Top 7 Món đồ mà chàng trai 22+ nào cũng cần phải có

  1. Top 1 Suits
  2. Top 2 Sơ mi trắng
  3. Top 3 Sơ mi kẻ
  4. Top 4 Áo phông
  5. Top 5 Áo polo
  6. Top 6 Áo nỉ có mũ
  7. Top 7 Áo bomber

Top 7 Món đồ mà chàng trai 22+ nào cũng cần phải có

Thu Trang 507 0 Báo lỗi

Người ta cho rằng trang phục của những chàng trai trẻ thường tạo nên những phong cách đa dạng nhất. Qủa đúng là như vậy khi ở lứa tuổi trẻ trung này bạn hoàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Suits

    Suit là một bộ đồ hoàn hảo chỉ cần diện vào đã đủ tôn vinh đẳng cấp và sự lịch lãm của phái mạnh. Đã qua cái thời trong tủ đồ chỉ có mỗi áo thun và vài cái áo sơ mi. Hãy chuẩn bị sẵn ít nhất một bộ suit chỉnh chu nhất. Biết đâu bạn lại cần đến nó khi tham gia sự kiện của công ty, các hội thảo, các bữa tiệc quan trọng…


    Một bộ suit đẹp là một bộ đồ đứng form, có những đường cắt vừa mềm mại khoe những ưu điểm cơ thể, vừa cứng cáp để làm bật lên sự nam tính của người mặc. Đây được coi vũ khí thời trang tối thượng của phái mạnh. Vì thế nếu chưa có thì việc bạn cần làm bây giờ là hãy sắm cho mình một bộ suits chỉn chu, trau truốt.


    Suits
    Suits
    Suits
    Suits

  2. Áo sơ mi nam trắng là item dễ mặc và là món đồ có sẵn trong tủ đồ của mọi chàng trai. Từ những anh chàng đam mê thời trang cho đến những người không quan tâm nhiều đến chuyện ăn mặc.

    Đây là một món đồ cực kỳ hữu ích và không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Sơ mi trắng có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh mà bạn vẫn trông cực phong cách. Và đặc biệt của sơ mi trắng là rất dễ phối đồ nên các chàng không cần phải quá đắn đo suy nghĩ như những món đồ khác. Áo sơ mi nam trắng rất dễ phối đồ, lý do rất đơn giản là áo màu trắng. Mặc sơ mi cùng với quần tây hay kaki sẽ mang lại cho chàng phong thái đứng đắn và lịch lãm hơn. Cuối cùng bạn đừng quên một đôi giày phù hợp với kiều quần đang mặc để tăng thêm phần thanh lịch nhé.


    Mặc sơ mi trắng rất được lòng các nàng, không biết bạn trông như thế nào, nhưng cứ khoác sơ mi trắng vào là tim nàng đổ gục. Áo sơ mi trắng có một sức hút kỳ lạ mà không màu áo sơ mi nào có được. Cũng chính vì thế mà chiếc áo là biểu tượng của “bạch mã hoàng tử”, “soái ca” của mọi cô gái. Một chiếc áo trắng tinh cùng nụ cười rạng rỡ biết đâu sẽ giúp bạn trở thành nam thần sơ mi trắng trong mắt ai đó.


    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
  3. Áo sơ mi kẻ trẻ trung, thanh lịch, năng động được các chàng săn đón trong thời gian gần đây. Áo sơ mi kẻ được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, trong đó, caro đen đỏ hoặc caro đen trắng là màu áo được các chàng trai yêu thích nhất.


    Đây là một trong những items được các chàng trai ưu ái lựa chọn. Sơ mi kẻ, sơ mi màu cũng rất dễ dàng phối đồ. Các chàng có thể lựa chọn khi đi làm, đi học. Khi đi chơi nếu muốn có thêm một chút bụi bặm thì hãy biến tấu nó trở thành áo khoác ngoài. Với những mẫu áo sơ mi kẻ các chàng sẽ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều. Vì thế mà thời áo sơ mi kẻ luôn là món thời trang được ưa thích nhất.

    Sơ mi kẻ
    Sơ mi kẻ
    Sơ mi kẻ
    Sơ mi kẻ
  4. Áo thun nam là một loại trang phục kết hợp hài hòa nhiều phong cách thời trang và phối được với rất nhiều phụ kiện khác. Không giống như các loại quần áo khác, áo thun mang đến sự công bằng, bình đẳng, không phân biệt giàu nghèo, giới tính, độ tuổi….bên cạnh đó áo thun còn tạo nên sự tiện lợi, thoải mái vận động cho người mặc. Áo thun nam là một “item” hoàn hảo để bạn diện trong nhiều dịp khác nhau.


    Đối với dòng áo cổ cao, nhà sản xuất còn đặc biệt tạo nên những điểm nhấn trên áo với họa tiết đường kẻ sọc đan xen theo chiều ngang hoặc dọc vai trái, những họa tiết đường kẻ hình khối lạ mắt, làm cho kiểu áo trở nên trẻ trung và hợp thời trang hơn.


    Đây là một món đồ vô cùng quen thuộc và có khá nhiều trong tủ đồ của các chàng trai. Áo phông vừa trẻ trung vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc lại dễ kết hợp. Xu hướng thời trang hiện nay của giới trẻ là những trang phục tối giản. Do đó set đồ áo phông đơn sắc kết hợp cùng jean, giày sneaker, mũ snapback được rất nhiều các chàng trai lựa chọn.

    Áo phông
    Áo phông
    Áo phông
    Áo phông
  5. Chắc rằng bạn đã từng nghe đến áo polo một trong số những dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Được biết đến là dòng áo ra đời từ rất lâu, tuy nhiên cho đến ngày nay kiểu áo này vẫn đang được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn làm phong cách riêng cho chính mình.


    Một món đồ không thể thiếu dành cho các chàng trai mê thể thao và thích vận động. Áo thun polo được may bằng chất vải thun co giãn, với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu và thông thoáng trong quá trình sử dụng. Khác biệt hoàn toàn với áo thun cổ tròn, khi mặc áo thun polo sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp sang trọng, lịch sự từ đó toát lên được nét trẻ trung, năng động cho người mặc. Nếu bạn muốn trở nên mạnh mẽ, lịch lãm và trưởng thành thì đừng bỏ quên sở hữu vài chiếc áo này nhé.

    Áo polo
    Áo polo
    Áo polo
    Áo polo
  6. Áo nỉ nam là một loại áo sử dụng vải nỉ, một loại vải mềm mại và ấm áp và thích hợp trong mùa lạnh. Vải nỉ là sự kết hợp giữa vải và len có tác dụng giữ ấm, giữ nhiệt tốt. Do đó, áo nỉ được nhiều nam giới ưa chuộng, đặc biệt là trong mùa lạnh.


    Vài năm trở lại đây, áo nỉ có mũ đã trở thành trào lưu và thực sự gây sốt. Vào mùa thu đông năm nay, áo nỉ có mũ sẽ trở lại và tiếp tục càn quét giới trẻ. Các chàng trai muốn mình trông thật tinh nghịch, cá tính lại vô cùng thể thao thì nhất định phải sở hữu chúng. Nếu chưa có, hãy sắm ngay một áo nỉ có mũ thật chất và diện vào buổi sáng se lạnh vừa giữ ấm cơ thể vừa phong cách.

    Áo nỉ có mũ
    Áo nỉ có mũ
    Áo nỉ có mũ
    Áo nỉ có mũ
  7. Ra đời từ những năm Thế chiến thứ hai, là một trong những kiểu áo khoác cổ điển có lịch sử lâu đời nhất tồn tại cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, lại không hề lỗi mốt theo thời gian. Áo bomber hiện nay được biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau với đa dạng kiểu dáng, màu sắc nên phù hợp với cả nam và nữ.


    Với thiết kế tinh tế, khỏe khắn cùng chất liệu phao xốp nhẹ, bomber cực kì phù hợp với những ai theo đuổi phong cách thể thao. Điểm cộng cho bomber là không hề kén người mặc do đó dù hình thể không chuẩn cho lắm, các chàng trai vẫn cứ tự tin khi lựa chọn bomber. Đặc biệt là những ngày cuối thu đầu đông, hãy mix chúng thật chuẩn và đi hẹn hò cùng nàng nhé!

    Áo bomber
    Áo bomber
    Áo bomber
    Áo bomber




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy