Top 10 Thanh kiếm mạnh nhất trong One Piece

Linh Đan Tran 239 0 Báo lỗi

Cùng với sự đa dạng tuyến nhân vật trong thế giới One Piece là vô vàn những loại vũ khí với sức mạnh huỷ diệt, tiêu biểu trong số đó là những thanh kiếm mạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yoru

    Yoru là một trong những thanh kiếm mạnh nhất thế giới, được xếp hạng là một trong 12 Cực Phẩm Đại Bảo Kiếm (Supreme Grade), hiện đang thuộc sở hữu của " Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới" Dracule Mihawk.


    Yoru là một thanh kiếm có kiểu dáng giống như cây thánh giá, mũi kiếm cong, có hoa văn hình chữ T sặc sỡ, dài hơn 2 mét, thân kiếm đen bóng được chạm khắc cầu kì. Khi không sử dụng, do không có bao kiếm, Mihawk treo thanh Yoru vào lưng bằng hai vòng giữ đơn giản được tích hợp vào áo khoác của ông.


    Thông qua kiếm thuật vô song của Mihawk, Yoru thể hiện được toàn bộ sức mạnh của mình, giúp chủ nhân của nó dễ dàng xẻ đôi các công trình kiến trúc lớn, từ một chiếc thuyền chiến đến một núi băng khổng lồ chỉ bằng một nhát chém. Yoru cũng đủ nhẹ nhàng để Mihawk có thể thay đổi chính xác hướng đi của viên đạn chỉ bằng một cú chạm nhẹ vào lưỡi kiếm và tung ra những đường chém bay cực kỳ chính xác, gây nguy hiểm trong phạm vi khoảng cách hàng trăm mét.


    Yoru xuất hiện lần đầu cùng Mihawk trong chương 49 manga, tập 24 anime, một con tàu hải tặc đã bị xẻ làm đôi bởi thanh kiếm Yoru.

    Thanh kiếm Yoru của Dracule Mihawk
    Thanh kiếm Yoru của Dracule Mihawk
    Anime One Piece Tập 24

  2. Top 2

    Ace

    Ace là một thanh kiếm được sở hữu và sử dụng bởi Vua Hải Tặc Gol D.Roger. Nó được xếp hạng là một trong 12 thanh Cực Phẩm Đại Bảo Kiếm (Supreme Grade).


    Ace là thanh kiếm có với lưỡi kiếm hơi cong, chuôi kiếm màu vàng với hoa văn hình kim cương. Chất lượng lưỡi kiếm của Ace được xếp vào hàng tốt nhất, được coi là một trong những vũ khí mạnh nhất từng được tạo ra trong thế giới One Piece. Nó được Vua hải tặc Roger sử dụng trong hầu hết các chiến công vĩ đại của ông và chưa bao giờ bị hư hại, điều này là bằng chứng về độ bền của Ace. Trong chiến đấu, Ace được tẩm Haki và tạo ra những đòn tấn công với sức công phá vô cùng lớn, gây sát thương cho đối thủ dù ở khoảng cách xa.


    Thanh kiếm Ace xuất hiện lần đầu tiên cùng Vua Hải tặc Gol D.Roger trong trận chiến Edd với Sư tử vàng Shiki (One Piece film 10: Strong World). Sau khi Vua Hải tặc bị hành quyết, hiện không rõ tung tích của Ace.

    Thanh kiếm Ace và Vua Hải tặc
    Thanh kiếm Ace và Vua Hải tặc
    Thanh kiếm Ace và Vua Hải tặc
    Thanh kiếm Ace và Vua Hải tặc
  3. Gryphon (hay còn gọi là Griffin) là một thanh kiếm loại kiếm được sử dụng bởi Shanks Tóc Đỏ. Hiện nguồn gốc và cấp bậc của Gryphon chưa được tiết lộ, nhưng với vai trò và sức mạnh của Shanks, đã có nhiều ý kiến cho rằng Gryphon cũng là một trong 12 Thanh Cực Đại Bảo Kiếm.


    Gryphon là một thanh kiếm dài hơn mức trung bình với chuôi kiếm dài màu xanh lá cây và phần bảo vệ hình tròn màu be, cũng như phần bảo vệ rộng và mỏng xung quanh chuôi kiếm. Shanks giữ nó trong một chiếc bao màu xanh lam ở hông phải. Mặc dù có vẻ ngoài đơn giản, nhưng nó vẫn có thể đấu tay đôi được với Murakumogiri của Râu Trắng, giúp Shanks đấu tay đôi được với Yoru của Mihawk và thậm chí phòng thủ được trước đòn tấn công của Akainu.


    Gryphon xuất hiện lần đầu tiên cùng Shanks trong chương 234 manga, tập 151 anime khi anh đang trò chuyện cùng đồng đội.

    Thanh kiếm Gryphon của Shanks Tóc Đỏ
    Thanh kiếm Gryphon của Shanks Tóc Đỏ
    Anime One Piece tập 151
  4. Shodai Kitetsu - Quỷ Kiếm Đệ Nhất là thanh kiếm tốt nhất do Kitetsu chế tạo đầu tiên. Shodai Kitetsu là một thanh Cực Phẩm Đại Bảo Kiếm ngang hàng với thanh Hắc Kiếm của Dracule Mihawk cùng thuộc top 12 thanh kiếm cao cấp nhất.


    Cũng giống như những thanh Kitetsu khác, Shodai Kitetsu cũng bị nguyền rủa, và bất cứ ai sở hữu nó cũng sẽ nhận lấy một cái chết khủng khiếp. Shodai Kitetsu là một trong những thanh kiếm chất lượng cao nhất từng được tạo ra trong thế giới cướp biển.

    Sự tồn tại của thanh kiếm này vẫn còn là một bí ẩn, nhiều người nghi ngờ rằng nó đang thuộc về một trong số những Ngũ Lão Tinh.


    Shodai Kitetsu được đề cập đến lần đầu tiên trong chương 97 manga, tập 49 anime khi Tashigi giải thích thứ hạng và lịch sử của các thanh kiếm Kitetsu.

    Thanh kiếm được cho là Shodai Kitetsu
    Thanh kiếm được cho là Shodai Kitetsu
    Anime One Piece tập 49
  5. Ame no Habakiri - Thiên Vũ Trảm là một trong 21 thanh Đại Bảo Kiếm. Nó được chế tạo bởi Kozuki Sukiyaki và từng được Kozuki Oden sử dụng cùng với thanh kiếm Enma. Sau cái chết của Oden, nó được để lại cho con trai ông, Kozuki Momonosuke.


    Ame no Habakiri là một thanh katana có độ cong vừa phải, kiếm cách giống hình cây ba lá màu vàng, nó có tông màu trắng kết hợp với các chi tiết trang trí màu vàng trên vỏ bọc sơn mài. Màu sắc toàn ánh sáng của nó phù hợp với mô típ "thiên đường" (tương phản với bóng tối của Enma).


    Là kiệt tác của một trong những thợ rèn kiếm vĩ đại nhất của Wano, Ame no Habakiri là một thanh kiếm cực kỳ mạnh mẽ, theo người tạo ra nó, nó có thể "cắt xuyên thiên đường". Ame no Habakiri mang lại sức mạnh to lớn và độ sắc bén một khi đã thành thạo, cùng với Enma, Oden thể chém đôi con quái vật có kích thước bằng ngọn núi chỉ bằng một nhát chém. Nó được sử dụng trong nhiều trận chiến trong và ngoài Wano của Oden. Oden đã sử dụng Ame no Habakiri và Enma để làm Kaidou bị thương trong trạng thái hình rồng.


    Thanh kiếm Ame no Habakiri xuất hiện lần đầu trong chương 954 manga, tập 955 anime khi Hiyori nói với Zoro về Ame no Habakiri và Enma.

    Ame no Habakiri
    Ame no Habakiri
    Anime One Piece tập 955
  6. Top 6

    Enma

    Enma - Diêm Vương là một trong 21 thanh Đại Bảo Kiếm, hiện là một trong ba thanh kiếm Roronoa Zoro đang sở hữu.


    Enma là một thanh katana có độ cong vừa phải với tông màu hoa cà và vàng. Giống như Ame no Habakiri, kiếm cách của Enma có hình cây ba lá, mỗi thùy có lỗ ở giữa và có đường gờ dày. Enma được tô điểm bằng họa tiết hoa năm cánh đơn giản, màu vàng kim ở mỗi bên.


    Thợ rèn Hitetsu đã mô tả Enma có thể "cắt xuyên đáy địa ngục". Enma sẽ hút Haki và sinh lực của người sử dụng. Cùng với thanh Ame no Habakiri, Enma đã cùng Oden trải qua vô số trận chiến, gây ra vết thương trên người Kaidou. Trong Trận chiến trên Onigashima, Kaidou đã cảm nhận được một "Haki kỳ lạ" phát ra từ Enma, tạo ra hào quang giống như ngọn lửa bất cứ khi nào Zoro bắt đầu giải phóng sức mạnh của nó. Zoro đã làm bị thương Kaidou trong hình dạng rồng, sau đó đánh bại King. Trong trận chiến với King, Zoro nhận ra rằng Enma chỉ đang kiểm tra khả năng sử dụng kiếm của anh ấy. Hãy cùng nhau chờ đợi những màn thể hiện sức mạnh ấn tượng của Enma khi Zoro thật sự làm chủ được nó trong thời gian sắp tới.


    Enma xuất hiện lần đầu trong chương 954 manga, tập 955 anime khi Hiyori nói với Zoro về Ame no Habakiri và Enma.

    Thanh kiếm Enma và Ame no Habakiri
    Thanh kiếm Enma và Ame no Habakiri
    Thanh kiếm Enma
    Thanh kiếm Enma
  7. Oto và Kogarashi là một cặp song kiếm được sử dụng bởi Sư Tử Vàng Shiki.


    Hình dạng của Oto và Kogarashi khá kỳ lạ, chúng có kiếm cách đều đặn, nhô ra bốn phía và bao bọc chuôi kiếm màu đỏ, lưỡi kiếm của chúng rất lớn và mỏng dần ở gần đầu. Khi sử dụng chúng làm chân giả, chuôi kiếm được nhét vào phần gốc nơi Shiki cắt cụt chân.


    Trong quá khứ, Shiki sử dụng chúng như những thanh kiếm thông thường và hắn ta đã sử dụng chúng để tàn sát hàng ngàn binh sĩ Hải quân ở Marineford. Sau khi hai thanh kiếm trở thành đôi chân mới của Shiki, hắn có thể tung ra những nhát chém trên không, tương tự như kỹ thuật Rankyaku của các thành viên CP9. Các lưỡi kiếm khí có tông màu vàng nhạt/vàng, phù hợp với đặc tính của Shiki. Hắn ta cũng kết hợp các kỹ năng kiếm thuật của mình với Fuwa Fuwa no Mi, chẳng hạn như chém một khối nước và sau đó bay lên để nhấn chìm đối thủ.


    Oto và Kogarashi xuất hiện cùng với Sư tử vàng Shiki trong One Piece film 10: Strong World.

    Oto và Kogarashi
    Oto và Kogarashi
    Oto và Kogarashi cùng Shiki 40 năm trước
    Oto và Kogarashi cùng Shiki 40 năm trước
  8. Top 8

    Shusui

    Shusui là một trong 21 thanh Đại Bảo Kiếm và là "Hắc đao" từng được sử dụng bởi samurai huyền thoại Shimotsuki Ryuma. Nó được đánh giá là báu vật quốc gia của Đất nước Wano . Sau khi Zoro đánh bại thây ma Ryuma, Shusui đã được Ryuma trao cho Roronoa Zoro. Khi đến Wano quốc, Zoro đồng ý để Shusui ở lại và đổi lấy thanh Enma sau lời đề nghị của Kozuki Hiyori.


    Shusui là một thanh kiếm màu đen có đường hamon sóng ngược màu đỏ tím rõ rệt kiếm cách của nó có các cạnh giống như bông hoa. Nó cũng không có phụ kiện trên chuôi kiếm, được bọc bằng lụa đen.


    Shusui có thể tung ra những đòn tấn công cực kì mạnh mẽ, sức mạnh đó được thể hiện khi Ryuma sử dụng nó để chặt đầu một con rồng khổng lồ một cách dễ dàng hay khi Zoro dễ dàng cắt đôi một con tàu khổng lồ, đánh bại Pica trong trận Dressrosa.


    Shusui xuất hiện lần đầu cùng với xác ướp Ryuma trong chương 448 manga, tập 342 anime.

    Zoro và thanh kiếm Shusui
    Zoro và thanh kiếm Shusui
    Thanh kiếm Shusui
    Thanh kiếm Shusui
  9. Nidai Kitetsu - Quỷ Kiếm Đệ Nhị là một trong 21 thanh Đại Bảo Kiếm, giống như những thanh Kitesu khác, nó được coi là một thanh kiếm bị nguyền rủa, sẽ mang lại cái chết khủng khiếp cho chủ nhân của nó. Nidai Kitersu hiện thuộc sở hữu của Kozuki Sukiyaki.


    Nidai Kitetsu là một thanh katana có độ cong vừa phải với viền màu tím nhạt và đường vân hamon màu xanh lam đặc trưng trông giống như ngọn lửa. Kiếm cách của nó có màu vàng và có hình dạng hình chữ thập tròn. Chuôi kiếm được bọc màu tím, vỏ kiếm có sọc tím đậm và tím nhạt.


    Là thanh kiếm mạnh thứ hai trong bộ kiếm Kitetsu với độ sắc bén và sức mạnh phi thường, ngang hàng với các thanh kiếm huyền thoại Wado Ichimonji, Shusui, Enma và Ame no Habakiri. Trong anime, Luffy đã sử dụng nó để cắt đứt nhiều thanh kiếm một cách dễ dàng mặc dù cậu không có kỹ năng kiếm thuật.


    Nidai Kitetsu xuất hiện lần đầu trong chương 912 manga, tập 897 anime.

    Nidai Kitetsu
    Nidai Kitetsu
    Anime One Piece tập 897
  10. Wado Ichimonji là một thanh kiếm có tầm quan trọng cá nhân to lớn đối với Roronoa Zoro . Nó được rèn bởi Shimotsuki Kozaburo và từng là vật gia truyền quý giá của gia đình ông . Nó cũng là một trong 21 thanh Đại Bảo Kiếm. Sau cái chết của người chủ cũ của nó, Kuina, Zoro đã xin lại thanh kiếm từ cha cô, hiện đậy là thanh kiếm đồng hành lâu nhất cùng với Zoro.


    Wado Ichimonji là một thanh Katana màu trắng tinh khiết truyền thống với kiếm cách hình bầu dục màu vàng, lưỡi kiếm hơi cong về phía cuối và đầu nhọn có thể cắt xuyên kẻ thù.


    Wado Ichimonji có độ bền cực kỳ cao, có thể chịu được đòn tấn công từ Yoru của Dracule Mihawk. Sau timeskip, nhờ sức mạnh và kỹ năng được cải thiện cũng như việc sử dụng Haki Vũ Trang, sức mạnh và khả năng phòng thủ của Wado Ichimonji được tăng lên rất nhiều, đến mức có thể hạ gục Pica ở hình dạng khổng lồ của hắn ta nhiều lần và chém hạ Pica trong trạng thái bao phủ haki.


    Wado Ichimonji cùng Zoro xuất hiện lần đầu trong chương 5 manga, tập 2 anime.

    Wado Ichimonji
    Wado Ichimonji
    Anime One Piece tập 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy