Top 10 Nhân vật nữ đẹp nhất trong One Piece

Thiên Nga 2344 0 Báo lỗi

Thế giới One Piece vô cùng to lớn với hải tặc, đại dương, những sinh vật huyền bí, và với vô vàn điều kích thích hấp dẫn người đọc. Trong đó đầy rẫy những cuộc ... xem thêm...

  1. Nhân vật nữ yêu thích hàng đầu của danh sách trong One Piece không ai khác chính là Boa Hancock. Cô ấy không chỉ là thành viên nữ duy nhất của Shichibukai cho đến nay, mà còn là Nữ hoàng của Vương quốc Amazon Lily, nơi cai trị một quốc đảo toàn phụ nữ. Số phận của Boa khá khắc nghiệt, ngay từ khi còn nhỏ, cô đã bị bộ tộc Thiên Long bắt làm nô lệ để mua vui, đồng thời bị ép ăn "Trái Peropero", một loại trái ác quỷ có thể biến con người thành đá.


    Đàn ông là thứ Boa ghét nhất trên đời vì vậy cô đã tạo nên một hòn đảo chỉ dành cho phụ nữ, khu vực những thành phần giới tính khác không được tiếp cận đến. Nhưng khi Luffy vô tình lạc vào một hòn đảo, Nữ hoàng rắn Boa Hancock trở nên say mê với sự quyến rũ ngây thơ của cậu. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách mạnh mẽ và sống có mục đích chính là lý do chính khiến cô được người hâm mộ yêu mến. Cô tự nguyện chiến đấu để bảo vệ Luffy vì tình yêu trước chính phủ thế giới Marineford. Với ngoại hình xinh đẹp và tính cách hào sảng, không nghi ngờ gì khi cô nàng được coi là nhân vật nữ được yêu thích nhất trong One Piece.

    Boa Hancock
    Boa Hancock
    Boa Hancock
    Boa Hancock

  2. Top 2

    Nami

    Nami là thành viên nữ đầu tiên của băng hải tặc Mũ Rơm, hoa tiêu của nhóm và là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất trong anime. Ban đầu, độc giả đã quen với hình ảnh một cô gái tóc ngắn ngang vai, ngoại hình không mấy nổi bật, nhưng chỉ 2 năm sau time-skip, Nami thay đổi một cách chóng mặt, khiến ngay cả Usopp còn không nhận ra cô khi gặp nhau. Mái tóc xoăn dài và đường nét trên khuôn mặt cân đối hơn - tác giả Oda đã thực sự thổi luồng sinh khí mới vào nhân vật này.


    Nami là hoa tiêu của thủy thủ đoàn và chịu trách nhiệm hướng dẫn con tàu đi đúng hướng trong suốt hành trình của nó. Cô ấy có niềm đam mê đọc sách và nghiên cứu bản đồ. Cô và Robin là một trong hai thành viên có chỉ số IQ cao nhất. Nami, ngoài chuyên gia hàng hải, cô còn là một người quản lý chi phí thủy thủ đoàn, tự học kiến thức về thời tiết, và áp dụng nó vào cả việc đi lại lẫn chiến đấu. Với lượng fan đông đảo hơn bất kỳ nhân vật nữ nào khác, ai cũng đồng ý rằng Nami không chỉ xinh đẹp mà còn là một cô gái rất tài năng. Tất cả những người hâm mộ One Piece đều yêu mến và ngưỡng mộ cô gái tinh nghịch này.

    Nami
    Nami
    Nami
    Nami
  3. Tiếp theo trong danh sách là cô gái được khán giả bình chọn là nhân vật được yêu thích nhất - Tashigi là một nhân vật trong bộ manga nổi tiếng "One Piece" của tác giả Eiichiro Oda. Ngoài là một hạ sĩ quan trọng trong Hải quân Hoàng gia Beard, cô còn là phụ tá của Trung tướng Smoker. Tashigi là một phụ nữ cao với mái tóc nâu và đôi mắt xanh. Cô nàng thường mặc đồng phục hải quân và luôn mang theo một thanh kiếm đặc biệt có tên là Shigure.


    Tashigi xuất hiện lần đầu trong Loguetown arc, khi cô và đồng đội của mình đang truy lùng Keiji, một tên cướp biển đã trốn thoát khỏi nhà tù của gia đình Beard. Tuy nhiên, Tashigi thường xuyên thua trận và mang trong mình hi vọng trở thành một kiếm sĩ chuyên nghiệp để bảo vệ kẻ yếu. Tashigi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của Luffy và băng Mũ Rơm trong cuộc hành trình của họ. Luôn tôn trọng và học hỏi từ những bậc thầy kiếm thuật như Zoro, cô nàng đã tiếp tục chiến đấu cùng những người bạn của mình để bảo vệ hòa bình và công lý của thế giới One Piece.

    Tashigi
    Tashigi
    Tashigi
    Tashigi
  4. Tiếp theo trong danh sách là công chúa Shirahoshi, một trong những bóng hồng được khán giả yêu thích nhất. Cô là công chúa út của Neptune của vương quốc Ryugu Neptune, cô bé đã bị giam cầm từ khi còn nhỏ do mối đe dọa từ Vander Decken IX và được nuôi dưỡng trong một tòa tháp bất khả xâm phạm. Hóa thân của Poseidon, một vũ khí cổ xưa có sức mạnh điều khiển quái vật của Neptune, nhưng chắc chắn là có vẻ đẹp lộng lẫy, nàng công chúa này có thể được coi là số một trong series.


    Vẻ đẹp của nàng tiên cá Shirahoshi, người có thể nắm gọn Luffy trong lòng bàn tay, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả những người đàn ông có cơ hội nhìn thấy cô, cả lịch sử và phi thực tế. Tuy nhiên, Shirahoshi lại là một nàng tiên cá nhút nhát, mỏng manh nhưng rất dịu dàng. Cô ấy là một người rất tình cảm, hay khóc và dễ sợ hãi, nhưng được nhiều người yêu mến vì lòng trắc ẩn, tình yêu thương và lòng tốt của cô ấy.

    Shirahoshi
    Shirahoshi
    Shirahoshi
    Shirahoshi
  5. Kozuki Hiyori, ban đầu che giấu thân phận thật là một kĩ nữ, bất ngờ xuất hiện trong phần Wano Country, với thân phận thực sự là công chúa thực sự của đảo quốc Wano, con gái của Oden Kozuki và là em gái của Momonosuke. Cô được coi là kỹ nữ xinh đẹp nhất ở thủ đô hoàng gia, và những người hầu thậm chí không thể nhìn thẳng vào cô. Với vẻ ngoài lộng lẫy của cô, những lâu đài cát, bộ kimono đỏ lộng lẫy thêu hoa và chim công, mái tóc nạm ngọc lấp lánh dưới nắng mỗi khi cô bước ra ngoài. Vẻ đẹp của cô ấy dường như khiến người ta ngất ngây và không có nghi ngờ gì khi cô nàng được yêu thích như vậy.


    Là con gái của một võ sĩ đạo, cô luôn có tinh thần của một võ sĩ samurai mạnh mẽ không chịu khuất phục trước uy quyền. Hiyori thà chết chứ không bán đất đai của mình cho Kaido và trở thành vợ của Kurozumi Orochi, kẻ đã phản bội cha cô, Shogun Oden. Cô ấy là một người con gái thân thiện và sẵn lòng giúp đỡ ngay cả những người lạ. Ngoài sắc đẹp, Hiyori còn yêu thích âm nhạc, tài chơi đàn của cô nổi tiếng khắp Wano.

    Kozuki Hiyori
    Kozuki Hiyori
    Kozuki Hiyori
    Kozuki Hiyori
  6. Dù xuất hiện muộn hơn nhiều so với Nami, với tư cách là thành viên thứ 7 trong băng nhưng lượng fan của Nico Robin cũng không thua kém ai khi để lại cho độc giả nhiều ấn tượng về một vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành. Ban đầu, Robin chỉ tham gia băng để bảo vệ bản thân, nhưng sau khi được thuần hóa, cô trở thành một thành viên rất quan trọng của băng đảng Mũ Rơm. Là một học giả và nhà khảo cổ học, trí thông minh của Robin là điều không thể nghi ngờ, cô còn được biết đến với cái tên đứa con của quỷ, một trong những người sống sót cuối cùng trên đảo.


    Cô có sức mạnh của Trái ác quỷ hệ Paramecia, Trái Hanahana, cho phép cô điều khiển những cánh hoa và phát triển ra các bộ phận trên cơ thể. Sau quá trình luyện tập liên tục, sức mạnh của Robin đã được cải thiện rất nhiều và cô là một trong số ít thành viên của băng sở hữu cả trí thông minh và kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ.

    Nico Robin
    Nico Robin
    Nico Robin
    Nico Robin
  7. Reiju là con gái đầu trong gia đình Vinsmoke và là con gái duy nhất của gia đình. Cô ấy không chỉ là công chúa của Vương quốc Germa mà còn là thủ lĩnh của đội ám sát Germa 66. Với mái tóc hồng, thân hình uyển chuyển, thông thạo quá trình huấn luyện và thử nghiệm của vương quốc. Trong bộ anime One Piece, cô nàng bộc lộ là một con người mạnh mẽ và lạnh lùng, nhưng luôn chưa đựng một trái tim đầy lòng trắc ẩn. Dù xuất hiện trong nhiều trong các phân cảnh nhưng cô nàng luôn đứng trong top các nhân vật nữ được yêu thích.


    Cô không chỉ thừa hưởng vẻ đẹp từ người mẹ đã khuất mà còn may mắn giữ được một chút cảm xúc, bởi những đứa con của Germa thường đánh mất cảm xúc sau những thí nghiệm chỉnh sửa cơ thể. Cô là người yêu thương Sanji nhất và chính Reiju đã giải thoát cho Sanji, không thể nhìn người em trai yêu quý của mình bị cầm tù.

    Reiju
    Reiju
    Reiju
    Reiju
  8. Top 8

    Carrot

    Khác với các bóng hồng trong One Piece, cô nàng Carrot có ngoại hình thỏ con với đầy những nét đáng yêu. Điều này được thể hiện rõ nhất qua bộ lông trắng, mái tóc vàng hoe, thân hình bụ bẫm, đôi mắt nâu, chiếc mũi thỏ, đôi tai thỏ tinh nghịch và chiếc đuôi tròn mềm mượt tuyệt đẹp. Cô nàng trông nhỏ nhắn so với các nhân vật nữ khác, nhưng cô ấy rất đáng yêu. Vẻ đẹp và sự dễ thương của cô càng được tôn lên nhất là khi trang phục của cô thay đổi theo từng cảnh quay khiến người xem vô cùng thích thú.


    Trái ngược với vẻ ngoài non nớt, cô là người ân cần và có ý thức rất cao trong việc bảo vệ sự an toàn của người khác. Điều này được thể hiện qua khả năng thể hiện sự tức giận của cô đối với những kẻ lạ mặt xâm chiếm bộ tộc và bảo vệ Công quốc Mokomo. Carrot cũng là một sinh vật rất tình cảm, và được mô tả là đang khóc vì lo lắng cho Luffy, người đang ở bờ vực của sự sống và cái chết sau khi ăn da của một con cá bị nhiễm độc. Cô ấy cũng có một tính cách thích ăn sô cô la và nhai cà rốt như một con thỏ.

    Carrot
    Carrot
    Carrot
    Carrot
  9. Top 9

    Hina

    Khi nhắc đến những nhân vật nữ được yêu thích nhất trong One Piece, khó có thể không kể đến Hina, một thiếu tướng Hải quân có vóc dáng cao to và ưa nhìn. Hina xuất hiện trong One Piece Tập 127, nhưng vẫn chưa có nhiều thông tin về nhân vật này. Cô nàng với mái tóc thẳng màu hồng dài đến thắt lưng được yêu mến vì tính cách nghiêm túc và khả năng lãnh đạo có phần độc đoán.


    Hina là một người rất lý trí và ít nói. Cô ấy có kiến thức sâu rộng và sự hiểu biết về cướp biển vượt trội hơn nhiều so với các Thủy quân lục chiến khác. Hina là bạn lâu năm của Trung tướng Smoker kể từ khi ông gia nhập Thủy quân lục chiến. Jango và Fullbody là những tay sai rất đáng yêu, luôn theo sát Hina mọi lúc mọi nơi. Dù chỉ ít khi xuất hiện trong các phân cảnh nhưng cô nàng luôn nhận được sự yêu thương của khán giả.

    Hina
    Hina
    Hina
    Hina
  10. Jewelry Bonney là nhân vật nữ duy nhất trong số 12 Siêu tân tinh thế hệ tồi tệ nhất cùng với Monkey D. Luffy, Râu đen và Trafalgar Law. Cô nàng còn được gọi là "Kẻ háu ăn", là một tên cướp biển và là thuyền trưởng của Băng hải tặc Bonnie. Cô ấy và phi hành đoàn của cô ấy đến từ Biển Nam. Bonnie có thân hình mảnh mai đồng hồ cát cùng với mái tóc dài màu hồng và đôi mắt nâu. Với khả năng trái ác quỷ của mình, cô có thể thay đổi ngoại hình và thể chất theo độ tuổi của mình, chẳng hạn như mang hình dáng của một đứa trẻ.


    Jewelry Bonney trở nên nổi tiếng nhờ liều mạng cứu Zoro khỏi cuộc chạm trán bất ngờ với giới quý tộc thế giới. Jewelry Bonney là một nhân vật rất bí ẩn trong vũ trụ One Piece có mối liên hệ với các nhóm chính trị khác nhau trên khắp thế giới, bao gồm cả Quân đội Cách mạng.

    Jewelry Bonney
    Jewelry Bonney
    Jewelry Bonney
    Jewelry Bonney



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy