Top 7 Nhân vật giàu nhất Detective Conan

Linh Đan Tran 163 0 Báo lỗi

Thám tử lừng danh Conan là bộ anime trinh thám nổi tiếng được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên do họa sĩ Aoyama Gosho sáng tác với một khối lượng đồ sộ rất ... xem thêm...

  1. Karasuma Renya là người đàn ông có giàu có, có tầm ảnh hưởng và quyền lực lớn với rất nhiều mối quan hệ nổi tiếng. Trong suốt cuộc đời của mình, ông đã sưu tập được hơn ba trăm tác phẩm nghệ thuật cổ vô giá và thừa kế Lâu Đài Hoàng Hôn từ mẹ mình. Sau đó, ông được cho là đã chết một cách bí ẩn và các di sản của ông cũng biến mất không dấu tích.


    Karasuma Renya đã thành lập Tập đoàn Karasuma, một tổ chức chuyên tài trợ hậu hĩnh cho nhiều hoạt động. Tuy nhiên có rất nhiều tin đồn xấu xa về Tập đoàn này. Bên cạnh vỏ bọc đầy quyền lực và tiền tài trên, Karasuma Renya cũng đã được tiết lộ rằng ông chính là trùm cuối Conan. Ông ta là người đứng sau, lên kế hoạch và chỉ đạo mọi hoạt động phạm tội của Tổ chức Áo Đen.


    Với lòng tham không đáy cùng sự máu lạnh của mình, Karasuma Renya thực sự là một tên tội phạm nguy hiểm, đồng thời là đối thủ mạnh mẽ của Conan. Không những thế ông ta còn có tiền tài, quyền lực và thủ hạ xuất sắc khác. Cuộc chiến giữa thiện và ác trong series Thám tử lừng danh Conan ngày một gay cấn.

    Karasuma Renya
    Karasuma Renya
    Lâu đài Hoàng Hôn của Karasuma Renya
    Lâu đài Hoàng Hôn của Karasuma Renya

  2. Ông bác 72 tuổi của Sonoko và là cố vấn của tập đoàn Suzuki. Ông có cả một bộ sưu tập huân chương cùng giải thưởng của các cuộc thi lớn nhỏ và rất tự hào về quá khứ lẫy lừng của mình. Jirokichi luôn muốn thách thức và nuôi hi vọng bắt được Siêu trộm Kid chỉ vì anh đã chiếm mất trang nhất và cả trang thứ hai của tờ Nhật Báo, khiến kỷ lục của ông tại cuộc thi bay vòng quanh thế giới bị đẩy sang trang ba.


    Jirokichi Suzuki luôn sẵn sàng chi những khoản tiền khổng lồ để thu mua những viên đá quý từ khắp nơi trên thế giới và thiết kế những chiếc bẫy tinh vi để dẫn dụ tên Siêu trộm Kid. Chỉ riêng việc này cũng đã có thể chứng tỏ sự giàu có và độ chịu chơi của ông bác của Sonoko rồi.

    Jirokichi Suzuki
    Jirokichi Suzuki
    Jirokichi Suzuki
    Jirokichi Suzuki
  3. Momiji Ooka là học sinh năm thứ hai của trường trung học Kyoto Senshin. Cô sống ở Kyoto và là tiểu thư của dòng họ Ooka rất giàu có. Cô có quản gia riêng và ông nội đã nghỉ hưu của cô là cựu Thủ tướng, người đứng thứ ba sau Renya Karasuma và các tài phiệt Suzuki ở Tokyo.


    Momiji khẳng định Heiji "đã cầu hôn cô ấy khi họ còn nhỏ" và do đó tin rằng họ sẽ có quan hệ tình cảm trong tương lai. Trong movie, Momiji đã tự giới thiệu bản thân là "Hôn thê của Heiji" và nói rằng cô và Heiji đã cùng nhau lập một lời hứa nhiều năm về trước mà cô vẫn nhớ rõ tới tận bay giờ. Lời hứa này sau đó được tiết lộ chính là lời cầu hôn của Heiji với Momiji.


    Sau này khi gặp lại cậu, cô vẫn nhận ra Heiji nhưng cậu thì không nhớ gì về cô cả. Sau khi cô đưa ra bức ảnh bằng chứng thì cậu mới nhớ ra, và nhớ về lời nói mà mình đã hứa với Momiji lúc trước. Hóa ra tất cả chỉ là hiểu lầm vì cô đã nghe không kĩ lời nói. Dù mọi chuyện chỉ là hiểu lầm nhưng cô vẫn không từ bỏ quyết định kết hôn với Heiji, và hẹn gặp lại Kazuha ở những lần cạnh tranh sau này. Momiji và Kazuha vì cùng có tình cảm với Heiji mà đã coi nhau như đối thủ và tình địch. Trong những chương gần đây, Momiji thường vờ hành động hậu đậu nhưng khiếm nhã nhằm lấy lòng Heiji.

    Ooka Momiji
    Ooka Momiji
    Ooka Momiji
    Ooka Momiji
  4. Kaito Kid là một tên trộm nổi tiếng toàn Nhật Bản với biệt tài chuyên ăn trộm kim cương, đá quý. Hắn được biết đến cái tên Kid 1412 hay Tội phạm quốc tế 1412.


    Kaitou Kid luôn sử dụng những công cụ hiện đại để phục vụ mục đích trộm cắp của mình. Đáng chú ý nhất là khẩu súng bắn ra những lá bài kim loại mỏng và sắc, một cái áo choàng có thể tung ra thành diều lượn, những quả bom khói tím, và hình nộm nổ tung đóng vai trò đánh lạc hướng lực lượng cảnh sát. Kaito Kid còn biết đến với tài leo dây, nhào lộn và khả năng bắt chước bất cứ giọng nói nào mà không cân thiết bị hỗ trợ. Anh còn có một phụ tá, người mà đã làm cho cha của anh – một người đàn ông lớn tuổi tên Jii.


    Tuy không nói trực tiếp nhưng thông qua công cụ “gây án” của Kid là có thể biết anh chàng này giàu đến mức nào. Gần như lần xuất hiện nào Kid cũng gây choáng bởi những đạo cụ kỹ thuật cao cực kỳ hoành tráng với giá trị chắc chắn là xa xỉ. Chưa kể số lần Kid “phạm tội” là hơn 130 vụ, số vật phẩm trộm cắp được là hơn 150 món, tổng giá trị lên đến gần 40 tỷ yên Nhật (gần 800 tỷ VND).

    Kaito Kid
    Kaito Kid
    Kaito Kid
    Kaito Kid
  5. Yusaku Kudo là một tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng, chồng của Yukiko và cha của Shinichi. Ông nổi tiếng toàn thế giới bởi những tác phẩm truyện trinh thám của mình, đặc biệt là tiểu thuyết Nam tước bóng đêm. Khi Yusaku mới 17 tuổi, ông đã giúp thanh tra Megure giải quyết nhiều vụ án khó, giống như con trai ông bây giờ. Tuy nhiên, ông chỉ xem mình là một nhà văn và không đi theo nghề thám tử. Yusaku và Yukiko chuyển đến sống ở Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp của mình, để lại Shinichi ở Nhật.


    Tuy tác giả không nhắc đến cụ thể về khối tài sản của nhà Kudo nhưng fan cũng có thể hình dung phần nào độ giàu có của nhà văn nổi tiếng thế giới khi sở hữu một căn biệt thự rộng lớn với một thư viện sách đồ sộ tại Nhật Bản và căn nhà có không gian sang trọng tại Los Angeles.

    Yusaku Kudo
    Yusaku Kudo
    Yusaku Kudo
    Yusaku Kudo
  6. Shiratori Ninzaburo là thanh tra cảnh sát cấp bậc 6 của Sở cảnh sát Tokyo. Shiratori xuất thân từ một gia đình danh giá, từ nhỏ đã có xe đưa đón và quản gia riêng. Ninzaburo Shiratori là một thanh tra cảnh sát, xuất thân từ gia đình danh giá nên tính tình có đôi phần tự cao tự đại.


    Shiratori từng thể hiện tình cảm với Miwako Sato, người mà anh tin là mối tình đầu của mình từ những ngày thơ ấu. Anh ấy cũng biết rằng Takagi cũng có tình cảm với Sato, và thường hạ thấp Takagi khi ở trước mặt cô ấy, bằng cách khoe khoang rằng anh ấy giàu có như thế nào và muốn đưa cô ấy đến những buổi hẹn hò ăn tối sang trọng. Các fan của Conan thường gọi Shiratori Ninzaburo là "Thanh tra nhà giàu" và "đi làm vì đam mê" quả thực không sai chút nào.

    Shiratori Ninzaburo
    Shiratori Ninzaburo
    Shiratori Ninzaburo
    Shiratori Ninzaburo
  7. Hiroshi Agasa là một nhà phát minh và là hàng xóm của Shinichi. Ông ấy kiếm sống bằng các sáng chế và phát minh, bao gồm cả trò chơi điện tử. Mặc dù nhiều phát minh của ông rất vô dụng nhưng Agasa vẫn kiếm đủ tiền để xây một ngôi nhà rộng lớn. Khi Ran và Shinichi còn nhỏ, tiến sĩ Agasa rất thân thiết với họ.


    Tuy vấn đề tài chính của tiến sĩ Agasa không được đề cập nhiều trong truyện, cuộc sống của ông cũng được mô tả khá bình dân, nhưng với việc sở hữu một căn biệt thự lớn đầy đủ tiện nghi tại Tokyo cộng với việc bình thường tiến sĩ gần như không làm việc mà vẫn có thể tự do tự tại với những nghiên cứu của mình thì chắc chắn tiềm lực kinh tế cũng phải rất mạnh.

    Bác Tiến sĩ Agasa
    Bác Tiến sĩ Agasa
    Biệt thự của Bác Tiến sĩ Agasa
    Biệt thự của Bác Tiến sĩ Agasa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy