Top 10 tướng mạnh nhất trong liên quân mobile

  1. Top 1 Ngộ Không
  2. Top 2 Murad
  3. Top 3 Lauriel
  4. Top 4 Nakroth
  5. Top 5 Ryoma
  6. Top 6 Mganga
  7. Top 7 Moren
  8. Top 8 Cresht
  9. Top 9 Lữ Bố
  10. Top 10 Violet

Top 10 tướng mạnh nhất trong liên quân mobile

Đại Đậu 90020 1 Báo lỗi

Có lẽ không cần nói quá nhiều về độ phủ sóng của tựa game liên quân mobile ở thời điểm hiện tại, khi mà nó đã trở thành tựa game moba trên điện thoại có số ... xem thêm...

  1. Từ khi xuất hiện tại đấu trường Liên Quân mobile đến nay, có thể nói Đại Thánh có lẽ chưa bao giờ lỗi thời trong mắt các kiện tướng. Với khả năng gây sát thương chí mạng cùng với bộ kĩ năng giúp Ngộ Không có thể phân thân, tàng hình, dồn sát thương và gây choáng, thì ngộ không gần như biến đấu trường Liên Quân thành trận đại náo thiên cung trứ danh năm nào, khi mà vị tướng này cực kỳ linh hoạt và cơ động trong mọi trường hợp, thoát ẩn thoát hiện và khiến đối thủ khó nắm bắt được vị trí khi giao đấu, và tôi tin rằng nếu bạn đang trong một trận đấu có sự góp mặt của Ngộ Không bên kia chiến tuyến, thì việc Ngộ Không có thể lên đủ đồ sẽ là cơn ác mộng đối với team của bạn đấy.


    Trong mỗi lần giao tranh tổng nếu bạn để ý thì mỗi lần vị tướng này xuất hiện gần như sẽ làm náo loạn đội hình đối thủ và sẽ thực sự nguy hiện khi không có những vị tướng khống chế hay những vị tướng nhiều máu chống đỡ, tuy nhiên thì đây cũng cũng là vị tướng có chỉ số máu khá thấp và cần kĩ năng cao thì mới có thể thực sự xứng danh Đại Thánh, vậy nên nếu bạn là một người chơi theo phong cách khô máu và thích làm tiền đạo xung phong thì bạn cũng nên suy nghĩ kĩ trước khi sắm vị tướng này, một phần cũng vì giá bán của vị tướng này cũng không phải thuộc loại rẻ đâu nhé.

    Đại Thánh sẽ xử đẹp đối thủ trong vài nốt nhạc
    Đại Thánh sẽ xử đẹp đối thủ trong vài nốt nhạc
    Ngộ không quẩy nát team địch

  2. Top 2

    Murad

    Murad là vị tướng mới xuất hiện trong Liên Quân mobile được nửa năm đổ lại đây, tuy nhiên lại nhận được sự yêu mến của nhiều người và được rất nhiều kiện tướng sử dụng trong thi đấu ở các bậc rank cao cũng như là đối tượng bị cấm sử dụng rất nhiều vì bộ kĩ năng cực độc, cực bá đạo của mình, có thể nói sát thủ số một hiện nay không ai khác ngoài murad, khi mà vị Hoàng Tử Sa Mạc này luôn khiến cho đối thủ phải run sợ trước sức mạnh của mình khi lên đủ đồ.


    Bộ kĩ năng của Murad có thể nói là vô cùng ảo diệu khi có thể lao lên rỉa máu đối thủ và biến về như chưa hề có cuộc chia ly ở chiêu thức 1 Tàn Ảnh Đao, cùng với chiêu 2 Vô Ảnh Cực tạo nên một vòng tròn làm chậm tốc độ của kẻ địch và cuối là chiêu cuối Ảo Ảnh Trảm đã tạo nên điểm độc đáo cũng như làm nên tên tuổi của vị tướng này, nó tạo ra vô số ảo ảnh tấn công liên tục 5 đòn đánh lên tất cả những đối thủ trong tầm ảnh hưởng gây ra sát thương trên diện rộng và trong thời gian sử dụng đòn đánh Murad không thể bị tất chọn làm mục tiêu để tấn công, khi kết hợp bộ ba chiêu thức này nó khiến Murad trở thành một sát thủ vô cùng bá đạo. nói đến đây các bạn chắc đã hiểu tại sao Murad lại bị cấm nhiều khi thi đấu rank cao rồi phải không.


    Nhưng nếu có dự định mua vị tướng này thì hãy suy nghĩ kỹ nhé, vì Murad rất khó chơi, để mở phong ấn chiêu cuối cần tích đủ 4 đòn đánh thường, phụ thuộc vào tướng địch, lính và quái rừng, thêm nữa là vị tướng này khá kén chọn đồng đội, nên sẽ cần thời gian luyện tập kha khá đấy nhé.

    Murad mang danh Vua Sát Thủ lâu nay
    Murad mang danh Vua Sát Thủ lâu nay
    Murad trong tay cao thủ trở lên thật đáng sợ
  3. Top 3

    Lauriel

    Hiện nay khi nói về vị pháp sư có khả năng solo đường giữa mạnh nhất thì có lẽ không vị tướng nào qua nổi Lauriel khi mà nàng thiên sứ này luôn giữ được phong độ trong mọi giai đoạn của trận đấu, với khả năng dọn lính nhanh, hút máu cùng với đó là tốc độ hồi chiêu rất nhanh khi sử dụng chiêu cuối và khả năng lướt đi và gây sát thương một cách uyển chuyển từ hai chiêu đầu khiến cho Lauriel là vị tướng chiến đấu cực kỳ dai dẳng trong giao tranh.


    Khi rơi vào tay những người chơi chuyên nghiệp Lauriel thật sự rất đáng sợ bởi gần như không thể nắm bắt được vị trí, khi cô nàng liên tục di chuyển và chiến đấu lâu bền trong giao tranh kể cả khi còn rất ít máu thậm chí gánh team hay ăn pentakill là chuyện rất bình thường đối với nàng pháp sư mang hơi hướng sát thủ này, vì vậy việc Lauriel được ca tụng như một vị pháp sư mạnh nhất liên quân cũng là điều dễ hiểu.


    Tuy vậy thì tất cả các tướng trong Liên Quân đều có thiên địch đấy nhé và Lauriel thì cũng không ngoại lệ nếu gặp phải những tướng có độ cơ động cao hoặc khống chế cứng thì sẽ vô cùng bất lợi, nên khi chơi Lauriel ngoài kĩ năng bạn cần phải có một cái đầu lạnh để có thể xử lý tốt mọi tình huống.

    Lauriel có cách đánh vô cùng khó chịu và dai dẳng
    Lauriel có cách đánh vô cùng khó chịu và dai dẳng
    Lauriel- Pháp sư solo đường giữa mạnh nhất Liên quân
  4. Top 4

    Nakroth

    Có lẽ Nakroth không phải là một vị tướng quá xa lạ với cộng đồng Liên Quân mobile, khi mà vị tướng này nhận được rất nhiều sự yêu mến của đông đảo người chơi từ tất cả các bậc trong đấu rank cũng như đấu thường, và được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh là Thần Rừng của Liên Quân mobile, với khả năng cơ động bậc nhất Liên Quân, rất khó có thể bắt được Nakroth khi mà vị tướng này có tới 2 chiêu thức có thể lướt đi nhanh chóng phù hợp trong việc truy sát đối thủ, trốn chạy khi bị bắt lẻ, hoặc cướp rừng và tẩu thoát một cách nhanh chóng, không những thế lượng sát thương lại cao có thể kết liễu đối thủ một cách chớp nhoáng khi mà đối thủ còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra.


    Vì vậy không khó có thể hiểu tại sao Nakroth luôn giữ được vị trí trong lòng các kiện tướng và được rất nhiều người sử dụng, nhưng chơi Nakroth là một truyện còn để thực sự chơi bá đạo vị tướng này thì không phải điều dễ, cách sử dụng bộ chiêu thức của Nakroth hơi khác lạ so với những vị tướng khác đặc biệt là chiêu 2 Nguồn Cơn Rắc Rối, vì vậy nếu như bạn mới làm quen vị tướng này thì sẽ rất dễ bị lúng túng khi sử dụng chiêu thức, do đó hãy dành một thời gian nhất định để luyện tập vị tướng này trước khi muốn chọn vị tướng này trong các trận đấu rank nhé.

    Nakroth được mệnh danh là vị thần rừng
    Nakroth được mệnh danh là vị thần rừng
    Top những Megakill của thần rừng Nakroth
  5. Top 5

    Ryoma

    Nếu những ai đã từng chơi qua Ryoma thì đều có thể thấy đây là một vị tướng khá toàn diện trong lối đánh, khi mà phần đa các vị tướng cận chiến đều có phạm vi đánh ngắn thì Ryoma lại có tầm đánh ở phạm vi rộng hơn hẳn, ở những level đầu Ryoma có 2 chiêu thức khống chế và gây sát thương lớn cho đến chiêu thứ 2 Nhất Kích Tất Sát, giúp vị tướng này có thể cân mọi kèo solo trong giai đoạn đầu game mà bạn không cần băn khoăn suy nghĩ, cùng với đó là khả năng hồi chiêu nhanh, đó là chưa tính đến khi bạn đánh chúng kẻ định sẽ được giảm hồi chiêu.


    Có thể nói đây là vị tướng rất mạnh mẽ nhờ khả năng cơ động, lượng sát thương gây ra lớn, cùng lối đánh dồn dập của mình giúp Ryoma được mệnh danh là sát thủ sinh ra để khắc chế những sát thủ.


    Tuy nhiên để sở hữu được vị tướng này không phải là một điều đơn giản khi vị tướng này không thể mua bằng vàng hay quân huy, mà bạn phải có được một viên đá quý mới có thể đổi được vị tướng này trong phần kho báu của game, và nếu như ai là người chơi Liên Quân lâu năm chắc chắn sẽ hiểu rằng việc sở hữu một viên đá quý là việc rất khó khăn.

    Mạnh là vậy nhưng Ryoma không dễ sở hữu đâu nhé
    Mạnh là vậy nhưng Ryoma không dễ sở hữu đâu nhé
    Ryoma Montage
  6. Top 6

    Mganga

    Mganga tuy là vị tướng đã trải qua rất nhiều mùa của Liên Quân Mobile, cũng đã trải qua nhiều giai đoạn tăng giảm sức mạnh theo từng mùa, tuy nhiên vị tướng này vẫn luôn xuất hiện đều đặn trong các trận đấu của Liên Quân Mobile. Điểm đặc biệt của vị tướng này đến từ nội tại tà thuật của hắn ta khi các kĩ năng và đòn đánh thường đều lần lượt tích dồn các ấn tà thuật lên đối thủ, tối đa 5 ấn, và sau đó sử dụng các chiêu thức tương ứng kích nổ sát thương và hồi lại máu cho các tướng đồng minh, đa số các chiêu thức của Mganga đều có một lượng độc đi kèm nên có thể cho phép hắn cấu rỉa máu của đối thủ một cách từ từ, đây cũng là vị tướng khi xảy ra giao tranh vẫn có thể kéo đối thủ chết cùng sau khi bản thân đã bị lên bảng đếm số.

    Mganga
    không hề có các chiêu thức giúp hắn đi lại hay trốn chạy một cách linh hoạt cũng như chỉ số máu khá thấp nên những ai muốn chơi vị tướng này nên luyện tập khả năng di chuyển sao cho hợp lý nhất, nên chơi ở vị trí trung phong hoặc đứng ở sau những vị tướng đỡ đòn mới có thể phát huy được khả năng, cũng như phải liên tục sử dụng kĩ năng và các đòn đánh thường để tạo ấn lên người đối phương.

    Chú hề ma quái luôn khiến cho đối thủ phải dè chừng
    Chú hề ma quái luôn khiến cho đối thủ phải dè chừng
    Mganga hồi máu như hack cân mọi kiều
  7. Top 7

    Moren

    Trong Liên Quân Mobile vị trí xạ thủ luôn là vị trí đòi hỏi người chơi có một kĩ năng di chuyển nhất định, cùng với lượng sát thương lớn thì vấn đề lớn của các vị tướng này luôn là lượng máu khá ít ỏi của mình, vì vậy trong giao tranh không thể nào tự ý lao lên mà phải tìm một vị trí núp an toàn đằng sau đồng đội mới có thể phát huy khả năng của mình. Tuy nhiên với Moren thì khác khi mà vị tướng này có thể tự tin khoe cá tính của mình trong các pha giao tranh với khả năng chống chịu tốt hơn hẳn so với những vị tướng xạ thủ khác.


    Với bộ kĩ năng giúp Moren tăng cường khả năng chống chịu, hút máu từ hai chiêu thức đầu thì có thể nói Moren không cần tốn nhiều thời gian trong việc di chuyển hay luồn lách mà vẫn có thể hiên ngang xả súng một cách đầy tự tin, cùng với đó chính là khả năng làm choáng từ chiêu cuối Trường Điện Từ giúp làm chậm và làm choáng đối thủ khiến cho những ai có thành ý muốn tiếp cận hay bắt lẻ hắn đều bất lực mà nhìn hắn trốn thoát.


    Tuy mới chỉ xuất hiện trong Liên Quân Mobile chưa lâu nhưng Moren cũng đã kiếm về cho mình được một lượng người yêu thích nhất định và trong tương lai chúng ta có thể tin rằng đây sẽ vị tướng làm nên chuyện của Liên Quân Mobile trong những mùa tiếp theo.

    Trông lùn lùn vậy thôi chứ cũng mạnh lắm đấy
    Trông lùn lùn vậy thôi chứ cũng mạnh lắm đấy
    Top Những Lần Ăn Được MEGAKILL Của MOREN
  8. Top 8

    Cresht

    Nếu bạn đã từng nghe đâu đó về các tên hiệu như Thánh Bảo Kê, hay Thánh Gánh Team trong liên quân thì đúng rồi đấy, những tên hiệu đó chính là dành cho Chiến Binh Thủy Quái Cresht. từ khi gia nhập vào gia đình liên quân mobile đến nay, Cresht luôn khiến cho đối thủ cảm thấy mệt mỏi khi tham gia giao đấu, điểm đặc biệt của vị thủy thần này không đến từ sát thương mà nó đến từ chỉ số máu dồi dào cộng với lớp giáp vô cùng mạnh mẽ khi sử dụng skill, khiến Cresht trở thành cơn ức chế của đối thủ khi phải chạm mặt, nếu bạn có lỡ tức giận mà lao vào đánh hắn, hắn chưa kịp chết thì bạn đã được đồng đội của hắn đưa lên bảng đếm số sớm rồi nhé.


    Cũng chính vì lượng máu và giáp lớn nên Cresht rất thích hợp cho vị trí đỡ đòn và là tướng có khả năng bảo kê vô cùng tốt, đặc biệt là khi sử dụng chiêu cuối Thủy Thần, đã khiến Cresht trở thành một vị Thủy Thần thực sự khi có thể biến hình và trở nên to lớn hơn rất nhiều so với kích thước ban đầu, không những thế còn gia tăng khả năng khống chế và dồn sát thương sau khi biến hình, mặc dù vậy Cresht lại có lượng sát thương khá yếu, khi ở dạng tí hon rất dễ bị bắt nạt và phải tích đủ nộ mới thực sự trở thành quái vật.

    Cresht chính là một vị thủy thần thực sự
    Cresht chính là một vị thủy thần thực sự
    Cresht Full Damage 1 Chém Quad Kill Quá Mạnh
  9. Trong mỗi trận giao đấu việc cùng đồng đội hỗ trợ lẫn nhau là việc vô cùng quan trọng, cũng vì đó bạn không thể tự ý lao lên mở giao tranh một cách linh hoạt được, nhưng với Lữ Bố thì khác, với bộ kĩ năng công thủ toàn diện cùng khả năng bắt lẻ cực kỳ tốt, luôn mở đầu trong các pha giao tranh với kỹ năng hất tung, làm chậm, nhưng điều khiến khiến cho Lữ Bố thực sự trở nên đáng sợ chính là nhờ chiêu thức cuối Chiến Thần, nó giúp Lữ Bố tăng thêm một lượng lớn sát thương, kháng hiệu ứng và đặc biệt mỗi đòn đánh và kĩ năng tung ra sẽ hút về cho hắn rất nhiều máu.


    Có thể nói danh hiệu Vô Địch Chiến Thần hoàn toàn xứng đáng với Lữ Bố, đơn giản vì khó có một vị tướng nào có thể đánh tay đôi với hắn khi ngang bằng trang bị, nếu bạn là một người chơi thích chiến đấu theo phong cách khô máu, thì vị tướng này chính là lựa chọn của bạn, tuy nhiên đừng bao giờ nghĩ rằng Lữ Bố có khả năng một chấp hết nhé, vì Lữ bố vẫn có những điểm hạn chế nhất định, khi không có khả năng gây sát thương trên diện rộng, phụ thuộc khá nhiều vào đòn đánh thường nên kém cơ động trong giao tranh và dễ dàng bị thua thiệt khi gặp phải những vị tướng khống chế cứng. vì vậy đừng dại dột mà nghĩ mình có thể cân cả bản đồ nhé, tôi đã rất nhiều lần chứng kiến Lữ bố lao vào một cách hiên ngang và chết một cách ngang nhiên khi một mình anh dũng lao vào đội hình của đối phương rồi đấy.

    Lữ Bố xứng danh Vô Địch Chiến Thần
    Lữ Bố xứng danh Vô Địch Chiến Thần
    Phản ứng của team mình khi thấy Lữ bố Megakill
  10. Top 10

    Violet

    Đây là một cô nàng xuất hiện từ mùa 1 của liên quân mobile và luôn được rất nhiều người chơi gửi gắm kĩ năng của mình trong các trận đấu rank cũng như đấu thường. Điểm vượt trội của Violet so với các xạ thủ cùng trang lứa là khả năng gây sát thương trí mạng lớn, tính cơ động cao, tầm bắn xa cùng với chiêu Đạn Xuyên Thấu và một lợi thế nữa là việc đẩy trụ vô cùng nhanh chóng, tất cả những điều đó đã làm nên thương hiệu của nàng xạ thủ xinh đẹp này.


    Cũng chính vì bộ kĩ năng khá là vượt trội của mình, nên Việc Violet liên tục bị auto cấm trong đấu rank cao có lẽ cũng nói lên được phần nào sự nguy hiểm của cô nàng này trong con mắt của nhiều kiện tướng, tuy nhiên việc chơi thành thạo vị tướng này không phải là một điều dễ dàng, với điểm yếu là chỉ số máu khá là thấp và tốc độ chạy vô cùng lẹt đẹt sẽ khiến violet hi sinh rất nhanh chóng khi gặp phải những vị tướng có lối đánh áp sát cũng như việc không thể đi Farm và không thể lên đủ đồ sẽ khiến những phát bắn của Violet không thể phát huy được uy lực của mình, do đó cô nàng này luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho những người chơi không có nhiều kinh nghiệm trong cách di chuyển cũng như với những người mới bắt đầu chơi.

    Violet là hung thần trong mắt nhiều kiện tướng
    Violet là hung thần trong mắt nhiều kiện tướng
    TOP 10 pha PENTAKILL MEGAKILL của VIOLET



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy