Trang phục

Để có được cách mặc đồ công sở đẹp như sao thì bạn cần phối đồ đảm bảo phong cách thanh lịch, trang nhã và gọn gàng. Đối với những quý cô công sở hiện đại thì hầu như thời gian làm việc chiếm khoảng 8h/ngày, chính vì thế mà cách phối đồ đi làm luôn là nỗi băn khoăn lớn của mọi cô gái khi không biết phải mặc gì hôm nay.

Bạn có thể mặc những bộ suit bằng cách kết hợp một chiếc áo khoác với váy hoặc quần phù hợp với màu sắc (nên chọn màu xám đậm và đen) và chất liệu vải với chiếc áo đã chọn. Khi chọn váy để mặc đi làm nên chú ý đến độ ngắn của chúng để khi đi và ngồi không bị lộ những vùng nhạy cảm. Những loại váy đầm xòe thường không được ưu tiên trong môi trường công sở. Nhất là những chiếc váy đầm xòe và có chiều dài ngắn nữa thì tuyệt đối nên tránh. Vì những chiếc váy này làm cho bạn khó vận động, khi đứng lên ngồi xuống còn có khả năng bị lộ hàng. Tốt nhất các bạn nên mặc loại váy chữ A đơn giản, chân váy bút chì công sở có chiều dài đến chấm đầu gối vừa gọn gàng lại dễ di chuyển.


Nhắc đến thời trang công sở là không thể không có chân váy công sở. Bởi chúng đã gắn bó với cô nàng công sở trong 1 thời gian dài, luôn hoàn thành nhiệm vụ giúp nàng trở nên thanh lịch một cách tuyệt đối. Và ngày nay, ngoài những dáng chân váy quen thuộc như: chân váy bút chì, chân váy xòe, … thì có rất nhiều kiểu váy đa dạng được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều nàng hơn. Sự kết hợp của chân váy và áo sơ mi rất hoàn hảo cho cô nào công sở đấy.

Chân váy kết hợp với áo sơ mi, áo kiểu lịch sự
Chân váy kết hợp với áo sơ mi, áo kiểu lịch sự
Quần âu và sơ mi
Quần âu và sơ mi

Top 9 Phong cách thời trang cô nàng công sở cần biết

  1. top 1 Trang phục
  2. top 2 Bông tai
  3. top 3 Son
  4. top 4 Giầy dép
  5. top 5 Kính
  6. top 6 Phù hợp với thời trang hiện tại
  7. top 7 Túi xách
  8. top 8 Kiểu tóc
  9. top 9 Đồ lót

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy