Top 13 Nhân vật thông minh nhất trong One Piece

Linh Đan Tran 62 0 Báo lỗi

One Piece là một cái tên đã quá đỗi quen thuộc với những người hâm mộ manga/anime với số lượng nhân vật đồ sộ sở hữu sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc. Thế ... xem thêm...

  1. Tiến sĩ Vegapunk là nhà khoa học hàng đầu của Hải quân. Công việc của ông bao gồm khám phá bí mật và cách sử dụng của đá biển, bí mật về cách thức hoạt động của trái ác quỷ hay thậm chí là các dạng sống đặc biệt, đồng thời khám phố yếu tố dòng dõi và các ứng dụng của nó, việc tạo ra Pacifista và Seraphim, cùng nhiều thành tựu khoa học khác được cho là đi trước công nghệ hiện tại ít nhất 500 năm. Chung quy lại thì những sáng chế của Vegapunk đóng góp một vai trò cực kỳ quan trọng trong thế giới One Piece.


    Được cả thế giới đánh giá là người đàn ông thông minh nhất thế giới, Vegapunk đã đóng góp vào nhiều sự phát triển công nghệ và được coi là một trong những nhân vật đáng chú ý nhất trên thế giới. Vegapunk nổi tiếng vì trước đây đã lãnh đạo MADS, nơi ông làm việc cùng với các nhà khoa học nổi tiếng khác như Caesar Clown, Vinsmoke Judge, Queen và Buckingham Stussy để nghiên cứu tham gia vào một số khám phá khoa học và phát triển vũ khí. Sau đó, ông bắt đầu làm việc cho Chính phủ Thế giới và trở thành một trong những nhà khoa học của họ, giữ vị trí rất cao trong tổ chức với tư cách là một trong những cơ quan khoa học hàng đầu của họ trong vài năm.


    Ông nổi tiếng là thiên tài khoa học vĩ đại nhất mà thế giới từng biết đến, có kiến thức uyên bác và hiểu biết chưa từng có trong mọi lĩnh vực khoa học, từ sinh học tế bào đến công nghệ quân sự. Do quá bận rộn với các phát minh của mình và nhằm phân chia khối lượng công việc quá lớn, Vegapunk thậm chí đã chia sẻ bộ não của mình và tạo ra 6 vệ tinh lần lượt là Shaka, Lilith, Edison, Pythagora, Atlas, York. Vegapunk đã ăn Nomi Nomi no Mi, một Trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép não của ông ta lưu trữ một lượng thông tin vô hạn và nhớ lại một cách rõ ràng mọi thứ ông ta từng học.

    6
    6 "vệ tinh" của Vegapunk
    Cơ thể thật của tiến sĩ Vegapunk (gọi là
    Cơ thể thật của tiến sĩ Vegapunk (gọi là "Stella") xuất hiện trong chap 1066 manga

  2. Nico Robin còn được biết đến với biệt danh "Đứa con của quỷ" và "Ánh sáng của cuộc cách mạng", là nhà khảo cổ học của băng hải tặc Mũ Rơm. Là người sống sót duy nhất trên hòn đảo West Blue Ohara bị phá hủy, cô ấy được biết đến là có khả năng đọc và giải mã Poneglyph, một kĩ năng bị cấm và đe dọa đến Chính phủ Thế Giới.


    Robin là một nhà khảo cổ học xuất sắc, có kiến thức sâu rộng về lịch sử và văn hóa. Ví dụ, cô ấy có thể suy ra chính xác danh tính của tàu St. Briss chỉ bằng cách kiểm tra hài cốt hai thế kỷ trước của một trong những thủy thủ đoàn đã chết trên tàu. Là một thần đồng, cô đã vượt qua kỳ thi khảo cổ học vào năm 8 tuổi để trở thành một học giả được chứng nhận. Người ta tiết lộ rằng Robin đã tự học hầu hết những kỹ năng này thông qua việc tự nghiên cứu trong thư viện Ohara. Điều này cho thấy năng khiếu tuyệt vời trong học tập và nghiên cứu.


    Ngoài kiến thức lịch sử, Robin còn sở hữu kiến thức đáng kể về hầu hết các nhân vật lớn trên thế giới và ít nhất đã nghe nói về những cá nhân và nhóm như Shanks Tóc Đỏ, Dragon, Gecko Moria và Gia đình Vinsmoke. Cô ấy thậm chí còn biết về các tổ chức tuyệt mật, bao gồm các đơn vị Cipher Pol khác nhau của Chính phủ Thế giới. Vì lý do này, cô ấy luôn là người mà Luffy tìm đến khi anh ấy muốn được giải thích về thông tin mới.


    Robin cũng là một chiến lược gia xuất sắc nhờ trí tuệ thiên tài, cô ấy cực kỳ thành thạo trong việc sử dụng những mánh khóe để giành được lợi thế chiến lược trước những kẻ thù mạnh hơn mình. Do đã dành nhiều năm trốn thoát khỏi Hải quân và Chính phủ Thế giới, Robin cũng rất thận trọng về mặt chiến thuật và nhận thức rõ ràng về mối nguy hiểm khi đối mặt với kẻ thù.

    Nico Robin
    Nico Robin
    Nico Robin có khả năng đọc và giải mã Poneglyph
    Nico Robin có khả năng đọc và giải mã Poneglyph
  3. Trafalgar D. Water Law, tên thường gọi là Trafalgar Law hiện tại đang là thuyền trưởng của băng hải tặc Heart - băng hải tặc do chính Law tạo nên sau khi rời khỏi băng Donquixote, còn được biết đến với biệt danh “Bác sĩ ngoại khoa Tử thần”. Anh cũng là một trong các Siêu Tân Tinh của Thế hệ tồi tệ và là một trong các cựu Thất Vũ Hải.


    Từ khi còn nhỏ, Law đã thông thạo y học, từng theo học tại học viện khoa học y tế, trong khi cha anh, bác sĩ giỏi nhất của Flevance, đã đích thân dạy anh những quy trình phức tạp hơn. Ngay cả sau khi gia nhập băng hải tặc Donquixote, anh vẫn giữ được sự hiểu biết sâu sắc về y học, vì anh có thể sử dụng Ope Ope no Mi để loại bỏ mọi dấu vết của độc tố bên trong cơ thể đang hấp hối của mình.


    Law sở hữu kỹ năng phẫu thuật tuyệt vời bên cạnh khả năng chiến đấu đáng gờm của mình. Law có thể phẫu thuật đồng thời cho cả Luffy và Jinbe ngay sau khi cả hai người vừa thoát khỏi Akainu và đã thành công trong việc chữa trị cho họ. Sức mạnh không gian được Ope Ope no Mi trao cho anh cho phép Law thực hiện ngay cả những ca phẫu thuật phức tạp và khó khăn nhất một cách hoàn hảo một cách dễ dàng, vì chúng cho phép anh mổ cơ thể bệnh nhân và loại bỏ nội tạng mà không làm tổn thương bất kỳ mô nào, để lại sẹo hoặc khiến người bệnh chảy ra một giọt máu đồng thời loại bỏ tạp chất gây bệnh, chất độc ra khỏi cơ thể người bệnh.


    Law là một nhà lãnh đạo, chiến lược gia vô cùng thông minh và cẩn trọng. Law đã vạch ra một kế hoạch nhiều tầng nhằm làm tê liệt hoạt động buôn bán SMILE của Doflamingo bằng cách phá hủy các cơ sở sản xuất SAD ở Punk Hazard cũng như bắt cóc Caesar, người duy nhất biết cách tạo ra các chất độc nhất. Thông qua kế hoạch này, Law đã buộc Doflamingo đưa ra lựa chọn bất lợi cho hắn. Khi ở Wano quốc, kế hoạch ban đầu của Kin'emon bị Kanjuro vạch trần, Law đã có thể ngay lập tức xây dựng một kế hoạch dự phòng, lợi dụng bản tính cứng đầu và liều lĩnh của Luffy và Kid để tạo ra một đòn đánh lạc hướng hiệu quả đồng thời sử dụng nó như một cơ hội.

    Law chuẩn bị phẫu thuật cho Luffy và Jinbe
    Law chuẩn bị phẫu thuật cho Luffy và Jinbe
    Trafalgar D. Water Law
    Trafalgar D. Water Law
  4. Benn Beckman là thành viên đầu tiên của Băng Hải tặc Tóc Đỏ. Ông lần đầu gặp Shanks tại làng Foosha, quê hương của Luffy. Benn Beckman cũng là "đại diện của Shanks" trong nhóm cướp biển Tóc Đỏ. Trên tập 8 của SBS One Piece, Oda đã đề cập đến việc Beckman như một người hỗ trợ Shanks với sức mạnh và trí tuệ tuyệt vời.


    Ben Beckman được xem là cánh tay phải của Tứ hoàng Shanks. Trái ngược với sự phóng khoáng của thuyền trưởng, Ben Beckman thể hiện thần thái rất nghiêm túc. Beckman hiểu biết sâu sắc về cách thức hoạt động của Shanks, kể cho Luffy nghe về những trách nhiệm mà Shanks phải đối mặt hàng ngày với tư cách là một thuyền trưởng hải tặc.


    Vì sở hữu sự thông minh trong chiến đấu nên vị trí của Ben Beckman trong băng chỉ đứng sau thuyền trưởng. Tất nhiên, ông cũng được rất nhiều thành viên kính trọng. Ben Beckman được Oda xác nhận là nhân vật có chỉ số IQ cao nhất Biển Đông. Tuy nhiên, giống như các thành viên còn lại của băng Tóc Đỏ, Ben Beckman vẫn chưa được thể hiện sức mạnh thực sự. Do đó, chưa có bất cứ chiến công hiển hách nào của ông được tiết lộ.

    Benn Beckman
    Benn Beckman
    Benn Beckman
    Benn Beckman
  5. Top 5

    Nami

    Nami là hoa tiêu của Băng Hải tặc Mũ Rơm, cô chịu trách nhiệm đánh giá hướng đi của con tàu khi họ đi xa hơn ra biển. Cô cũng đóng vai trò thủ quỹ của băng, quản lý tiền của các thành viên và phân bổ chi tiêu. Nami là một hoa tiêu có tay nghề cao và một người vẽ bản đồ cực kỳ tài năng.


    Cùng với Nico Robin, Nami là một trong những người thông minh nhất của băng Mũ Rơm và là nhân vật thông minh thứ ba ở Đông Xanh (quán quân là Benn Beckman của băng Tóc Đỏ, á quân là Captain Kuro). Cô rất ham đọc sách và có một niềm yêu thích vô hạn với việc vẽ hải đồ. Năm lên 10 tuổi, cô đã có thể vẽ được những tấm bản đồ với độ chính xác cao. Arlong nhìn nhận Nami là một thần đồng thực sự và luôn tìm cách lợi dụng, thao túng trí thông minh của cô.


    Nami có khả năng lập các phương trình nâng cao chỉ trong vài phút để dự đoán một hành động chính xác. Cô ấy có một khả năng siêu nhiên để cảm nhận những thay đổi của thời tiết và thậm chí có thể dự đoán sự xuất hiện của những cơn lốc xoáy được cho là không thể đoán trước ở Grand Line, không hề nao núng ngay cả khi bị sốt cao. Khả năng này kết hợp với kiến thức nhiều năm về bản đồ và dẫn đường cũng đã đưa Nami trở thành chuyên gia về khí tượng học.


    Cô ấy không chỉ được chứng minh là có khả năng dự đoán liên tục và chính xác các điều kiện thời tiết bình thường khác nhau mà còn có khả năng dự đoán và xử lý các điều kiện thời tiết gần như không tự nhiên, khó đoán và không thể giải thích được của Grand Line, có khả năng điều hướng vượt trội trong những điều kiện này.

    Nami
    Nami
    Nami
    Nami
  6. Dr. Kureha là một bác sĩ lớn tuổi làm việc trên đảo Drum. Bà được một số người gọi là "phù thủy", bà ấy là người đã chăm sóc và dạy dỗ Chopper sau cái chết của Hiriluk.


    Bác sĩ Kureha sở hữu những kỹ năng thiên tài và kiến thức y học sâu rộng và được coi là một trong những bác sĩ giỏi nhất thế giới. Sự hiểu biết của bà về y học và nghệ thuật chữa bệnh là đặc biệt nhất ngay cả trong số những bác sĩ tiên tiến về mặt y tế của Vương quốc Drum, sống vượt xa tuổi thọ bình thường của con người mà không cần trợ giúp đồng thời vẫn giữ được một sức khỏe vô cùng cường tráng. Bà đã tạo ra một loại thuốc kháng sinh để chữa khỏi bệnh cho Nami khi cô bị cắn và nhiễm trùng bởi loài bọ cổ Kestia, loài được cho là đã tuyệt chủng nên rất khó tìm ra phương pháp chữa trị.


    Kureha cũng là một trong số ít bác sĩ trên thế giới được phép sử dụng loại thuốc bị hạn chế nghiêm ngặt, NHC10. Bà đã truyền lại nhiều kỹ năng và kiến thức của mình cho Chopper, người đã trở thành một bác sĩ vĩ đại. Sau khi thành lập một học viện y tế, bà đã giảng dạy và đào tạo ít nhất 80 học viên đủ kỹ năng để gia nhập Isshi-20, mở rộng số thành viên của họ lên 100 người dưới sự lãnh đạo của bà. Bà ấy có thể suy ra nhiệt độ chính xác của Nami chỉ bằng cách dùng ngón trỏ chọc vào trán cô ấy.

    Dr. Kureha
    Dr. Kureha
    Dr. Kureha
    Dr. Kureha
  7. Donquixote Doflamingo có biệt danh Thiên Dạ Xoa, là thuyền trưởng của băng hải tặc Donquixote, từng là một thành viên trong Thất Vũ Hải , cũng từng là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong Thế giới ngầm dưới bí danh "Joker".


    Doflamingo được đánh giá là một trong những nhân vật phản diện vĩ đại nhất tác phẩm. Hắn đã thu phục những kẻ hiểm ác về dưới trướng với sự độc tài của mình. Sau khi bị đuổi khỏi Thánh địa Mariejois, Doflamingo thề sẽ tìm cách trả thù tất cả Thiên Long Nhân. Hắn đã sử dụng những thông tin cơ mật của Chính phủ và buộc họ phải trao cho vị trí Thất Vũ Hải.


    Doflamingo cẩn thận thực hiện kế hoạch chiếm lấy đất nước Dressrosa bằng cách sử dụng trái ác quỷ của mình. Năng lực từ trái Ito Ito no Mi cho phép hắn điều khiển Vua Riku và những binh lính tấn công người dân thường để khiến họ tin rằng nhà vua đã phát điên. Sau đó hắn đã đánh lừa thường dân bằng cách can thiệp vào cuộc hỗn loạn và ngăn chặn sự tàn sát của Riku. Sau khi trở thành vua, Doflamingo đã sử dụng sức mạnh của Sugar để tiêu diệt bất cứ ai có ý định tạo phản.

    Donquixote Doflamingo
    Donquixote Doflamingo
    Donquixote Doflamingo
    Donquixote Doflamingo
  8. Marshall D. Teach, thường được gọi với biệt danh Râu Đen, hắn là thuyền trưởng của Băng Hải tặc Râu Đen và là một trong các Tứ Hoàng cai trị Tân Thế Giới. Râu Đen cũng là người duy nhất trong lịch sử được biết đến với việc sở hữu đồng thời sức mạnh của hai Trái Ác Quỷ.


    Teach đã thể hiện mình là một chuyên gia lập kế hoạch và là bậc thầy trong việc sắp xếp các kế hoạch lôi kéo nếu hắn ta có thời gian chuẩn bị, hắn đã chờ đợi suốt hai thập kỷ trên con tàu Moby Dick cùng với băng hải tặc Râu Trắng và thậm chí còn hòa nhập với hoạt động của thủy thủ đoàn chỉ để tăng cơ hội có được trái Yami Yami no Mi và cũng chiêu mộ một số thành viên tương lai cho thủy thủ đoàn của mình trong thời gian này, điều này chứng tỏ Teach sở hữu kỹ năng lãnh đạo ngay cả khi là một thuyền viên bình thường.


    Râu Đen cũng đi bắt Monkey D. Luffy để đảm bảo một lời đề nghị cho Chính phủ Thế giới cho vị trí còn trống trong Thất Vũ Hải, điều này để hắn có thể dễ dàng vào Impel Down để chiêu mộ các tù nhân cấp 6 nhằm tăng cường sức mạnh cho thủy thủ đoàn của mình. Kế hoạch này đã đánh lừa hoàn toàn cả Sengoku và Tsuru, hai bộ óc chiến lược vĩ đại nhất của Hải Quân, Sengoku chỉ nhận ra ý định thực sự của Teach sau khi băng hải tặc Râu Đen xuất hiện ở Marineford.


    Marco cũng gợi ý rằng Teach đã lên kế hoạch đánh cắp trái Gura Gura no Mi sau khi ở trong băng quá lâu. Thay vì đối đầu với Râu Trắng để đánh cắp Trái ác quỷ của mình, Teach chờ đợi Râu Trắng và Hải Quân chiến đấu với nhau cho đến khi Râu Trắng bị thương nặng và suy yếu đến mức Teach và đồng đội có thể giết chết Râu Trắng để đánh cắp Gura Gura no Mi, trở thành người đầu tiên sử dụng hai sức mạnh của Trái ác quỷ.


    Khi đối đầu với Shanks, Teach đã yêu cầu đồng đội của mình rút lui vì ông cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để chiến đấu với họ, điều này cho thấy một tinh thần hết sức thận trọng. Sau đó, trong nỗ lực đánh cắp các bản khắc Poneglyph, Teach đã đặt bẫy bất kỳ ai trong số ba Băng Hải tặc rời khỏi Wano quốc.


    Có thể thấy mọi đường đi nước bước của Râu Đen đều được lên kế hoạch tỉ mỉ trong một khoảng thời gian dài, điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho một bộ óc cực kỳ thông minh và xảo quyệt của kẻ phản duyệt nguy hiểm nhất trong One Piece.

    Marshall D. Teach
    Marshall D. Teach
    Marshall D. Teach sở hữu đồng thời sức mạnh của hai Trái Ác Quỷ
    Marshall D. Teach sở hữu đồng thời sức mạnh của hai Trái Ác Quỷ
  9. "Vua sa mạc" Sir Crocodile là cựu chủ tịch của tập đoàn tội phạm bí ẩn Baroque Works, trước đây hoạt động với mật danh "Mr. 0" và là một cựu "Thất Vũ Hải".


    Crocodile cực kỳ thông minh và xảo quyệt, điều này thể hiện rõ qua khả năng lãnh đạo Baroque Works trong khi giữ cho Chính phủ Thế giới hoàn toàn không biết về những gì hắn ta đang làm và biến mình thành một anh hùng trong mắt mọi người. Crocodile cũng có kỹ năng lập những kế hoạch gần như hoàn hảo và để ý đến những điều mà hầu hết những người khác sẽ không chú ý. Trí thông minh và khả năng lãnh đạo của Crocodile được Hải Quân thừa nhận và công nhận là một trong số những đặc điểm nguy hiểm nhất của hắn ta.


    Kỹ năng của Crocodile không chỉ áp dụng cho tổ chức của chính mình mà còn cho những tổ chức khác, vì hắn ta đã chịu trách nhiệm giúp Buggy giành được vốn và nguồn lực cần thiết để thành lập tổ chức thế giới ngầm thành công của riêng mình, Buggy's Delivery. Sau đó, với sự giúp đỡ và ảnh hưởng của Dracule Mihawk và với việc Buggy đề nghị trả nợ bằng cách từ bỏ tổ chức của mình, nó đã được tái hợp nhất thành Cross Guild, tổ chức có khả năng phát hành tiền thưởng cho Hải Quân.

    Crocodile
    Crocodile
    Crocodile
    Crocodile
  10. Đức Phật Sengoku là cựu Đô đốc Hạm đội Thủy quân lục chiến. Ông thôi giữ chức vụ lãnh đạo sau Hội nghị thượng đỉnh Chiến tranh Marineford, nhưng vẫn ở lại Hải Quân với tư cách là Tổng thanh tra.


    Sengoku là một chiến lược gia bậc thầy phi thường với kinh nghiệm quân sự dày dặn, Sengoku nổi tiếng về thiên tài chiến thuật và chiến lược của mình đối với Hải Quân cũng như cướp biển. Ông chịu trách nhiệm chính về tất cả các cuộc diễn tập của Hải Quân được triển khai trong suốt trận chiến với Râu Trắng tại Marineford.


    Sengoku đã lãnh đạo quân đội và giành chiến thắng quan trọng trước băng hải tặc Râu Trắng. Nếu không nhờ sự tư duy chiến lược xuất sắc của ông thì chuyện đó có thể không bao giờ xảy ra. Sengoku đã thành công khiêu khích băng hải tặc Râu Trắng và thậm chí còn tạo ra những bức tường chống động đất để vô hiệu hóa sức mạnh của Râu Trắng. Thậm chí, ông còn tự tin kéo dài thời gian hành quyết Hỏa Quyền Ace để chờ thời cơ dồn băng hải tặc của vị Tứ hoàng vào đường cùng và tóm gọn tất cả.

    Sengoku
    Sengoku
    Sengoku
    Sengoku
  11. Monkey D. Dragon là cha của Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp. Ông là nhà lãnh đạo khét tiếng của Quân đội Cách mạng với mong muốn lật đổ Chính phủ Thế giới và ông cũng được xem là người mạnh mẽ những cũng bí ẩn nhất thế giới.


    Với tư cách là Tư lệnh tối cao của Quân đội Cách mạng, Dragon có quyền lực lớn nhất đối với một lực lượng bán quân sự hùng mạnh, hoạt động toàn cầu, lực lượng này đã trở thành mối đe dọa nổi bật đối với Chính phủ Thế giới mở rộng hàng thế kỷ chỉ sau vài năm. Hành động của Dragon đã khiến ông nổi bật là "Tội phạm tồi tệ nhất thế giới". Mặc dù khả năng thật sự của Dragon chưa được tiết lộ nhiều trong One Piece, nhưng với khả năng lập ra và điều hành một tổ chức lớn như Quân Cách mạng thì chắc chắn nhân vật này cũng là một trong những người sở hữu một bộ óc vĩ đại.

    Dragon cứu Luffy khỏi Smoker
    Dragon cứu Luffy khỏi Smoker
    Monkey D. Dragon
    Monkey D. Dragon
  12. Vinsmoke Judge, là bố của Sanji, còn được gọi là Garuda, ông là vua của Vương quốc Germa, chỉ huy tối cao của Germa 66, và các tộc trưởng của gia đình Vinsmoke. Ông cũng là một nhà khoa học tài ba, và một cựu đối tác nghiên cứu với nhà khoa học hàng đầu của Chính phủ thế giới Vegapunk.


    Lĩnh vực chuyên môn của Vinsmoke Judge là di truyền học, ông đã làm việc với Vegapunk hơn 20 năm và họ cùng nhau khám phá ra các yếu tố di truyền. Vinsmoke Judge đã tạo ra một công nghệ nhân bản vô cùng tuyệt vời đến nỗi Tứ Hoàng Big Mom rất muốn có được nó. Ông đã sử dụng nó để biến đổi di truyền các con cái của mình, cho họ bộ xương có khả năng chống đạn, cánh tay bằng kim loại, vô hiệu hóa các chất độc, có sức mạnh và tốc độ siêu phàm.


    Judge đã tìm hiểu các nhân tố về gene và phát triển nó thành các trái ác quỷ nhân tạo, ông đã đưa các nhân tố này theo hướng năng lực siêu nhân và những người được cải tạo sẽ sở hữu được năng lực của "Chúa". Đây là lý do đại gia đình Vinsmoke, anh em của Sanji đều sở hữu năng lực trái ác quỷ, không bị đánh bại như trái cây ác quỷ thuần túy khi rơi xuống nước.

    Vinsmoke Judge
    Vinsmoke Judge
    Vinsmoke Judge và các con
    Vinsmoke Judge và các con
  13. Caesar Clown được cấp dưới gọi với cái tên là "Master", hắn cũng là đồng nghiệp cũ của nhà thiên tài khoa học Vegapunk. Lĩnh vực chuyên môn của Caesar Clown là vũ khí hóa học, hắn cũng là nhân vật phản diện chính của arc Hazard Punk.


    Caesar Clown có chuyên môn đáng kể về khoa học và hóa học, vì là thứ hai của Vegapunk và đã gây ra một vụ nổ vũ khí hóa học khiến Punk Hazard trở thành một vùng đất hoang cằn cỗi. Hắn ta cũng sử dụng loại thuốc NHC10 bị hạn chế cao, mặc dù không rõ giấy phép sử dụng.


    Mặc dù có đầu óc rất thông minh, thậm chí có thể chỉ xếp dưới Vegapunk, Caesar lại mang suy nghĩ "vô cùng cực đoan". Thêm nữa, hắn lại cực kỳ kiêu ngạo, không hề nhận trách nhiệm trong lần thí nghiệm thất bại ở Punk Hazard. Đúng như lời Thợ Săn Trắng Smoker nhận xét, Caesar gần như là một "gã khốn loạn trí". Caesar là người duy nhất có thể tạo ra SMILE, cũng chỉ chính hắn mới có thể nghĩ ra phương thuốc trung hòa đặc tính của trái ác quỷ nhân tạo. Hắn có thể biến những đứa trẻ thành người khổng lồ, tạo ra những vũ khí đủ mạnh để tiêu diệt Minks.

    Caesar Clown
    Caesar Clown
    Caesar Clown
    Caesar Clown



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy