Top 10 Nhân vật mạnh nhất trong Chú thuật hồi chiến

Diem Quynh 7353 0 Báo lỗi

Jujutsu Kaisen (Chú thuật hồi chiến) là anime nổi tiếng Nhật Bản thuộc thể loại phiêu lưu, kỳ ảo, đen tối, siêu nhiên. Rất nhiều nhân vật trong Jujutsu Kaisen ... xem thêm...

  1. Gojo Satoru là một Chú thuật sư đặc cấp và là giảng viên tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo, đồng thời cũng là một trong những nhân vật chính của Jujutsu Kaisen. Gojo Satoru có vẻ ngoài cao lớn và điển trai với mái tóc trắng dựng lên, luôn đeo một tấm bịt mắt màu đen để che đi đôi mắt màu xanh lam sáng.


    Gojo Satoru được nhận xét là một người hòa đồng và thân thiện với các học trò của mình nhưng lại tỏ ra vô cùng lạnh lùng tàn nhẫn và có phần thiếu tôn trọng với những người điều hành giới thuật sư.


    Về mặt kỹ năng tổng thể, Gojo Satoru được gần như tất cả mọi người thừa nhận là thuật sư mạnh mẽ nhất của toàn bộ truyện. Khi còn đang đi học tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo, Gojo Satoru và Geto Suguru được coi là những sinh viên xuất sắc nhất, dễ dàng hạ gục được những Chú nguyền sư đầy kinh nghiệm.


    Bên cạnh mức chú lực áp đảo, Gojo còn có sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc có thể chống lại những lời nguyền mạnh mẽ mà không gặp vấn đề gì, khả năng cận chiến cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, Gojo Satoru còn có khả năng di chuyển nhanh nhẹn, tốc độ phản xạ vượt trội khiến cho đối thủ không kịp trở tay.


    Kết hợp với sức mạnh thể chất, Gojo Satoru cũng là một bậc thầy chiến thuật và có khả năng tìm ra những nước đi của đối phương. Trong các trận chiến, Gojo nhanh chóng tìm ra những kế sách trong khi đang chiến đấu để đối phó với những chiêu thức của đối thủ, vừa bảo vệ thường dân vừa chiến đấu với một tốc độ chóng mặt.

    Gojo Satoru
    Gojo Satoru
    Gojo Satoru
    Gojo Satoru

  2. Ryomen Sukuna là một Chú linh quyền năng có sức mạnh kinh khủng tới mức có biệt danh là "Vua lời nguyền", được những Chú linh khác tôn trọng và sùng bái, gọi là Chú vương. Đây là một trong những phản diện chính của Jujutsu Kaisen.


    Sukuna từng là một Chú thuật sư vào hơn 1000 năm trước, vì lầm lỡ đi vào con đường tà ác, Sukuna đã biến thành một con quỷ có 4 tay. Các Chú thuật sư thời điểm đó đã phải dốc hết sức lực, đoàn kết hết mình để tiêu diệt được Sukuna, tuy nhiên Sukuna không thể chết mà chỉ bị phong ấn vào 20 ngón tay và rải rác chúng ở khắp nơi, trong số đó có 3 ngón tay đã bị nam chính Yuji ăn.


    Trong những trận chiến, Ryomen Sukuna thể hiện bản thân là một kẻ thích coi thường đối thủ, tàn bạo và độc ác, tuy nhiên hắn ta có một trí thông minh xuất chúng không thể phủ nhận. Sukuna cũng có khả năng thao túng người khác khi thành công thao túng vật chủ Yuji và bắt Yuji thực hiện lời thề.


    Sukuna là nguyền hồn mạnh mẽ nhất trong Jujutsu Kaisen, hắn ta sở hữu một lượng lớn năng lượng bị nguyền rủa. Sukuna có thể kết hợp năng lượng bị nguyền rủa với sức mạnh ở bàn tay để tạo nên những đòn đánh cực kỳ khó đối phó. Thậm chí ngay cả Gojo Satoru cũng phải thừa nhận rằng chiến đấu với Sukuna là một việc khó khăn.

    Ryomen Sukuna
    Ryomen Sukuna
    Ryomen Sukuna
    Ryomen Sukuna
  3. Kinji Hakari là một trong những Chú thuật sư có sức mạnh tuyệt vời nhất trong Jujutsu Kaisen, ngoài ra anh chàng cũng là một trong những học trò được Gojo Satoru yêu quý nhất. Gojo Satoru có niềm tin rằng trong tương lai, Hakari có thể kế thừa được ngôi vị Chú thuật sư mạnh mẽ nhất lịch sử của mình, thậm chí là vượt qua.


    Kinji Hakari là sinh viên năm 3 của Cao đẳng Chú thuật Tokyo, sở hữu một vẻ ngoài như một "đại ca giang hồ" nhưng Kinji Hakari không hề có ý định xấu, anh chàng cũng không ưa gì ban điều hành giới thuật sư giống như thầy của mình. Hakari quyết định nghỉ học và thành lập ra một tổ chức để tự do làm điều mình thích.


    Kinji Hakari là một Chú thuật sư cấp 1 và có khả năng chiến đấu đáng khâm phục, đặc biệt là khi giao đấu cận chiến - được mệnh danh là "Bậc thầy cận chiến". Yuji từng nhận xét rằng những cú đấm của Hakari như bị một chiếc gậy bóng chày dùng dao cạo rạch nên. Hakari sở hữu thuật thức vô cùng đặc biệt và nổi danh với thuật bành trướng lãnh địa mang tên Tọa sát bác đồ. Với lãnh địa này, Hakari sẽ kéo đối thủ vào một trò chơi giống như trò pachinko, nếu quay trúng độc đắc thì Hakari sẽ có được 4 phút 11 giấy bất tử kèm chú lực vô tận.

    Kinji Hakari
    Kinji Hakari
    Kinji Hakari
    Kinji Hakari
  4. Yuta Okkotsu là nhân vật chính của Jujutsu Kaisen, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của Cao đẳng Chú thuật. Yuta có một vẻ ngoài khá điển trai với mái tóc đen và đôi mắt xanh sẫm. Tuy nhiên thần thái của anh chàng có vẻ không tốt cho lắm khi đôi mắt luôn thâm quầng vì thiếu ngủ và dáng đi có phần thiếu đi sự tự tin.


    Yuta Okkotsu có kĩ năng tổng thể ở mức tốt và là một trong bốn thuật sư đặc cấp được Cao đẳng Chú thuật công nhận. Khả năng của Yuta có sự góp công không nhỏ từ việc anh chàng chính là hậu duệ của 1 trong Nhật Bản Tam Đại Oán linh - Michizane Sugawara. Sức mạnh của Yuta bắt nguồn từ linh vật bị nguyền rủa là chính cô bạn gái từ thuở nhỏ tên Rika. Khi còn là một đứa trẻ, Yuta vô cùng nhút nhát và hay bị bắt nạt, nỗi ám ảnh về sự ra đi của Rika càng khiến cho Yuta không bao giờ có được sự bình yên trong tâm trí.


    Rika sau đó trở thành nguyền hồn và luôn luôn ở bên Yuta, nhờ có sức mạnh của Rika mà Yuta ngay sau đó được xếp vào hàng đặc cấp. Thậm chí, về sau khi lời nguyền của Rika bị giải trừ, Yuta vẫn có thể giữ được thứ hạng đặc cấp của mình và chính Gojo Satoru đã từng nói rằng Yuta Okkotsu có tiềm năng để vượt qua anh chàng.

    Yuta Okkotsu
    Yuta Okkotsu
    Yuta Okkotsu
    Yuta Okkotsu
  5. Geto Suguru là phản diện của Jujutsu Kaisen và là một trong những phản diện tàn ác nhất từ sau khi bị Kenjaku chiếm làm vật chủ. Ban đầu Geto là một sinh viên của Cao đẳng Chú thuật Tokyo cùng với Gojo Satoru và Ieiri Shoko. Tuy nhiên, qua những trải nghiệm cùng với các Chú thuật sư đã khiến cho Geto nảy sinh lòng thù hận với các phi thuật sư, ngoài ra Geto cũng không dành cho các phi thuật sư bất cứ sự tôn trọng nào. Một sự việc cực kì tồi tệ đã xảy ra đó là chỉ trong một đêm, Geto Suguru tàn sát hơn 100 dân thường nên Geto đã bị đuổi khỏi trường ngay lập tức.


    Xét về kỹ năng tổng thể, Geto Suguru là một trong bốn thuật sư đặc cấp và được coi là kẻ tồi tệ nhất trong số những Chú nguyền sư bởi tính tàn bạo và những thiệt hại mà hắn ta gây ra cho nhân loại. Khi còn là sinh viên tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo, Geto sánh ngang với Gojo Satoru về sức mạnh, hắn ta có thể dễ dàng xử lý các Chú nguyền sư có kinh nghiệm mà không tốn quá nhiều công sức. Geto Suguru với kỹ thuật Thao Tác Linh Hồn Bị Nguyền Rủa cho phép Geto hấp thụ và điều khiển những linh hồn thu thập được. Ngoài ra, khi không có trong tay vũ khí, Geto cũng có thể đánh tay không mà vẫn hạ gục đối thủ một cách dễ dàng.


    Sức mạnh của Geto còn trở nên đáng sợ hơn nữa khi Geto bị hạ gục bởi Yuta nhưng thân xác đã bị Kenjaku chiếm dụng làm vật chủ. Bản thân Kenjaku đã sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh nên việc nằm trong thân xác một Chú thuật sư đặc cấp như Geto càng khiến cho sức mạnh của Kenjaku hay Geto trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    Geto Suguru
    Geto Suguru
    Geto Suguru
    Geto Suguru
  6. Top 6

    Jogo

    Bên cạnh những nhân vật phe chính diện mạnh mẽ, bên phe phản diện cũng ngang tài ngang sức không kém với Jogo - một Chú linh của Jujutsu Kaisen, kẻ dám đối đầu trực tiếp với Gojo Satoru mà vẫn bảo toàn được mạng sống.


    Jogo có một vẻ ngoài kì lạ với một con mắt duy nhất ở giữa mặt và hàm răng đen. Với thân phận là một Chú linh, Jogo có lòng căm thù loài người sâu sắc. Jogo luôn nghĩ rằng những Chú linh cần được bảo vệ và là phe chính nghĩa bởi Chú linh đại diện cho những cảm xúc tiêu cực sinh ra từ con người, còn những gì tốt đẹp và tích cực mà con người thể hiện ra bên ngoài chỉ là sự giả tạo mà họ đang cố gắng đắp lên mình.


    Jogo là một Chú linh có sức mạnh đáng kinh ngạc, là Chú linh mạnh mẽ nhất trong hội Kenjaku và chỉ thua các Oán linh như Sukuna. Jogo có thể giết chết nhiều người liên tục chỉ trong thời gian ngắn với tốc độ khủng khiếp, Jogo cũng đã từng làm ba thuật sư có kĩ năng ở mức cao bị thương trước cả khi họ kịp nhận ra họ đang bị tấn công. Như những người hâm mộ nhận định, sức mạnh của Jogo có thể so sánh ngang bằng với Sukuna khi có 8 hoặc 9 ngón tay.


    Jogo có thể sử dụng nhiều chiêu thức, trong đó nổi tiếng có thể kể tới là chiêu Hỏa Lịch Trùng. Khi sử dụng chiêu thức này, Jogo triệu hồi những con côn trùng lớn có vòi đốt để tấn công đối thủ, khi tấn công chúng phát ra những âm thanh ồn ào khó chịu và sau đó phát nổ.

    Jogo
    Jogo
    Jogo
    Jogo
  7. Toji Fushiguro là một trong những nhân vật được yêu thích bậc nhất của Jujutsu Kaisen. Bên cạnh vẻ ngoài nam tính thì Toji còn sở hữu sức mạnh thượng thừa và là cựu thành viên của gia tộc Zenin. Toji còn có biệt danh là "Thợ săn chú thuật sư" và cũng chính là cha đẻ của Megumi Fushiguro.


    Dù không sử dụng năng lượng bị nguyền rủa, Toji Fushiguro vẫn có thể hạ gục được những Chú thuật sư mạnh mẽ nhất, ngay trong lần chạm mặt đầu tiên Toji đã thành công đưa Gojo Satoru đến bờ vực sinh tử. Khi còn sống, Toji là một kẻ tàn nhẫn, ít dành sự quan tâm và chăm sóc cho gia đình, thậm chí còn định bán con trai Megumi vì tiền. Tuy trong lần chạm mặt thứ hai, Toji đã bị Gojo Satoru giết chết nhưng đây vẫn được coi là một trong những nhân vật có sức mạnh khủng khiếp nhất của vũ trụ Jujutsu Kaisen.


    Mặc dù không phải là một Chú thuật sư hay Chú linh nhưng Toji Fushiguro vẫn sở hữu sức mạnh siêu việt, các giác quan nhạy bén hơn người và cũng là một chiến thuật gia xuất sắc. Một kẻ mạnh về thể chất đã rất khủng khiếp rồi, còn Toji Fushiguro - một kẻ vừa mạnh ở thể lực lại vừa có bộ óc hơn người, như thế đã đủ để chứng minh rằng cái tên Toji Fushiguro cực kỳ xứng đáng nằm trong danh sách này.

    Toji Fushiguro
    Toji Fushiguro
    Toji Fushiguro
    Toji Fushiguro
  8. Top 8

    Mahito

    Mahito là một trong những phản diện chính của Jujutsu Kaisen. Mahito có mục tiêu cuối cùng đó là xóa sổ toàn bộ loài người và thay thế dân số thế giới bằng những Chú linh. Mahito là một Chú linh vô cùng tàn bạo và thích đùa giỡn với những cảm xúc của con người. "Nhờ có sự căm ghét giữa con người với nhau mà ta được sinh ra." - Mahito tự coi mình là biểu hiện của sự căm ghét lẫn nhau giữa người với người.


    Mahito là một Chú linh đặc cấp mang trong mình sức mạnh tương đương ít nhất 3 ngón tay của Sukuna. Ngoài sức mạnh thể chất, Mahito còn có trí thông minh tuyệt đỉnh và sử hữu thuật thức vô cùng nguy hiểm. Mahito có thể suy luận chính xác rằng các Chú thuật sư đang điều tra tung tích của hắn ta và tìm cách giăng bẫy họ. Chỉ sau một vài lần giao đấu, Mahito có thể đoán ra được cấp độ kỹ năng của đối thủ.


    Mahito sở hữu Chú lực Vượt trội, có một lượng lớn chú lực nhiều hơn cả thân xác của Sukuna sau khi nuốt 3 ngón tay. Bản thân Kento Nanami đã từng nói rằng chiến đấu với Mahito cho tới khi chú lực của hắn ta cạn kiệt là điều không thể. Mahito có thể triển khai Chú thuật của mình liên tục mà không làm cạn kiệt Chú lực của mình.


    Dù sở hữu sức mạnh khủng khiếp và trí thông minh tuyệt vời nhưng với suy nghĩ khá "lệch lạc" về loài người và sự lợi dụng Junpei để đạt được mục tiêu của mình, Mahito trở thành một trong những phản diện ác độc và đáng ghét nhất trong Jujutsu Kaisen.

    Mahito
    Mahito
    Mahito
    Mahito
  9. Kento Nanami là một nhân vật phụ nhưng khá ấn tượng đối với người xem của Jujutsu Kaisen. Nanami là cựu sinh viên trường Cao đẳng Chú thuật Tokyo. Anh chàng từng có một khoảng thời gian trở thành nhân viên văn phòng sau khi tốt nghiệp trường Chú thuật nhưng đã trở lại với nghề Chú thuật sư sau 4 năm.


    Vì từng có một khoảng thời gian làm nhân viên văn phòng, Nanami có một vẻ ngoài nghiêm túc với mái tóc vàng được tạo kiểu gọn gàng, mặc trên mình bộ áo vest chỉn chu. Nanami là người giám sát cho Yuji Itadori - nhân vật chính của câu chuyện. Nanami ban đầu thể hiện sự hời hợt và không hứng thú với việc làm việc với Yuji vì Nanami chỉ coi Yuji là một đứa nhóc, nhưng dần dần anh chàng nhận ra tài năng của Yuji và dần công nhận Yuji hơn.


    Kento Nanami có sức chiến đấu ngang bằng với một Chú linh. Vũ khí chiến đấu của Nanami là một thanh kiếm cùn nhưng khi kết hợp với Chú thuật thức của bản thân, Nanami có thể cắt xuyên bất cứ thứ gì. Bên cạnh khả năng chiến đấu với cây kiếm thành thạo, Nanami vẫn có thể chiến đấu tốt khi trong tay không có gì để tự vệ. Ngoài sức mạnh thể chất, Nanami còn có khả năng lập luận và suy tính chiến thuật sắc bén. Điều này giúp cho Nanami sống sót qua nhiều tình huống éo le mà nếu chỉ dựa vào sức mạnh thể chất cũng không thể áp đảo được đối phương.

    Kento Nanami
    Kento Nanami
    Kento Nanami
    Kento Nanami
  10. Megumi Fushiguro là nhân vật thứ chính của Jujutsu Kaisen. Anh chàng là sinh viên năm nhất theo học tại trường Cao đẳng Chú thuật Tokyo và cũng chính là hậu duệ của gia tộc Zenin - một trong ba gia tộc chú thuật sư vĩ đại.


    Megumi Fushiguro được mô tả là một chàng trai trầm tính, ít nói, và có tính cách lạnh lùng. Anh chàng sở hữu mái tóc đen và đôi mắt xanh biển sắc sảo. Megumi là một học viên xuất sắc và được đánh giá cao về khả năng chiến đấu của mình.


    Được cho là một thiên tài, từ khi nhập học trường Chú thuật với tư cách một thuật sư cấp 2, anh chàng đã được đánh giá là có một tiềm năng rất lớn để phát triển bởi Gojo Satoru hay thậm chí là Sukuna - vua lời nguyền trong Jujutsu Kaisen. Megumi có thể sử dụng các đòn tấn công vật lý kết hợp với thức thần của mình để bóp nghẹt đối thủ, điều này đã khiến cho Megumi trở nên đặc biệt hơn so với những Thức thần sứ khác.


    Mặc dù rất ít nói và có cách cư xử lạnh lùng, Megumi thực sự là một người rất tận tâm và có trái tim ấm áp. Anh chàng luôn đặt lợi ích của người khác lên trên hết và sẵn lòng hi sinh bản thân để bảo vệ bạn bè và đồng đội. Megumi thường trông chừng và che chở cho Yuji Itadori - nhân vật chính của Jujutsu Kaisen, và trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của Yuji.

    Với sự thông minh, khả năng chiến đấu đáng kinh ngạc và lòng trung thành, Megumi Fushiguro đã trở thành một nhân vật đáng nhớ trong Jujutsu Kaisen. Sự xuất hiện của anh chàng mang lại sự cân bằng và đóng góp không nhỏ trong việc chống lại các thế lực ác quỷ trong thế giới huyền ảo của Jujutsu Kaisen.

    Megumi Fushiguro
    Megumi Fushiguro
    Megumi Fushiguro
    Megumi Fushiguro



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy