Top 15 Kiếm sĩ mạnh nhất One Piece

Linh Đan Tran 227 0 Báo lỗi

Nếu là fan của One Piece thì không thể nào không biết đến sức mạnh khủng khiếp của những kiếm sĩ trong bộ truyện. Hãy cùng Toplist điểm lại xem họ là những ai ... xem thêm...

  1. Dracule Mihawk là một cựu thành viên trong Shichibukai - Thất Vũ Hải và cũng là người đầu tiên xuất hiện trong Shichibukai. Ông được biết đến với cái danh "Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới" và là thầy của Zoro trong 2 năm timeskip. Một điều đáng chú ý khác đó là Mihawk sở hữu thanh kiếm hàng Cực Phẩm Đại Bảo Kiếm xếp số 1 thế giới đó là Yoru (Hắc kiếm).


    Đúng như biệt danh "Mắt Diều Hâu" của mình, Mihawk có thị giác cực kì nhạy bén, ông có thể dễ dàng nhìn thấy tốc độ di chuyển của Luffy trong Gear 2 và tấn công cực kì chính xác, tạo ra một đường chém dài tới Luffy giữa một chiến trường hỗn độn của các hải tặc và hải quân. Ông là một Thất Vũ Hải không ăn trái ác quỷ, sử dụng sức mạnh hoàn toàn của con người. Mihawk còn có thể đánh ngang với Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ trong những cuộc đọ kiếm trước đây của hai người.


    Không phải ngẫu nhiên mà Dracule Mihawk được mệnh danh là "kiếm sĩ mạnh nhất thế giới" trong One Piece. Chỉ bằng một nhát kiếm Mihawk có thể dễ dàng chẻ đôi những tàu chiến lớn hay ngọn núi khổng lồ. Trong quá khứ, Mắt Diều Hâu còn có thể dễ dàng hạ gục thợ săn tiền thưởng Zoro chỉ bằng 1 con dao găm.

    Dracule Mihawk
    Dracule Mihawk
    Dracule Mihawk
    Dracule Mihawk

  2. Shanks "Tóc Đỏ", thường được gọi là "Tóc Đỏ", là thủ lĩnh của băng hải tặc Tóc Đỏ và là một trong Tứ Hoàng cai trị Tân Thế giới. Đồng thời, Shank cũng chính là hải tặc đã truyền cảm hứng cho cậu bé Monkey D. Luffy trên con đường chinh phục ước mơ trở thành Vua Hải Tặc và cũng là người đã tìm thấy trái Gomu Gomu no mi (trái cao su) mà Luffy tình cờ ăn phải.


    Cho đến nay, người ta chỉ thấy Shanks cầm kiếm trong chiến đấu. Mặc dù việc sử dụng nó chỉ được thể hiện ngắn gọn, nhưng việc anh ta có thể đỡ được một đòn từ Râu Trắng là một bằng chứng rõ ràng về sức mạnh khủng khiếp mà anh ta sở hữu, Shanks cũng từng ngăn cản thành công Kaido và từng đỡ một quyền của Akainu, trên hết cái ngôi vị Tứ Hoàng của anh suốt bao nhiêu năm qua chưa từng bị lung lay bởi bất cứ một kẻ nào.


    Trước khi mất cánh tay để giải cứu Luffy, Mihawk thường tìm đến Shanks để đấu tay đôi. Vì Mihawk được coi là kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới và Shanks là đối thủ cũ của anh ta, nên có thể khẳng định rằng Shanks là một kiếm sĩ cực kỳ mạnh.

    Shanks Tóc Đỏ
    Shanks Tóc Đỏ
    Shanks Tóc Đỏ cùng đồng đội
    Shanks Tóc Đỏ cùng đồng đội
  3. Shimotsuki Ryuma là một samurai huyền thoại, nổi tiếng thế giới đến từ gia tộc Shimotsuki của Đất nước Wano, người sống trong thời đại "Đất nước Vàng" của Wano từ nhiều thế kỷ trước. Ông ta được tôn kính với danh hiệu Thần kiếm vì khả năng kiếm thuật vượt trội, dễ dàng cắt xuyên đồng, giết Cyrano (một kiếm sĩ hạng nhất) và chiến công tiêu diệt một con rồng. Ông cũng là tổ tiên trực tiếp của Shimotsuki Ushimaru và Roronoa Zoro. Ryuma sở hữu một thanh kiếm tên là Shusui, một trong 21 thanh kiếm vĩ đại.


    Nó được phân biệt bởi lưỡi kiếm màu đen và phần bảo vệ hình bông hoa. Thanh kiếm vẫn ở bên Ryuma ngay cả sau khi ông chết. Sau khi bị Zoro đánh bại, Ryuma đã đưa thanh kiếm cho Zoro. Ryuma được xem là kiếm sỹ mạnh nhất trong thời kỳ của mình. Câu chuyện về cuộc chiến chống lại con rồng của ông đã trở thành huyền thoại và được truyền qua nhiều thế hệ.


    Câu chuyện này cũng khiến cả thế giới biết đến sức mạnh của Vương quốc Wano và các samurai của họ, vì Ryuma được cho là đã lãnh đạo các samurai bảo vệ Wano khỏi nhiều mối đe dọa từ thế giới bên ngoài nên bản thân ông và thanh Shusui đã được công nhận là bảo vật quốc gia.

    Shimotsuki Ryuma
    Shimotsuki Ryuma
    Shimotsuki Ryuma
    Shimotsuki Ryuma
  4. Vua Hải tặc Roger là tượng đài hải tặc vĩ đại nhất mà đến nay chưa ai có thể vượt qua. Một trong những bí mật One Piece mà nhiều người rất hay thắc mắc đó là sức mạnh của cựu Vua Hải tặc Roger. Phải đến chương 966 của bộ truyện thì sức mạnh của Roger mới được Oda miêu tả trực tiếp.


    Thanh kiếm của Roger có tên là Ace và nó thuộc hàng 12 thanh Cực phẩm đại bảo kiếm. Một lần vung kiếm của Roger đã đủ để đánh bật Kozuki Oden, một chiến binh cực kỳ mạnh mẽ. Sau đó, khi Roger đọ sức với Râu Trắng trong cuộc chiến 3 ngày 3 đêm, mặc dù vũ khí của họ chưa chạm nhau nhưng cũng tạo ra 1 chấn động vô cùng mạnh mẽ. Đáng chú ý, lúc này Roger đang mắc trọng bệnh và chỉ còn thời gian 1 năm nữa.


    Nhìn vào đối thủ của Roger mạnh đến mức nào thì chúng ta có thể đoán cựu Vua hải tặc mạnh khủng khiếp ra sao, sẽ không quá lời khi nói "Roger chính là người bất khả chiến bại" khi đương đầu với mọi kẻ thù.

    Để đạt được điều trên thì chắc chắn Roger phải là một bậc thầy về Haki và khả năng kết hợp với kiếm khi chiến đấu.

    Vua Hải tặc Gol D. Roger
    Vua Hải tặc Gol D. Roger
    Roger và Râu Trắng giao chiến
    Roger và Râu Trắng giao chiến
  5. Kozuki Oden là cựu lãnh chúa của vương quốc Wano và từng là thành viên trong băng hải tặc Roger. Ông cũng từng phiêu lưu tới hòn đảo cuối cùng với Roger và biết được những bí mật quan trọng trong lịch sử bị giấu kín cũng như kho báu One Piece. Nhưng 20 năm trước ông đã bị Kurozumi Orochi xử tử.


    Oden là một trong những người sử dụng Haki Bá Vương. Tại thời điểm Shanks chưa thức tỉnh được Haki Bá Vương khi còn đang học việc trên tàu Oro Jackson thì dường như Oden đã trở thành một trong những chiến binh "thiện chiến" nhất của băng Roger. Từ những điều trên có thể thấy rằng Kozuki Oden là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất Tân thế giới và có sức ảnh lớn đến bộ truyện.


    Khi còn sống Oden rất giỏi kiếm thuật, thành thạo thanh kiếm Enma khi mới 9 tuổi, ngay cả Gol D Roger và Râu Trắng cũng bị mê hoặc bởi sức mạnh và khả năng của Oden. Không những thế ông còn được biết đến là người duy nhất gây nên "vết sẹo" duy nhất của Tứ Hoàng Kaido- kẻ được xem là sinh vật mạnh nhất thế giới với sức mạnh kinh khủng cùng làn da "đao thương bất nhập".

    Kozuki Oden
    Kozuki Oden
    Kozuki Oden
    Kozuki Oden
  6. Fujitora thường được biết với biệt danh Hổ Tím, ông là đô đốc mạnh nhất hiện tại. Từ lần đầu xuất hiện trong One Piece thì ông đã bị mù, mà theo tiết lộ từ chính nhân vật thì ông đã tự phế đi đôi mắt của của mình. Hổ tím mang trong mình sức mạnh của trái ác quỷ thao túng trọng lực kết hợp với năng lực chiến đấu cùng khả năng kiếm pháp của bản thân đã biến ông trở thành một con mãnh hổ thật sự của bộ truyện, năng lực trọng lực của ông còn được thể hiện thậm chí có thể triệu hồi cả thiên thạch để tấn công.


    Fujitora là Đô đốc đầu tiên luôn mang theo vũ khí bên mình, mà ở đây là thanh kiếm. Thanh kiếm ban đầu là một vật không thể thiếu của Fujitora, giúp ông xác định đường đi trước mặt trong như vô số người mù khác, nhưng trong chiến đấu, thanh kiếm này lại là một thứ vũ khí vô cùng nguy hiểm, bởi vì nó là thứ mà vị Đô đốc mù sử dụng để điều khiển năng lực trái ác quỷ của mình, năng lực mà được đánh giá là có độ phá hủy mạnh không kém gì hệ Logia. Phải nói rằng Fujitora là một trong số ít những nhân vật có thể phối hợp nhuần nhuyễn giữa vũ khí và năng lực trái ác quỷ đến như vậy.

    Fujitora
    Fujitora
    Fujitora
    Fujitora
  7. Roronoa Zoro là 1 trong 3 thành viên mạnh nhất trong băng hải tặc Mũ Rơm, Zoro được biết đến là một kiếm sĩ tài năng thuộc phái Tam Kiếm.


    Sau 2 năm dưới sự giám sát và huấn luyện của Thất Vũ Hải Dracule Mihawk (Mắt Diều Hâu), giờ đây Zoro đã trở nên mạnh hơn gấp nhiều lần. Điều này được chứng minh qua lần đầu xuất hiện của cậu sau 2 năm, khi cậu dễ dàng chém đôi 1 chiếc thuyền lớn với 1 tốc độ siêu nhanh và chuẩn xác mà không cần tốn quá nhiều sức. Cậu cũng có thể chém đôi 1 tên người máy Pacifista chỉ với 1 vết chém, việc mà 2 năm trước là không thể.


    Có thể thấy sự phát triển vượt trội của Zoro qua từng trận đánh, khi gần đây nhất cậu đã đánh bại King (cánh tay phải đắc lực của Tứ hoàng Kaido) và nâng số tiền truy nã của bản thân lên đến 1.111 tỷ Berries để bước gần hơn tới mục tiêu trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới.

    Roronoa Zoro
    Roronoa Zoro
    Roronoa Zoro
    Roronoa Zoro
  8. Silvers Rayleigh thường được biết đến với tên gọi "Vua bóng tối", ông từng là thuyền phó của băng hải tặc Roger huyền thoại. Sau khi băng hải tặc Roger tan rã, Rayleigh trở thành thợ sơn phủ tàu tại Quần đảo Sabaody. Ông là thầy của Luffy Mũ Rơm trong 2 năm timeskip.


    Từng là "Cánh tay phải của Vua Hải Tặc", Rayleigh là một trong những nhân vật sở hữu sức mạnh khủng khiếp trong One Piece. Shakuyaku tuyên bố rằng ông "mạnh hơn 100 lần" so với tất cả 11 Siêu tân tinh vào thời điểm họ lần đầu tiên đến Quần đảo Sabaody. Năng lực chiến đấu vượt trội bằng kiếm của Rayleigh cho phép ông chiến đấu ngang hàng với Đô đốc Kizaru, ngăn cản ông tấn công băng hải tặc Mũ Rơm.


    Chỉ riêng danh tiếng của ông đã đủ để khiến Râu Đen phải rút lui khỏi Amazon Lily. Mặc dù sức mạnh hiện tại không còn như thời kì đỉnh cao nhưng Rayleigh vẫn xứng đáng được xếp vào danh sách những nhân vật huyền thoại của thế giới One Piece.

    Silvers Rayleigh
    Silvers Rayleigh
    Silvers Rayleigh thời trẻ
    Silvers Rayleigh thời trẻ
  9. Top 9

    King

    King là một trong Bộ ba Thảm hoạ của Băng Hải tặc Bách Thú, là cánh tay phải của Tứ hoàng Kaidou. Anh ta là thành viên duy nhất còn sót lại của chủng tộc Lunarian, chủng tộc được xem là cực hiếm và đã bị xóa sổ khỏi lịch sử.


    King đã ăn trái Ryu Ryu no Mi, hệ Zoan cổ đại mang lại cho anh khả năng bay và thực hiện các đòn tấn công cực kỳ mạnh mẽ từ không trung, như khi anh ta hạ gục Queen Mama Chanter, một trong những con tàu lớn nhất được thấy cho đến nay, chỉ với một cú đá. King có sức mạnh thể chất khủng khiếp. Với một cú vuốt kiếm xuống, King dễ dàng chém đứt một phần cánh phượng hoàng của Phượng hoàng Marco.


    King sử dụng Busoshoku Haki rất thành thạo và là một kiếm sĩ điêu luyện, vũ khí của King là một thanh Katana lớn. King và Zoro đã có một trận chiến vô cùng ác liệt thể hiện sức mạnh thể chất, Haki, kiếm thuật từ cả hai phía. King rất mạnh nhưng cuối cùng chiến thắng thuộc về Zoro.

    King
    King
    King
    King
  10. Top 10

    Shiryu

    Shiryu từng là cựu ngục trưởng Impel Down, hắn sở hữu sức mạnh kinh khủng và được xếp vào hạng những kẻ nguy hiểm, tàn bạo nhất thế giới trong One Piece. Sức mạnh được đánh giá ngang ngửa Magellan, thậm chí Magellan cũng không kiểm soát được hắn.


    Trong quá khứ Shiryu bị tống giam do quá hung bạo với tù nhân. Hắn giết người không chớp mắt và ghê tay, với hắn việc sát hại tù nhân chỉ là mua vui, thậm chí hắn sát hại cả những người cấp dưới của mình và chính vì cái hành động lạm sát tù nhân và rảnh tay thì hắn lại muốn thấy đổ máu nên đã bị Magellan giam lại. Nhưng sau này, nhờ cuộc bạo loạn của nhóm Luffy, hắn đã thoát được khỏi nhà giam và hiện tại đang là Đội trưởng tàu số 2 của Tứ Hoàng Râu Đen.


    Shiryu là một bậc thầy kiếm thuật, hắn sở hữu 1 thanh kiếm Nodachi, điều khiến Shiryu trở nên nguy hiểm hơn cả là hiện tại hắn đang sở hữu trái Suke Suke no Mi, một trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia, mang đến cho hắn khả năng biến cơ thể và những thứ hắn chạm vào trở nên vô hình. Nhờ năng lực tuyệt vời này, Shiryu có thể bất ngờ xuất hiện bên cạnh đối thủ và chém họ một cách dễ dàng.

    Shiryu
    Shiryu
    Shiryu gia nhập băng Râu Đen sau cuộc bạo loạn Impel Down
    Shiryu gia nhập băng Râu Đen sau cuộc bạo loạn Impel Down
  11. Trafalgar D. Water Law là thuyền trưởng của băng hải tặc Trái Tim thuộc thế hệ tồi tệ nhất và là một cựu Thất Vũ Hải. Law sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Ope Ope no Mi và sử dụng thanh kiếm Nodachi Kikoku trong chiến đấu.


    Sau khi ăn trái ác quỷ Ope Ope no Mi, Trafalgar Law sở hữu khả năng tạo ra một không gian do chính mình điều khiển. Trong vùng không gian màu xanh này, Law có thể chia tách và di chuyển bất kỳ thứ gì mà mình muốn, kể cả bản thân. Với năng lực này, Law thường sử dụng để chữa bệnh, phẫu thuật hoặc tấn công đối thủ trong không gian của mình, biệt danh “Bác sĩ ngoại khoa tử thần” cũng ra đời từ đó. Đồng thời, Law cũng có thể dịch chuyển tức thời, đi đến nơi khác trong thời gian ngắn.


    Law là một trong các nhân vật One Piece có khả năng kiếm thuật đáng gờm. Thanh kiếm Kikoku mà Law sử dụng có kích thước rất to, được trang trí bằng nhiều hình chữ thập dọc thân kiếm. Law thường đeo thanh kiếm này ở sau lưng. Ngoài việc dùng thanh kiếm để tấn công theo cách thông thường, Kikoku còn có khả năng cắt đứt từ xa. Law còn dùng nó để tạo ra hiệu ứng cắt rời người khác mà không gây thương tích cho họ và ghép nối các mảnh cơ thể tùy ý trong không gian mà mình tạo ra.


    Đặc biệt, với sự thức tỉnh trái ác quỷ - Law càng xứng đáng là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất One Piece. Trong trận chiến với Big Mom, Law đã không ít lần vận dụng năng lực trái ác quỷ đã thức tỉnh của mình để tấn công Tứ Hoàng này từ bên trong, khiến một quái vật như Big Mom cũng phải đau đớn.

    Trafalgar D.Water Law
    Trafalgar D.Water Law
    Trafalgar D.Water Law
    Trafalgar D.Water Law
  12. Hoa Kiếm Vista là đội trưởng đội 5 của băng hải tặc Râu Trắng, là một chiến binh rất có kinh nghiệm vì ông là một thành viên của băng từ thời Gol D. Roger. Ông là một trong những thành viên mạnh nhất của băng hải tặc Râu Trắng, được thể hiện trong vai trò đội trưởng đội 5.


    Khi ông phối hợp cùng với Marco để bảo vệ Luffy khỏi Akainu, Vista cho thấy ông khả năng là kiếm sĩ mạnh nhất của băng. Vista có khả năng chiến đấu và di chuyển đáng kinh ngạc. Ông có có thể ngay tức khắc bảo vệ Luffy an toàn khỏi Dracule Mihawk. Đặc biệt ông còn có tài năng làm trẹo hướng tấn công của một cây rìu đồ sộ. Và dễ dàng cắt cụt đại pháo giữa khoảng không.


    Dù cho đã chiến đấu kháng cự lại các Shichibukai, các đô đốc và nhiều sĩ quan hải quân tại trận Marineford, ông vẫn không bị một thương tích nào.

    Vista cầm hai thanh gươm. Trong anime, nhiều đòn tấn công của ông tạo nên các cánh hoa màu hồng, hình ảnh gắn liền với danh hiệu hoa kiếm của ông. Vista cho tới thời điểm này chỉ tạo nên những cánh hoa hồng. Tuy nhiên có nhiều giả thuyết cho rằng ông có khả năng tạo ra nhiều loại cánh hoa không giống nhau.

    Hoa Kiếm Vista đối đầu trực diện Dracule Mihawk
    Hoa Kiếm Vista đối đầu trực diện Dracule Mihawk
    Hoa Kiếm Vista
    Hoa Kiếm Vista
  13. Cáo lửa Kin'emon là một samurai đến từ vùng Kuri ở Wano, thuộc hạ của Gia tộc Kozuki , thủ lĩnh của Cửu Hồng Bao. Ông sinh ra trước thời điểm hiện tại 56 năm, nhưng đã du hành về phía trước 20 năm khi ông 36 tuổi.


    Do Vương quốc Wano đã bị chiếm giữ bởi Kurozumi Orochi , một đồng minh của Tứ hoàng Kaidou , Kin'emon bắt đầu nhiệm vụ đi biển để chiêu mộ các chiến binh cho mục đích, mang theo chủ nhân Kozuki Momonosuke. Sau một loạt những biến cố, Kin'emon đến đảo Punk Hazard, nơi ông gặp và gia nhập lực lượng với băng hải tặc Mũ Rơm, đóng giả là cha của Momonosuke trong cuộc hành trình đến Zou.


    Ở tuổi 15, Kin'emon đã thách đấu với con lợn rừng khổng lồ được gọi là Thần Núi , sống sót sau cơn thịnh nộ dữ dội của nó và làm nó bị thương bằng thanh katana của mình, khiến nó chảy máu. Kin'emon có sức mạnh siêu phàm đến mức cắt xuyên qua lớp thép dày một cách dễ dàng. Vào cuối Arc Dressrosa, Kin'emon đã giúp làm chậm tốc độ co lại của lồng chim do Doflamingo tạo ra bằng cách đẩy nó bằng những thanh kiếm được tẩm Haki của mình.

    Cáo lửa Kin'emon
    Cáo lửa Kin'emon
    Cáo lửa Kin'emon
    Cáo lửa Kin'emon
  14. Cavendish Bạch Mã hay còn được gọi là " Hoàng tử hải tặc ", là một Siêu tân binh nổi tiếng. Anh tham gia với tư cách là đấu sĩ tại Đấu trường Corrida để tranh giành Mera Mera no Mi. Sau trận chiến cuối cùng chống lại Donquixote Doflamingo, Cavendish quyết định cam kết trung thành với Monkey D. Luffy và trở thành thuyền trưởng của con tàu đầu tiên của Hạm đội Mũ Rơm.


    Anh ta mắc chứng đa nhân cách, biến thành một kẻ mất trí khát máu được gọi là Hakuba khi nhân cách thống trị của anh ta ngủ. Anh ta sử dụng một trong những thanh Meito tên là Durandal và sử dụng nó thành thạo. Khi nhân cách Hakuba thức tỉnh, anh ta sở hữu tốc độ khủng khiếp, đến mức mắt thường không thể theo dõi. Vì vậy, ở Vương quốc Rommel, mọi người đều tin rằng gió đã chém người. Một ví dụ thậm chí còn tuyệt vời hơn về tốc độ của Hakuba là anh ta ngay lập tức đánh bại Dellinger, một chỉ huy của Doflamingo, người nổi tiếng với việc đánh bại đối thủ bằng tốc độ của mình.

    Cavendish có thể trấn áp Hakuba đến mức anh có thể đạt được tốc độ cực kỳ đáng kinh ngạc mà không mất kiểm soát, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn và anh vẫn sẽ ngủ sau đó.

    Cavendish
    Cavendish
    Khi nhân cách Hakuba thức tỉnh
    Khi nhân cách Hakuba thức tỉnh
  15. Top 15

    Brook

    Brook là một nhạc công trong Băng Mũ Rơm. Ông được mệnh danh là Linh Vương Brook với ngoại hình là một bộ xương được tìm thấy trong một con tàu ma trôi dạt vào vùng Tam giác Quỷ sau hơn 50 năm. Brook là người sử dụng được Trái ác quỷ Yomi Yomi No Mi (trái ác quỷ hồi sinh), sau khi chết sẽ được hồi sinh và đưa về trạng thái bất tử nhờ vào năng lực của trái ác quỷ này.


    Trước khi gia nhập đoàn Hải tặc Rumbar, Brook từng giữ chức vụ trưởng hộ vệ trong một “vương quốc nào đó”. Chính tại nơi đây, ông đã học cách sử dụng kiếm và nhiều chiêu thức tấn công khác. Trước đây, không một ai biết về quá khứ của ông cả. Sau này, Brook gia nhập băng Hải tặc Rumbar, với tư cách là một trong nhiều nhạc công khác trên tàu.


    Brook sử dụng một loại kiếm có tên là Shikomizue, được giấu trong một cây gậy. Ông dùng thanh kiếm này cùng với thuật đánh kiếm của mình trong 50 năm qua để chiến đấu với kẻ thù. Sau Timeskip, thanh kiếm được đặt tên là “Soul Solid” có khả năng tỏa ra lường khí lạnh từ linh hồn của mình và làm đông lạnh bất cứ ai chạm vào nó, có khả năng chém được những vật liệu cứng hơn cả thép.

    Brook
    Brook
    Brook trở thành nhạc công của Băng Hải tặc Mũ Rơm
    Brook trở thành nhạc công của Băng Hải tặc Mũ Rơm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy