Top 10 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile

  1. Top 1 Natalya
  2. Top 2 Zata
  3. Top 3 Liliana
  4. Top 4 Tulen
  5. Top 5 Krixi
  6. Top 6 Lorion
  7. Top 7 Lauriel
  8. Top 8 Raz
  9. Top 9 Iggy
  10. Top 10 Ilumia

Top 10 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile

Trương Mỹ Diệp 2940 0 Báo lỗi

Đường mid trong tựa game Liên Quân Mobile đóng vai trò rất quan trọng cho sự thắng bại của mỗi trận đấu. Bởi lẽ, sát thương phép đến từ các vị tướng mid là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Natalya

    Natalya là một trong những pháp sư được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các rank thi đấu của bộ môn Liên Quân Mobile. Với chiêu thức thường là Thần chú hoả và 3 chiêu thức cơ bản bao gồm Ác quỷ hội tụ, Quả cầu hắc ám và Tia sáng tử vong, sát thương phép mà Natalya mang lại cho team địch là không thể tưởng tượng được. Đặc biệt, chiêu ulti của Natalya còn cung cấp cho cô nàng một lớp khiên bảo vệ giúp Nata miễn nhiễm với các chiêu thức khống chế mà team địch gây nên.


    Natalya nên được lên một số trang bị như Sách thánh, Vương miện Hecate, Trượng bùng nổ...để tối ưu hóa được khả năng gây sát thương của cô nàng. Đây là vị tướng hiếm hoi mạnh ở hầu hết các giai đoạn của game và có khả năng gank team cực cao. Tuy nhiên, để chơi được vị tướng này các game thủ cũng cần có một kỹ năng định hướng căn bản để định hướng các chiêu thức đúng nhất và giành lợi thế trong giao tranh. Bên cạnh sức mạnh của mình Natalya, cũng là vị tướng sở hữu khá nhiều skin đẹp mà người chơi vô cùng yêu thích.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/28

    Tướng Natalya trong skin Nghiệp hoả yêu hậu
    Tướng Natalya trong skin Nghiệp hoả yêu hậu
    Tướng Natalya
    Tướng Natalya

  2. Top 2

    Zata

    Kể từ khi Garena cho Zata ra mắt vị trí đường mid thì vị tướng này thường xuyên bị cấm chọn bởi lực sát thương quá lớn. Zata được xây dựng nên từ hình tượng chú chim ưng. Chính vì thế, các chiêu thức của Zata đều khá bay bổng và mang sức mạnh của bầu trời. Tuy nhiên, nếu các anh em muốn đem Zata vào leo rank thì hãy luyện tập thật bài bản trước nhé bởi vì bộ chiêu thức của Zata khá khó để thực hiện và phải cần kĩ năng rất cao.


    Combo Ưng gào và Vòi rồng của Zata có khả năng cấu máu và gây sát thương từ xa khiến kẻ địch bất ngờ, khó có thể né tránh. Đặc biệt, sức mạnh lớn nhất của Zata đến từ chiêu cuối Thiên dực. Khi kích hoạt chiêu thức này, Zata sẽ lướt về phía trước gây sát thương phép lên những đối thủ ngáng đường. Nếu đang lướt mà gặp phải các chiêu khác của bản thân hoặc kẻ địch, trong 3 giây tiếp theo Zata sẽ được dùng nút di chuyển để tiến hành xung kích. Và khi tích đủ 3 lần xung kích, vị tướng này sẽ kích hoạt nội tại không bị chọn làm mục tiêu. Các game thủ cũng nên lưu ý rằng, Zata chỉ có thể bắn lông để tối ưu hoá sát thương khi lướt chiêu cuối đủ 3 lần. Có thể thấy, sức mạnh của Zata là không cần phải bàn cãi, thế nhưng anh em hãy cân nhắc khi chọn vị tướng này nếu chưa sử dụng thật thành thạo nhé.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/101

    Tướng Zata
    Tướng Zata
    Tướng Zata trong skin Sứ giả tinh hệ
    Tướng Zata trong skin Sứ giả tinh hệ
  3. Top 3

    Liliana

    Liliana là vị tướng pháp sư được đánh giá thuộc hàng top cơ động cùng với sải tay dài. Tuy rằng không phải là vị tướng dễ chơi khi Liliana sở hữu tới 5 chiêu nhưng một khi đã làm quen được thì 1 combo của vị tướng này hoàn toàn có thể khiến tướng địch bốc hơi.


    Chiêu 1 Hồ quang lực và chiêu 2 Hồ quang đạn giúp Liliana có khả năng cấu rỉa mạnh mẽ, nhờ đó có thể dọn dẹp lính và đè đường đối phương tốt hơn. Chiêu cuối Biến ảnh hoán hình giúp Liliana có thể chuyển đổi giữa dạng người và cáo, đánh gần và đánh xa. Đồng thời biến đổi chiêu 1 và chiêu 2 thành Hồ vĩ kích và Vũ điệu yêu hồ. Nhờ đó mà Liliana sở hữu bộ combo chiêu thức đa dạng cùng lối chơi biến ảo.

    Thông tin chi tiết về tướng:
    https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/62

    Liliana
    Liliana
    Liliana
    Liliana
  4. Top 4

    Tulen

    Được mệnh danh là "Hoàng tử lôi quang" với sức mạnh chủ yếu được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng sấm sét, Tulen cũng là một vị tướng mạnh xứng đáng góp mặt trong danh sách lần này. Đây là một vị pháp sư rất cơ động sở hữu bộ chiêu thức bao gồm Lôi điện, Lôi quang, Lôi động và Lôi điểu. Sự cơ động đến từ chiêu 2 của Tulen là yếu tố tạo đột biến trong việc truy đuổi kẻ địch hoặc giúp Tulen tiến đến giao tranh nhanh hơn.


    Ngoài đường giữa quen thuộc thì Tulen cũng được sử dụng rất nhiều ở vị trí đi rừng. Khi được sử dụng trúng vào kẻ địch, chiêu cuối của Tulen sẽ được giảm hồi chiêu. Kết hợp với lực sốc sát thương khủng khiếp, đây thực sự là một vị tướng gây ám ảnh trong mỗi cuộc giao tranh với team bạn. Các game thủ khi sử dụng Tulen có thể tham khảo một số trang bị như Giày kiên cường, Ruyền trượng Rhea, Vương miện Hecate, Sách thánh. Ngoài ra, các bạn cũng có thể trang bị thêm một hoặc hoặc hai đồ thủ để có thể bảo vệ Tulen tốt hơn trong các cuộc giao tranh.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/61

    Tướng Tulen
    Tướng Tulen
    Tướng  Tulen trong skin Chí tôn kiếm tiên
    Tướng Tulen trong skin Chí tôn kiếm tiên
  5. Top 5

    Krixi

    Krixi là một vị tướng sở hữu sức mạnh khủng khiếp ngay từ khi ra mắt và được rất nhiều anh em game thủ lựa chọn kể cả ở các trận thi đấu chuyên nghiệp. Ở giai đoạn cuối game, Krixi chính là vị trí sát thương chủ lực của team mình khi sát thương phép của cô nàng đã đạt tới mức tối đa. Chỉ với một combo của mình, Krixi sẽ nhanh chóng kết liễu đối thủ trong một khoảnh khắc. Vì vậy, đừng quá ngạc nhiên khi team bạn lên những trang bị giáp phép như Huân chương Troy khi gặp Krixi nhé.


    Bộ kỹ năng của Krixi bao gồm 3 chiêu thức cơ bản là Bướm ảo, Bão lá và Mưa sao băng.Trong đó chiêu thức Bão lá có thể hất tung kẻ địch lên cao. Đây cũng là một chiêu thức đóng vai trò quan trọng trong việc mở giao tranh với đối thủ. Một lưu ý đối với những game thủ chơi Krixi đó chính là cần phải biết giữ khoảng cách với đối thủ và không nên đứng ở vị trí quá cao trong giao tranh. Bởi vì máu của Krixi khá mỏng và vị tướng này không được cơ động nên rất dễ dàng bị các sát thủ của team địch tiếp cận và tấn công. Chính vì thế, việc di chuyển và chọn vị trí khi sử dụng Krixi là yếu tố then chốt để quyết định trận đấu.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/6

    Tướng Krixi
    Tướng Krixi
    Tướng Krixi trong skin Cô tiên thỏ
    Tướng Krixi trong skin Cô tiên thỏ
  6. Top 6

    Lorion

    Lorion là vị tướng pháp sư có khả năng gây khống chế khá khó chịu trong Liên Quân. Tuy nhiên, đây cũng là một vị tướng có bộ kỹ năng không dễ dàng để thực hiện. Vậy nên bạn phải tìm hiểu kỹ các chiêu thức của Lorion trước khi thi đấu chính thức nhé. Lorion di chuyển khá chậm. Sự cơ động của vị tướng này chỉ đến từ sự kết hợp của hai chiêu thức đầu tiên. Vì vậy, khi sử dụng vị tướng pháp sư này, các bạn phải biết cách di chuyển, giữ khoảng cách với team địch và chọn vị trí giao tranh thật hợp lý nếu không muốn phải lên bảng điểm số sớm nhé.


    Ba chiêu thức của Lorion bao gồm Lưới điện từ, Tĩnh điện và Bão từ trường. Trong đó Bão từ trường là chiêu thức mang lại sự khống chế ở quy mô lớn vô cùng khó chịu. Chiêu ulti này có thể hất tung kẻ địch lên cao và gây sát thương mạnh mẽ. Đây cũng là chiêu thức mở giao tranh hết sức hiệu quả, mang nhiều lợi thế và tạo cơ hội cho đồng đội gây sát thương đối với team địch. Tuy nhiên người chơi hãy cẩn thận với các sát thủ sốc sát thương mạnh hoặc các vị tướng có khả năng miễn nhiễm như: Chaugnar, Kriknak, Ngộ Không,... Vì đó là những khắc tinh có thể giết chết Lorion ngay lập tức hoặc miễn nhiễm với bộ sát thương của vị tướng này đó nhé.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/106

    Tướng Lorion
    Tướng Lorion
    Tướng Lorion trong skin Chiến giáp hắc ám
    Tướng Lorion trong skin Chiến giáp hắc ám
  7. Top 7

    Lauriel

    Lauriel là vị tướng có khả năng hồi chiêu rất nhanh. Đây là một đặc điểm mà các game thủ vô cùng yêu thích khi có thể tạo lợi thế trong giao tranh cũng như dễ dàng cân 5 đối thủ. Bên cạnh chiêu 1 gây sát thương phép thì chiêu 2 của Lauriel khiến cô nàng cơ động hơn với khả năng lướt theo hướng chỉ định và miễn nhiễm với các chiêu thức gây choáng của kẻ thù, giúp cho vị pháp sư này không thể bị chọn làm mục tiêu. Ngoài ra, chiêu ulti Đại phán xét của Lauriel chính là cơ sở để vị tướng này hồi chiêu nhanh nhất và biến cô nàng thành một chiến binh có thể quẩy nhiệt tình trong các cuộc giao tranh.


    Vào giai đoạn đầu game, Lauriel chưa thực sự mạnh và độ cơ động lúc này chưa cao, vì vậy hãy di chuyển thật cẩn thận, tránh feed quá nhiều để có thể nhanh chóng xanh và gank các lane còn lại ở các giai đoạn sau nhé. Đặc biệt, bộ sưu tập trang phục của Lauriel sở hữu một skin thuần Việt với thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt mang tên là Lạc Thần. Đây cũng là động lực cho anh em luyện tập và dùng Lauriel nhiều hơn đấy.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/41

    Tướng Lauriel
    Tướng Lauriel
    Tướng Lauriel trong skin Lạc Thần
    Tướng Lauriel trong skin Lạc Thần
  8. Top 8

    Raz

    Với tạo hình là 1 võ vĩ muay thái nên những cú đấm và đá của Raz có thể đưa đối phương lên bảng mà không kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra.Là pháp sư nhưng lại có lối chơi mang đầy tính đột biến, với những cú đẩy liên tục khi đi lane Raz có thể đẩy đối phương về trụ nhà mình. Còn trong combat Raz với sự cơ động sẵn có sẽ dễ dàng bọc hậu để đưa xạ thủ đối phương lên bảng.


    Với lý do đó mà kể từ khi mới ra mắt Raz đã chiếm được 1 vị trí rất quan trọng trong mid lane, kể cả trong rank lẫn đấu giải.Không những vậy Raz còn là 1 trông số các vị tướng được đem vào đấu giải solo 1vs1 rất nhiều, ngoài ra Raz còn có hẳn các giải đấu solo của riêng mình,đều mà hiếm có pháp sư nào khác làm được. Nó chứng minh được sức hút của vị tướng này với các game thủ qua các mùa. Với các chiêu thức biến ảo, cùng nội tại khó chịu, Raz có thể sáng tạo nên rất nhiều cách combo khác nhau tùy tình huống.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/40

    Raz
    Raz
    Raz
    Raz
  9. Top 9

    Iggy

    Tướng Iggy được biết đến là vị tướng pháp sư có khả năng cấu rỉa và gánh team vô cùng mạnh. Vị tướng này vừa có thể di chuyển vừa tung ra những hoả cầu liên tục khiến cho lượng sát thương của vị tướng làm cho đối thủ không khỏi khó chịu.


    Chiêu cuối Hoả bạo của vị tướng này có tầm cực xa và gây ra sát thương lớn thì còn có thể tích lũy khi mỗi lần tung chiêu sẽ mất 5s thời gian giãn cách và chịu ảnh hưởng bởi cơ chế hồi chiêu. Cùng với đó, vị tướng này không sử dụng năng lượng nên vị tướng này có thể dễ dàng ném 2 lần chiêu cuối cùng sát thương khủng chỉ trong 1 combat ngắn.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/109

    Iggy
    Iggy
    Iggy
    Iggy
  10. Top 10

    Ilumia

    Ilumia hay còn được gọi là nữ thần ánh sáng là một tướng pháp sư đường giữa Liên Quân Mobile có khả năng gây sát thương toàn bản đồ vô cùng bá đạo. Với ưu điểm hất văng kẻ thù, tự bảo kê vô cùng tốt. Cùng với đó là lượng sát thương diện rộng cực lớn từ kỹ năng đã làm nên một Nữ thần ánh sáng đáng gờm.


    Vị trí của các tướng địch sẽ lộ ngay tức khắc khi Ilumia sử dụng chiêu cuối (thần trận), với chiêu này của cô nàng dù bạn có đang tàn hình cũng phải hiện hình. Vì thế team của nữ hoàng tháp Quang Minh sẽ dễ dàng kiểm soát các tài nguyên và khống chế kẻ địch. Đồng thời, chiêu 1 và chiêu 2 của Ilumia còn có khả năng gây khống chế tương đối lâu và lượng dame gây ra cũng vô cùng lớn.


    Tuy nhiên, dù Ilumia mạnh là thế, hợp meta là thế nhưng bạn vẫn phải nên cân nhắc khi pick cô nàng vì "nữ hoàng" này vì khá tù, cứ nhìn cái bộ váy dạ hội và dáng đi của nàng là thấy không thể nào cơ động nổi rồi. Illumia mạnh trong giao tranh tổng nhưng rất dễ bị bắt lẻ.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/37

    Ilumia
    Ilumia
    Ilumia
    Ilumia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy