Top 10 Tướng solo mạnh nhất trong Liên Quân Mobile

  1. Top 1 Florentino
  2. Top 2 Zuka
  3. Top 3 Richter
  4. Top 4 Lữ Bố
  5. Top 5 Omen
  6. Top 6 Ryoma
  7. Top 7 Zephys
  8. Top 8 Yena
  9. Top 9 Volkath
  10. Top 10 Allain

Top 10 Tướng solo mạnh nhất trong Liên Quân Mobile

Tran Thao 6939 0 Báo lỗi

Liên Quân Mobile là một game được xây dựng trên cơ sở hợp tác giành chiến thắng của một đội. Bên cạnh đó, game còn có chế độ solo để người chơi thể hiện được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Florentino

    Tướng Florentino một trong những tượng đài sức mạnh của Liên Quân Mobile khi mà những đường kiếm múa dẻo, múa “ngáo”, đâm kiếm liên tục, mức độ sát thương cực kỳ “ảo ma” của Flo. Mặc dù lượng khống chế của nhân vật này đang giảm đi nhưng bạn vẫn chiến thắng dễ dàng chỉ với những pha tung hoa, nhặt hoa chính xác. Dù là solo 1 vs 1 mà solo 1 vs 3 vị tướng này vẫn cân được tất.


    Với bộ kĩ năng gồm các chiêu như xuất chúng, hào hoa, thưởng hoa, tài hoa, Florentino có sức công phá rất mạnh. Là một vị tướng cấu rỉa, Florentino sẽ thích các giao tranh dài hơi hơn, và do đó Thương Longinus rất hợp với anh ta.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/80

    Florentino
    Florentino
    Florentino
    Florentino

  2. Top 2

    Zuka

    Trong game Liên Quân, Zuka được biết đến là người bảo vệ hòa bình và trừng trị cái ác nên cực kỳ được tôn trọng ngay cả Nữ hoàng Tel’Annas cũng phải chuẩn bị lễ đón xa, để chào đón vị tướng này gia nhập vào đội quân kháng chiến. Zuka là một vị tướng đấu sĩ hạng nặng với bộ chiêu thức gây sát thương sốc và cực kỳ linh hoạt của mình.


    Zuka là tướng đấu sĩ thiên về sát thương và độ cơ động nên khi nhắc đến điểm mạnh của vị tướng này thì không còn gì hoàn hảo ngoài combo chiêu thức sát thương cao và khả năng lướt cũng như biến ảo khôn lường. Với nội tại tăng sát thương khi dùng kỹ năng trúng mục tiêu và khả năng cơ động đến từ cả ba chiêu thức thi triển nhưng không tốn năng lượng thì Zuka thực sự đáng sợ với khả năng đẩy lính nhanh, di chuyển tốt và dồn sát thương đơn mục tiêu cực kì bá đạo. Chính vì vậy, Zuka không ngại khi phải solo 1 vs 1 với các người chơi khác.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/44

    Zuka
    Zuka
    Zuka
    Zuka
  3. Top 3

    Richter

    Richter là vị tướng tủ của rất nhiều game thủ, 2 chữ toàn diện những gì chính xác nhất để mô tả về vị tướng này. Tướng Richter có thể đảm nhiệm tốt nhất nhiều vai trò như solo đường rồng, trợ thủ, solo đường tà thần và thậm chí là đường giữa.


    Nội tại Thanh gươm biến ảo cho phép Richter biến đổi các chiêu thức và tăng thuộc tính tùy theo môi trường. Nhờ đó, Richter có độ cơ động cực cao cùng phong cách chơi đa dạng, biến ảo. Bên cạnh đó thì nội tại Thanh gươm biến ảo còn bổ trợ cho chiêu 1 và chiêu 2 giúp Richter có thể tung ra nhiều hiệu ứng khác nhau như hất tung, làm chậm, gây choáng, miễn sát thương và khống chế. Chiêu cuối Vùng diệt quỷ tạo ra một lượng sát thương chuẩn lớn đi kèm hiệu ứng làm chậm và câm lặng. Nhờ đó mà Richter có khả năng “solo” cực mạnh, gần như không ngán vị tướng nào.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/76

    Richter
    Richter
    Richter
    Richter
  4. Top 4

    Lữ Bố

    Lữ Bố mệnh danh là Vô Địch Chiến Thần, được biết đến là một vị tướng solo cực kỳ "trâu bò" trong Liên Quân Mobile nổi bật với khả năng hút máu cực khủng khiếp. Bên cạnh kỹ năng nội tại tăng sát thương, giảm 20% kháng hiệu ứng làm khiếp hãi kẻ địch khi đối đầu thì Lữ Bố vẫn là một chiến thần bất khả chiến bại ở bất cứ chế độ nào dù là 1 vs 1 hay đi lane thông thường.


    Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi cái tên này luôn xuất hiện khá nhiều trong danh sách những tướng mạnh mẽ của Liên Quân Mobile. Do đó, với khả năng của mình, Lữ Bố chẳng ngán bất kì một đối thủ nào trong solo.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/4

    Lữ Bố mệnh danh là Vô Địch Chiến Thần
    Lữ Bố mệnh danh là Vô Địch Chiến Thần
    Lữ Bố
    Lữ Bố
  5. Top 5

    Omen

    Tướng Omen được xem là trùm đấu sĩ tay đôi, đẩy lẻ tốt và là tấm khiên tốt nhất cho các đồng đội của mình, vị tướng này sở hữu sức mạnh cực kỳ khủng khiếp có thể đánh bay mọi đối thủ trong các trận solo mùa giải. Qua rất nhiều mùa giải đấu được nâng cấp sức mạnh rất nhiều nên tướng omen chắc chắn không thể thiếu trong top tướng mạnh được.


    Tướng Omen sở hữu 4 kỹ năng cực kỳ độc đáo mà không có tướng nào qua mặt được: Sát khí, sát niệm, sát kiếm và sát vực bên cạnh đó tướng này có khả năng chống chịu lực sát thương từ kẻ thù rất tốt, thậm chí có thể miễn sát thương.


    Nội tại Sát khí giúp Omen gia tăng tốc chạy, tốc đánh, gây sát thương chuẩn kèm tăng công vật lý, đánh thường giảm thời gian hồi chiêu 1 và chiêu 2. Đây là một chiêu thức vô cùng lợi hại, làm nên thương hiệu cho Omen. Chiêu 2 Sát niệm tăng tốc chạy, lượng lớn khả năng miễn thương, đồng thời các đòn đánh thường tác động lên Omen sẽ bị bắn ngược về chính chủ. Với chiêu thức này, Omen có khả năng chống chịu trong giao tranh vô cùng mạnh mẽ. Chiêu cuối Sát vực cũng là một chiêu thức thương hiệu của Omen với khả năng nhốt đối phương trong một phạm vi nhất định. Vào cuối game chỉ cần bắt được vào chủ lực của đối phương thì khả năng chiến thắng giao tranh là rất cao.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/60

    Omen
    Omen
    Omen
    Omen
  6. Top 6

    Ryoma

    Ryoma là vị tướng đang làm mưa làm gió ở cả rank xếp hạng lẫn đấu trường Liên Quân chuyên nghiệp, sở hữu lượng sát thương khủng, hồi chiêu nhanh, hồi phục tốt cùng độ cơ động được tăng cao khiến Ryoma trở lại và thực sự trở thành hung thần. Vì vậy mà Ryoma không ngại khi phải solo 1 vs 1 với người khác.


    Vị tướng này có lối chơi cấu rỉa rồi lao lên dồn sát thương hạ sát đối phương ở giai đoạn đi đường nên khi kết hợp cùng bảng ngọc xuyên giáp cùng phù hiệu Ma chú thì lượng sát thương mà Ryoma gây ra sẽ cực kỳ “lỗi game” trong giai đoạn đầu và giữa trận. Với bản cập nhật mới đây của Liên Quân, Ryoma có thể sử dụng chiêu 1 Thần hành bách biến lướt được 2 lần nếu trúng tướng địch, nhờ đó mà khả năng biến ảo và độ cơ động của Ryoma cũng được tăng lên. Chiêu 2 Nhất kích tất sát của Ryoma làm choáng đối thủ kèm theo đó là lượng sát thương lớn, rất thích hợp để cấu rỉa cũng như đi gank hiệu quả. Chiêu cuối Loạn trảm giúp Ryoma gây sát thương liên tục trong phạm vi và được hồi máu, càng đông tướng địch thì Ryoma sẽ hồi máu càng nhiều.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/50

    Ryoma
    Ryoma
    Ryoma
    Ryoma
  7. Top 7

    Zephys

    Zephys là một tên Lãnh Chúa Bất Tử cực kỳ đáng sợ dù không phải là một hero nổi bật với mức sát thương cao hay lợi thế về tay dài nhưng hắn chính là một hero có sức sống bền bỉ nhất trong số tướng solo Liên Quân Mobile. Tướng nổi bật với kỹ năng nội tại tăng miễn nhiễm sát thương cùng kỹ năng thứ 2 hồi máu làm kẻ địch phải ngán ngẫm và sợ hãi.


    Hai yếu tố cơ bản để làm nên vị tướng cực mạnh khi đấu tay đôi của Zephys là điểm số cơ bản cao và đồng đều. Bên cạnh đó, nhờ vào Đâm lao và Không kích nên hắn có khả năng ám sát, rút lui của khiến cho đối phương phải chịu lép vế và khó lòng trụ vững. Vì vậy, người chơi không thể không công nhận Zephys là một kẻ vô cùng lì lợm trên bất kỳ chiến trường nào với ưu thế về sự cơ động. Tại chế độ solo khó có tướng nào mạnh mẽ như tướng này.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/11

    Zephys là một tên Lãnh Chúa Bất Tử cực kỳ đáng sợ
    Zephys là một tên Lãnh Chúa Bất Tử cực kỳ đáng sợ
    Zephys
    Zephys
  8. Top 8

    Yena

    Yena là một sát thủ săn mồi khiến những vị tướng máu mỏng không khỏi khiếp sợ bởi với lối trang bị semi tank, vị tướng này vẫn đảm bảo lượng sát thương lớn, giúp cô nàng có thể thoải mái băng cắt đồng thời chống chịu một lượng sát thương lớn mà không sợ bốc hơi quá nhanh trong combat. Chính sức mạnh của mình cũng giúp cô có thể dành chiến thắng trong các trận đấu, bao gồm các trận solo.


    Yena là một đấu sĩ mạnh mẽ với 69 combo chiêu thức khác nhau, vì thế nếu ăn trọn combo của cô nàng này thì dù vị tướng đó có cứng cáp đến đâu cũng sẽ phải chịu mất mạng. Khả năng luân chuyển giữa 2 dạng Loan đao và Viên đao cho phép Yena có thể ra vào giao tranh cực tốt, ngoài ra còn có thể truy đuổi, áp sát hoặc chạy trốn vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó thì Yena còn có thể chống chịu tốt nhờ khả năng miễn thương khi sử dụng chiêu thức.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/86

    Yena
    Yena
    Yena
    Yena
  9. Top 9

    Volkath

    Volkath là một vị tướng có kỹ năng đi rừng thượng thừa và sở hữu sức mạnh kinh hoàng trong các trận đấu solo 1vs1. Ngoài ra vị tướng Volkath còn được biết đến là tướng đứng đầu vực hỗn mang, chúa tể hắc ám, chỉ cần kết hợp với nội tại Ma quân thì sẽ phát huy toàn bộ sức mạnh, nhanh chóng “lượm” đối thủ của mình.


    Chiêu 2 Bá vương trảo cho phép Volkath áp sát mục tiêu từ khoảng cách xa, kết hợp với chiêu 1 sẽ gây ra lượng sát thương cực mạnh kèm hiệu ứng làm choáng. Chiêu cuối Bất tử ma thân giúp Volkath thoát khỏi hiệu ứng khống chế, tăng mạnh tốc chạy và gây sát thương lan ra các mục tiêu, khi kết thúc chiêu thì Volkath có khả năng bất tử kèm hiệu ứng hồi máu. Đây là chiêu thức giúp Volkath có khả năng quẩy trong giao tranh vô cùng mạnh mẽ, gánh chịu lượng sát thương khổng lồ mà vẫn không mất mạng.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/91

    Volkath
    Volkath
    Volkath
    Volkath
  10. Top 10

    Allain

    Tướng Allain sở hữu rất nhiều kỹ năng tuyệt đỉnh như khả năng miễn thương cực mạnh, hồi máu và khi đạt đến ngưỡng cấp độ nhất định Allain có thể gánh solo mạnh nhất. Tướng Alaain có thể giết chết đối thủ nhanh chóng với lượng sát thương cực khủng.


    Với bộ combo kỹ năng linh hoạt cùng lướt và chiêu cuối Kiếm tất sát, Allain có thể ra vào giao tranh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điểm mạnh của anh chàng này là khả năng gây sát thương liên tục, tốc độ đánh nhanh kèm theo đó là độ cơ động, khả năng khống chế ổn định. Khả năng hồi phục cực cao cũng là thế mạnh của Allain.


    Thông tin chi tiết về tướng: https://lienquan.garena.vn/tuong-chi-tiet/102

    Allain
    Allain
    Allain
    Allain



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy