Cáo lửa Kin'emon

Cáo lửa Kin'emon là một samurai đến từ vùng Kuri ở Wano, thuộc hạ của Gia tộc Kozuki , thủ lĩnh của Cửu Hồng Bao. Ông sinh ra trước thời điểm hiện tại 56 năm, nhưng đã du hành về phía trước 20 năm khi ông 36 tuổi.


Do Vương quốc Wano đã bị chiếm giữ bởi Kurozumi Orochi , một đồng minh của Tứ hoàng Kaidou , Kin'emon bắt đầu nhiệm vụ đi biển để chiêu mộ các chiến binh cho mục đích, mang theo chủ nhân Kozuki Momonosuke. Sau một loạt những biến cố, Kin'emon đến đảo Punk Hazard, nơi ông gặp và gia nhập lực lượng với băng hải tặc Mũ Rơm, đóng giả là cha của Momonosuke trong cuộc hành trình đến Zou.


Ở tuổi 15, Kin'emon đã thách đấu với con lợn rừng khổng lồ được gọi là Thần Núi , sống sót sau cơn thịnh nộ dữ dội của nó và làm nó bị thương bằng thanh katana của mình, khiến nó chảy máu. Kin'emon có sức mạnh siêu phàm đến mức cắt xuyên qua lớp thép dày một cách dễ dàng. Vào cuối Arc Dressrosa, Kin'emon đã giúp làm chậm tốc độ co lại của lồng chim do Doflamingo tạo ra bằng cách đẩy nó bằng những thanh kiếm được tẩm Haki của mình.

Cáo lửa Kin'emon
Cáo lửa Kin'emon
Cáo lửa Kin'emon
Cáo lửa Kin'emon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy