Top 15 Sinh vật đặc biệt trong One Piece

Linh Đan Tran 185 0 Báo lỗi

Hành trình truy tìm kho báu One Piece của thuyền trưởng Luffy cùng Băng Hải tặc Mũ Rơm đã đưa khán giả qua biết bao nhiêu những vùng đất khác nhau, ở mỗi nơi ... xem thêm...

  1. Tony Tony Chopper là bác sĩ của băng Mũ Rơm. Cậu đến từ Drum Island, thành viên duy nhất băng được sinh ra ở Grand Line và là thành viên thứ sáu của băng Mũ Rơm, đồng thời là người thứ năm gia nhập, cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất trên tàu (15 tuổi).


    Chopper là một chú tuần lộc đã ăn Trái Ác Quỷ hệ Zoan là Hito Hito no Mi khiến cậu biến thành hình dạng nửa người nửa thú hay cả người nguyên dạng. Từ "Hito" trong tiếng Nhật nghĩa là "con người". Do đã ăn trái này, Chopper sở hữu trí thông minh của loài người, cho phép cậu hiểu và giao tiếp bằng cả tiếng người. Trái Ác Quỷ cũng cho Chopper khả năng nhận thức về những loại thảo dược mà loài tuần lộc bình thường không bao giờ có thể làm được. Cậu có thể giao tiếp với con người thoải mái ngay cả khi trong hình dạng tuần lộc của mình.


    Trái Ác Quỷ của Chopper giúp cậu có thể biến hình trở thành những hình dáng khác khi cần thiết. Trong phần lớn thời gian thì Chopper xuất hiện dưới hình dáng của một chú Tuần Lộc lai bé nhỏ, tuy nhiên khi cần chiến đấu thì Chopper có thể biến thành khổng lồ.


    Chopper xuất hiện lần đầu trong chương 134 của manga One Piece và tập 81 anime có tên "Vui không? - Vị bác sĩ phù thủy".

    Tony Tony Chopper
    Tony Tony Chopper
    Tony Tony Chopper
    Tony Tony Chopper

  2. Den Den Mushi (Ốc sên truyền tin) là những con ốc được sử dụng để liên lạc và hoặc ghi hình trong thế giới One Piece. Phần lớn, chúng phục vụ các chức năng tương tự như điện thoại, máy fax và máy ảnh trong thế giới thực.


    Den Den Mushi tiêu chuẩn có kích thước gần bằng một con mèo nhà, với cơ chế quay số và máy thu được tích hợp trên vỏ của nó. Loài khác nhau về màu sắc và mẫu vỏ và thường được tùy chỉnh để giống với chủ sở hữu của chúng. Trong khi sử dụng, ốc sên truyền tin sẽ chuyển tiếp không chỉ lời nói và cảm xúc của người nói (tiếng cười, tiếng la hét, v.v.), mà còn cả những đặc điểm trên khuôn mặt và thậm chí là thương tích.


    Tuỳ theo chức năng sử dụng, Den Den Mushi được chia ra làm nhiều biến thể khác nhau như: Den Den Mushi loại nhỏ để vừa trong lòng bàn tay hoặc thậm chí được đeo như đồng hồ đeo tay, và được nhiều người ưa thích để giao tiếp cầm tay; Den Den Mushi đen dùng để nghe lén; Den Den Mushi sừng có thể gây nhiễu sóng vô tuyến; Den Den Mushi ghi hình; Den Den Mushi giám sát; Den Den Mushi vàng dùng để phát động Buster Call; Den Den Mushi báo động màu bạc.


    Den Den Mushi xuất hiện lần đầu trong chương 94 của manga và anime tập 43 sau khi Băng Hải tặc Mũ Rơm đánh bại Băng Người cá Arlong, Đại tá Hải quân Nezumi liên lạc với Tổng bộ và ra lệnh truy nã Luffy với mức giá 30 triệu Beli.

    Den Den Mushi của Băng Mũ Rơm
    Den Den Mushi của Băng Mũ Rơm
    Den Den Mushi
    Den Den Mushi
  3. Carue (tên Tiếng Anh Karoo) là chú vịt luôn gắn bó với Công chúa Nefertari Vivi từ khi còn nhỏ cho đến suốt hành trình thâm nhập vào tổ chức Baroque Works và chiến đấu cùng Băng Mũ Rơm trong Arc Vương Quốc Alabasta. Carue cũng là thủ lĩnh của Biệt đội Siêu Vịt giời nhanh nhất ở Alabasta.


    Carue là một con vịt có bộ lông màu vàng nâu, có cánh và lông đuôi màu đen, bàn chân có móng giống đà điểu (không giống như bàn chân có màng của vịt thông thường) và cao gần bằng một người bình thường.


    Carue luôn tự hào về tốc độ đỉnh cao và sức chịu đựng tự nhiên của loài mình (nổi tiếng là cao nhất trong số tất cả các sinh vật trên cạn của Alabasta). Chỉ với một nguồn cung cấp nước nhỏ, Carue có thể vượt qua nhiều km sa mạc trong vòng chưa đầy một ngày; khi bị đẩy đến giới hạn cậu ta có thể vượt qua những phát súng và thậm chí leo lên những vách đá dựng đứng bằng móng vuốt của mình. Cơ thể của Carue có độ bền đáng kinh ngạc, vẫn sóng sót khi đã nhận nhiều đòn từ Mr. 5 và Miss Valentine ở Little Garden và hứng chịu vụ nổ của Mr. 5; đứng dậy tiếp tục chiến đấu sau một cuộc giẫm đạp của những con ngựa chiến cộng với việc bị trúng một vết đạn.


    Carue xuất hiện lần đầu cùng Công chúa Vivi trong chương 109 của manga và anime tập 65 có tên "Tam kiếm bùng nổ! Zoro đấu với Baroque Works".

    Carue và Công chúa Vivi
    Carue và Công chúa Vivi
    Carue và Biệt đội Siêu Vịt
    Carue và Biệt đội Siêu Vịt
  4. Kung-Fu Dugong là những sinh vật giống bò biển với mai giống rùa có nguồn gốc từ bờ biển Alabasta. Mặc dù nhỏ bé nhưng chúng nổi tiếng về kỹ năng võ thuật và sức mạnh.

    Quy tắc danh dự của Kung-Fu Dugong là một khi chúng bị ai đó đánh bại thì sẽ bái người đó làm sư phụ.


    Trong quá trình hộ tống Nefertari Vivi, băng Mũ Rơm đã gặp phải một đàn Kung-Fu Dugong trên bờ sông Sandora. Toàn bộ đàn nhanh chóng bị Luffy thuần hóa và chúng nhất định đòi theo cậu ta qua sa mạc, nhưng Chopper đã dùng một nửa số lương thực của băng để thuyết phục chúng ở lại.


    Xuất hiện lần đầu trong chương 161 của manga và anime tập 96 có tên "Thành phố xanh Erumalu và Kung-Fu Dugong". Một chú Kung-Fu Dugong đã gặp lại Luffy và chiến đấu cùng sư phụ mình khi ra khơi cùng băng hải tặc riêng trong anime tập 626-628.

    Kung-Fu Dugong
    Kung-Fu Dugong
    One Piece Tập 96 - Thành Phố Xanh Erumalu Và Kung Fu Dugong!
  5. Bananawani là những con cá sấu khổng lồ với khối u hình quả chuối trên đầu. Chúng hung dữ đến mức thậm chí còn săn cả Hải Vương, vũ khí là hàm răng sắc và lực hàm mạnh mẽ, cho đến nay chúng là loài săn mồi tự nhiên duy nhất được biết đến của Hải Vương nhưng chúng vẫn dễ dàng bị Sanji đánh bại.


    Crocodile nuôi nhiều Bananawani làm thú cưng trong sòng bạc cũ (hiện đã bị phá hủy) của mình tại Rainbase và làm phương tiện di chuyển trên sa mạc. Crocodile dường như đã huấn luyện chúng bài bản, vì chúng sẽ luôn tuân theo mệnh lệnh của hắn ta.


    Xuất hiện lần đầu trong chương 173 manga và anime tập 108 có tên "Bananawani đáng sợ Và Mr.Prince".

    Cá sấu Bananawani
    Cá sấu Bananawani
    One Piece Tập 108 - Bananawani Đáng Sợ Và Mr.Prince
  6. Lapahn là những con thỏ tuyết to lớn, ăn thịt, thông minh có nguồn gốc từ vùng núi của Đảo Drum. Chúng có móng vuốt và hàm răng sắc nhọn, thích di chuyển bằng hai chân mặc dù chúng cũng có khả năng đi bằng bốn chân với tốc độ di chuyển rất nhanh. Là những thợ săn theo bầy rất hung hãn, Lapahn sẽ không ngần ngại tấn công con người và được coi là loài động vật nguy hiểm nhất trên Đảo Drum.


    Trong khi đưa Nami đang bị bệnh đến Lâu đài Drum, Luffy và Sanji chạm trán với một đàn Lapahn đặc biệt hung hãn. Sau khi Sanji đá một chú thỏ con trong đàn, cả ba người bị đàn thỏ tấn công dữ dội. Sau khi Luffy cứu con thỏ đầu đàn bị chôn vùi do tuyết lở, đàn thỏ đã trả ơn Luffy bằng cách cầm chân Wapol và cấp dưới của hắn để Luffy có thể tập trung vào việc tiếp cận Lâu đài Drum.


    Một thời gian sau khi băng Mũ Rơm rời đi, người dân Drum đã làm hòa với Lapahn và bắt đầu hợp nhất chúng vào Vương quốc Sakura mới được thành lập của Dalton. Cuối cùng, một số Lapahn thậm chí còn gia nhập lực lượng dân quân của vương quốc.


    Lapahn xuất hiện lần đầu trong manga chương 135 và anime tập 80 có tên "Hòn đảo không có bác sĩ - Phiêu lưu trên hòn đảo không tên".

    Thỏ Lapahn
    Thỏ Lapahn
    One Piece Tập 80 - Hòn Đảo Không Có Bác Sĩ - Phiêu Lưu Trên Hòn Đảo Không Tên
  7. Chim Phương Nam là loài chim có vẻ ngoài kỳ lạ luôn hướng đầu về phía nam, bất kể chúng ở đâu. Chính vì vậy chúng được sử dụng làm la bàn vì Log Poses chỉ dẫn đến vùng đất tiếp theo và la bàn thông thường không hoạt động trên Grand Line. Loài chim này có nguồn gốc từ các khu rừng Jaya và Skypiea.


    Chim Phương Nam có bộ lông cực kỳ sặc sỡ, chủ yếu có màu tím và xanh lục xen kẽ. Có thể do bị săn bắt và sử dụng làm công cụ định hướng trong một thời gian dài, những con chim Phương Nam ở Jaya không có thiện cảm với con người và sẽ xua đuổi côn trùng gần đó để chống lại những kẻ thù của chúng. Băng Mũ Rơm đã phải rất khó khăn mới có thể bắt được một con chim Phương Nam để dẫn đường cho chuyến đi đến Đảo Trên Trời của họ.


    Chim Phương Nam xuất hiện lần đầu trong manga chương 230, anime tập 149 có tên "Gian nan vượt trùng mây! Truy tìm Chim Phương Nam!".

    Chim Phương Nam
    Chim Phương Nam
    One Piece Tập 149 - Gian Nan Vượt Trùng Mây - Truy Tìm Chim Phương Nam
  8. Top 8

    Pierre

    Pierre là vật cưỡi của Chúa Trời Gan Fall ở Đảo Trên Trời. Pierre đã ăn Uma Uma no Mi, một trái ác quỷ loại Zoan cho phép nó biến thành một con ngựa hoàn chỉnh.


    Ở dạng bình thường, Pierre là một con chim lớn màu hồng với hoa văn chấm bi tím trên cơ thể, chiếc mỏ màu vàng, có màu đỏ mận ở hai bên đầu, sau đầu và trên đôi tai giống như sừng. Khi ở dạng lai chim-ngựa, nó biến thành một con ngựa có đôi cánh và thân hình màu hồng với chấm bi tím, khuôn mặt thon dài như mặt ngựa.


    Pierre chủ yếu đóng vai trò là phương tiện di chuyển cho Gan Fall trong suốt trận chiến chống lại Enel. Aisa cũng cưỡi lên Pierre sau khi Gan Fall cứu Aisa và Luffy thoát khỏi con rắn khổng lồ Nola. Pierre bị hạ gục khi bảo vệ Aisa khỏi đòn tấn công của Enel. Pierre sau đó tỉnh dậy cùng lúc với các thành viên băng Mũ Rơm ngay khi Luffy kết liễu Enel.


    Xuất hiện lần đầu tiên cùng Gan Fall trong chương 237 manga và tập 153 anime có tên "Biển trời là đây! Kỵ sĩ bầu trời và cánh cổng thiên đường".

    Pierre
    Pierre
    One Piece Tập 153 - Biển Trời Là Đây - Kỵ Sĩ Bầu Trời Và Cánh Cổng Thiên Đường
  9. Nola được nhiều người biết đến với biệt danh Chúa tể bầu trời, là một con trăn khổng lồ sống ở Upper Yard, Skypiea. Đã sống hơn bốn thế kỷ, Nola từng là bạn đồng hành của Kalgara và Mont Blanc Noland khi Upper Yard vẫn còn là một phần của Jaya. Nó là cháu của con trăn Kashigami, được người Shandia từng tôn thờ như một vị thần.


    Nola có màu xanh nhạt, kích thước khổng lồ, dài hàng trăm mét, chiều rộng của nó sánh ngang với những cái cây to lớn ở Upper Yard, bụng của nó bị Luffy nhầm là một cái hang. Nhờ kích thước lớn, Nola có khả năng nuốt chửng con người và thậm chí cả tòa nhà, đồng thời có thể gây ra sự phá hủy quy mô lớn. Dù có kích thước rất lớn, Nola vẫn có thể di chuyển vô cùng nhanh nhẹn, khiến con mồi rất khó trốn tránh. Vảy của nó cực kỳ cứng và bền, vì Wiper không thể làm hỏng nó ngay cả khi dùng nhiều đòn Burn Bazooka. Tuy nhiên, một tia sét lớn từ Enel đủ mạnh để đánh Nola bất tỉnh. Nola có thể truyền nọc độc qua răng nanh của nó, nọc độc đủ mạnh để ăn mòn cây cối ngay lập tức.


    Nola cực kỳ bị thu hút bởi tiếng chuông chuông vàng Shandorian và sẽ nhảy múa vui vẻ bất cứ khi nào nghe thấy nó. Sau 400 năm không nghe thấy tiếng chuông, Nola trở thành kẻ săn mồi hung ác khiến những ai đặt chân lên Upper Yard phải khiếp sợ. Nếu Nola nhìn thấy một con người, nó sẽ không ngừng truy đuổi với ý định ăn thịt họ. Tuy nhiên, khi tiếng chuông cuối cùng vang lên vào lúc kết thúc cuộc chiến, Nola đã vui mừng khôn xiết đến mức nhảy múa không ngừng nghỉ trong nhiều ngày và trở nên thân thiện với người Skypiea cũng như thế hệ Shandia hiện tại.


    Nola xuất hiện lần đầu trong chương 255 manga và tập 168 anime có tên "Trăn khổng lồ tấn công! Trò chơi sinh tử bắt đầu".

    Trăn khổng lồ Nola
    Trăn khổng lồ Nola
    One Piece Tập 168 - Trăn Khổng Lồ Tấn Công - Trò Chơi Sinh Tử Bắt Đầu!
  10. Yokozuna là một con ếch sumo khổng lồ luôn đồng hành cùng thợ đóng tàu huyền thoại Tom trước khi ông bị hành quyết. Nó có làn da màu nâu vàng, mái tóc đen được búi cao, hàm răng sắc nhọn, lởm chởm và một cơ thể đầy vết sẹo từ việc kiểm tra sức mạnh của mình trước tàu biển.


    Yokozuna là một vận động viên bơi lội cừ khôi và đủ sức để làm trật bánh tàu biển, mặc dù nó đã để lại cho nó những vết sẹo trên mặt, cánh tay và bụng do những cuộc va chạm với tàu biển trong nhiều năm. Nó rất quan tâm đến bạn bè, đặc biệt là Franky, điều này lý giải cho hành động chặn tàu biển để trở nên mạnh mẽ và có sức mạnh để không mất thêm một người thân nào nữa. Yokozuna là một trong những nhân vật phụ xuyên suốt Arc Đảo Water Seven và Đảo Tư pháp Enies Lobby, chiến đấu cùng Băng Mũ Rơm, Gia đình Franky, Đội đóng tàu Galley-La để giải cứu Franky và Robin.


    Yokozuna xuất hiện lần đầu trong chương 322 manga và tập 228 anime sau khi Băng Mũ Rơm đối đầu Akijji và đang trên đường đến Đảo Water Seven, tập phim mang tên "Trận quyết chiến giữa cao su và băng! Luffy đấu với Aokiji!".

    Yokozuna
    Yokozuna
    One Piece Tập 228 - Trận Quyết Chiến Giữa Cao Su & Băng! Luffy Đấu Với Aokiji
  11. King Bulls là phiên bản khổng lồ của yagara, loài giống như ngựa sống dưới nước, có vây thay vì chân, được sử dụng để chuyên chở người và hàng hoá di chuyển trên mặt nước ở Đảo Water Seven. Sodom và Gomorrah là hai con King Bulls thuộc sở hữu của Gia đình Franky. Kích thước và sức mạnh của chúng có thể sánh ngang với người khổng lồ.


    Sodom có màu vàng, vây màu cam; Gomorrah có màu hồng sọc đỏ thẫm, vây màu xanh lá cây, cả hai đều đeo kính râm như một dấu hiệu nhận biết thành viên của Gia đình Franky.

    Sodom và Gomorrah được Franky cứu sống khỏi bụng của Vua biển nên rất trung thành.


    Trong cuộc tấn công Enies Lobby, Sodom và Gomorrah đã chiến đấu rất dũng cảm và bị thương nặng. Cả hai dường như đã phát triển một mối quan hệ đặc biệt với bác sĩ của băng Mũ Rơm, vì Chopper là người duy nhất có thể hiểu những gì chúng nói và có thể truyền đạt mong muốn cũng như cảm xúc của chúng cho những người đồng đội còn lại. Sau trận chiến, Chopper cũng là người chữa trị vết thương nặng cho Sodom và Gomorrah, điều này khiến chúng rất biết ơn.


    Sodom và Gomorrah xuất hiện lần đầu trong chương 366 manga, tập 256 anime có tên "Giải cứu đồng đội! Nợ máu trả bằng máu!".

    Sodom và Gomorrah
    Sodom và Gomorrah
    One Piece Tập 256 - Giải Cứu Đồng Đội - Nợ Máu Trả Bằng Máu
  12. Top 12

    Surume

    Surume là một con Kraken, loài sinh vật khổng lồ, không xương, màu cam (vàng cam trong anime), giống bạch tuộc, lớn hơn Thousand Sunny nhiều lần, đủ để đặt con tàu lên đầu như một chiếc mũ nhỏ, và thậm chí còn lớn hơn cả Wadatsumi. Không giống như một con bạch tuộc thông thường, nó có cái đầu giống rùa, chiều cao lên đến 300m. Surume có rất nhiều xúc tu, có thể đếm được ít nhất 18 xúc tu (nhiều hơn gấp đôi số lượng một con bạch tuộc thông thường). Ban đầu, Surume có ánh mắt và miệng dữ tợn, nhưng sau khi được Luffy thuần hóa, nó đã mỉm cười và trông rất hiền lành.


    Surume sở hữu sức mạnh vô cùng đáng sợ nên đã bị Hody Jones bắt cóc từ Bắc Cực và kiểm soát nó bằng cách bắt anh em, gia đình và giống loài của nó làm con tin. Trong trận chiến với Băng Hải tặc Người Cá, Surume đã đánh nhau với Wadatsumi.


    Surume xuất hiện lần đầu trong chương 604 manga, tập 524 anime có tên "Cuộc chiến sống còn! Quái vật dưới biển sâu!".

    Surume
    Surume
    One Piece Tập 524 - Cuộc Chiến Sống Còn. Quái Vật Dưới Biển Sâu
  13. Hải Vương (Vua biển) là những con quái vật ăn thịt khổng lồ sống ở khắp các đại dương trên thế giới. Chúng đặc biệt phổ biến trên khắp các Vành đai Bình tĩnh bao quanh Grand Line, đó là một trong những mối nguy hiểm phổ biến nhất và khét tiếng mà những người đi biển trong khu vực gặp phải.


    Hải Vương có rất nhiều hình dáng khác nhau hoàn toàn, đến nỗi vẫn chưa có hai cá thể Hải Vương nào ghi nhận là có cùng kiểu dáng. Chúng có hình dạng giống mãng xà. Một số thì lại có tay và chân và còn có Hải Vương được ghi nhận là nhìn rất giống một con ếch khổng lồ. Mặc dù vậy, chúng đủ khác biệt để phân biệt được với các quái vật biển khác. "Lord of the Coast" là một trong những Hải Vương nhỏ nhất được thấy trong cốt truyện, nhưng vẫn khá lớn so với hầu hết các quái vật biển khác. Little Garden có hai tảng đá lớn, đó thực ra là hộp sọ của hai con Hải Vương đã chết. Những hộp sọ này lớn hơn nhiều so với núi lửa của hòn đảo.


    Hải Vương được xem là những quái vật biển đáng sợ và tàn nhẫn, khiến nhiều người sợ sức mạnh cũng như sự hiện diện của chúng. Tuy nhiên, mô tả của chúng trong mạch truyện không thể hiện đầy đủ bản chất thực sự của chúng cho đến arc Đảo Người Cá. Chúng thông minh hơn và ít bạo lực hơn so với miêu tả trước đây. Khi chúng được triệu tập đến Đảo Người Cá, chúng thừa nhận rằng Luffy là một người mạnh mẽ, và nếu chúng đến muộn hơn, thì hòn đảo sẽ được cứu nhưng Noah sẽ bị phá hủy.


    Hải Vương có tên Lord of the Coast xuất hiện lần đầu ngày trong chương 1 manga, tập 4 anime khi nó định ăn thịt Luffy lúc 7 tuổi nhưng Shank đã kịp thời ngăn cản và bị mất cánh tay trái.

    Lord of the Coast
    Lord of the Coast
    Hải Vương được triệu tập bởi Shirahoshi
    Hải Vương được triệu tập bởi Shirahoshi
  14. Zunesha là một con voi Naitamie-Norida có mối liên hệ với Joy Boy 800 năm trước. Bây giờ nó lang thang khắp Tân Thế giới và mang hòn đảo Zou trên lưng như một hình phạt cho một tội ác không xác định mà nó đã phạm phải trong quá khứ.


    Zunesha có kích thước có thể so sánh với một hòn đảo, chiều cao hơn 35km, chiều dài hơn 20km; hai chân của nó có hai khớp không cân đối và cực kỳ dài, đến mức nó có thể đi dưới đáy biển trong khi phần thân trên của nó, bao gồm khoảng một phần ba mỗi chân, vẫn ở trên mặt nước. Đôi mắt của Zunesha tương đối nhỏ chìm sâu vào hốc mắt, hầu như không thể nhìn thấy được và tạo ấn tượng rằng nó không có mắt. Được biết Zunesha đã sống đến hơn 1000 năm.


    Phần lớn tính cách của Zunesha là một bí ẩn, nhưng nó không ngại mang theo một nền văn minh trên lưng và trên thực tế rất quan tâm đến Bộ tộc Mink. Là một phần của bản án cho tội ác mà nó được cho là đã phạm phải trong quá khứ, Zunesha không được phép làm bất cứ điều gì ngoài việc đi lang thang xung quanh, cần có sự cho phép của người có thể hiểu nó để hành động chống lại các mối đe dọa đối với sức khỏe của nó. Có suy đoán rằng Zunesha không đi bộ không mục đích và trên thực tế có thể đang tìm kiếm một địa điểm nhất định.


    Zunesha xuất hiện lần đầu trong chương 802 manga, tập 751 anime có tên "Vén màn cuộc phiêu lưu! Đảo Zou huyền ảo hiện ra trước mắt!".

    Zunesha
    Zunesha
    One Piece Tập 751 - Đảo Zou Huyền Ảo Hiện Ra Trước Mắt!
  15. Komachiyo là một komainu - tên gọi chung của những loài động vật lớn bản địa của Wano. Chúng có chung đặc điểm là lớn hơn so với các loài động vật bình thường, cũng như sở hữu đuôi và bờm với hình dạng giống như ngọn lửa. Cho đến nay, tất cả các loài Koma được biết đến chủ yếu đều được người dân Wano thuần hóa làm thú cưỡi.


    Komachiyo cư trú ở vùng Kuri của đất nước Wano. Nó là bạn thân nhất của Kurozumi Tama kể từ thời thơ ấu của họ. Komachiyo to gấp nhiều lần so với con người có kích thước bình thường, nó giống sư tử, chó và lợn, với bộ lông hình ngọn lửa. Nó cũng sở hữu hai chiếc sừng tương đối ngắn trên đầu. Khi còn nhỏ, Komachiyo có ít lông mọc hơn và có tầm vóc nhỏ hơn nhiều, chỉ bằng kích thước của Tama.


    Komachiyo xuất hiện lần đầu trong chương 910 manga, tập 892 anime có tên "Wano Quốc! Đất nước hoa đào bay của Samurai!".

    Komachiyo
    Komachiyo
    One Piece Tập 892 - Wano Quốc! Đất Nước Hoa Đào Bay Của Samurai - Vương Quốc Wano



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy