Quần Jeans

Quần Jeans là món đồ dễ kết hợp với các loại áo, giầy dép và phụ kiện khác nên quần jeans được coi là item cơ bản nhất trong tủ đồ mà phái mạnh nên sở hữu. Nếu là một người ưa thoải mái thì quần jeans ống suông chính là lựa chọn dành cho bạn, nếu muốn trông thật sexy và bảnh bao hãy chú ý tới loại quần Skinny và Slim – fit để tôn dáng hết nấc.


Muốn thật phong cách và hợp “mode” hãy chọn cho mình những chiếc quần jeans xước hoặc có đôi chút nhấn nhá phá cách. Dành cho môi trường làm việc thì quần jeans trơn là lựa chọn phù hợp nhất.Không khó để nhận thấy quần jeans luôn là item "oanh tạc" từ các sàn diễn cho tới thời trang đường phố. Với khả năng mix đồ bất tận, quần jeans luôn ăn khớp với mọi trang phục từ áo phông cho tới sơ mi, từ blazer cho tới jacket, từ giày sneaker cho tới boost cao cổ tất cả tạo nên tổng thể cực bắt mắt và cực chất.


Những chàng trai mặc quần jeans thường tạo ra một sức hút kì lạ. Vì thế hãy đầu tư cho mình một vài chiếc quần jeans ngay thôi nào. Hãy chọn những item mà mình cảm thấy thoải mái nhất, không nên vì gắng gượng để nổi bật mà mua những chiếc quần jeans không hợp “gu” hoặc quá bó sát gây cảm giác khó chịu, kém tự tin hẳn.Levi's, CK, Zara, H & M luôn là những thương hiệu quần jeans quen thuộc được phái mạnh lựa chọn.

Quần Jeans
Quần Jeans
Quần Jeans
Quần Jeans

Top 10 Món đồ nhất định có trong tủ quần áo của mọi người đàn ông phong độ

  1. top 1 Quần Jeans
  2. top 2 Sơ mi trắng
  3. top 3 Áo phông ngắn tay
  4. top 4 Áo sơ mi kẻ
  5. top 5 Áo thun dài tay hoặc áo len mỏng
  6. top 6 Áo vest
  7. top 7 Giày lười
  8. top 8 Giày tây kiểu Oxford
  9. top 9 Giày thể thao
  10. top 10 Đồng hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy