Top 10 Thói quen của một tín đồ thời trang đích thực bạn có thể nhận ra

Đình Mặc Nhiên 194 0 Báo lỗi

Một người ăn mặc đẹp không phải chỉ để người khác ngắm nhìn mà trước hết là để bản thân tự cảm thấy hạnh phúc. Do đó, ngày càng có nhiều nguyên tắc và xu hướng ... xem thêm...

  1. Rập khuôn, máy móc theo những nguyên tắc thời trang kinh điển hay nghe ý kiến của quá nhiều người khi chọn trang phục chính là sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. Điều này sẽ không xảy ra với các tín đồ thời trang vì họ biết cái gì phù hợp với bản thân mình.


    Mặc ngược chiếc đầm hở lưng hay biến một chiếc áo khoác dài thành váy, không gì là không thể trong giới thời trang. Điều quan trọng là một món thời trang chỉ thực sự đẹp khi người dùng đưa chính phong cách cá nhân của mình vào đó. Các tín đồ thời trang luôn tự tin với phong cách của bản thân, ban đầu họ có thể bị chê bai cười cợt, nhưng xu hướng thời trang của họ sẽ khiến mọi người phải trầm trồ về độ "độc lạ" chứ không hề "dị".

    Dựa vào cảm nhận
    Dựa vào cảm nhận
    Một tín đồ thời trang thực thụ
    Một tín đồ thời trang thực thụ

  2. Bản sắc cá nhân của mỗi người không giống nhau. Vì vậy việc ăn mặc bắt chước là điều tối kị với các tín đồ thời trang. Chính vì vậy, dù có xem nhiều hình ảnh đẹp trên tạp chí thời trang hay instagram, mỗi người phải xác định đúng phong cách và phù hợp với túi tiền của mình. Cần biết rằng đằng sau những hình ảnh lung linh của sao nổi tiếng đều là thương hiệu và tạp chí thời trang nổi tiếng. Đó là những hình ảnh đậm tính thương mại và đôi khi chỉ thích hợp để xuất hiện ở các tuần lễ thời trang.


    Các cô nàng sành điệu luôn tự định hình phong cách riêng biệt, tạo ra một màu sắc mới cho bản thân chứ không lấy nguyên mẫu người khác áp dụng vào bản thân. Đó là lí do khiến những cô nàng sành mốt luôn biết cách quan sát hình ảnh bản thân và tìm những món đồ phù hợp với khả năng tài chính.

    Không bắt chước
    Không bắt chước
    Phong cách riêng
    Phong cách riêng
  3. Hàng hiệu chứng tỏ sành điệu. Điều này đúng nhưng chưa đủ, bởi không phải món hàng hiệu nào cũng tạo nên những bộ trang phục đẳng cấp. Mà chính thần thái và óc thẩm mỹ mới quyết định tất cả. Đối với những ai muốn biến thời trang thành phong cách sống riêng của mình, họ không cần đến một chiếc túi hay một đôi giày đắt tiền để trở nên sành điệu.


    Chỉ cần một chút nhấn nhá quanh cổ áo, sự chỉn chu của đôi giày, một người đã có thể mang một phong cách thời trang đỉnh hơn bao giờ hết. Đừng cố gắng học đòi theo những thương hiệu thời trang lớn khi bạn chưa đủ điều kiện và bản thân bạn không hợp với các thiết kế đó. Nếu cố tình đu theo thì thời trang của bạn sẽ thành thảm họa đấy.

    Thương hiệu không tạo nên đẳng cấp
    Thương hiệu không tạo nên đẳng cấp
    Phong cách thời trang
    Phong cách thời trang
  4. Trước khi có sự xuất hiện của Block, Instagram, Facebook hay các trang mạng xã hội khác, người phụ nữ sành điệu chỉ mặc đẹp vì ba yếu tố: bản thân họ, phong cách sống của họ và chính món đồ mà họ sử dụng. Đừng chỉ mặc đồ vì các mác thời trang, hãy thoải mái tự tin làm những điều mình muốn. Trở thành một tín đồ thời trang là vì bản thân chứ không vì cái nhìn của người khác.


    Một đôi giày đắt tiền sẽ không có ý nghĩa gì khi người đi nó không cảm thấy thoải mái. Cũng như, một bộ cánh thời trang sẽ mất hết giá trị nếu người mặc nó chỉ chụp một bức ảnh để đăng lên mạng xã hội. Nên nhớ hãy mặc vì chính bản thân mình, thay vì sự hào nhoáng mà người khác mang lại.

    Tạo sự khác biệt
    Tạo sự khác biệt
    Làm những điều mình muốn
    Làm những điều mình muốn
  5. Mang một đôi giày thể thao trong khi những cô gái khác xúng xính giày cao gót, mặc một bộ suit thanh lịch giữa một rừng váy áo, để nguyên mái tóc rối khi mọi người đều chỉn chu,... những tín đồ thời trang luôn biết cách làm mới mình theo những cách rất riêng.


    Huyền thoại thời trang Co Co Chanel từng nói: "Để có vị trí không thay thế được, bạn phải luôn luôn khác biệt". Sự khác biệt này đương nhiên được tạo nên từ một đầu óc phóng khoáng, không định kiến, sẵn sàng thử nghiệm những điều mới lạ. Đừng cố biến bản thân mang phong cách "nghiêm chỉnh" không chỉnh chu, hãy cứ thỏa sức thể hiện bản thân, có thể là một "bánh bèo" nhưng vẫn đẳng cấp nhé!

    Tỏ ra thiếu nghiêm chỉnh
    Tỏ ra thiếu nghiêm chỉnh
    Bất cần nhưng đầy phong cách
    Bất cần nhưng đầy phong cách
  6. Dù mặc đồ bình dân hay mặc những món đồ có thương hiệu sang chảnh thì sự phù hợp, tương thích giữa bạn và trang phục luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy có giai đoạn thời trang nổi lên xu hướng trang phục quá khổ như quần ống rộng, áo bigsize,...Nhưng những xu hướng này thường không nổi lâu.


    Nhưng vẫn cần phải nhấn mạnh kích thước/ size của trang phục rất quan trọng. Nếu bạn mặc một bộ đồ quá rộng hoặc quá chật đương nhiên bạn sẽ cảm thấy không thoải mái. Vì vậy, cách để một tín đồ thời trang luôn tự tin, thỏa sức với những bộ đồ trên người là họ xác định đúng kích cỡ để chọn những trang phục thật phù hợp.

    Biết đúng kích cỡ
    Biết đúng kích cỡ
    Xác định trang phục phù hợp
    Xác định trang phục phù hợp
  7. Họ sẽ vận dụng khéo léo những họa tiết, kết hợp những phụ kiện tinh tế như hoa tai, ghim cài áo,.. để khiến trang phục của họ thêm phong cách, ấn tượng, tạo nhiều điểm nhấn thật thu hút. Đó thật sự là những sự sáng tạo, sự đột phá trong những thiết kế trang phục.


    Sau đây là một số nguyên tắc phối phụ kiện của các tín đồ thời trang:

    • Phối trang sức và quần áo cùng phong cách
    • Đừng lạm dụng chất liệu ánh kim
    • Cân bằng màu sắc trang phục
    • Quần áo cầu kỳ thì phụ kiện đơn giản và ngược lại
    • Không sử dụng quá nhiều điểm nhấn trong trang phục
    Phối thêm phụ kiện
    Phối thêm phụ kiện
    Phối phụ kiện
    Phối phụ kiện
  8. Đi mua sắm cũng là một cách để cập nhật xu hướng thời trang hiện hành ở trong nước, ngoài nước và xu hướng hiện tại của giới trẻ. Và đó cũng là cách để họ thỏa sức đam mê, sáng tạo, mua thêm nhiều trang phục mang phong cách ấn tượng. Những tín đồ thời trang luôn luôn sáng tạo, họ luôn ghi nhớ những điểm ấn tượng của cái cũ, sau đó vận dụng vào những điểm mới trong phong cách thời trang hiện hành.


    Nếu thấy những mẫu trang phục tràn lan trong các shop thời trang, họ sẽ loại bỏ những cái cũ để bổ sung thêm những cái mới. Vì thế, họ sẽ rất ít khi "đụng hàng" về phong cách cũng như trang phục của người khác. Nếu có, họ sẽ khéo léo biến đổi, biến tấu những trang phục cũ thành những trang phục mới tinh và đầy thu hút.

    Đi mua sắm
    Đi mua sắm
    Đi mua sắm
    Đi mua sắm
  9. Luật trong thời trang là những nguyên tắc thời trang bạn thương nghe tư vấn từ mọi người. Ví dụ, người mập mặc họa tiếc ngang, người ốm hạn chế họa tiết dọc, da ngăm không mặc đồ tối màu hoặc màu quá nổi, hay không được mặc đồ có quá nhiều họa tiết,... Thông thường chúng ta đều đi theo áp dụng những luật trên, tuy đi theo một lối mòn, khuôn khổ nhưng đó đều là những giải pháp tốt trong ánh nhìn của người ngoài


    Nhưng những tín đồ thời trang có thể biết được những tình huống khi họ mặc những bộ đồ phá cách, phá bỏ giới hạn trong luật. Việc này tuy khó vì dựa vào hình dáng, kiểu người, tướng đi, phụ kiện và còn nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, nếu áp dụng độc đáo, họ thoải mái mặc những bộ đồ đầy phong cách phá luật. Ví dụ những tín đồ thời trang da tuy ngăm, nhưng họ sẵn sàng mặc trang phục màu nõn chuối nổi bật, không những không xấu mà còn đầy quyến rũ, hấp dẫn.

    Phá bỏ giới hạn
    Phá bỏ giới hạn
    Tín đồ thời trang
    Tín đồ thời trang
  10. Các tín đồ thời trang thường soạn sẵn đồ, lên ý tưởng, phối sẵn phụ kiện, chuẩn bị trước sẽ mặc những gì trong một sự kiện, buổi tụ hop hay đi những lễ hội lớn. Có thể sẽ có thay đổi trong những phút cuối do những trường hợp bất khả kháng nhưng lên kế hoạch trước là thói quen khó bỏ đối với họ.


    Lên kế hoạch trước sẽ hiện sự tỉ mỉ, tinh tế của các tín đồ thời trang. Với một tín đồ thời trang đa phong cách, họ chuẩn bị để dễ dàng thích ứng với mọi hoàn cảnh. Họ thể hiện cá tính của mình phù hợp với trang phục mình mặc nhưng nó không quá khác đến nỗi bạn bè ngạc nhiên vì sự thay đổi, họ vẫn luôn chỉnh chu không hề qua loa trong mọi tình huống.

    Chuẩn bị tỉ mỉ
    Chuẩn bị tỉ mỉ
    Lên sẵn kế hoạch
    Lên sẵn kế hoạch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy