vest nổi tiếng như Hugo Boss, Zegna hoặc các nhãn hiệu tầm trung như Zara, Mango, Banana Republic,...

    Áo vest
    Áo vest
    Áo vest
    Áo vest
  7. Không quá cầu kì phức tạp với dây buộc rắc rối, cực thời trang và chất đó là những gì mà giày lười mang đến cho bạn. Với hai kiểu dáng phổ biến là penny và tasselled các quý ông sẽ tha hồ lựa chọn chất liệu và màu sắc mà mình yêu thích.


    Không tốn nhiều thời gian khi sử dụng, chỉ cần mất vài giây để xỏ chân vào giày là bạn đã có thể sải bước thật tự tin và cuốn hút mọi ánh nhìn đối diện. Với tính ứng dụng cao, giày lười có thể sử dụng cả mùa hè và mix với trang phục mùa đông mà không lo bị lệch tông hay kém "mode".

    Giày lười
    Giày lười
    Giày lười
    Giày lười
  8. Không hề kém cạnh phái đẹp, thế giới giày dành cho phái mạnh cũng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chất liệu. Nếu như giày cao gót là item “bất di bất dịch” trong tủ đồ của chị em thì với phái mạnh đó chính là giày tây kiểu Oxford. Đôi giày "huyền thoại" này với chất liệu da sang trọng rất dễ phối hợp với những bộ vest lịch lãm khiến bạn trở thành một quý ông cuốn hút hay mix với quần jeans và áo phông hoặc sơ mi để tạo độ trẻ trung, lịch thiệp và cực kì bảnh bao.Sự khác nhau về chất liệu da chính là điểm nhấn làm nên sức hút của đôi giày này.


    Hãy "mạnh tay" chi trả cho các thương hiệu đình đám như Ecco, Pedro, Clark hoặc cao cấp hơn như Gucci, Chanel hoặc Bally để có đôi giày thật ưng ý nhé.

    Giày tây kiểu Oxford
    Giày tây kiểu Oxford
    Giày tây kiểu Oxford
    Giày tây kiểu Oxford
  9. Phá bỏ mọi giới hạn và quy tắc thời trang, giờ đây giày thể thao không chỉ dành cho những tín đồ phòng gym hay các vận động viên mà nó đã trở thành item cực "hot" trong các show thời trang đình đám hoặc cả thời trang đường phố. Bộ vest lịch lãm, quần jeans áo sơ mi sang chảnh, quần kaki với áo phông trẻ trung được nhấn nhá bằng đôi giày thể thao cực chất sẽ khiến tổng thể bộ đồ của bạn trông thật đặc biệt và hút mắt.


    Các thương hiệu nổi đình đám như Nike, Adidas, New Balance, Converse, Puma,... luôn có những bộ sưu tập giày thể thao đa dạng, chiều lòng các tín đồ thời trang "khó tính nhất".

    Giày thể thao
    Giày thể thao
    Giày thể thao
    Giày thể thao
  10. Đối với phái mạnh, món trang sức duy nhất không thể không có chính là chiếc đồng hồ đeo tay. Để trở thành một quý ông lịch lãm hay một chàng trai sành điệu nhất định phải đầu tư cho mình một chiếc đồng hồ đẳng cấp.


    Chiều lòng các tín đồ thời trang, các nhãn hiệu đồng hồ cũng luôn cho ra những sản phẩm với kiểu dáng từ thể thao năng động đến thanh lịch quý phái. Tùy vào sở thích cũng như mục đích sử dụng bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ của một số nhãn hiệu như Seiko, Triwa, IWC, Movado, Bulova,...

    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy