Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. Top 1 Demon King
  2. Top 2 Serie
  3. Top 3 Hero Of The South
  4. Top 4 Schlacht
  5. Top 5 Macht
  6. Top 6 Frieren
  7. Top 7 Himmel
  8. Top 8 Flamme

Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

Diem Quynh 1917 0 Báo lỗi

Một trong những anime được thảo luận nhiều nhất trên các diễn đàn phim ảnh chính là Frieren: Pháp sư tiễn táng. Có rất nhiều nhân vật trong phim sở hữu sức ... xem thêm...

  1. Demon King (Quỷ Vương) là thủ lĩnh của Quân đội Quỷ vương và đồng thời cũng là kẻ mạnh nhất trong vũ trụ Frieren. Demon King xuất hiện với hình dáng một người đàn ông trung niên với ngoại hình lạnh lùng và đôi mắt sắc lẹm cùng một cặp sừng lớn trên đầu. Mặc dù ông ta đã sống rất lâu, nhưng ít ai thực sự biết về quá khứ và danh tính thật sự của Demon King.


    Demon King sở hữu khả năng sử dụng ma thuật một cách tinh thông và có kiến thức vô cùng rộng lớn về các loại phép thuật. Ông ta có thể triệu hồi, điều khiển Quỷ và sử dụng sức mạnh ma thuật to lớn của mình để chiến đấu. Tuy nhiên, mặc dù được gọi là Demon King, không có bằng chứng rõ ràng về việc ông ta thực sự là một vị vua của Ác Quỷ hay không.


    Mặc dù vậy, có thể thấy rằng dù danh tính còn nhiều điều bí ẩn cũng như nguồn gốc, thân thế về người đàn ông này không rõ ràng nhưng để có thể trị vì vương quốc Quỷ tồn tại qua nhiều năm như vậy đồng thời khiến cho tất cả mọi con Quỷ phải nể phục thì khả năng lãnh đạo của Demon King là không cần bàn cãi.


    Trong quá khứ, một ngàn năm trước thời đại mà vị anh hùng Himmel sống, Demon King đã ra lệnh cấp dưới của mình ra tay tàn sát tộc yêu tinh, ngôi làng mà Frieren sống bị phá hoại một cách tàn khốc và dân số ở đó gần như đã bỏ mạng hết chỉ còn Frieren sống sót. Nhìn chung sức mạnh của Demon King không được thể hiện quá nhiều và rõ rệt nhưng sự độc ác, khả năng quản lý và điều khiển những con Quỷ dưới trướng của mình cũng như cách hành động vô cùng dứt khoát chính là những yếu tố làm nên danh hiệu "Quỷ Vương" danh bất hư truyền.

    Demon King
    Demon King
    Demon King
    Demon King

  2. Top 2

    Serie

    Serie - Vị pháp sư yêu tinh mạnh nhất thường được mọi người gọi bằng những cái tên mỹ miều như: Cuốn ma đạo thư sống. Cô là người đứng đầu Hiệp hội Pháp thuật Lục địa và đồng thời bản thân cô cũng ý thức được sức mạnh phi phàm của mình khi tự nhận bản thân là một Pháp sư vĩ đại từ Kỷ nguyên thần thoại. Serie trong tiếng Đức có ý nghĩa là "Series - Loạt phim"


    Giống như hầu hết các yêu tinh khác hay Frieren, Serie cũng ít khi biểu lộ cảm xúc của mình và phần lớn mọi người nhận xét rằng Serie khá lạnh lùng. Tuy nhiên là một yêu tinh "công tư phân minh", Serie tỏ ra rất công bằng khi đánh giá ai đó, sự nhạy bén của cô cũng được đánh giá khá cao.


    Là yêu tinh được đánh giá cao về sức mạnh nhất nên Serie có rất nhiều kỹ năng đặc biệt. Đầu tiên, mọi câu thần chú mà nhân loại từng biết tới đều được Serie nằm lòng, bên cạnh đó lượng mana (năng lượng) mà Serie sở hữu là vô hạn và nó thậm chí sánh ngang với Frieren. Serie cũng là một bậc thầy trong việc che giấu lượng mana thực sự của mình, ngay cả những vị pháp sư có khả năng nhìn thấu được lượng mana thực sự của Frieren cũng không thể tìm ra được lượng mana mà Serie có là bao nhiêu. Fern là vị pháp sư đầu tiên và duy nhất có thể nhìn thấy được lượng mana mà Serie có cho tới thời điểm hiện tại.


    Serie còn có một khả năng đặc biệt khác giúp cô có thể truyền được những phép thuật mà mình đã học cho các pháp sư khác. Serie không thực sự đề cao ma pháp vì bản thân cô cho rằng phép thuật suy cho cùng chỉ dùng vào việc giết chóc và nó không hề tốt đẹp. Sau khi truyền những pháp thuật cho các pháp sư khác, Serie lập tức quên đi những câu thần chú đó.

    Serie
    Serie
    Serie
    Serie
  3. Hero Of The South (Người anh hùng phương Nam) là một trong những nhân vật mạnh nhất của Frieren: Pháp sư tiễn táng. Anh được cho là người mạnh nhất nhân loại, đã từng đánh bại Schlacht và khiến lũ Quỷ phải kinh sợ.


    Hero Of The South không được nhắc tới với một cái tên cụ thể nào và những năm tháng sau khi vị anh hùng qua đời, người ta vẫn chỉ nhắc tới tên anh là người anh hùng tới từ phương Nam, người đã chiến đấu một mình với Bảy hiền nhân hủy diệt và hạ gục ba tên trong số đó. Thi thể của vị anh hùng này không bao giờ được tìm thấy và vì thế đến tận một thế kỷ sau khi anh mất, người dân vẫn tin rằng anh đang mắc kẹt trong trận chiến chống lại Schlacht chứ chưa hề mất đi.


    Hero Of The South có vũ khí là hai thanh trường kiếm, bên cạnh đó vóc dáng cao lớn cùng sức vóc dẻo dai giúp vị anh hùng này có thể dễ dàng hạ gục lũ Quỷ hơn. Ngoài khả năng đánh vật lý, Hero Of The South cũng tỏ ra không hề kém cạnh kỳ phùng địch thủ của mình - Schlacht khi anh cũng có thể nhìn thấy tương lai thậm chí là có thể nhìn xa được về cuộc sống này sau khi anh qua đời. Thậm chí, đã từ rất lâu Hero Of The South đã nhìn thấy được rằng người đánh bại được Quỷ Vương sau này chính là Himmel. Không chỉ đánh tay đôi mà trước khi tham chiến, Hero Of The South còn bày chiến thuật và tính toán kỹ địa hình cũng như hướng đánh sao cho thiệt hại phía đồng minh phải ở mức thấp nhất có thể.

    Hero Of The South
    Hero Of The South
    Hero Of The South
    Hero Of The South
  4. Schlacht là một trong những con Quỷ nổi tiếng nhất, mạnh nhất và đồng thời cũng là con Quỷ được Quỷ Vương tin tưởng nhất. Schlacht có khả năng nhìn thấu tương lai với tầm nhìn xa lên tới hàng ngàn năm. Trong thời điểm Quỷ Vương cai trị, Schlacht được giao phó nhiệm vụ quản lý Bảy hiền nhân hủy diệt. Mặc dù đã bại dưới tay Hero Of The South (Người anh hùng phương Nam) nhưng sức mạnh của Schlacht vẫn là điều không thể phủ nhận được. Tên của anh chàng trong tiếng Đức có nghĩa là "Trận chiến" hoặc "Tàn sát".


    Để có thể làm thủ lĩnh của Bảy hiền nhân hủy diệt và được tất thảy kính trọng đã thể hiện được Schlacht thực sự có năng lực, với khả năng nhìn xa trông rộng cùng với tính cách điềm tĩnh luôn giúp Schlacht có thể xử lý vấn đề một cách thấu đáo. Schlacht cũng là một anh hùng dũng mãnh thực sự khi nhìn thấu được rằng trong trận chiến với vị anh hùng phương Nam có thể mình sẽ thua cuộc nhưng Schlacht vẫn tham gia và tìm mọi cách để đảm bảo được rằng dòng dõi Quỷ vẫn còn đường sống sau hơn một ngàn năm mà không màng tới tính mạng của mình.


    Những con Quỷ khác vốn đã có sức mạnh vô song nên để có thể dẫn dắt chúng thì điều quan trọng hơn cả nằm ở cái tâm của kẻ cầm quyền và Schlacht hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Dù nắm giữ chức vụ cao cấp trong hệ thống cấp bậc của Quỷ song Schlacht không tỏ ra kiêu căng ngạo mạn, trái lại anh luôn tỏ ra thân thiện và trấn an tinh thần các đồng minh của mình. Với tính cách đó cùng với khả năng thấu thị đỉnh cao nhìn thấy tương lai của Schlacht chính là sức mạnh to lớn nhất để đưa anh chàng lên vị trí ngày hôm nay.

    Schlacht
    Schlacht
  5. Top 5

    Macht

    Macht là một trong Bảy vị hiền nhân hủy diệt - nhóm gồm bảy pháp sư Quỷ mạnh mẽ phục vụ Quỷ Vương cho đến khi qua đời. Tuy nhiên, các vị Hiền nhân hủy diệt có sức mạnh không ngang nhau và Macht là một trong những người có sức mạnh khủng khiếp nhất, thậm chí bản thân Macht còn tự nhận mình chính là người mạnh nhất trong số họ.


    Macht sở hữu một vẻ ngoài vô cùng lạnh lùng, uể oải và không có hứng thú với cuộc sống. Bên cạnh đó Macht không phải là một bề tôi trung thành khi đã rất nhiều lần có thái độ chống đối Quỷ Vương hay thậm chí còn từ chối hỗ trợ người bạn đồng hành Schlacht trong trận chiến quan trọng chống lại Anh hùng phương Nam (Hero Of The South).


    Sở hữu vẻ ngoài vạm vỡ cùng với cặp sừng mạnh mẽ, không khó hiểu khi Macht có sức mạnh thể chất vững vàng đủ để anh chàng có thể vận dụng hết những phép thuật mà mình biết trong chiến đấu. Là một pháp sư nhưng Macht thường xuyên thích chiến đấu bằng một thanh kiếm được đúc nên bằng phép thuật của chính mình thay vì sử dụng những ma pháp mà bản thân có.


    Bên cạnh đó, Macht như một kỳ phùng địch thủ nguyện không đội trời chung với Frieren khi anh có khả năng phát hiện mana cực kỳ chính xác và điều đó cực kỳ gây khó dễ cho phía Frieren. Điểm đặc biệt khiến Macht dường như bất khả chiến bại đó là khả năng triển khai ma pháp Diagoldze (Phép thuật biến đổi vàng phổ quát) - một lời nguyền có thể biến bất cứ thứ gì trong thế giới vật chất thành vàng. Diagoldze thực chất không còn là một phép thuật đơn giản nữa mà nó là một "lời nguyền" và lời nguyền thì chưa bao giờ là dễ dàng để có thể hóa giải.

    Macht
    Macht
    Macht
    Macht
  6. Nhân vật chính của chúng ta - Pháp sư yêu tinh Frieren cũng là một trong những nhân vật mạnh nhất bộ truyện. Cô nàng là Pháp sư của Đảng Anh Hùng và đồng hành cùng Anh hùng Himmel, Chiến binh Eisen cùng Linh mục Heiter trong hành trình kéo dài mười năm để đánh bại Quỷ Vương cho thấy sức mạnh tuyệt vời ẩn sau vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và nhỏ bé này.


    Là một nữ pháp sư từng đánh bại Quỷ Vương nhưng khác với những người cộng sự của mình, Frieren còn là một yêu tinh và vì vậy cô không thể chết. Sở hữu những kỹ năng độc nhất và thêm nữa là thời gian Frieren tu luyện đã lên tới hơn 1 thiên niên kỷ nên hiện tại cô nàng đã sở hữu cho mình khả năng mạnh mẽ có thể kết liễu bất cứ kẻ địch nào.


    Frieren có lượng mana (năng lượng) đầu ra cực kỳ cao và số lượng không hạn chế. Lượng mana của Frieren lớn tới mức nó được cho rằng cao hơn cả Aura - một trong Bảy Hiền nhân hủy diệt. Bên cạnh đó, nhờ được huấn luyện bởi người cố vấn của mình - nữ pháp sư đáng kính của nhân loại Flamme nên Frieren có thể che giấu lượng mana thực của mình, điều đó rất có ích trong quá trình chiến đấu vì nó giúp cô có thể dễ dàng đánh lừa phe Quỷ. Tuy nhiên đối với những người sở hữu sức mạnh lớn hơn, pháp thuật của Frieren có thể bị nhìn thấu ngay lập tức và một trong những người có thể nhìn thấu điều đó không ai khác chính là Quỷ Vương (Demon King).

    Frieren
    Frieren
    Frieren
    Frieren
  7. Top 7

    Himmel

    Himmel là một trong những nhân vật có thời lượng lên sóng rất ít nhưng ấn tượng của anh chàng để lại cho khán giả là rất lớn khi trong một cuộc khảo sát những nhân vật được ưa thích nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng thì Himmel chính là người đứng đầu bảng xếp hạng và thậm chí vượt cả Frieren.


    Himmel là Anh hùng của Đảng Anh Hùng, trong quá khứ Himmel chính là vị anh hùng đã đánh bại Quỷ Vương, tạo ra một kỷ nguyên hòa bình cho thế giới. Đến thời điểm bây giờ, những ma thuật mà Himmel tạo ra vẫn có tác dụng và nó giúp đỡ được cư dân phần nào trong việc xua đuổi ma quỷ để bảo vệ sự bình yên cho thành phố.


    Tên của Himmel trong tiếng Đức có nghĩa là "bầu trời", điều này khá hợp lý và nó cũng phù hợp với tạo hình của anh chàng với mái tóc màu xanh da trời nhạt đặc trưng. Himmel biết rằng bản thân mình là một người đẹp trai nên đến cả khi đã về già, Himmel vẫn làm nhiều cách để duy trì vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên khi về già, chiều cao của Himmel suy giảm đáng kể - trái ngược với chiều cao hoàn hảo thời còn trẻ của mình, thậm chí lúc này còn thấp hơn cả Frieren.


    Himmel là một kiếm sĩ có tốc độ đáng kinh ngạc đồng thời sự kết hợp của các giác quan vô cùng ăn ý và mạnh mẽ khiến cho anh chàng luôn có thể làm chủ trong các trận đấu mặc dù thanh kiếm mà Himmel đang sở hữu chỉ là bản sao. Chiến tích lớn nhất và cũng là bằng chứng cho sức mạnh tuyệt vời mà Himmel sở hữu đó là chiến thắng được Quỷ Vương. Bên cạnh sức mạnh mà bản thân sở hữu, Himmel còn là một người đáng tin cậy và là một thủ lĩnh tuyệt vời, sự cống hiến không ngừng nghỉ của anh trong việc bảo vệ sự an toàn của người dân trong vương quốc đã khiến Himmel trở thành ngọn hải đăng vững chãi truyền cảm hứng cho họ.

    Himmel
    Himmel
    Himmel
    Himmel
  8. Top 8

    Flamme

    Flamme - Pháp sư đáng kính của nhân loại cũng là một trong những nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp với mái tóc vàng xoăn ngắn đầy lãng mạn nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ như chính cái tên của cô trong tiếng Pháp, nó có nghĩa là "Ngọn lửa".


    Flamme là người cố vấn của Frieren, có thân phận là một nữ anh hùng thời xưa và luôn xuất hiện trong biên niên sử ma thuật hiện đại. Bên cạnh đó, cô cũng được mệnh danh "Pháp sư vĩ đại Flamme" vì là một trong những pháp sư nổi tiếng nhất từng tồn tại. Ngoài ra, những kết giới mà Flamme từng tạo ra trong quá khứ mạnh tới mức thời điểm hiện tại Quỷ Vương vẫn chưa thể phá vỡ chúng.


    Sở dĩ Flamme sở hữu sức mạnh vô song tới vậy vì cô từng là học trò của Serie - Cuốn ma đạo thư sống hay cũng chính là người đứng đầu Hiệp hội Pháp thuật Lục địa. Flamme yêu thích ma thuật tới mức ước mơ to lớn nhất của cô chính là được chứng kiến một thời đại mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng phép thuật.


    Bên cạnh đó, Flamme cũng được biết tới là người đã phát minh ra phép thuật của nhân loại do trong quá khứ, mọi dạng phép thuật đều bị coi là kỹ thuật ma quỷ nên việc nghiên cứu những kỹ thuật này bị coi là cấm kỵ. Flamme đã dám đứng lên chịu trách nhiệm để mở ra một kỷ nguyên mà toàn nhân loại sẽ biết sử dụng phép thuật để chống lại Quỷ Vương. Mặc dù được nhận xét là có tính cách hài hòa và thân thiện song Flamme cũng rất quyết liệt và tàn bạo mỗi khi phải chiến đấu với Quỷ. Với tất cả những yếu tố đó, Flamme chính là một trong những pháp sư mạnh nhất lịch sử đồng thời cũng là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong phim.

    Flamme
    Flamme
    Flamme
    Flamme



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy