Top 8 Món đồ thời trang basic không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái

  1. Top 1 Sơ mi trắng
  2. Top 2 Váy sơ mi
  3. Top 3 Áo thun trơn
  4. Top 4 Chân váy
  5. Top 5 Quần jeans
  6. Top 6 Áo blouse
  7. Top 7 Quần suông ống đứng
  8. Top 8 Blazer

Top 8 Món đồ thời trang basic không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái

Thảo TP 1336 0 Báo lỗi

Một trong những vấn đề mà con gái phải trăn trở mỗi sáng là nhìn vào trong tủ đồ và đau đầu suy nghĩ không biết nên mặc gì. Giải quyết vấn đề này thì trong tủ ... xem thêm...

  1. Sơ mi trắng chắc chắn là item thời trang vô cùng quen thuộc mà các nàng không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Với những chiếc áo sơ mi trắng, bạn có thể dùng đi học, đi làm hay thậm chí là đi chơi. Item này có khả năng biến hóa rất tài tình. Bạn sẽ trông rất thanh lịch với áo sơ mi trắng classic, quần tây, trẻ trung hơn khi mix cùng quần jeans và rất nữ tính khi kết hợp áo sơ mi trắng này với váy.


    Chọn một bộ trang phục phù hợp để đi làm là một điều khá quan trọng vì nó góp phần giúp bạn tăng hiệu quả công việc. Bạn vừa muốn trông thật đơn giản nhưng vẫn toả ra sự sang trọng, vừa giản dị nhưng vẫn phải phong cách thì phối đồ cùng sơ mi trắng là một ý tưởng tuyệt vời trong bộ sưu tập thời trang công sở của bạn. Sơ vin áo vào một chiếc váy midi xếp li, đi thêm một đôi giày cao gót để luôn sang trọng. Vẫn là kiểu sơ vin áo vào trong váy nhưng sự kết hợp với một chiếc váy bút chì, phụ kiện bằng da chất lượng cao và trang sức tối giản tạo hiệu ứng đơn giản, sang trọng sẽ đưa bạn từ các cuộc họp của khách hàng đến các buổi họp ý tưởng và các buổi thuyết trình.

    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng

  2. Váy sơ mi mang đến vẻ ngoài năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính cho các cô nàng. Những mẫu váy sơ mi dáng suông hay thắt eo chưa bao giờ khiến cho chị em phải thất vọng. Váy sơ mi đẹp, đơn giản, thanh lịch nhưng lại cuốn hút hơn bao giờ hết. Những năm gần đây, mẫu đầm suông sơ mi lại ngày càng được chị em ưu tiên lựa chọn hơn cả. Sự tiện lợi, đa năng của váy sơ mi khiến nó trở thành item thời trang được săn đón hơn cả.


    Dù cho bạn nấm lùn hay dong dỏng cao. Những chiếc váy sơ mi có thể mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn thời trang, đẳng cấp. Ngoài ra, đây chính là trang phục có tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể diện đi làm nơi công sở; đi chơi hay đặc biệt hơn là đi tiệc. Chỉ cần bạn thêm một chút tinh tế khi phối đồ, bạn chắc chắc sẽ gây ấn tượng trước đám đông với diện mạo lịch sự và thời trang của mình. Với tính ứng dụng tuyệt vời của váy sơ mi, chắc chắn đây chính là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái.

    Váy sơ mi
    Váy sơ mi
    Váy sơ mi
    Váy sơ mi
  3. Áo thun trơn luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Đây chính là “vũ khí” lợi hại giúp bạn có thể biến tấu phong cách với những gam màu mà mình yêu thích. Khác với xu hướng áo phông có những hình ảnh hay slogan ngộ nghĩnh thì áo trơn càng khiến việc phối đồ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn những form cổ điển đặc trưng hoặc cách điệu hơn với kiểu crop – top, cánh dơi.


    Áo thun trơn nữ cùng với quần Jeans là một phong cách quá quen thuộc mà không bao giờ sợ lỗi mốt. Set đồ vừa đơn giản lại năng động, thoải mái phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hay khi những chiếc quần skinny đơn sắc đã làm bạn phát chán thì hãy thử thay thế chúng bằng những chiếc quần kaki màu sắc xem sao. Chắc chắn là diện mạo của bạn sẽ trông khác lạ và cuốn hút hơn đấy. Nàng cũng có thể kết hợp áo thun trơn và quần short tạo nên set đồ basic chuẩn phong cách. Hai item này sẽ mang đến cho chị em set đồ cực năng động và cá tính.

    Áo thun trơn
    Áo thun trơn
    Áo thun trơn
    Áo thun trơn
  4. Chân váy là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em. Những chiếc chân váy có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều dáng người và phong cách thời trang khác nhau.


    Bạn có thể bắt đầu với cách mix đồ với chân váy chữ A rất đơn giản vì dáng váy này phù hợp với hầu hết các dáng người khác nhau. Dù bạn thấp hay cao, gầy hay béo thì mix đồ với chân váy chữ A sẽ đều đẹp. Các bạn có thể chọn kết hợp cùng áo phông đơn giản cho những ngày đi chơi cùng bạn bè. Kết hợp cùng áo sơ mi để đến những nơi công sở, những hoàn cảnh cần sự lịch sự. Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc chân váy chữ A này với các loại áo khác như áo trễ vai cho buổi hẹn hò, áo cổ yếm, áo hai dây mát mẻ, đi biển,....


    Hay những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, thướt tha chắc chắn nên ghim lại ngay cách phối đồ với chân váy xếp ly dáng dài. Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản hay một chiếc sơ mi cách điệu nữ tính luôn là "cặp bài trùng" giúp các nàng thêm thần thái và cuốn hút.

    Chân váy
    Chân váy
    Chân váy
    Chân váy
  5. Quần jeans là trang phục dễ mặc cũng như dễ phối đồ nên luôn được các cô nàng ưu tiên lựa chọn. Kết hợp quần jean với các item khác như áo thu, áo khoác…sẽ mang lại sự năng động và trẻ trung cho phái đẹp.


    Quần jeans phối với sơ mi dáng rộng vô cùng trẻ trung và năng động, đây là sự kết hợp được nhiều cô nàng lựa chọn. Sự kết hợp giữa 2 trang phục này vô cùng hài hòa, không chỉ mang đến sự trẻ trung, cá tính và năng động mà trang phục này còn mang lại sự thoải mái cho bạn trong những ngày hè nắng nóng. Khi kết hợp với áo sơ mi dáng rộng, bạn có thể mix mỗi áo sơ mi không thả thụng hoặc sơ vin trong quần đều đẹp. Hoặc có thể mặc theo kiểu khoác ngoài áo thun cũng rất chất đấy nhé.


    Ngoài việc mix quần jeans với áo sơ mi dáng rộng, áo phông thì các cô nàng cũng có thể mix cùng áo sơ mi voan. Quần jeans khỏe khoắn và trẻ trung mix cùng áo voan nhẹ nhàng sẽ mang lại trang hài hòa nhất. Mang đến một phong cách mới mẻ và vô cùng lạ mắt.

    Quần jeans
    Quần jeans
    Quần jeans
    Quần jeans
  6. Mẫu áo blouse cho mùa hè thu dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu dáng trang phục để mang lại nét thanh lịch cho phái đẹp. Áo bouse mặc cùng chân váy, đây là combo mang lại sự hoàn hảo cho các bạn gái chuộng phong cách trang nhã, muốn tôn nét lịch thiệp qua việc sử dụng váy áo. Những mẫu áo blouse tông trắng với nhiều sắc độ thường được sử dụng cùng váy xoè cổ điển, đầm vạt xéo, chân váy màu trung tính. Set áo blouse và chân váy phù hợp với phong cách mùa thu của những nàng công sở thích sự chỉn chu và không kém phần lãng mạn.


    Không quá điệu đà khi được kết hợp với nhiều kiểu chân váy dáng classic, nàng có thể thử kết hợp áo blouse phối cùng quần suông vừa mang nét hiện đại vừa tôn vẻ đẹp nữ tính cho người mặc. Set đồ này vẫn chứa đựng nét duyên dáng của những mẫu áo cắt - ráp phom và tạo kiểu cầu kỳ nhưng lại thể hiện được sự năng động của phái đẹp văn phòng.

    Áo blouse
    Áo blouse
    Áo blouse
    Áo blouse
  7. Quần ống suông là một items rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Ưu điểm của mẫu quần vừa hack dáng lại vừa có thể che một số khuyết điểm ở chân. Loại quần này rất dễ mặc và có thể mix cùng nhiều kiểu áo khác nhau.


    Quần ống suông đặc trưng bởi dáng quần suông thẳng từ trên xuống dưới. Tạo cảm giác thoải mái và che đi những phần chưa hoàn hảo của đôi chân cũng như “hack dáng” thần thánh. Hơn nữa quần ống suông được thiết kế đa dạng về độ rộng của ống cũng như nhiều chất liệu khác nhau: jean, kaki, cotton… để bạn tha hồ chọn lựa. Bạn nên áp dụng theo nguyên tắc “trên chật, dưới rộng” để cân bằng lại set đồ của mình khi mặc quần ống suông. Theo đó, những chiếc áo có kiểu dáng vừa vặn, gọn gàng hoặc ôm sát cơ thể một chút sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Quần suông ống đứng
    Quần suông ống đứng
    Quần suông ống đứng
    Quần suông ống đứng
  8. Top 8

    Blazer

    Với chị em phụ nữ, áo blazer được xem như là một item thời trang mà hầu như ai cũng sở hữu một vài chiếc trong tủ đồ của mình. Với thiết kế phóng khoáng, trẻ trung và không quá cứng nhắc như vest nên mọi người hoàn toàn có thể mix match được với nhiều trang phục khác nhau.


    Phối áo blazer với quần ống rộng cho set đồ thoải mái cho dân công sở, đây là cách phối đồ với áo blazer nữ được các cô nàng công sở ưa chuộng, thậm chí là trở thành outfit quen thuộc trong tuần. Lựa chọn này vừa phù hợp để đi làm, đi họp, thậm chí là gặp gỡ khách hàng. Những chiếc quần ống rộng được thiết kế thoải mái khi phối cùng blazer lại tạo nên một tổng thể vô cùng thanh lịch và hiện đại.

    Blazer
    Blazer
    Blazer
    Blazer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy