Top 10 Items trở thành "bất hủ" trong tủ đồ của một nàng teen girl

  1. Top 1 Sơ-mi caro
  2. Top 2 T-shirt cơ bản
  3. Top 3 Quần yếm
  4. Top 4 Quần jeans
  5. Top 5 Váy đen
  6. Top 6 Áo cánh họa tiết
  7. Top 7 Áo hoodie
  8. Top 8 Váy
  9. Top 9 Balo
  10. Top 10 Giày thể thao

Top 10 Items trở thành "bất hủ" trong tủ đồ của một nàng teen girl

Nguyệt Võ 5147 0 Báo lỗi

Đã là con gái thì hẳn ai cũng thích thời trang, thích được mặc lên người những trang phục đúng mốt, để những kiểu tóc được ưa chuộng nhất. Chỉ cần đầu tư vào ... xem thêm...

  1. Không chỉ gắn bó với phái mạnh, sơ-mi caro còn là món đồ thời trang mà hầu như cô nàng nào cũng nên sở hữu ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ. Những ô kẻ vuông đi kèm màu sắc khỏe khoắn, cá tính chính là loại họa tiết trường tồn cùng thời gian. Chúng luôn mang lại sự trẻ trung, phóng khoáng cho người mặc và đảm bảo sẽ chẳng ai chê bạn lỗi mốt khi diện item này. Trang phục này thích hợp cho cả việc đi học, đi chơi hay đơn giản là diện thay thế áo khoác cũng rất cá tính.


    Trong tủ đồ của bạn gái có thể có nhiều áo sơ-mi caro nhưng hãy nhớ những tip chọn áo để có thể tiết kiệm được không gian, tiền bạc mà vẫn có thể có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau nhé! Màu sắc: Những chiếc áo sơ-mi caro có màu sắc trung tính sẽ phù hợp với nhiều loại quần áo trong tủ đồ của bạn nữ hơn. Kích cỡ: Ngoài ra, bạn nên chọn những chiếc áo có kích cỡ vừa phải, không nên chọn những chiếc áo quá to hay ôm sát cơ thể để có thể đem lại sự thoải mái nhất. Chất liệu: Hãy chọn những chất liệu vải mềm như cotton hoặc chất flannel, chất liệu vải mềm mại không chỉ khiến bạn thoải mái hoạt động mà còn tạo dáng trang phục khá tốt.

      Áo sơ-mi caro
      Áo sơ-mi caro
      Áo sơ-mi caro
      Áo sơ-mi caro

    • Là những chiếc T-shirt form dáng quen thuộc, với các màu sắc cơ bản như đen, trắng,.. hoặc đi kèm họa tiết kẻ sọc đơn sắc. Đừng vội coi thường item này, bởi nó có thể đi cùng mọi trang phục thường ngày vốn luôn hiện diện trong tủ đồ của teen girl. Chưa kể đến vẻ đẹp đơn giản nhưng đậm chất năng động của chúng sẽ tôn vinh phong cách đường phố trẻ trung của bạn. Bạn nữ có thể mặc những chiếc áo phông đến nhiều sự kiện khác nhau, tại sự kiện của công ty, buổi dã ngoại,...Bạn có thể mặc áo phông polo hoặc áo phông không có cổ tùy sở thích. Mỗi kiểu trang phục đều có một vẻ đẹp riêng!


      Những chiếc áo phông không chỉ phù hợp với những cô nàng tuổi teen, ngay cả những cô nàng ngoài 30 tuổi vẫn thích hợp vô cùng, tùy thuộc vào kiểu dáng và màu sắc của chiếc áo. Nếu bạn có thân hình mập mạp hoặc quá gầy thì có lẽ áo phông không phải là thứ để mặc đi chơi vì chúng dễ làm lộ bụng bầu hoặc báo thân hình không được khỏe khoắn cho lắm. Những chiếc áo sơ mi được thiết kế riêng như áo thun polo hoặc áo thun có thể sẽ phù hợp hơn nhiều.


      Việc chọn áo phông nam phù hợp bao gồm việc chọn một chiếc áo phông có họa tiết màu sắc phù hợp với làn da, chất liệu thoải mái và kiểu dáng phù hợp với cơ thể của bạn. Các đường chỉ nối cánh tay với thân áo sao cho vừa khít với vai hoặc được phối vào cổ. Tay áo phải dài đến nửa bắp tay để có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Nếu bạn là người cao, tay áo có thể dài hơn. Với những chiếc áo thun dài tay cho mùa thu đông, chiều dài tay áo không được quá cổ tay. Áo phông phải có chiều dài ít nhất bằng với eo của bạn. Tốt hơn, nó nên dài hơn từ 5 đến 10 cm. Một chiếc áo phông quá ngắn có thể làm lộ phần bụng và khiến bạn xấu hổ trong một số trường hợp, trong khi áo phông quá dài lại khiến mọi người hình dung ra chiếc váy ngủ của bạn ở nhà.

      Áo T-shirt
      Áo T-shirt
      Áo T-shirt
      Áo T-shirt
    • Quần yếm được lựa chọn với nhiều thiết kế đa dạng, từ dáng dài, dáng lửng tới xắn gấu, quần short hay dạng váy và mang chất liệu phong phú như denim, nhung hay vải in hoa mềm mại... Nét nổi trội của quần yếm là rất dễ mix đồ, có thể phối cùng áo sơ mi, áo phông, áo ba lỗ,... tùy theo ý thích. Hơn nữa, kiểu quần yếm dù dạng ngắn hay dài đều tạo sự thoải mái tiện lợi đi lại và lại vô cùng cá tính, cuốn hút.


      Quần yếm là một trong những kiểu trang phục không thể thiếu của các bạn nữ tuổi teen, nhưng để có thể mặc món đồ này một cách đẹp nhất, tránh hình tượng của một người "luộm thuộm" thì cần phải tuân thủ theo nguyên tắc sau. Thứ nhất, những chiếc quần yếm quá dài, qua mắt cá chân thì cần thiết cắt ngắn hoặc xắn cao lên một chút để tạo cảm giác chân dài và nhỏ. Thứ hai, không nên chọn những chiếc quần yếm bó sát vào cơ thể vì điều này có thể làm lộ khuyết điểm cơ thể mập mạp hoặc gầy nhom của bạn.


      Để có thể mặc set đồ với quần yếm xinh đẹp nhất, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn nữ là hãy phối đồ cẩn trọng! Nếu trong thời tiết se lạnh, giày thể thao là một lựa chọn tuyệt vời. Đây đặc biệt là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang mặc quần yếm dài và áo sơ mi dài tay. Những chi tiết thú vị như họa tiết da báo hoặc một phần vai cách điệu nhẹ sẽ giúp cho chiếc quần yếm của bạn luôn tươi mới và hiện đại hơn. Xăng đan đế bằng cũng là một lựa chọn tốt, trong những tháng ấm hơn bạn nên mặc với tay áo ngắn tay hoặc tank top .

      Quần yếm
      Quần yếm
      Quần yếm
      Quần yếm
    • Không chỉ cần thiết trong dịp Thu/ Đông, quần jeans là người bạn đồng hành với chúng ta hằng ngày, xuyên suốt 4 mùa trong 1 năm. Cho dù là một quý cô sang chảnh hay tín đồ thời trang bình dân thì ai ai cũng cần đến chúng. Không chỉ dễ kiếm, dễ tìm mà quần jeans được yêu thích bởi bạn có thể kết hợp chúng theo nhiều phong cách khác nhau sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Có thể nói, khả năng phối đồ của quần jeans là vô cùng tận.


      Những chiếc quần jean có kiểu dáng đơn giản sẽ dễ dàng phối đồ và sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau hơn. Bạn nữ nên tránh những chiếc quần jeans lòa loẹt, màu sắc rực rỡ vì những kiểu quần jeans này cực kỳ kén người mặc. Những màu sắc cơ bản nên có như màu chàm đậm, màu xanh đâm, xám đậm hay màu đen sẽ giúp những bộ cánh của bạn linh hoạt hơn.


      Ngoài ra, những chiếc quần jean là một trang phục đơn giản, cơ bản nhất trong tủ đồ của mỗi người nhưng để giữ gìn màu sắc và dáng quần của chúng không phải điều dễ dàng vì chúng rất dễ bạc màu. Những món đồ đi kèm những chiếc quần jean đó chính là giày thể thao, giày cao gót, áo sơ-mi,...Những chiếc quần jeans rộng có thể kết hợp cùng áo croptop hay áo thun,...

      Quần jeans
      Quần jeans
      Quần jeans
      Quần jeans
    • Cũng là một món đồ mặc định trong tủ đồ của phái đẹp, váy đen không chỉ dành cho những dịp trọng đại mà chúng có thể dễ dàng hòa hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau: đi học thêm, đi chơi cùng bạn bè, tiệc tối... hay đơn thuần là đi dạo phố thật xinh. Thậm chí chẳng cần đến phụ kiện, món đồ mang vẻ đẹp vượt thời gian này vẫn giúp bạn tỏa sáng một cách tự tin nhất.


      Chiếc váy đen có thể kết hợp với tất cả các loại trang phục khác nhau. Màu sắc trung tính của nó trở thành phông nền cho trang phục của bạn. Trên nền chiếc váy đen, bạn có thể thỏa sức kết hợp những phụ kiện độc đáo với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên đeo những món trang sức tối màu để tạo cảm giác tinh tế cho chiếc váy đen của bạn. Những màu này sẽ hoạt động tốt nhất trong các bữa tiệc hoặc bất kỳ dịp trang trọng nào như đám cưới.


      Cho dù bạn đang ở văn phòng hay tại một sự kiện bình thường, hãy chọn những tông màu trung tính cổ điển để kết hơp với chiếc váy đen để tôn lên bộ trang phục của bạn. Bạn có thể tự do kết hợp các màu pastel, đỏ, vàng hoặc cam tươi với váy đen. Những màu sắc này là hoàn hảo để tạo nên một phong cách hiện đại và phong cách sang trọng. Tùy theo tính cách và dáng người, bạn có thể chọn một chiếc váy xòe điệu đà, nữ tính hay váy ôm sát với đường cắt, xẻ táo bạo thể hiện sức quyến rũ, trẻ trung với một chút nổi loạn của tuổi trẻ thời đại mới.

      Váy đen
      Váy đen
      Váy đen
      Váy đen
    • Điệu đà và cầu hơn các thiết kế sơ mi, áo cánh mang đến vẻ đẹp gợi cảm và sự mềm mại, nữ tính khó tả thành lời. Có thể được may từ một chất liệu, một màu sắc hoặc chất vải và cũng che chắn phần thân trên nhưng sức hấp dẫn của áo cánh chính là sơ mi nhưng được thêm những họa tiết cầu kỳ hơn.


      Trong quan điểm của nhiều người, việc kết hợp những chiếc áo có kiểu dáng cầu kỳ, nhiều họa tiết sẽ khiến tổng thể bộ trang phục trông thật rối mắt. Tuy nhiên, nếu bạn nắm được một vài tip vô cùng quan trọng sau đây thì nỗi lo ấy sẽ không là vấn đề! Với những chiếc áo cánh họa tiết, quy tắc phối quan trọng chính là ton-sur-ton, bạn nên thử kết hợp cả một set trang phục có cùng họa tiết để trông thật ấn tượng. Vào mùa hè, những họa tiết hoa lá, cây cỏ sẽ thú vị hơn nhiều!


      Một trong nhưng tip phối đồ hay ho khác nữa chính là việc hối những item có họa tiết khác nhau nhưng cùng màu sắc, tư duy về những bộ trang phục với những họa tiết độc lạ khác nhau là không phù hợp đã cũ, bạn chỉ cần tìm những món đồ cùng màu sắc và kết hợp chúng với nhau thôi. Tổng thể bộ trang phục sẽ khá hài hòa và thú vị. Nếu bạn là người đơn giản nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn với những kiểu áo cánh họa tiết, hãy suy nghĩ lựa chọn những chiếc quần hay chân váy tối màu, có kiểu dáng đơn giản để kết hợp nhé!

      Áo cánh họa tiết
      Áo cánh họa tiết
      Áo cánh họa tiết
      Áo cánh họa tiết
    • Tuy không còn xa lạ với giới trẻ nhưng sự khỏe khoắn và năng động mà nó mang đến vẫn luôn làm xiêu lòng nhiều cô nàng. Đến hẹn lại lên, mỗi khi mùa Thu/ Đông vừa ghé đến là chiếc áo này lại được ưa chuộng vô cùng. Chưa bao giờ là hot trend nhưng sẽ rất tiện lợi cho bạn khi mix đồ với trang phục này. Những chiếc áo đầy màu sắc ấm áp hoặc có họa tiết ngộ nghĩnh giúp các cô nàng thêm phần đáng yêu và khỏe khoắn. Những chiếc áo hoodie đem đến sự thoải mái, và cực kỳ ấm áp vào mùa đông.


      Khi kết hợp những chiếc áo hoodie có kiểu dáng, màu sắc, họa tiết phù hợp với những món đồ khác sẽ đem đến sự thời trang không tưởng. Để có được vẻ ngoài trẻ trung nhất, hãy mặc một chiếc áo hoodie có khóa kéo bên ngoài một chiếc áo phông trắng truyền thống, đi cùng một đôi giày trắng hay một đôi giày thể thao. Bạn cũng có thể mặc những chiếc áo hoodie cùng với chân váy hay váy dài để vừa có sự dịu dàng, thoải mái mà vẫn đảm bảo sự ấm áp vào mùa đông.

      Áo hoodie
      Áo hoodie
      Áo hoodie
      Áo hoodie
    • Top 8

      Váy

      Nhắc đến mùa Xuân/ Hè, tất nhiên chúng ta không thể bỏ quên những chiếc váy xinh xắn rồi. Không phải là kiểu váy ôm sát, cứng nhắc bạn thường chọn đi dự tiệc đâu, những chiếc váy mùa xuân hạ là kiểu váy nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng, dễ mặc, dễ phối và hợp với mọi hoàn cảnh. Tùy thuộc vào tỉ lệ cơ thể, đặc điểm các dáng người cơ bản, bạn nữ nên tìm những chiếc váy phù hợp với bản thân nhất!


      Thân hình quả lê thường có đặc điểm là có hông và đùi lớn hơn. Chiếc váy cổ hở hoặc chữ V sẽ giúp kéo dài vẻ ngoài cơ thể của bạn. Nếu muốn, bạn cũng có thể tạo ảo giác về một thân hình đồng hồ cát bằng cách phối hợp nhiều kiểu quần áo khác như áo có tay hoặc tay phồng để phần thân trên cân đối với phần thân dưới. Ngoài ra, bạn có thể thử một chiếc có váy hai tông với màu sắc tươi sáng hơn hoặc những chiếc váy có phần trên nổi bật để thu hút sự chú ý và cân bằng trang phục của bạn. Mặc quần áo vừa vặn là cách phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm sự cân xứng hơn với hông hoặc đùi của mình.


      Những cô gái có dáng đồng hồ cát thường có số đo vòng ngực và vòng hông gần như đồng đều. Vì bạn đã có một vóc dáng cân đối, nên những chiếc váy ôm sát người và vừa vặn với form dáng chắc chắn là những cân nhắc hàng đầu - bạn sẽ có thể làm nổi bật những đường cong tuyệt đẹp đó. Những chiếc váy có thắt lưng, hay thậm chí là áo len và áo liền quần cũng tôn lên đường cong của bạn và tôn lên vòng eo của bạn. Ngoài ra, những kiểu cơ thể khác như dáng quả táo, tam giác ngược, chữ nhật cũng cần lưu ý những tip phối đồ riêng.

      Váy
      Váy
      Váy
      Váy
    • Top 9

      Balo

      Mang âm hưởng của phong cách retro đầy cổ điển, thoải mái và dễ kết hợp trang phục chính là hai ưu điểm sáng giá của balo. Chúng sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho những chiếc túi big size, giúp bạn có thể tha hồ đựng những món đồ yêu thích mà không lo bị chật chội, vướng víu như những chiếc túi xách. Thường xuyên phải đến trường, còn item phụ kiện nào phù hợp hơn nào?


      Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, các bạn nữ có thể lựa chọn và sử dụng những chiếc balo khác nhau. Nếu đi chơi, bạn nữ nên chọn những kiểu balo da nhỏ xinh, kiểu dáng đơn giản để có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nếu đi học, những chiếc balo có chất liệu vải dù hoặc vải canvas để chúng có thể bền, giữ được lâu nhất. Mặt khác, bạn nên chọn những chiếc balo có kích thước vừa vặn với cơ thể nhất, không nên chọn những chiếc balo có kích thước quá lớn.

      Balo
      Balo
      Balo
      Balo
    • Mang phong cách cá tính, năng động lại dễ di chuyển hoạt động nên chẳng ngại gì mà các nàng teen girl không gắn bó cùng item này quanh năm ngày tháng, mix đồ đa dạng với cả quần jeans lẫn váy. Chúng mang lại phong thái khỏe khoắn trẻ trung nhưng lại chẳng mất đi vẻ đẹp thanh lịch hấp dẫn.


      Mặc dù hầu hết các cửa hàng giày thể thao chuyên dụng đều có nhân viên am hiểu để hướng dẫn bạn, nhưng bạn sẽ đi trước một vài bước trong trò chơi được trang bị một số kiến thức cơ bản về đôi chân của mình và nhu cầu cụ thể. Giày đi bộ cứng hơn, giày chạy bộ linh hoạt hơn, có thêm đệm để chịu tác động lớn hơn. Nếu bạn thực hiện cả hai hoạt động, hãy mua một cặp cho mỗi hoạt động ấy


      Để có thể chọn được một đôi giày thể thao ưng ý nhất, trước tiên bạn cần xác định loại bàn chân, dáng đi của mình. Nếu bạn có bàn chân bẹt, vòm chân thấp và dáng đi nặng, bạn nên chọn kiểu giày êm ái, nên tránh những kiểu giày đế cứng, có khả năng ổn định cơ thể. Những người có vòm chân thấp thì nên chọn một đôi giày có miếng đệm êm không có cao so với vòm chân.

      Giày thể thao
      Giày thể thao
      Giày thể thao
      Giày thể thao




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy