Top 16 Hải quân mạnh nhất One Piece

Linh Đan Tran 12 0 Báo lỗi

Trong thế giới One Piece, hải quân là lực lượng quân sự trên biển của Chính phủ Thế giới, được giao nhiệm vụ thực thi luật hàng hải và các hoạt động chiến ... xem thêm...

  1. Monkey D. Garp là một Phó Đô Đốc hải quân cực kỳ nổi tiếng và mạnh mẽ, ông là một trong những huyền thoại cùng thời với Vua Hải tặc Gol D. Roger. Những chiến công của ông với tư cách là một người lính hải quân đã mang lại cho ông danh tiếng và uy tín to lớn, đặc biệt là vai trò của Garp trong "Sự cố Thung lũng Chúa" đã mang lại cho ông danh hiệu "Anh hùng hải quân". Đáng chú ý, Garp đã được thăng cấp Đô đốc nhiều lần trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng lần nào ông cũng từ chối lời đề nghị thăng chức do lòng căm thù và khinh thường sâu sắc đối với Quý tộc Thế giới.


    Vào thời hoàng kim, Garp nổi tiếng vì đã nhiều lần dồn Gol D. Roger vào chân tường, ông là một trong số rất ít người có khả năng chiến đấu với Vua Hải Tặc. Trên thực tế, Roger nói rằng anh và Garp đã suýt giết nhau nhiều lần trong các trận chiến của họ. Mặc dù tuổi đã cao nhưng quyền lực và danh tiếng của ông vẫn to lớn đến mức Cross Guild đã treo thưởng cho ông số tiền thưởng 3 tỷ Beli, ngang bằng với một Đô Đốc.


    Ngay cả ở tuổi 76, Garp vẫn được chứng minh là có thể dễ dàng hạ gục Phượng hoàng Marco, cánh tay phải của Râu Trắng. Trên thực tế, trong cuộc chiến sau cái chết của Ace, Akainu có thể đã bị Garp giận dữ giết chết nếu Sengoku không ngăn cản. Ngoài ra, giống như đối thủ quá cố của mình, Gol D. Roger, Garp chưa bao giờ thể hiện bất kỳ dấu hiệu nào của việc sử dụng Trái ác quỷ, điều này khiến mọi thứ ông đạt được càng trở nên ấn tượng hơn, ông cũng có khả năng sử dụng đồng thời cả ba loại Haki.

    Garp lúc 48 tuổi
    Garp lúc 48 tuổi
    Garp trong Trận chiến thượng đỉnh với Băng Râu Trắng
    Garp trong Trận chiến thượng đỉnh với Băng Râu Trắng

  2. Đức Phật Sengoku là cựu Thuỷ Sư Đô Đốc hải quân. Ông thôi giữ chức vụ lãnh đạo sau Hội nghị thượng đỉnh Chiến tranh Marineford, nhưng vẫn ở lại Hải Quân với tư cách là Tổng thanh tra. Cùng với Garp, Sengoku là một trong những hải quân nhất trong thế hệ của mình. Cả Gol D. Roger và Râu Trắng đều đánh giá cao ông. Sau khi đánh bại một nhóm hải quân, Roger nhận xét rằng Sengoku là một trong hai lính hải quân xứng đáng với thời gian của mình, người còn lại là Garp.


    Sengoku đã ăn trái Hito Hito no Mi, Model: Daibutsu, một Trái Ác quỷ hệ Zoan thần thoại cho phép ông biến thành một vị Phật vàng khổng lồ và một vị Phật lai giữa người và người theo ý muốn. Chỉ với một cú đấm gián tiếp duy nhất, Sengoku đã có thể khiến sàn hành quyết Marineford sụp đổ. Trong anime, sóng xung kích vàng của Sengoku đủ mạnh để xung đột ngang bằng với sóng xung kích chấn động được tạo ra bởi Gura Gura no Mi của Râu Đen.


    Ngay cả khi không sử dụng sức mạnh Trái Ác quỷ, Sengoku vẫn có thể dễ dàng hạ gục một Garp đang giận dữ chỉ bằng một tay. Sengoku cũng là một võ sĩ cận chiến cực kỳ điêu luyện, kết hợp với sức mạnh Trái ác quỷ Zoan thần thoại của mình, ông có thể hạ gục tất cả các thành viên của Băng Râu Đen.

    Sengoku
    Sengoku
    Sengoku khi sử dụng sức mạnh Trái Ác quỷ Hito Hito no Mi, Model: Daibutsu
    Sengoku khi sử dụng sức mạnh Trái Ác quỷ Hito Hito no Mi, Model: Daibutsu
  3. Sakazuki có bí danh trong hải quân là Akainu, ông hiện tại đang là Thủy Sư Đô Đốc hải quân. Akainu có lẽ là người theo đuổi công lý tuyệt đối nhất trong toàn bộ truyện. Bên cạnh đó, Akainu có tính cách rất nghiêm khắc, vô cảm và tàn nhẫn. Sakazuki với tư cách là Thuỷ sư Đô Đốc hiện tại là một trong những nhân vật mạnh nhất thế giới, cùng với các Đô Đốc đồng nghiệp của mình được coi là "Lực lượng quân sự vĩ đại nhất" của Chính phủ Thế giới, là những chiến binh cá nhân mạnh nhất, khiến tội phạm trên toàn thế giới khiếp sợ.


    Akainu đã ăn Magu Magu no Mi, một trái ác quỷ hệ Logia cho phép tạo ra, điều khiển và biến cơ thể mình thành dung nham cực kỳ nóng và có khả năng nổ cao, cho phép Akainu đốt cháy, làm tan chảy và phá hủy bất cứ thứ gì mình muốn, trên thực tế, trong số tất cả các Trái ác quỷ, Magu Magu no Mi được cho là có khả năng cung cấp sức mạnh tấn công lớn nhất.

    Bên cạnh khả năng bất khả xâm phạm của cơ thể dung nham của Akainu trước tất cả các đòn tấn công ngoại trừ Haki, sức nóng của nó khiến kẻ thù không muốn đến gần và tấn công anh ta về mặt vật lý. Với sức mạnh đáng sợ ấy, Akainu từng làm bị thương Jinbe và rất nhiều chỉ huy của Băng Hải Tặc Râu Trắng. Ngoài ra, Akainu cũng từng làm cho Râu Trắng bị thương nặng. Đặc biệt, hắn ta còn thắng cả Aokiji để trở thành Thủy Sư Đô Đốc hải quân.

    Đô đốc Akainu trong Trận chiến thượng đỉnh
    Đô đốc Akainu trong Trận chiến thượng đỉnh
    Akainu hiện đang là Thuỷ sư Đô đốc Hải quân
    Akainu hiện đang là Thuỷ sư Đô đốc Hải quân
  4. Top 4

    Kong

    Kong là Tổng tư lệnh Chính Phủ Thế Giới. Ông đã từng là Thủy Sư Đô Đốc hải quân trước Sengoku. Tổng tư lệnh thường được dùng để chỉ người giữ chức vụ chỉ huy toàn bộ quân đội, hay mở rộng là chỉ huy toàn bộ các lực lượng vũ trang, vị trí có tầm quan trọng chỉ sau Ngũ Lão Tinh. Ông quản lý tất cả các tổ chức dưới quyền chính quyền như Cipher Pol, Hải Quân, Thất Vũ Hải.


    Không có nhiều thông tin về quá khứ của Kong, ngoài việc ông giữ cấp bậc Đô Đốc và được thăng cấp Thuỷ Sư Đô Đốc vào một thời điểm không xác định. Tổng tư lệnh Kong được mọi người đánh giá là sở hữu sức mạnh vô cùng lớn, ông chưa từng thể hiện năng lực của mình một lần nào, tuy nhiên với những vai trò mà Kong đã và đang đảm nhận trong lực lượng hải quân thì không có lí do gì để nghi ngờ về sức mạnh của nhân vật này.

    Kong hiện là Tổng Tư lệnh Chính phủ Thế giới
    Kong hiện là Tổng Tư lệnh Chính phủ Thế giới
    Kong trò chuyện với Sengoku
    Kong trò chuyện với Sengoku
  5. Top 5

    Kuzan

    Kuzan hay còn gọi là Aokiji là một cựu Đô Đốc hải quân, là học trò cũ của Garp. Kuzan là một người có tính cách thoải mái, tốt bụng và đặc biệt ông lúc nào cũng bình tĩnh. Vì lẽ đó, ông được Sengoku đề cử vào vị trí Thủy Sư Đô Đốc. Tuy nhiên, mọi việc không như ý muốn và ông đã rời hải quân.


    Khi còn là một Đô Đốc hải quân, Kuzan cùng với các Đô Đốc đồng nghiệp của mình được coi là "Sức mạnh quân sự vĩ đại nhất" mà Chính phủ Thế giới và Bộ chỉ huy Hải quân có thể mang lại, khiến ông trở thành một trong những người mạnh nhất thế giới. Sự ra đi của Kuzan có tác động bất lợi đáng kể đến lực lượng hải quân.


    Kuzan đã ăn Hie Hie no Mi, một Trái ác quỷ hệ Logia cho phép người dùng tạo ra, điều khiển và biến cơ thể mình thành băng. So với hầu hết người dùng hệ Logia, những người khi biến hình có thể cho phép các đòn tấn công vật lý xuyên qua cơ thể "chất lỏng" của họ, Kuzan dễ bị tấn công hơn vì băng là một nguyên tố rắn. Tuy nhiên, Kuzan vẫn không hề hấn gì trước các đòn tấn công của kẻ thù không được truyền Haki; thay vì tan biến để tránh nguy hiểm, cơ thể của ông ta tan vỡ khi bị tấn công, chỉ để tái tạo dễ dàng như bất kỳ người dùng Logia nào sau đó.

    Đô Đốc hải quân Kuzan
    Đô Đốc hải quân Kuzan
    Kuzan sau khi rời hải quân
    Kuzan sau khi rời hải quân
  6. Borsalino còn được gọi là Kizaru, là một Đô Đốc hải quân. Ông là một trong những chiến binh mạnh nhất của hải quân và chính phủ thế giới. Ông sở hữu tốc độ rất nhanh và sức mạnh đáng gờm, nhưng bên cạnh đó ông lúc nào cũng lười biếng hay không có hứng thú trong các công việc.


    Kizaru đã ăn trái Pika Pika no Mi thuộc hệ Logia, ban cho ông sức mạnh của nguyên tố ánh sáng, với sức mạnh đó khó ai có thể chạm vào người Kizaru được hay thậm chí ông còn có khả năng tái tạo thân thể bằng những tia sáng. Đặc biệt, Kizuru có thể di chuyển và tấn công chóp nhoáng với các chiêu thức có liên quan đến ánh sáng.


    Để tấn công, Kizaru có thể bắn những chùm tia laze cực mạnh từ đầu ngón tay và lòng bàn chân của mình, chúng có thể dễ dàng xuyên qua da thịt và gây ra vụ nổ lớn dựa trên nhiệt. Ông ta có thể bắn một tia laze với độ chính xác cực cao hoặc phóng ra một loạt đạn laze khổng lồ trên một khu vực rộng. Kizaru còn có thể tạo ra một số bản sao ba chiều của chính mình, chúng vô hình, bất khả xâm phạm và hoạt động độc lập để tấn công.

    Kizaru
    Kizaru
    Kizaru chạm trán Silvers Rayleigh
    Kizaru chạm trán Silvers Rayleigh
  7. Fujitora thường được biết với biệt danh Hổ Tím, ông là một trong những người mạnh nhất trong lực lượng hải quân hiện tại. Từ lần đầu xuất hiện trong One Piece thì ông đã bị mù, mà theo tiết lộ từ chính nhân vật thì ông đã tự phế đi đôi mắt của của mình. Fujitora mang trong mình sức mạnh của trái ác quỷ thao túng trọng lực kết hợp với năng lực chiến đấu cùng khả năng kiếm pháp của bản thân đã biến ông trở thành một con mãnh hổ thật sự của bộ truyện, năng lực trọng lực của ông còn được thể hiện thậm chí có thể triệu hồi cả thiên thạch để tấn công.


    Fujitora là Đô Đốc đầu tiên luôn mang theo vũ khí bên mình, mà ở đây là thanh kiếm. Thanh kiếm ban đầu là một vật không thể thiếu của Fujitora, giúp ông xác định đường đi trước mặt trong như vô số người mù khác, nhưng trong chiến đấu, thanh kiếm này lại là một thứ vũ khí vô cùng nguy hiểm, bởi vì nó là thứ mà vị Đô Đốc mù sử dụng để điều khiển năng lực trái ác quỷ của mình, năng lực mà được đánh giá là có độ phá hủy mạnh không kém gì hệ Logia. Phải nói rằng Fujitora là một trong số ít những nhân vật có thể phối hợp nhuần nhuyễn giữa vũ khí và năng lực trái ác quỷ đến như vậy.

    Fujitora chuẩn bị tấn công
    Fujitora chuẩn bị tấn công
    Fujitora sử dụng sức mạnh Trái Ác Quỷ
    Fujitora sử dụng sức mạnh Trái Ác Quỷ
  8. Aramaki, được biết đến nhiều hơn với bí danh Ryokugyu, là Đô Đốc hải quân. Ryokugyu được bổ nhiệm vào cấp bậc này trong thời gian hai năm (bên cạnh Fujitora) để lấp đầy hai vị trí Đô Đốc còn trống do Kuzan từ chức và Sakazuki thăng chức. Ryokugyu rất ngưỡng mộ và đồng ý với nguyên tắc không bao giờ lùi bước khi chiến đấu với kẻ thù của Sakazuki.


    Ryokugyu đã ăn trái Mori Mori no Mi, một trái ác quỷ hệ Logia cho phép anh tạo ra, điều khiển và biến cơ thể mình thành thực vật. Những cây do anh tạo ra có thể phát triển nhanh chóng và di chuyển tự do, dường như không bị giới hạn bởi bất kỳ độ cứng nào mà một số loại cây, chẳng hạn như cây cối, thường có. Vì thực vật là một nguyên tố rắn nên anh ta không thể biến thành vô hình, mặc dù các đòn tấn công không phải Haki vẫn vô hại đối với anh ta và anh ta sẽ tái sinh sau bất kỳ thiệt hại nào.

    Ryokugyu
    Ryokugyu
    Ryokugyu
    Ryokugyu
  9. Top 9

    Tsuru

    "Sĩ quan tham mưu vĩ đại" Tsuru là một Phó Đô Đốc hải quân cực kỳ nổi tiếng và quyền lực, bà là một trong những nhân vật cùng thời với Kong, Sengoku, Garp. Tsuru có kiến thức sâu rộng về tội phạm từ nhiều nơi trên thế giới, bà được cho là người không ai sánh kịp về kinh nghiệm và kiến thức và từng là sĩ quan tham mưu nổi tiếng của Thuỷ Sư Đô Đốc Sengoku trước khi nghỉ hưu.


    Ngay cả ở tuổi 63, Tsuru vẫn đủ mạnh mẽ để gây ra nỗi sợ hãi tột độ cho Doflamingo, người thậm chí trước khi trở thành Thất Vũ Hải đã là một tên cướp biển cực kỳ mạnh mẽ, Doflamingo đã phải nhanh chóng thay đổi kế hoạch và chạy trốn khi nhìn thấy thiết giáp hạm của Tsuru ngoài khơi đảo Minion.


    Tsuru đã ăn Woshu Woshu no Mi, một Trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép người dùng "giặt và phơi khô" người và đồ vật theo đúng nghĩa đen như thể chúng là quần áo, biến chúng thành phẳng và dễ uốn như vải. Điều này vô hiệu hóa đối thủ bằng cách khiến họ không thể di chuyển. Sức mạnh này cũng có thể "dọn sạch" một lượng tà ác hạn chế khỏi người bị tác động, đây được coi là một khả năng nguy hiểm chống lại cướp biển.

    Tsuru cùng Garp và Sengoku thời còn trẻ
    Tsuru cùng Garp và Sengoku thời còn trẻ
    Tsuru sử dụng năng lực Trái Ác Quỷ Woshu Woshu no Mi
    Tsuru sử dụng năng lực Trái Ác Quỷ Woshu Woshu no Mi
  10. Top 10

    Bogard

    Bogard là một sĩ quan của Bộ chỉ huy hải quân và là cánh tay phải của Phó Đô Đốc Monkey D. Garp. Bogard rất trung thành với Garp, anh đã được nhìn thấy nhiều lần ở bên cạnh Garp, và đặc biệt là trầm tính hơn nhiều so với cấp trên của mình, chỉ nói khi thực sự cần thiết.


    Bogard là một hải quân có năng lực cao và giàu kinh nghiệm, đã đồng hành Monkey D. Garp kể từ thời Cướp biển Rocks vào 30 năm về trước. Bogard rất thành thạo trong việc sử dụng kiếm, vì phản ứng đầu tiên của anh ta khi Morgan thoát ra và tấn công Garp là với lấy thanh katana của anh ta để tấn công ngay lập tức. Ngoài ra anh ta còn có thể cắt súng của Koby thành từng mảnh nhỏ mà không làm anh ta bị thương chỉ trong vài giây. Bogard cũng là người tham gia huấn luyện trực tiếp cho Koby và Helmeppo, chỉ sử dụng một tay (và tay anh ta ít chiếm ưu thế hơn) để tự vệ trước tổng cộng ba thanh kiếm.

    Bogard
    Bogard
    Bogard xuất hiện ở Water 7 cùng với Garp
    Bogard xuất hiện ở Water 7 cùng với Garp
  11. Top 11

    Gion

    Gion, được biết đến nhiều hơn với bí danh Momousagi, là Phó Đô Đốc hải quân. Gion tỏ ra là một người phụ nữ kiên quyết và nóng nảy, không ngại nói ra suy nghĩ của mình, ngay cả khi chống lại một huyền thoại như Garp. Cô ấy có thể tin vào công lý đạo đức hoặc đi theo quan điểm công lý của riêng mình. Gion sử dụng lòng hiếu khách quyến rũ của mình để dụ đủ loại cướp biển vào rắc rối.


    Với tư cách là Phó Đô Đốc, Gion có khả năng chỉ huy Buster Call cùng với bốn Phó Đô Đốc khác và có quyền chỉ huy tất cả các đơn vị cấp dưới cô. Cô ấy đủ mạnh mẽ để được coi là ứng cử viên cho chức vụ Đô Đốc, mặc dù cuối cùng không được chọn. Gion có khả năng kiếm thuật thành thạo đáng kinh ngạc, trong One Piece Film: Gold, cô sử dụng một thanh kiếm meito tên là Konpira. Mặc dù chưa thể hiện sức mạnh thật sự trong manga/anime nhưng chỉ với việc cô được đề cử làm một trong những ứng cử viên cho chức vụ Đô Đốc cũng đủ khiến cho người hâm mộ tin rằng đây cũng là một trong những nhân vật sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc trong lực lượng hải quân.

    Gion
    Gion
    Gion tranh luận với Garp và Tokikake
    Gion tranh luận với Garp và Tokikake
  12. Tokikake được biết đến với bí danh Chaton, là một Phó Đô Đốc hải quân. Là một hải quân, Tokikake rất tin tưởng vào công lý, mặc dù ông cũng có những quan điểm riêng của mình về công lý. Tokikake được dân thường rất yêu mến.


    Với vai trò là Phó Đô Đốc, Tokikake có khả năng chỉ huy Buster Call cùng với bốn Phó Đô Đốc khác và có quyền chỉ huy tất cả các đơn vị cấp dưới ông. Cũng giống như Gion, trong

    timeskip, Chaton đã được xem xét cho vị trí Đô Đốc mà Akainu và Aokiji đang bỏ trống. Đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy trình độ kỹ năng của ông ta chắc chắn cao hơn các Phó Đô Đốc thông thường khác và là một trong nhiều lý do tại sao ông được coi là một trong những cá nhân mạnh mẽ nhất của hải quân.
    Tokikake
    Tokikake
    Tokikake
    Tokikake
  13. Top 13

    Smoker

    Thợ Săn Trắng Smoker là Phó Đô Đốc hải quân và là chỉ huy của căn cứ hải quân G-5, sau sự phản bội của cấp trên cũ Vergo. Smoker là một chiến binh đáng gờm, trước khi Luffy đến, người ta nói rằng hoạt động cướp biển ở Loguetown đã giảm đáng kể kể từ khi Smoker xuất hiện, một minh chứng cho năng lực của anh ta. Kỹ năng truy đuổi và gài bẫy kẻ thù của Smoker được coi là đỉnh cao, là nguồn gốc cho biệt danh "Thợ săn trắng" của anh.


    Smoker đã ăn Moku Moku no Mi, một trái ác quỷ hệ Logia cho phép tạo ra, điều khiển và biến cơ thể người dùng thành khói. Anh ta có thể điều khiển mật độ của làn khói, thậm chí đến mức làm nó đông đặc lại, cho phép anh ta giữ và hạn chế những người khác bên trong nó. Giống như hầu hết những người sử dụng hệ Logia, Smoker có thể bay bằng cách biến phần thân dưới của mình thành khói và phóng đi như tên lửa. Anh ta có thể sử dụng làn khói của mình để bao vây đối thủ nhằm bẫy và/hoặc trói họ.

    Smoker
    Smoker
    Smoker đã ăn Trái Ác Quỷ Moku Moku no Mi
    Smoker đã ăn Trái Ác Quỷ Moku Moku no Mi
  14. Sentomaru là vệ sĩ của Tiến sĩ Vegapunk và là chỉ huy của Đơn vị Khoa học hải quân với tư cách là đội trưởng. Trong timeskip, anh trở thành một sĩ quan hải quân chính thức, nhưng sau đó bị coi là kẻ nổi loạn vì liên minh với Băng hải tặc Mũ Rơm trong Phần Egghead.


    Sentomaru là một trong số ít người có quyền điều khiển trực tiếp Pacifista mà không cần chip điều khiển để ra lệnh cho họ. Quyền lực của anh đối với Pacifista chỉ thấp hơn Ngũ Trưởng Lão; Tiến sĩ Vegapunk cùng các vệ tinh của ông; và Jewelry Bonney, người được chính Vegapunk bí mật phong làm người có quyền lực cao nhất.


    Sentomaru sở hữu sức mạnh thể chất to lớn, có thể mang theo một chiếc rìu khổng lồ và sử dụng chiếc rìu nói trên để hạ gục Demaro Black ngay lập tức với một lực cực lớn. Phong cách chiến đấu của anh ấy tương tự như của Bartholomew Kuma, đứng như một đô vật sumo và tấn công bằng những cú đâm lòng bàn tay mở được tăng cường thông qua việc sử dụng Haki. Điều này cho phép anh ta có thể làm bị thương ngay cả những người sử dụng Trái ác quỷ dễ dàng như người bình thường.


    Khi còn nhỏ, Sentomaru đã có khả năng đánh bại một đàn gấu hoang dã vốn là mối đe dọa lớn đối với ngôi làng của anh. Anh ta cũng có sức chịu đựng rất tốt, vì anh ta có thể tỉnh táo một thời gian sau khi bị đâm bởi Lucci đã thức tỉnh để ngăn Seraphim rơi vào sự chỉ huy của CP0. Mặc dù bị thương nặng và bỏng sau trận chiến với Kizaru, Sentomaru vẫn có thể giữ đủ tỉnh táo để đỡ Bonney khi cô rơi khỏi Labophase, trước khi bất tỉnh.

    Sentomaru
    Sentomaru
    Sentomaru đến Marineford cùng với đội quân Pacifistas
    Sentomaru đến Marineford cùng với đội quân Pacifistas
  15. X Drake là đội trưởng của Đơn vị đặc biệt bí mật hải quân SWORD.Để hoạt động bí mật với tư cách là một tên cướp biển, X Drake đã công khai đào thoát khỏi hải quân và thành lập băng hải tặc Drake.


    Drake đã ăn trái Ryu Ryu no Mi, Model: Allosaurus, một Trái ác quỷ hệ Zoan cổ đại cho phép anh biến thành một loài khủng long hoàn chỉnh hoặc một loài lai giữa người và khủng long theo ý muốn. Là một Zoan ăn thịt, Drake được tăng cường đáng kể khả năng thể chất của mình khi cận chiến. Anh ta cũng có được những đặc điểm cơ thể thuận lợi, bao gồm hàm răng cực kỳ cứng và sắc cũng như bộ hàm khỏe, đủ khỏe để cắn xuyên qua cơ thể cứng hơn thép của Pacifista, khiến nó chảy máu. Chiếc đuôi bò sát khổng lồ của nó cũng là một vũ khí lợi hại, có khả năng tấn công người khác với một lực rất lớn. Anh ta cũng có móng vuốt sắc nhọn ở chân, tăng cường khả năng đá của mình.

    X Drake
    X Drake
    X Drake
    X Drake
  16. Top 16

    Koby

    Anh hùng Koby là một Thuyền trưởng hải quân được huấn luyện cùng với Helmeppo dưới sự giám sát của Phó Đô Đốc Garp. Anh hiện là thành viên của đơn vị lực lượng đặc biệt SWORD của hải quân. Do địa vị và sức ảnh hưởng của Koby, Cross Guild đã treo thưởng 500 triệu Beli.


    Do chế độ luyện tập khắc nghiệt dưới sự chỉ đạo của Garp cũng như quá trình huấn luyện khủng khiếp hơn trong thời gian rảnh rỗi, Koby đã phát triển sức mạnh thể chất và thuộc tính siêu phàm, chẳng hạn như sức mạnh và tốc độ, có khả năng thực hiện một trong những kỹ thuật Rokushiki, Soru. Sau timeskip hai năm và thành thạo Rokushiki, Koby thể hiện sức mạnh thể chất ấn tượng hơn của một Thuyền trưởng hải quân, thể hiện mình là một vận động viên bơi lội xuất sắc, bắt kịp và chuyển hướng một quả ngư lôi bằng tay không trong vài giây.


    Khi ở trên Hachinosu, mặc dù vẫn bị xích vào một quả cầu sắt và vẫn đang hồi phục sau trận chiến trước đó trên Amazon Lily, Koby đã có thể giải thoát những người bị bắt và thoát khỏi vô số tên cướp biển đang tấn công mình. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, hoàn toàn có cơ sở để tin rằng trong tương lai Koby sẽ trở thành một trong những trụ cột quan trọng của lực lượng hải quân.

    Koby gặp lại Luffy tại Water 7
    Koby gặp lại Luffy tại Water 7
    Koby sau khi làm lệch hướng quả ngư lôi nhắm đến tàu của gia đình Vua Riku
    Koby sau khi làm lệch hướng quả ngư lôi nhắm đến tàu của gia đình Vua Riku



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy