Top 9 Phong cách thời trang cô nàng công sở cần biết

Lyant Lê 2604 0 Báo lỗi

Thời trang công sở là những trang phục có thể phản chiếu được sự chuyên nghiệp và tài năng của bạn của nơi bạn làm việc. Cụm từ này nghe có vẻ như rất đơn ... xem thêm...

  1. Để có được cách mặc đồ công sở đẹp như sao thì bạn cần phối đồ đảm bảo phong cách thanh lịch, trang nhã và gọn gàng. Đối với những quý cô công sở hiện đại thì hầu như thời gian làm việc chiếm khoảng 8h/ngày, chính vì thế mà cách phối đồ đi làm luôn là nỗi băn khoăn lớn của mọi cô gái khi không biết phải mặc gì hôm nay.

    Bạn có thể mặc những bộ suit bằng cách kết hợp một chiếc áo khoác với váy hoặc quần phù hợp với màu sắc (nên chọn màu xám đậm và đen) và chất liệu vải với chiếc áo đã chọn. Khi chọn váy để mặc đi làm nên chú ý đến độ ngắn của chúng để khi đi và ngồi không bị lộ những vùng nhạy cảm. Những loại váy đầm xòe thường không được ưu tiên trong môi trường công sở. Nhất là những chiếc váy đầm xòe và có chiều dài ngắn nữa thì tuyệt đối nên tránh. Vì những chiếc váy này làm cho bạn khó vận động, khi đứng lên ngồi xuống còn có khả năng bị lộ hàng. Tốt nhất các bạn nên mặc loại váy chữ A đơn giản, chân váy bút chì công sở có chiều dài đến chấm đầu gối vừa gọn gàng lại dễ di chuyển.


    Nhắc đến thời trang công sở là không thể không có chân váy công sở. Bởi chúng đã gắn bó với cô nàng công sở trong 1 thời gian dài, luôn hoàn thành nhiệm vụ giúp nàng trở nên thanh lịch một cách tuyệt đối. Và ngày nay, ngoài những dáng chân váy quen thuộc như: chân váy bút chì, chân váy xòe, … thì có rất nhiều kiểu váy đa dạng được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều nàng hơn. Sự kết hợp của chân váy và áo sơ mi rất hoàn hảo cho cô nào công sở đấy.

    Chân váy kết hợp với áo sơ mi, áo kiểu lịch sự
    Chân váy kết hợp với áo sơ mi, áo kiểu lịch sự
    Quần âu và sơ mi
    Quần âu và sơ mi

  2. Cách chọn khuyên tai đẹp phù hợp với từng khuôn mặt luôn được nữ giới dành sự quan tâm đặc biệt. Bởi từ xa xưa, những đôi bông tai đã trở thành món đồ trang sức gần như không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Những đôi khuyên tai ngọc trai sang trọng, gắn đá ruby long lanh hay những chiếc khuyên tai bạc giản dị… sẽ làm tăng thêm vẻ nữ tính, thanh lịch của người con gái.


    Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng biết cách để chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt của mình. Bạn gái có biết trên thế giới có đến 6 kiểu khuôn mặt nữ giới phổ biến thường gặp? Tròn, vuông, trái xoan, trái tim, tam giác, chữ nhật- mỗi dáng mặt lại có những thế mạnh cũng như nhược điểm riêng. Bởi vậy, những nhà sáng chế đã tạo tác ra muôn hình muôn loại hoa tai, đa dạng và phong phú, nhằm phù hợp với đặc điểm và sở thích của từng đối tượng.


    Với dân văn phòng thì bông tai nữ công sở có thể mang nét sành điệu và cá tính một chút. Vì vậy rất nhiều bạn gái đã chọn cho mình đôi bông tai hình giọt nước có đính hạt. Kiểu bông tai này trông đơn giản nhưng lại mang tính thời trang rất cao. Bông tai công sở còn giúp cho gương mặt của các cô gái trông sáng hơn và nét hơn.

    Bông tai cho dân văn phòng.
    Bông tai cho dân văn phòng.
     Với dân văn phòng thì bông tai nữ công sở có thể mang nét sành điệu và cá tính một chút.
     Với dân văn phòng thì bông tai nữ công sở có thể mang nét sành điệu và cá tính một chút.
  3. Top 3

    Son

    Son môi là phụ kiện trang điểm không thể thiếu của phụ nữ, đặc biệt là các cô nàng công sở. Hằng ngày, ngoài chuyện lựa chọn trang phục đi làm, việc chọn màu son môi cũng là vấn đê khiến nhiều nàng đau đầu. Bởi son môi là phụ kiện làm đẹp “hô biến” phụ nữ trở nên tươi tắn, xinh đẹp hơn nhưng cũng có thể “dìm” đi nhan sắc nếu như bạn chọn sai màu. Ở mỗi độ tuổi, phụ nữ sẽ có những màu son thích hợp cho riêng mình.


    Thông thường, các cô nàng trong khoảng 20 đến 25 tuổi sẽ chọn cho mình màu son tông sáng như: Cam san hô, hồng san hô, cam sữa, hồng baby, hồng cánh sen… Một số nàng lại ưa chuộng những thỏi son màu đậm như: Đỏ đất, đỏ rượu, đỏ lạnh… Ngược lại, phụ nữ từ 30 tuổi trở lên gặp nhiều hạn chế hơn khi chọn màu son môi. Những quý cô tuổi 30 nên tránh đi những tông màu sáng và rực rỡ chỉ khiến diện mạo trông kém tinh tế hơn. Các tông màu phù hợp với phụ nữ trên 30 là những màu trầm và có base ánh nâu hoặc tím dịu dàng, chẳng hạn như đỏ mận, nâu đất, hồng đất… Nếu muốn vẻ ngoài trông nổi bật nhưng vẫn không quá chói lóa, đỏ gạch hoặc hồng đào sẽ là gợi ý hoàn hảo cho quý cô tuổi 30.

    Son môi là phụ kiện trang điểm không thể thiếu của phụ nữ, đặc biệt là các cô nàng công sở.
    Son môi là phụ kiện trang điểm không thể thiếu của phụ nữ, đặc biệt là các cô nàng công sở.
    Mỗi độ tuổi phụ nữ có màu son thích hợp.
    Mỗi độ tuổi phụ nữ có màu son thích hợp.
  4. Trong môi trường văn phòng, tông và dép lê không phù hợp vì sự không nghiêm túc và gây ra tiếng ồn khó chịu. Nên chọn những đôi giày, dép tạo nên sự thoải mái cho bản thân đồng thời phải đem lại cảm giác thanh lịch, trang trọng. Chọn màu sắc phải phù hợp với văn hóa công sở và phù hợp với những bộ trang phục, túi xách mình đang có.

    Tránh mang dép lê đến nơi làm vì cho dù nó có là hàng hiệu đắt tiền. Những đôi dép lê không bao giờ phù hợp với môi trường công sở vì chúng tạo cho bạn sự cẩu thả, có phần “bệ rạc”. Nếu bạn muốn sự thoải mái, nhẹ nhàng, hãy chọn một đôi giày hoặc sandal đế thấp hoặc đế bệt.


    Ballet flats (giày búp bê) là hoàn hảo nếu bạn muốn tạo cho trang phục công ty của bạn 1 nét đẹp dễ thương. Nên chọn những đôi giày cao từ 3- 5 cm để tránh đau chân, dễ đi lại. Đối với phong cách thể hiện lịch sự và chuyên nghiệp, giày wedges là phù hợp nhất. Bạn sẽ trông cao hơn với sự giúp đỡ của đôi giày này. Chúng mang lại sự ổn định cao hơn và có thể mặc với bất kỳ loại trang phục nào

    Sandal da dễ thương cho dân văn phòng
    Sandal da dễ thương cho dân văn phòng
    Giầy cao gót sang trọng cho môi trường công sở
    Giầy cao gót sang trọng cho môi trường công sở
  5. Top 5

    Kính

    Đây là chìa khóa đơn giản, không chỉ áp dụng cho kính mắt mà còn áp dụng cho tất cả các loại phụ kiện. Một chiếc kính tốt phải vừa với khuôn mặt để không bị trượt xuống sống mũi khi đang làm việc. Đừng vì thời trang mà chọn những chiếc kính không tốt cho mắt. Vì trong môi trường văn phòng mắt phải hoạt động nhiều và rất mệt mỏi, tránh những loại kính diêm dúa nhiều màu sắc, phi truyền thống. Màu sắc thông thường là những chiếc kính có màu đen hoặc bạc kết hợp với các hình dáng cổ điển như bầu dục hay giống hình quả hạnh nhân, hình vuông... Khi lựa chọn các phụ kiện khác bao gồm các đồ trang sức đều được chấp nhận miễn là chúng không gây mất tập trung và khó chịu.


    Dù tròng kính được làm bằng thủy tinh hay nhựa thì vẫn phải đạt các yêu cầu: Đồng nhất và trong suốt, có độ bền tốt, không dễ vỡ, không dễ xước (nhất là loại kính nhựa), chiết xuất cao và nhẹ. Ngoài ra, phải ngăn chặn được tia cực tím khi ra nắng, nhìn được chính xác, không gây lóa mắt, không làm mỏi và bảo vệ được mắt. Các loại kính rẻ tiền không đạt những tiêu chuẩn này nên thường gây ảnh hưởng xấu cho mắt. Mỗi người phải tùy theo cá tính, nghề nghiệp, quan điểm thẩm mỹ, bệnh tật và hoàn cảnh mà chọn cho mình một loại tròng với các đặc tính phù hợp nhé.

    Kính đen truyền thống cho môi trường công sở
    Kính đen truyền thống cho môi trường công sở
    Một chiếc kính tốt phải vừa với khuôn mặt để không bị trượt xuống sống mũi khi đang làm việc.
    Một chiếc kính tốt phải vừa với khuôn mặt để không bị trượt xuống sống mũi khi đang làm việc.
  6. Trừ khi bạn đang làm việc cho một công ty liên quan đến thời trang, bởi vì nhiều xu hướng thời trang đã quá lâu không phù hợp với hiện tại, môi trường văn phòng. Có rất nhiều xu hướng phù hợp cho dân công sở ví dụ như: Các mốt hoa văn in đậm, vải pha trộn, áo peplum, và sự biến thể của các màu sắc.


    Bất kể bạn lựa chọn kiểu dáng nào, nên làm cho nó càng đơn giản càng tốt. Đôi khi một người trong môi trường văn phòng cố chạy theo những xu hướng thời trang được cho là không lịch sự, không tốt cho hình ảnh cá nhân.Phong cách diện đồ trắng đen luôn là chọn lựa hàng đầu trong phong cách thời trang công sở của mọi cô nàng. Với sự khéo léo và tinh tế của bản thân, các nàng sẽ có những set đồ thật hoàn hảo để đi làm.

    Suit với hoa văn in đậm
    Suit với hoa văn in đậm
    Áo peplum
    Áo peplum
  7. Trong thời trang phụ nữ, túi xách là vật dụng bất li thân được dùng trong hầu hết các dịp. Các loại túi da có vẻ an toàn nhưng bạn nên chú ý đến kích thước và màu sắc. Một chiếc túi nên đủ lớn để có thể đựng được các tài liệu, văn bản của công ty. Sử dụng các màu trung tính để tránh lộ những vết bẩn (màu đen là một ví dụ). Túi xách cho dân văn phòng cũng nên là những chiếc túi có quai để tiện lợi cho bạn sử dụng.


    Những tưởng rằng túi xách công sở sẽ thật nhàm chán. Nhưng không, giờ đây cùng với sự phát triển của ngành thời trang thì những thiết kế dành riêng cho các cô nàng công sở cũng được chú trọng nhiều hơn với những mẫu túi xách tay thanh lịch, mang vẻ ngoài tự tin và chuyên nghiệp. Hay là những mẫu giày cao gót bít mũi duyên và nữ tình khi kết hợp cùng set trang phục công sở thật ấn tượng đấy nhé. Sự biến hóa linh hoạt về kiểu dáng độc đáo, lạ mắt đi cùng gam màu thời thượng sẽ khiến nàng trông thật rực rỡ và nổi bật. Nhưng bạn vẫn đúng chuẩn gout thời trang công sở thanh lịch đấy nhé.

    Túi cho dân văn phòng
    Túi cho dân văn phòng
    Túi cho cô nàng công sở.
    Túi cho cô nàng công sở.
  8. Lựa chọn mẫu tóc luôn là một trong những vấn đề khá “khó nhằn” với phái đẹp mỗi khi có dịp cần thay đổi mái tóc của mình. Đặc biệt với những cô nàng công sở bận rộn không có quá nhiều thời gian để chải chuốt cho bản thân. Các kiểu tóc phù hợp dành cho những cô nàng như thế này cần phải đủ 3 yếu tố: Đẹp, khỏe và tiện lợi. Hình ảnh của một cô nàng hiện đại cần phải vừa năng động nhưng không kém phần quyến rũ và duyên dáng. Các cô nàng công sở thì sự nữ tính cần phải nổi bật hơn bao giờ hết.


    Có đủ mọi loại kiểu tóc bạn có thể lựa chọn phù hợp với môi trường công sở. Một điều nên lưu ý rằng bạn không nên để mái tóc ướt đến công ty vì nó phản ánh lối sống thiếu tổ chức của bạn. Những kiểu tóc bob với các lớp mềm mại luôn là một lựa chọn tốt. Bạn cũng có thể nhuộm tóc chỉ trừ những màu quá sặc sỡ. Hay kiểu tóc được tỉa layer tầng xen kẽ để tạo độ dày và tăng điểm nhấn cho mái tóc thêm bồng bềnh kết hợp với kiểu uốn xoăn ngọn cụp vào phía trong đem lại cảm giác mềm mại cho tổng thể gương mặt. Với phần mái dài vô cùng quyến rũ, các bạn gái có thể thỏa sức che đi khuyết điểm mặt vuông góc cạnh hay bầu bĩnh của mình. Tóc sau khi được uốn xoăn sẽ tự động vào nếp đẹp tuyệt vời, chỉ cần với vài thao tác sấy tay đơn giản là bạn sẽ nhanh chóng có một kiểu tóc đẹp bồng bềnh suốt cả ngày.

    Tóc ngắn ngọt ngào
    Tóc ngắn ngọt ngào
    Tóc bob trẻ trung
    Tóc bob trẻ trung
  9. Tưởng chừng như chẳng quan trọng song mặc đồ lót lại là yếu tố đành giá xem bạn có chỉn chu lịch sự không. Chất liệu vải quần áo mỏng, nhão, hoặc đồ lót quá rộng hay quá chật, nhiều chi tiết… đều có thể làm phát sinh những đường hằn không lịch sự ở bên ngoài. Bạn nên chọn những bộ đồ lót vừa vặn, chất liệu co giãn tốt, và không có nhiều chi tiết. Đối với trang phục ngoài, nên chọn chất liệu có độ dày nhất định, nếu không nên có vải lót tốt. Trang phục lót có màu đối chọi với trang phục bên ngoài cũng là thứ bạn nên tránh.


    Lựa chọn đồ lót cũng là yếu tố tuy nhỏ song nó giúp cho bạn tự tin, phong cách chỉn chu, sang trọng hơn trong mắt mọi người.

    Tránh rơi vào tình huống phản cảm
    Tránh rơi vào tình huống phản cảm
    Trang phục thoải mái lịch sự giúp bạn tự tin hơn
    Trang phục thoải mái lịch sự giúp bạn tự tin hơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy