Top 7 món đồ thời trang màu đen không thể thiếu của cô nàng công sở

Vy Vy 269 0 Báo lỗi

Màu đen luôn là gam màu đem lại vẻ huyền bí và quyến rũ cho phái đẹp. Màu đen cũng là màu sắc cơ bản nhất, hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh. Do đó, bất cứ ... xem thêm...

  1. Áo blazer không chỉ mang lại cho những cô nàng công sở vẻ năng động trẻ trung mà chiếc áo này cũng rất tiện dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Còn gì thanh lịch và trang nhã bằng một chiếc blazer đen khi mặc đến nơi công sở. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc blazer tay lỡ trẻ trung hoặc một chiếc blazer tay dài trong những ngày trời se lạnh. Phái đẹp có thể sử dụng blazer quanh năm tùy vào từng chất liệu vải dày mỏng khác nhau và trong không khí thu đông mẫu trang phục này càng được yêu thích nhiều hơn. Áo khoác nữ đẹp blazer năm nay là kiểu dáng cách điệu của kiểu áo vest truyền thống giúp nàng công sở sành điệu nữ tính hơn. Với nhiều kiểu dáng mới lạ năng động dễ mix với nhiều trang phục khác nhau như: Chân váy, jean, short… tạo nên phong cách thời trang mới mỗi ngày cho các nàng.


    Bạn hoàn toàn có thể tạo nên phong cách thanh lịch, sang trọng với những set đồ cơ bản như quần jeans và chiếc áo blazer màu đen. Kết hợp cùng giày cao gót quai ngang mảnh để đúng chất công sở nhé. Với áo blazer bạn cũng có thể tạo nên phong cách menswear năng động. Set đồ đen nổi bật trên nền áo thun trắng. Kết hợp cùng giày sneaker đen và chiếc túi xách nhỏ nhắn hoàn hảo cho trang phục đơn sắc. Nếu muốn phá cách, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với quần bò cũng không làm giảm đi vẻ lịch thiệp từ chiếc áo này. Làm việc trong môi trường công sở thì áo blazer thường được kết hợp với váy liền, chân váy bút chì, quần âu, treggings... đơn giản mà rất thu hút. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử những phong cách năng động và trẻ trung hơn với chiếc quần short jean, áo thun, áo croptop... Có thể chúng không được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại nhưng bạn hoàn toàn có thể diện chúng mà không sợ lỗi mốt nhé.

    Áo blazer mang lại phong thái thanh lịch nhưng không làm mất đi vẻ trẻ trung cho các cô nàng công sở
    Áo blazer mang lại phong thái thanh lịch nhưng không làm mất đi vẻ trẻ trung cho các cô nàng công sở

  2. Váy liền thân màu đen chính là tổng hợp những món đồ thời trang thật sành điệu, sang trọng và cực kì lôi cuốn giúp người mặc tự tin tỏa sáng, chinh phục mọi ánh nhìn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Váy liền thân mùa hè luôn luôn có sự đổi mới và biến hóa không ngừng về màu sắc cùng kiểu dáng để tạo cho người mặc nhiều sự chọn lựa hơn. Bên cạnh tone màu trắng truyền thống thì dáng váy màu đen quyền lực và huyền bí cũng giúp người mặc toát lên một phong thái thật hoàn hảo với gout thẩm mỹ tinh tế nhất và tự tin hơn trước người đối diện. Những chiếc váy liền thân luôn mang lại nét duyên dáng cùng sự quý phái, sang trọng đặc trưng của thời trang công sở. Nó mang đến cho bạn gái vẻ đẹp sang trọng, quý phái, rất thích hợp để diện trong những bữa tiệc trang trọng. Mẫu đầm này được nhiều nàng yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp lung linh và cuốn hút khi diện chúng lên người. Nếu như những chiếc đầm với gam màu tươi sáng, họa tiết nổi bật được nàng diện nhiều trong các buổi chiều dạo phố thì chiếc đầm màu đen mang tới một vẻ ngoài đài cát, quý phái và huyền bí thích hợp cho bữa tiệc, sự kiện quan trọng hay công việc của dân văn phòng. Đặc biệt, với những cô nàng có làn da trắng thì đầm đen sẽ giúp khoe ưu điểm vượt trội này nhé. Đầm liền thân màu đen với thiết kế cổ đứng sang trọng và hiện đại. Thiết kế sẻ trước gợi cảm và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người. Mẫu đầm liền thân màu đen dáng ôm body giúp nàng khoe được những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Kết hợp chất liệu ren mang đến vẻ đẹp gợi cảm. Đầm liền thân màu đen dáng dài qua đùi gối mang lại sự thoải mái cho người mặc. Thiết kế mang đến vẻ nhẹ nhàng, sang trọng, quý phái mà lại thích hợp cho nàng nào muốn che đi khuyết điểm ở đôi chân.

    Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, mỗi chiếc đầm liền thân màu đen lại mang đến cho mỗi nàng một vẻ đẹp và cá tính thời trang khác nhau. Vì thế, việc lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp với vóc dáng là điều rất quan trọng. Việc lựa chọn một đôi giày đẹp, hợp với chiếc đầm liền thân màu đen sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng, quý phái của chúng. Đồng thời làm tôn lên vóc dáng thon gọn, uyển chuyển của nàng. Với đầm đen, đẹp nhất là nàng mix cùng giày cao gót, boots cao màu đen.Có lẽ cũng bởi vậy mà váy liền thân nhanh chóng trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô. Từng đường nét đơn giản và mềm mại của váy liền thân ôm sát theo những đường cong tự nhiên là một sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vóc dáng của bạn. Không cần cầu kì, không phô trương, không điểm nhấn gợi cảm nhưng những chiếc váy liền thân lại có sức quyến rũ vô cùng kì diệu. Đầm công sở đẹp màu đen luôn mang đến cho người mặc dáng vẻ thon gọn cùng sự sang trọng. Nếu là một cô nàng hay phải tham gia những bữa tiệc sang trọng thì chắc chắn bạn nên có món đồ này trong tủ đồ của mình.

    Nếu muốn phá cách một chút, bạn có thể chọn cho mình thiết kế cổ tim hoặc cổ tròn gợi cảm
    Nếu muốn phá cách một chút, bạn có thể chọn cho mình thiết kế cổ tim hoặc cổ tròn gợi cảm
  3. Quần jean vốn được biết tới là một trong những item chưa bao giờ lỗi mốt của làng thời trang. Những chiếc quần jean màu đen mang lại sự trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều công việc cũng như nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, với ưu điểm dễ phối đồ, quần jean nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết đối với các cô nàng công sở. Không chỉ trong giờ làm việc đòi hỏi sự thanh lịch, nghiêm túc mà còn trong những cuộc vui, những lần dạo phố cùng bè bạn thì chiếc quần jean càng phát huy tác dụng. Nhìn vào phong cách cá tính và khỏe khoắn của quần jean ít ai nghĩ rằng nó sẽ trở thành một trong những item của thời trang công sở, một góc thời trang luôn tôn lên nét thanh lịch, chỉnh chu. Tuy nhiên, chính sự kết hợp tưởng như đối nghịch ấy đã đem lại một hiệu ứng tuyệt vời. Quần jean mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại được mix với phong cách dịu dàng, nữ tính của những chiếc áo sơ mi công sở đã tạo nên một xu hướng thời trang độc đáo. Ở đó vừa có sự năng động, mạnh mẽ lại vừa có nét ngọt ngào, nữ tính và đầy sức hút.


    Không quá cầu kì, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhưng những chiếc quần jean vẫn giúp bạn tỏa sáng theo cách của riêng mình. Với đặc trưng tôn dáng, phù hợp với hầu hết người mặc, quần jean nhanh chóng trở thành một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em công sở. Với quần jean dành cho công sở, càng thiết kế đơn giản thì càng tạo được sự lôi cuốn mạnh mẽ. Sự cá tính, tươi trẻ hòa quyện cùng với nét kín đáo, thanh lịch là phong cách độc đáo mà cơn lốc mang tên quần jean đã đổ vào thời trang công sở. Và có lẽ, item quần jean kết hợp với áo sơ mi trắng công sở sẽ là một trong những trang phục lập kỉ lục về thời gian thống lĩnh làng thời trang. Chúng mang lại vẻ trẻ trung và cá tính cho nàng. Kiểu quần này luôn được ưu tiên lựa chọn bởi ưu điểm tiện lợi, năng động, phù hợp với mọi môi trường. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, mỗi cô nàng có thể lựa chọn những chiếc quần phù hợp với mình một cách dễ dàng. Nhưng quần jean đen phối với áo sơ mi trắng được các nàng ưa dùng hơn cả. Hơn nữa, nó cũng có thể kết hợp linh hoạt với nhiều phụ kiện khác như: Giày thể thao, boots hay giày cao gót sành điệu. Đó cũng là lý do tại sao chiếc quần này là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào.

    Những chiếc quần jeans màu đen được các cô nàng công sở ưa chuộng nhất
    Những chiếc quần jeans màu đen được các cô nàng công sở ưa chuộng nhất
  4. Chân váy bút chì màu đen chắc chắn là item mà trong tủ đồ của bất cứ cô nàng công sở nào cũng phải có. Chân váy bút chì giúp tôn lên vòng ba quyến rũ vốn là lợi thế của phái đẹp. Nó còn tạo cảm giác giúp đôi chân trở nên thon dài hơn, che đi khuyết điểm của các nàng có đôi chân hơi to một chút. Hãy kết hợp chiếc chân váy bút chì màu đen của bạn với một chiếc áo sơ mi cổ nơ để tạo nên phong cách duyên dáng và lịch thiệp. Lấy phần cổ nơ làm điểm nhấn giúp cho tổng thể set đồ của bạn không còn nhàm chán chút nào. Hãy chọn những chiếc áo sơ mi cổ nơ có gam màu nhã nhặn để tôn lên làn da trắng hồng của các mình. Với cách mix đồ như này, đảm bảo các bạn có thể thu hút được ánh nhìn của mọi chàng trai đấy nhé. Mặt khác chân váy công sở bút chì diện cùng áo sơ mi nữ là cặp đôi được những cô nàng sành điệu nơi công sở ưu tiên khi chọn cho mình bộ trang phục để đến văn phòng trong ngày làm việc mới. Nó toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính mà kiểu chân váy xinh này đem lại. Nó còn khéo léo tôn lên vòng ba của bạn một cách hoàn hảo nhất. Đối với những cô nàng công sở thì gam màu đen vẫn là hợp nhất với chân váy bút chì.


    Một điều nữa là nó còn kết hợp cực kỳ ăn ý với vest, blazer và cardigan nữa. Cách kết hợp giữa áo sơ mi cổ tròn và chân váy bút chì màu đen từ lâu đã được các nàng công sở ưa chuộng. Để trông thật nổi bật và cuốn hút các nàng hãy chọn những chiếc áo sơ mi cổ tròn có thêm chi tiết đính ngọc. Với dáng áo sơ mi này thì các nàng nên sơ vin với chân váy để trông gọn gàng hơn cũng như tôn lên được vòng hai của mình. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày cao gót để tạo nên tổng thể một set đồ hoàn hảo nha. Nếu bạn đang nghĩ rằng một chiếc áo peplum sẽ rất khó để kết hợp với trang phục đi kèm thì bạn đã nhầm rồi. Một chiếc áo sơ mi dáng peplum kết hợp cùng với chân váy bút chì màu đen sẽ tạo ra một set đồ vô cùng thời thượng. Vì chiếc chân váy bút chì đã có gam màu tối nên các nàng hãy khéo léo lựa chọn những áo peplum có gam màu sáng để trông thật trẻ trung và tươi tắn. Ưu điểm mà dáng áo này đem lại cho người mặc chính là che được vòng eo bánh mỳ vốn là nỗi lo của biết bao cô gái. Để thêm phần trẻ trung, các nàng hoàn toàn có thể cách điệu một chút với chiếc chân váy của mình bằng một số biến tấu nho nhỏ. Bạn có thể thêm đường viền gân dọc thân váy, một chút xếp ly nhẹ ở gần cạp váy hay một chút xẻ ở phía sau. Điều này sẽ làm cho chiếc chân váy bút chì không bao giờ lỗi mốt.

    Chân váy bút chì luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành điệu
    Chân váy bút chì luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành điệu
  5. Những chiếc quần âu nữ màu đen đã không còn xa lạ với nàng công sở. Đây là trang phục gắn liền với nàng mỗi ngày khi đi làm. Quần âu mix cùng áo sơ mi, áo vest mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho dân văn phòng. Nếu nàng là một cô nàng công sở thì chắc chắn sẽ có cho mình những chiếc quần âu trong tủ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Quần âu nữ màu đen với kiểu thiết kế suông cổ điển vẫn luôn là mẫu hot được nhiều nàng lựa chọn. Sang trọng, quý phái và hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng của chị em với mẫu quần âu nữ thiết kế ống đứng. Kiểu dáng có vẻ hơi cũ nhưng không hề giảm độ hot bởi sự phù hợp và tiện lợi của chúng với môi trường làm việc công sở. Bạn hãy kết hợp màu sắc phù hợp để có bộ trang phục hoàn hảo khi đi ra ngoài hay đi làm nhé.

    Mix đồ thật đẹp và thoải mái với quần âu nữ giúp nàng có thể diện đi làm, diện đi chơi hay hẹn hò đều được. Nó luôn thoải mái và thuận tiện. Vì vậy, các nàng nhanh tay lựa chọn cho mình một mẫu quần ẫu nữ phù hợp đi nhé. Chiếc quần âu đen cổ điển dường như là phù hợp đối với bất cứ ai không kể tuổi tác và giới tính. Nó là trang phục cơ bản chung của mỗi người cần có. Một chiếc quần âu chưa bao giờ lỗi mốt dù ở thời đại nào chăng nữa. Với chiếc quần này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, vest, blazer, thậm chí cardigan và đừng quên một đôi giày cao gót để tôn dáng cho những cô nàng công sở. Để thêm trẻ trung, bạn có thể chọn cho mình một số thiết kế quần âu phù hợp với vóc dáng để dễ dàng che đi những khuyết điểm của đôi chân.

    Nàng công sở có thể chọn quần ống đứng, phối kèm áo sơ mi đơn giản, mang vẻ mộc mạc mà vẫn toát lên nét lịch sự
    Nàng công sở có thể chọn quần ống đứng, phối kèm áo sơ mi đơn giản, mang vẻ mộc mạc mà vẫn toát lên nét lịch sự
  6. Không phải ngẫu nhiên mà cơn sốt túi xách công sở bằng chất liệu da lại trở nên hot trên toàn thế giới. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới cùng rất ưa chuộng kiểu túi này. Với ưu điểm sang trọng, thanh lịch mà vẫn trẻ trung, sành điệu, những chiếc túi xách da nữ công sở đang ngày càng trở nên ăn khách hơn bao giờ hết. Túi xách luôn là niềm đam mê bất tận của phái đẹp. Và chắc hẳn cô nàng công sở nào cũng sở hữu một chiếc túi da đen kinh điển. Túi xách có thể coi là vật bất ly thân với các cô gái. Sự tiện lợi của loại phụ kiện này là không thể phủ nhận. Chỉ với một chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ giúp bạn trông phong cách hơn rất nhiều. Hơn nữa, bạn còn có thể tận dụng chiếc túi xách này để bỏ những món đồ cần thiết khi đi làm. Với chị em công sở thì kiểu túi xách nữ bản to luôn được chị em hết sức ưa chuộng. Kích thước lớn giúp bạn tha hồ đựng được nhiều vật dụng cá nhân nhưng vẫn hết sức gọn gàng và thời trang.


    Hiện nay với kĩ thuật may và nhuộm màu phát triển nên các hãng thời trang liên tục cho ra đời những mẫu túi xách da nữ với đủ màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất và dễ mix đồ nhất vẫn là những chiếc túi da màu đen. Chúng không chỉ tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng mà còn hầu như không bị cũ ngay cả khi đã sử dụng trong một thời gian dài. Tuy nhiên, với những cô nàng thích sự nổi bật và trẻ trung, bạn vẫn có thể lựa chọn những chiếc túi xách có màu sắc bắt mắt như đỏ, cam hoặc xanh... Nếu bạn sở hữu vóc dáng cao ráo thì những chiếc túi xách công sở bằng chất liệu da với kích thước lớn quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng giúp bạn tôn lên vóc dáng gợi cảm và nổi bật của bạn. Còn nếu bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh thì bạn nên chọn kiểu túi xách với kích thước vừa phải, tránh những chiếc túi quá to vì chúng sẽ khiến bạn như bị "nuốt chửng" và càng trở nên thấp bé hơn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu túi xách với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Hãy trở thành những cô nàng thời trang với những chiếc túi xách thôi nào! Chất liệu da sang trọng, đẳng cấp cộng thêm gam màu đen kinh điển không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc túi da màu đen luôn là một món đồ đắt giá mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn được sở hữu.

    Chỉ với một chiếc túi xách da màu đen sẽ giúp bạn trông phong cách hơn rất nhiều.
    Chỉ với một chiếc túi xách da màu đen sẽ giúp bạn trông phong cách hơn rất nhiều.
  7. Bất kể bạn là ai ai, một cô nàng cá tính hoặc dịu dàng, giản dị cho tới thời trang, còn độc thân hay đã lập gia đình, những đôi giày cũng là món đồ không thể thiếu với mỗi người phụ nữ. Giày cao gót không chỉ biết đến là một trong những loại giày công sở nữ đẹp, nữ tính mà còn giúp phái nữ của chúng ta thật duyên dáng khi biết mix các trang phục phù hợp. Các cô nàng công sở ngoài việc bận bịu với công việc thì cũng cần biết chỉnh chu cho vẻ ngoài thêm tươm tất. Chính vẻ đẹp chỉnh chu ấy chính là động lực, sức mạnh giúp các cô gái có thêm năng lượng làm việc. Giày cao gót sẽ biến bạn thành những quý cô sang trọng, lịch lãm. Như bao đôi giày cao gót khác, giày cao gót màu đen không chỉ tôn quyến rũ mềm mại của chị em mà còn giúp chị em ăn gian chiều cao một cách khéo léo. Không chỉ vậy, giày cao gót màu đen có một ưu điểm vượt trội chính là có thể kết hợp với khá nhiều loại trang phục khác nhau cho chị em thỏa sức có nhiều set đồ khi đi làm mà không lo lỗi mốt. Nó không chi dễ dàng phối hợp cùng baggy và áo sơ mi tạo nên phong cách thanh lịch, quý phái cho người mặc mà còn giúp bạn không tốn thời gian chọn giày cho mỗi buổi sáng đi làm. Mùa đông, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc vest nhẹ nhàng vậy là lại có ngay một bộ trang phục đầy tự tin rồi. Bạn có thể chọn giày hở mũi cao gót đen hay kiểu giày sandal cũng đều rất đẹp. Ngoài ra, giày cao gót đen còn được nhiều cô nàng cá tính yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung chọn kết hợp cùng sơ mi và chân váy chữ A hay chân váy ôm sát tạo nên đường cong quyến rũ. Màu đen của giày cao gót giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục khiến bạn thêm nổi bật hơn mỗi ngày. Với những bộ trang phục như vậy bạn nên chọn giày cao gót đen mũi nhọn để đôi chân thêm thanh mảnh.

    Đôi khi mưa gió bạn có thể thử kết hợp giày cao gót đen cùng quần jean cá tính xem sao nhé. Bạn có thể đi cùng giày cao gót đen đế to hơn một chút để thay đổi mà không phải lo lắng về đế quá thô. Vì hiện nay có khá nhiều mẫu mã giày cao gót đen cho bạn tha hồ lựa chọn. Giày cao gót luôn là niềm đam mê bất tận của không ít các cô gái bởi nó không "bỏ rơi" bất kỳ một tín đồ thời trang nào. Với món đồ này bạn không cần phải lo lắng về "đôi chân ngắn" của mình hay cảm thấy tự ti về thân hình không cân đối nữa. Vì vậy, hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót vừa với chân và độ cao thích hợp để có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn nhé.

    Giày cao gót luôn là niềm đam mê bất tận của không ít các cô gái bởi nó không
    Giày cao gót luôn là niềm đam mê bất tận của không ít các cô gái bởi nó không "bỏ rơi" bất kỳ một tín đồ thời trang nào.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy