Top 10 Bác sĩ giỏi nhất trong One Piece

Linh Đan Tran 19 0 Báo lỗi

Trong thế giới One Piece, các bác sĩ là thành viên thiết yếu của bất kỳ thủy thủ đoàn nào, cho dù đó là hải tặc hay hải quân. Cần phải có người giỏi về y học ... xem thêm...

  1. Dr. Kureha là một bác sĩ lớn tuổi làm việc trên đảo Drum. Bà được một số người gọi là "phù thủy", bà ấy là người đã chăm sóc và dạy dỗ Chopper sau cái chết của Hiriluk.


    Bác sĩ Kureha sở hữu những kỹ năng thiên tài và kiến thức y học sâu rộng và được coi là một trong những bác sĩ giỏi nhất thế giới. Sự hiểu biết của bà về y học và nghệ thuật chữa bệnh là đặc biệt nhất ngay cả trong số những bác sĩ tiên tiến về mặt y tế của Vương quốc Drum, sống vượt xa tuổi thọ bình thường của con người mà không cần trợ giúp đồng thời vẫn giữ được một sức khỏe vô cùng cường tráng. Bà đã tạo ra một loại thuốc kháng sinh để chữa khỏi bệnh cho Nami khi cô bị cắn và nhiễm trùng bởi loài bọ cổ Kestia, loài được cho là đã tuyệt chủng nên rất khó tìm ra phương pháp chữa trị.


    Kureha cũng là một trong số ít bác sĩ trên thế giới được phép sử dụng loại thuốc bị hạn chế nghiêm ngặt, NHC10. Bà đã truyền lại nhiều kỹ năng và kiến thức của mình cho Chopper, người đã trở thành một bác sĩ vĩ đại. Sau khi thành lập một học viện y tế, bà đã giảng dạy và đào tạo ít nhất 80 học viên đủ kỹ năng để gia nhập Isshi-20, mở rộng số thành viên của họ lên 100 người dưới sự lãnh đạo của bà. Bà ấy có thể suy ra nhiệt độ chính xác của Nami chỉ bằng cách dùng ngón trỏ chọc vào trán cô ấy.

    Dr. Kureha
    Dr. Kureha
    Dr. Kureha
    Dr. Kureha

  2. Top 2

    Crocus

    Crocus là một bác sĩ và là người chăm sóc cá voi Laboon đồng thời là người giám sát Ngọn hải đăng Twin Cape. Mặc dù là người canh giữ ngọn hải đăng trong phần lớn cuộc đời mình, nhưng ông đã có ba năm làm bác sĩ trên tàu của Vua Hải tặc Gol D. Roger.


    Crocus là một trong những chuyên gia y tế giỏi nhất thế giới. Theo Rayleigh, Crocus là bác sĩ duy nhất có thể ngăn chặn sự tiến triển xấu đi của căn bệnh nan y của Gol D. Roger, kéo dài cuộc sống của Gol D. Roger đủ lâu để đến được Laugh Tale và chinh phục Grand Line.


    Crocus cũng là một dược sĩ có năng lực, tự mình phát triển các loại thuốc hiệu quả và cung cấp số lượng lớn cho Roger để ông ấy có thể tự mình sử dụng nó để sống hết phần đời còn lại của mình. Ông cũng đã phát triển một loại thuốc an thần có tác dụng với cả Laboon, một con cá voi dài 400 mét. Hơn nữa, Crocus còn là một bác sĩ phẫu thuật xuất sắc khi có thể phẫu thuật sửa đổi Laboon để cài đặt các đường dẫn trong cơ thể, tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị y tế cho cá voi.

    Crocus
    Crocus
    Crocus giúp chữa trị căn bệnh nan y của Roger
    Crocus giúp chữa trị căn bệnh nan y của Roger
  3. Hogback là "Bác sĩ phẫu thuật thiên tài" nổi tiếng thế giới, người đã gia nhập băng hải tặc Thriller Bark của Gecko Moria và hỗ trợ hắn ta tạo ra đội quân xác sống.

    Mặc dù là một kẻ coi thường mạng sống con người, Hogback vẫn nổi tiếng thế giới với tư cách là một bác sĩ phẫu thuật bậc thầy thiên tài, người có thể thực hiện những ca phẫu thuật độc đáo được miêu tả là kỳ diệu. Khi làm bác sĩ, hắn đã chữa trị và cứu sống vô số bệnh nhân từng đến với mình, điều đó mang lại cho Hogback danh tiếng và khối lượng tài sản đáng kinh ngạc.


    Kỹ năng phẫu thuật tuyệt vời của Hogback đã được tìm kiếm bởi Gecko Moria, người đã giao nhiệm vụ cho hắn tạo ra vô số zombie trên Thriller Bark và thậm chí hợp nhất một số quái thú và vật thể vô tri lại với nhau để tăng sức mạnh cho chúng. Với khả năng của mình, Hogback đãtăng cường sức mạnh thể chất của Absalom, Victoria Cindry cũng như biến đổi cơ thể của Oars với hệ thống buồng lái trong bụng để Moria hỗ trợ Oars trong trận chiến. Kỹ năng y học cũng cho phép hắn ta bảo quản hàng trăm xác chết tạo thành những thây ma phục vụ Moria trong nhiều năm ở trạng thái nguyên sơ.

    Cho dù việc chữa trị cho bệnh nhân của Hogback hoàn toàn là vì lợi ích cá nhân, thì hắn ta cũng đã được trao tất cả các loại giải thưởng và địa vị dành cho bác sĩ, và khi Hogback biến mất, cộng đồng y tế đã xảy ra một cuộc náo động lớn và Hogback đã trở thành huyền thoại.

    Hogback
    Hogback
    Bác sĩ Hogback và Cindry khi còn sống
    Bác sĩ Hogback và Cindry khi còn sống
  4. Tony Tony Chopper là bác sĩ của Băng Hải tặc Mũ Rơm. Chopper từng theo học y dưới sự hướng dẫn của Dr. Kureha, một trong những bác sĩ giỏi nhất của Vương quốc Drum có nền y tế tiên tiến.


    Chopper là một bác sĩ phi thường với kiến thức xuất sắc về cả y học và dược phẩm cũng như việc điều chế hầu hết các phương thuốc được làm từ nguyên liệu thông thường như trái cây, thảo mộc, rễ, lá cây được tìm thấy và sử dụng trên hầu hết các hòn đảo. Chopper cũng có khả năng thực hiện phẫu thuật và hồi sức. Nhìn chung, Chopper có thể chữa lành ngay cả những vết thương tàn khốc nhất.


    Trong suốt hai năm cậu tự nghiên cứu bộ sưu tập sách khổng lồ về thảo dược của Bộ tộc Torino ở Vương quốc Torino, kiến thức về dược lý của Chopper đã tăng lên rất nhiều. Với sự hiểu biết mới về thuốc chữa bệnh, kết hợp với các kỹ năng y tế mà cậu đã thành thạo ở Vương quốc Sakura, phạm vi kỹ năng chữa bệnh của Chopper với tư cách là một bác sĩ đã tăng lên đáng kể. Ví dụ điển hình nhất về điều này là trong Zou Arc, Chopper cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ của Tộc Mink, đã có thể chữa trị cho con voi khổng lồ hàng nghìn năm tuổi Zunesha.


    Chopper đã có thể phát minh ra loại thuốc riêng của mình được gọi là "Rumble Ball" sau 5 năm nghiên cứu, giúp tăng khả năng chiến đấu của Trái ác quỷ. Chopper cũng dễ dàng tạo ra phương pháp chữa trị một trong những loại virus nguy hiểm nhất của Queen, virus Mummy, thực hiện điều đó trong một khoảng thời gian ngắn. Hơn nữa, Chopper biết cách tạo ra virus của riêng mình, nhưng chỉ với mục đích chống lại các bệnh do virus khác.

    Tony Tony Chopper
    Tony Tony Chopper
    Tony Tony Chopper
    Tony Tony Chopper
  5. Trafalgar D. Water Law, tên thường gọi là Trafalgar Law hiện tại đang là thuyền trưởng của băng hải tặc Heart - băng hải tặc do chính Law tạo nên sau khi rời khỏi băng Donquixote, còn được biết đến với biệt danh “Bác sĩ ngoại khoa Tử thần”. Anh cũng là một trong các Siêu Tân Tinh của Thế hệ tồi tệ và là một trong các cựu Thất Vũ Hải.


    Từ khi còn nhỏ, Law đã thông thạo y học, từng theo học tại học viện khoa học y tế, trong khi cha anh, bác sĩ giỏi nhất của Flevance, đã đích thân dạy anh những quy trình phức tạp hơn. Ngay cả sau khi gia nhập băng hải tặc Donquixote, anh vẫn giữ được sự hiểu biết sâu sắc về y học, vì anh có thể sử dụng Ope Ope no Mi để loại bỏ mọi dấu vết của độc tố bên trong cơ thể đang hấp hối của mình. Law sở hữu kỹ năng phẫu thuật tuyệt vời bên cạnh khả năng chiến đấu đáng gờm của mình. Law có thể phẫu thuật đồng thời cho cả Luffy và Jinbe ngay sau khi cả hai người vừa thoát khỏi Akainu và đã thành công trong việc chữa trị cho họ.


    Sức mạnh không gian được Ope Ope no Mi trao cho anh cho phép Law thực hiện ngay cả những ca phẫu thuật phức tạp và khó khăn nhất một cách hoàn hảo một cách dễ dàng, vì chúng cho phép anh mổ cơ thể bệnh nhân và loại bỏ nội tạng mà không làm tổn thương bất kỳ mô nào, để lại sẹo hoặc khiến người bệnh chảy ra một giọt máu đồng thời loại bỏ tạp chất gây bệnh, chất độc ra khỏi cơ thể người bệnh.

    Law chuẩn bị phẫu thuật cho Luffy và Jinbe
    Law chuẩn bị phẫu thuật cho Luffy và Jinbe
    Jinbe với những vết thương chí mạng được chữa trị nhờ ca phẫu thuật của Law
    Jinbe với những vết thương chí mạng được chữa trị nhờ ca phẫu thuật của Law
  6. Phượng hoàng Marco là cựu chỉ huy đội 1 của Băng Hải tặc Râu Trắng. Sau khi băng tan rã, Marco làm bác sĩ tại quê hương của Râu Trắng trên Sphinx.


    Từ khi còn nhỏ Marco đã rất thông minh, hỗ trợ Băng Râu Trắng không chỉ bằng sức mạnh chiến đấu mà còn bằng cách cung cấp kiến thức và hiểu biết sâu sắc. Anh ấy có đủ kiến thức y tế để hành động với tư cách là một bác sĩ trên tàu.


    Với năng lực trái ác quỷ Tori Tori no Mi, Marco có thể tạo ra "Ngọn lửa phục sinh xanh" từ bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, ngay cả khi không thực sự biến hình. Những ngọn lửa phượng hoàng này mạnh hơn lửa bình thường và có đặc tính chữa bệnh cực kỳ lớn, trong khi bị bao phủ trong ngọn lửa, Marco có thể nhanh chóng tự phục hồi sau hầu hết mọi sát thương vật lý mà anh nhận được, giống như một con phượng hoàng được tái sinh. Marco cũng có thể chia sẻ ngọn lửa chữa lành của mình với những người khác, cho phép anh ấy chữa lành chúng, thậm chí nhiều người cùng một lúc.

    Marco
    Marco
    Phượng hoàng Marco khi biến hình
    Phượng hoàng Marco khi biến hình
  7. Top 7

    Doc Q

    Doc Q được biết đến với biệt danh "Thần chết", là bác sĩ của Băng Hải tặc Râu Đen. Mặc dù là bác sĩ, hắn ta có một cơ thể ốm yếu và cần con ngựa Stronger (kẻ cũng ốm yếu như hắn ta) để đi lại.


    Doc Q bị bệnh mãn tính nhưng anh ta vẫn là một tên cướp biển rất mạnh mẽ, đã giành được vị trí chỉ huy trong Băng Râu Đen, đây là vị trí dành cho những cá nhân mạnh mẽ đủ để chứng minh sức mạnh và vai trò quan trọng của Doc Q trong băng.


    Với tư cách là bác sĩ của băng Doc Q có đủ kỹ năng y tế để giúp đỡ họ. Khi Jesus Burgess bị thương nặng do Mera Mera no Mi của Sabo,hắn đã đưa ra chỉ dẫn cụ thể cho Shiryu và Laffitte mang Doc Q đến chữa trị cho mình. Doc Q dường như là một nhà hóa học lành nghề khi hắn đã phát triển một dung dịch nổ cho vào bên trong những quả táo sẽ phát nổ chỉ sau một vết cắn. Doc Q đã ăn trái Shiku Shiku no Mi, một trái ác quỷ thuộc loại Paramecia cho phép hắn ta gây bệnh cho người khác nên không loại trừ khả năng sức mạnh của trái ác quỷ này cũng giúp Doc Q trong vai trò là một bác sĩ chữa bệnh.

    Doc Q
    Doc Q
    Râu Đen cưỡi trên Doc Q và Stronger
    Râu Đen cưỡi trên Doc Q và Stronger
  8. Aladine là một người cá. Anh vốn là một người lính của Vương quốc Ryugu, sau đó bị bắt làm nô lệ, nhưng sau đó trở thành cướp biển với tư cách là bác sĩ và sau này là thuyền phó của Băng Hải tặc Mặt Trời. Aladine là chồng của Charlotte Praline, đóng vai trò là mối liên kết giữa Cướp biển Mặt Trời và Gia đình Charlotte.


    Với vai trò là bác sĩ của Cướp biển Mặt Trời, Aladine được đào tạo về y tế để chữa trị cho các đồng đội bị thương của mình, thể hiện qua chẩn đoán của anh về Fisher Tiger bị thương nặng, Aladine đã cố gắng thuyết phục thuyền trưởng chấp nhận máu người để thực hiện truyền máu. Bất chấp sự tổn thương tinh thần khi còn là nô lệ, Aladine vẫn cố gắng bỏ qua nó để chăm sóc vết thương cho Quý tộc Thế giới Mjosgard khi ông đến Đảo Người Cá, ít nhất là theo yêu cầu của Otohime.

    Aladine và đồng đội
    Aladine và đồng đội
    Aladine cố gắng thuyết phục thuyền trưởng chấp nhận truyền máu người
    Aladine cố gắng thuyết phục thuyền trưởng chấp nhận truyền máu người
  9. Top 9

    Hongo

    Hongo là một trong những thành viên cấp cao và là bác sĩ của Băng Hải tặc Tóc Đỏ. Hongo đã là thành viên của Băng Tóc Đỏ ít nhất là vào thời điểm 12 năm về trước.


    Hongo là một bác sĩ có kiến thức sâu rộng về thực hành y tế. Mặc dù chưa có mô tả chi tiết về kỹ năng y học của Hongo nhưng chỉ với việc vị bác sĩ này đã đồng hành cùng băng hải tặc của một Tứ Hoàng trong một khoảng thời gian dài, chữa trị vô số thương tích cho các thành viên từ các trận đánh và các căn bệnh do đi tới những vùng đất xa lạ cũng đủ để chứng minh tài năng và vai trò của Hongo trong lĩnh vực y tế. Một vị bác sĩ giỏi là thành viên không thể thiếu đối với bất kì băng hải tặc nào trên con đường tìm kiếm One Piece.

    Hongo
    Hongo
    Hongo
    Hongo
  10. Isshi-20 (là tiền thân của Isshi-100) gồm hai mươi bác sĩ lành nghề nhất trên Đảo Drum, những người mà Wapol đã tự chiếm hữu để khiến thần dân của mình phải hoàn toàn phụ thuộc. Isshi-100 là Isshi-20 được đổi tên sau hai năm họ được giới thiệu, vì họ đã tuyển dụng thêm 80 bác sĩ, trở thành một nhóm gồm 100 bác sĩ tài năng và được lãnh đạo bởi Dr. Kureha.


    Isshi-20 là một trong những bác sĩ có tay nghề cao nhất của Đảo Drum, họ đủ kỹ năng để cứu mạng Wapol ngay cả sau khi hắn bị chặt đầu. Nền tảng của Isshi-20 cộng với việc Isshi-100 được đích thân Dr.Kureha tuyển dụng và đào tạo cũng đủ để bảo chứng cho khả năng y học của nhóm 100 bác sĩ này mặc dù kỹ năng của họ chưa được mô tả chi tiết trong mạch truyện.

    Isshi-20
    Isshi-20
    Dr. Kureha và Isshi-100
    Dr. Kureha và Isshi-100



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy