Top 15 Vụ án do Thám tử Mori Kogoro tự phá giải trong Detective Conan

Linh Đan Tran 612 0 Báo lỗi

Qua phần lớn các tập của bộ manga và anime nổi tiếng Detective Conan, nhân vật Thám tử Mori được coi là một thám tử kém cỏi, thường xuyên bỏ sót những dữ liệu ... xem thêm...

  1. Nghe tin đồn về một bộ giáp biết di chuyển tại Bảo tàng Mỹ thuật Beika, Ran đã đề nghị thám tử Mori và Conan cùng nhau làm một chuyến tham quan Viện bảo tàng này. Đây là một viện bảo tàng có lịch sử 50 năm và sắp bị đập đi để xây khách sạn. Tại đây đã xảy ra một vụ án, ông chủ của viện bảo tàng đã bị "Kỵ sĩ mặc bộ giáp sắt" dùng kiếm sát hại.


    Thám tử Mori đã suy luận được chính xác thủ thuật mà hung thủ sử dụng chỉ nhờ vào một vài gợi ý nhỏ từ Conan về cây bút hết mực, từ đó chỉ ra hung thủ của vụ án chính là ông Giám đốc viện bảo tàng. Vụ án còn được coi là một trong những vụ ghê rợn nhất trong Conan vì tình tiết máu me khi hung thủ ra tay với nạn nhân.


    Vụ Án mạng tại bảo tàng Trung cổ thuộc chap 30-32 trong manga, anime tập 8 được phát sóng tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 2 năm 1996, tuy nhiên phải đến ngày 27 tháng 10 năm 2023 thì tập này mới được phát sóng bản lồng tiếng Việt và đánh số tập 603.

    Án mạng tại bảo tàng Trung cổ
    Án mạng tại bảo tàng Trung cổ
    Án mạng tại bảo tàng Trung cổ

  2. Ông Mori có một cuộc họp mặt với nhóm bạn cũ ở Câu lạc bộ Judo tại đại học Beika ở khu nhà trọ suối nước nóng tỉnh Tochigi. Ran và Conan cũng được đi theo tham gia tắm suối nước nóng và ngắm pháo hoa. Tại đây, một vụ án mạng đã xảy ra, nạn nhân là Horikoshi Yumi, một người bạn trong nhóm.


    Vụ án mạng được dàn dựng giống như một vụ tự sát. Tuy nhiên bằng thái độ nghiêm túc phá án để tìm ra chân tướng kẻ thù ác, giúp người bạn thân an nghỉ, Thám tử Mori đã nhanh chóng nhận ra các điểm bất thường như: trên thái dương không hề có vết bỏng do thuốc súng khi áp nòng súng vào tự tử; mặc bộ Yukata cỡ lớn, không có đồ lót, trong khi lúc sinh hoạt với mọi người thì mặc cỡ vừa và có đồ lót; ngón tay không hề chạm cò súng. Từ đó vạch mặt hung thủ chính là Nakamichi, cảnh sát hình sự tỉnh Chiba và cũng là một người trong nhóm bạn.


    Vụ án là chap 84-86 trong manga, anime tập 27-28 được phát sóng tại Nhật Bản vào ngày 5 tháng 8 và 12 tháng 8 năm 1996. Do có cảnh máu me nên ban đầu vụ án này không được phát sóng tại Việt Nam, phải đến ngày 27 tháng 10 năm 2023 hai tập phim này mới được phát sóng bản lồng tiếng Việt chính thức với số tập là 609-610.

    Vụ án Họp mặt nhóm bạn cũ (P1) - Tập 609
    Vụ án Họp mặt nhóm bạn cũ (P2) - Tập 610
  3. Khi gia đình nhà Thám tử Mori đang đi dạo trên phố thì nghe thấy tiếng hét lớn của một người phụ nữ từ căn chung cư gần đó. Chồng của người phụ nữ đó đã bị sát hại khi đang tập thể dục ngay trên ban công căn chung cư mà họ đang sống.


    Từ một gợi ý nhỏ của Conan, ông bác thám tử đã tự mình tìm ra những dấu vết bất thường trên lan can của ban công tại hiện trường vụ án. Từ đó suy luận ra hung khí và thủ thuật hung thủ đã sử dụng để gây án từ toà chung cư bỏ hoang đối diện. Bác Mori đã dẫn tất cả mọi người sang toà chung cư đó và thể hiện màn suy luận vạch mặt hung thủ trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo.


    Vụ án Giết người bằng hung khí bí ẩn là anime tập 53 được phát sóng tại Nhật Bản vào ngày 7 tháng 4 năm 1997, bản lồng tiếng Việt đánh số tập 40 phát sóng ngày 15 tháng 5 năm 2010.

    Vụ án Giết người bằng hung khí bí ẩn
    Vụ án Giết người bằng hung khí bí ẩn
    Vụ án Giết người bằng hung khí bí ẩn
  4. Ông bác Mori được mời làm diễn viên giới thiệu đoạn mở đầu cho một bộ phim trinh thám. Ở đó ông bác đã tình cờ gặp được cô bạn thuở nhỏ tên Ujo Ruri, nhưng thật không may một nam diễn viên của bộ phim đã bị sát hại và cô Ruri đã liên quan đến vụ án vì là người đầu tiên phát hiện ra thi thể.


    Vì chiếc kim gây mê duy nhất đã được sử dụng khi quay phim nên Conan không thể gây mê ông bác để phá án như mọi lần. Đúng lúc này dường như ông bác cũng đã tự phát hiện ra điều gì đó, sau khi xem xét một lượt hiện trường vụ án, bác Mori đã gọi cô Ruri vào phòng riêng để vạch trần thủ phạm, người mà cô đang cố gắng bao che, cũng chính là bố ruột của cô ấy.


    Vụ án này còn có tên khác trong manga tập 374-376 là Lựa chọn của Kogoro, trong truyện có nhiều chi tiết rất đáng yêu của vợ chồng Mori-Eri thời trẻ, nếu ai là fan của cặp đôi này thì đừng bỏ lỡ nhé. Anime tập 305-306 được phát sóng tại Nhật Bản ngày 13 tháng 1 và 20 tháng 1 năm 2003. Bản lồng tiếng Việt phát sóng ngày 11 tháng 12 và 12 tháng 12 năm 2017 đánh số tập là 311-312.

    Vụ án Nghi phạm không thể nhìn thấy (P1) - Tập 311
    Vụ án Nghi phạm không thể nhìn thấy (P2) - Tập 312
  5. Để có thể tham gia chương trình phỏng vấn của phóng viên thể thao Motoyama Mashaharu về tuyển thủ bóng chày chuyên nghiệp Nose Toshizo, cả gia đình Thám tử Mori đã cùng nhau bay đến Okinawa. Họ đã gặp phóng viên Motoyama Mashaharu tại sân bay và cùng nhau đến điểm hẹn phỏng vấn, nhưng trên đường đi, họ đã phát hiện ra thi thể của Nose Toshizo ở bên vệ đường.


    Hung thủ không ai khác chính là phóng viên Motoyama, tuy nhiên hắn ta lại có chứng cứ ngoại phạm hoàn hảo. Sau vài câu nói mang tính gợi mở của Conan, bác Thám tử Mori đã phá giải được bằng chứng ngoại phạm của hung thủ và có một màn suy luận vạch mặt kẻ thủ ác vô khi hoàn toàn tỉnh táo.


    Vụ án này còn có tên gọi khác trong manga tập 463-465 là Hideyoshi báo thù. Ngày 23 tháng 8 và 30 tháng 8 năm năm 2004, hai tập anime 371-372 được phát sóng tại Nhật Bản với tên gọi Tuyến đường yên lặng. Hai tập 383-384 với phần lồng tiếng Việt được phát sóng ngày 29 tháng 3 và 30 tháng 3 năm 2018.

    Vụ án Tuyến đường yên lặng (P1) - Tập 383
    Vụ án Tuyến đường yên lặng (P2) - Tập 384
  6. Do phải đi công tác xa nên Luật sư Kisaki Eri đã mang chú mèo Nga mắt xanh tên Goro mà mình đang nuôi đến gửi nhờ văn phòng thám tử Mori. Ran và Conan phải đi học nên nhiệm vụ chăm sóc Goro được giao cho Thám tử Mori. Đồng thời ngày hôm đó có một khách hàng đến nhờ bác Mori giải mã nội dung tin nhắn của con gái ông ta.


    Cả một ngày dài trôi qua, từ những gợi ý của chú mèo Goro mà bác Mori đã tự mình giải mã được nội dung tin nhắn ấy. Vụ này không có nạn nhân hay hung thủ nào xuất hiện cả, khá nhẹ nhàng và thư giãn sau hàng loạt những vụ án căng thẳng khác, nhưng vẫn chứng tỏ được rằng Thám tử Mori thật ra cũng có tài suy luận đấy chứ. Có một chi tiết khá đáng yêu liên quan đến vợ chồng bác thám tử, chú mèo Goro của Luật sư Eri được đặt tên theo Thám tử Mori Kogoro ngủ gật.


    Manga chap 528-529 của vụ này có tên Russian Blue. Bản chuyển thể anime tập 445 được phát sóng tại Nhật Bản ngày 10 tháng 6 năm 2006. Bản lồng tiếng Việt tập 464 với tên Bí mật của mèo Nga mắt xanh phát sóng ngày 5 tháng 2 năm 2022.

    Vụ án Bí mật của mèo Nga mắt xanh
    Vụ án Bí mật của mèo Nga mắt xanh
    Vụ án Bí mật của mèo Nga mắt xanh
  7. Luật sư Kisaki đã gọi Ran và Conan đến văn phòng của cô ấy, tại đây họ đã gặp nữ võ sĩ Judo Arisawa Yuuko. Trước đó do chồng cô Yuuko, chú Shiro cảm thấy bị theo dõi nên đã nhờ luật sư Kisaki điều tra chuyện này. Cô Yuuko đã gọi điện cho chồng để hẹn gặp cô Kisaki tại nhà họ, tuy nhiên chú Shiro nói rằng đang ở đám tang một người bạn nên hẹn lại giờ gặp nhau vào lúc 9h30 tối. Khi họ cùng về nhà cô Yuuko vào đúng giờ hẹn thì phát hiện chú Shiro đã bị sát hại bằng cách thắt cổ.


    Luật sư Kisaki đã cảm thấy nghi ngờ những hành vi của cô Yuuko nhưng cô ấy lại có bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo khi cùng gia đình họ dùng bữa tối. Mặc dù không trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ án, nhưng Thám tử Mori đã suy luận từ xa và tìm ra chân tướng vụ án rồi gợi ý cho vợ mình chi tiết cuốn băng ghi âm. Ở vụ này khán giả sẽ lại được thấy những tương tác rất đáng yêu của cặp vợ chồng bác thám tử khi cùng nhau phá giải thủ đoạn của hung thủ.


    Manga của vụ án Đôi cánh Icarus là từ chap 643-645. Phim anime chuyển thể tập 528-529 được phát sóng tại Nhật ngày 9 tháng 3 và 16 tháng 3 năm 2009. Tập 560-561 lồng tiếng Việt phát sóng ngày 12 tháng 5 và 13 tháng 5 năm 2022.

    Vụ án Đôi cánh Icarus (P1) - Tập 560
    Vụ án Đôi cánh Icarus (P2) - Tập 561
  8. Sau khi biết được ông Mori đã mua quà sinh nhật cho vợ vào ngày 10 tháng 10 sắp tới, Ran quyết định quay số và trúng được chuyến đi nghỉ ở khách sạn vào đúng dịp đó. Cả nhà đã cùng ngồi ăn với nhau tại nhà hàng của khách sạn vào tối hôm đó, tuy nhiên ông bác Mori có vẻ không hề có ý định tặng quà sinh nhật cho vợ, điều này khiến Luật sư Kisaki tức giận và trở về phòng.


    Trước khi ngày sinh nhật trôi qua, Ran đã kéo ông bác râu kẽm đến phòng cô Eri để tặng quà, nhưng khi vừa vào phòng, họ đã phát hiện ra thi thể của một người phụ nữ đã bị sát hại. Nạn nhân chính là một khách hàng của Luật sư Kisaki, điều này khiến cô ấy trở thành người bị tình nghi số một. Thám tử Mori đã rất cố gắng để tìm ra bằng chứng chứng minh vợ mình vô tội. Nhờ gợi ý của Conan về vết bánh xe lăn tròn, bác Mori đã suy luận ra thủ thuật gây án và vạch mặt hung thủ không ai khác chính là chồng nạn nhân.


    Sau khi giải quyết thành công vụ án, cặp vợ chồng thám tử lại khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú vì đã giành cho nhau những lời nói và cử chỉ vô cùng ngọt ngào. Tuy nhiên bác Thám tử lại một lần nữa thất bại trong việc làm hoà với vợ vì lỡ đưa nhầm quà sinh nhật.


    Vụ án Ngày sinh nhật tồi tệ nhất thuộc chap 709-711 trong manga. Tập 589-590 của anime chuyển thể tiếng Nhật được phát sóng ngày 25 tháng 9 và 2 tháng 10 năm 2010. Tập 640-641 lồng tiếng Việt phát sóng ngày 13 tháng 7 và 15 tháng 7 năm 2023.

    Vụ án Ngày sinh nhật tồi tệ nhất (P1) - Tập 640
    Vụ án Ngày sinh nhật tồi tệ nhất (P2) - Tập 641
  9. Để đền bù cho vụ trên tàu tốc hành Bell Tree, Sonoko đã mời cả gia đình nhà Thám tử Mori đến cao nguyên Izu chơi một chuyến. Thật bất ngờ, Tooru Amuro cũng ở đó và đang là huấn luyện viên tennis. Tại sân tennis, Conan bị thương do vợt của một người chơi tennis ném trúng đầu nên phải đến nghỉ tại nhà của nhóm những người chơi tennis đó. Conan được sắp xếp nằm nghỉ trong phòng một mình, nhưng khi cậu bé thức dậy, đã có một thi thể chắn ngang cửa phòng.


    Conan nhanh chóng tìm ra thủ đoạn gây án và hung thủ của vụ án. Cậu định dùng kim gây mê bác thám tử để suy luận như mọi khi nhưng chợt nhận ra đang có Tooru Amuro (cũng chính là Bourbon của Tổ chức áo đen) ở đó nên không thể dùng cách cũ được. Conan đành phải đưa ra những gợi ý về thủ đoạn gây án để bác Mori vạch trần hung thủ.


    Manga của vụ án gồm 3 chap từ 825 đến 827. Anime chuyển thể tiếng Nhật gồm 2 phần, phần đầu là tập 705 có tên Conan trong phòng khoá kín phát sóng ngày 10 tháng 8 năm 2013; phần 2 phá giải vụ án, tập 706 có tên Bourbon suy tính phát sóng ngày 17 tháng 8 năm 2013. Hai tập lồng tiếng Việt của vụ án này được đánh số 757-758, sẽ được phát sóng chính thức vào ngày 3 tháng 2 và 4 tháng 2 năm 2024.

    Vụ án Conan trong căn phòng khoá kín
    Vụ án Conan trong căn phòng khoá kín
    Thám tử Mori Kogoro vạch trần hung thủ vụ án
    Thám tử Mori Kogoro vạch trần hung thủ vụ án
  10. Bộ phim hoạt hình thứ 9 của bộ truyện tranh Thám tử lừng danh Conan lấy bối cảnh trên một con tàu du ngoại sang trọng và đắt tiền. Gia đình Thám tử Mori, Đội Thám tử nhí và Sonoko là khách mời trên con tàu ấy. Trong vòng 2 ngày, đã có 2 người bị sát hại trên con tàu.


    Có vẻ như thủ phạm của 2 vụ án là cùng 1 người. Tại bữa tiệc chào mừng, thám tử Kogoro đưa ra suy luận của mình và kết luận rằng người thiết kế con tàu này, Akiyoshi, chính là kẻ giết người. Tuy nhiên, Conan lại có suy nghĩ rằng nhà văn đang hợp tác làm việc với Akiyoshi tên Kusaka, mới chính là tên tội phạm. Kusaka bỗng đặt bom vào con tàu, trốn thoát xuống biển và nhóm thám tử nhí đã truy đuổi anh ta. Sau khi hạ thành công tên tội phạm, nhiều quả bom đã bắt đầu bén lửa. Tất cả hành khách đã được di tản. Chỉ có Ran ở lại để tìm kiếm chiếc vòng cổ mà nhóm thám tử nhí đã tặng cho cô. Bỗng con tàu lắc lư dữ dội, Ran bị bất tỉnh trong một căn hầm chứa.


    Trong khi đó, Conan và Thám tử Mori tìm ra sự thật rằng thật ra chính Akiyoshi mới là kẻ giết người đích thực. Cô đã lợi dụng âm mưu của Kusaka và lập lên kế hoạch giết người để trả thù cho người cha đã mất 15 năm trước. Ông Mori đã xuất hiện kịp thời ngăn chặn 1 vụ án mạng và suy luận vạch tội hung thủ. Sau khi nhận tội, cô ta có ý định bỏ chạy nhưng ông Mori đã kịp thời bắt giữ lại.


    Trong movie Âm mưu trên biển, Thám tử Mori được đánh giá là suy luận và giải quyết vụ án tốt hơn cả nhân vật chính Conan. Movie được công chiếu tại Nhật vào ngày 9 tháng 4 năm 2005.

    Movie 9 Detective Conan: Âm mưu trên biển
    Movie 9 Detective Conan: Âm mưu trên biển
    Thám tử Mori suy luận và vạch mặt hung thủ
    Thám tử Mori suy luận và vạch mặt hung thủ
  11. Thám tử Mori nhận lời tìm nhân chứng chứng minh sự vô tội cho vị khách hàng tên Gamou Ryouzou đang bị tình nghi là kẻ giết người. Ông ta đã bị bắt nhầm 5 năm trước nên rất lo lắng lần này mình sẽ lại bị bắt. Tuy nhiên khi bác Mori chưa kịp tìm ra nhân chứng thì ông Gamou được phát hiện đã tử vong trong một khu rừng, cảnh sát cho rằng do lo sợ nên ông ta đã tự sát.


    Thám tử Mori khẳng định ông Gamou bị mưu sát và dàn dựng như một vụ tự sát. Cảnh sát Takeoka là đồng nghiệp cũ của bác Mori, đồng thời chính là cảnh sát đã bắt nhầm ông Gamou 5 năm trước, vì xấu hổ nên đã rời khỏi ngành đã phối hợp điều tra cùng bác Mori trong vụ này. Tuy nhiên sau quá trình điều tra, Thám tử Mori phát hiện ra chính Takeoka mới là thủ phạm đứng sau vụ án và đã tự mình hẹn bạn ra bãi biển để vạch trần tất cả.


    Vụ án này có trong anime tập 540-541 phát sóng tại Nhật Bản ngày 11 tháng 7 và 18 tháng 7 năm 2009. Bản lồng tiếng Việt 572-573 được phát sóng ngày 24 tháng 5 và 25 tháng 5 năm 2022 .

    Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 573 - Mori Kogoro nghỉ làm thám tử (Phần 1)
    Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 573 - Mori Kogoro nghỉ làm thám tử (Phần 2)
  12. Trong vụ này, Thám tử Mori đóng vai trò làm vệ sĩ bảo vệ nữ diễn viên nổi tiếng Haneki Ryou đang bị kẻ nào đó theo dõi và âm mưu sát hại. Cả gia đình bác thám tử đã đi cùng đoàn làm phim đến địa điểm quay với mục đích theo sát và bảo vệ cô Ryou. Bác Mori đã làm rất tốt vai trò của mình khi vạch mặt được một nghi phạm định dùng dao sát hại nữ diễn viên trong đêm.


    Tuy nhiên, ngày hôm sau Thám tử Mori đã bị mất dấu nữ diễn viên Ryou trong một cảnh quay do bị sương mù khuất tầm nhìn và trôi dạt vào một hòn đảo nhỏ trên hồ. Tại đây, bác Mori đã thể hiện kỹ năng võ thuật của mình để bảo vệ thân chủ đồng thời tóm được hung thủ và vạch mặt hắn ngay trước mặt tất cả mọi người.


    Tập anime 794 Vệ sĩ Mori Kogoro được phát sóng tại Nhật Bản ngày 3 tháng 10 năm 2015. Hiện thời gian phát sóng bản lồng tiếng Việt cho tập này chưa được công bố.

    Thám tử Mori hạ gục hung thủ
    Thám tử Mori hạ gục hung thủ
    Thám tử Mori suy luận vạch mặt hung thủ
    Thám tử Mori suy luận vạch mặt hung thủ
  13. Thám tử Mori Kogoro nhận nhiệm vụ làm vệ sĩ bảo vệ cho nữ ca sĩ thần tượng Risa Purple trong một buổi biểu diễn ca nhạc. Cả Conan và Ran cũng đến tham gia, điều không may đã xảy ra, Ran bị hai người đàn ông lạ mặt bắt cóc do nhầm lẫn cô là Risa.


    Trong vụ này, khán giả sẽ được chứng kiến một hình ảnh Thám tử Mori cực kỳ nghiêm túc và sốt sắng trong suốt quá trình lần theo dấu vết thủ phạm để có thể cứu được con gái mình. Ông thậm chí còn lên truyền hình phát biểu về tình tiết vụ án để giăng bẫy thủ phạm thật sự và tìm ra vị trí Ran bị giam giữ, may mắn là cuối cùng Ran đã được giải cứu an toàn.


    Hai tập anime 818-819 Cuộc truy đuổi trong giận dữ của Kogoro được phát sóng tại Nhật Bản ngày 21 tháng 5 và 28 tháng 5 năm 2016. Hiện thời gian phát sóng bản lồng tiếng Việt cho tập này chưa được công bố.


    Thám tử Mori Kogoro
    Thám tử Mori Kogoro
    Ran được cứu sống kịp thời
    Ran được cứu sống kịp thời
  14. Khi đang truy đuổi một tên cướp có súng, Thám tử Mori đã để hắn chạy thoát do chứng sợ độ cao của mình. Tên cướp trong khi chạy trốn đã vứt lại khẩu súng tại một con hẻm nhỏ, một cô gái bí ẩn đã nhặt được khẩu súng này.


    Cô gái lên kế hoạch trả thù tên người yêu cũ đã lừa đảo gia đình mình dẫn đến cả bố và mẹ cô đều phải qua đời. Thám tử Mori cùng Conan đã lần theo cô gái để ngăn cô gây án một lần nữa, vượt qua nỗi sợ độ cao, ông Mori đã trèo lên sân thượng kịp thời để ngăn cản cô gái ấy giết người và tự tử.


    Tập anime 833 Nhược điểm của Thám tử lừng danh được phát sóng tại Nhật Bản ngày 24 tháng 9 năm 2016. Hiện thời gian phát sóng bản lồng tiếng Việt cho tập này chưa được công bố.

    Thám tử Mori rất sợ độ cao
    Thám tử Mori rất sợ độ cao
    Thám tử Mori ngăn cản cô gái giết người
    Thám tử Mori ngăn cản cô gái giết người
  15. Luật sư Kisaki Eri bị ba người đàn ông là các ông chồng bị vợ li hôn trong những vụ án mà bà ấy xử lý bắt cóc. Bà ấy đã trốn thoát được khỏi ba kẻ bắt cóc trong căn nhà bỏ hoang và gửi tin nhắn cầu cứu cho Ran.


    Thám tử Mori, Ran và Conan đã dựa theo những gợi ý từ trong tin nhắn mà Luật sư Eri gửi và tìm được đến căn nhà bỏ hoang để giải cứu bà ấy kịp thời. Chính chi tiết cách dùng tên động vật để gọi màu sắc giống nhau giữa hai vợ chồng đã góp phần không nhỏ trong việc suy luận tìm ra nơi giam giữ Luật sư Eri. Tuy vụ này Thám tử Mori không thể hiện được nhiều trong phần suy luận phá án, nhưng hình ảnh ông Mori trèo một mạch từ tầng 1 lên tầng 4 bằng ống dẫn nước và hạ gục hung thủ để cứu vợ mình cùng câu nói bất hủ "Hình khoả thân của Eri, người duy nhất có thể nhìn thấy trên thế giới này, chỉ có mình ta thôi!" đã khiến fan của manga/anime Detective Conan vô cùng thích thú.


    Hai tập anime 901-902 Tín hiệu cầu cứu của Luật sư Kisaki được phát sóng tại Nhật Bản ngày 12 tháng 5 và 19 tháng 5 năm 2018. Hiện thời gian phát sóng bản lồng tiếng Việt cho tập này chưa được công bố.

    Thám tử Mori, Ran và Conan giải mã tin nhắn của Luật sư Kisaki
    Thám tử Mori, Ran và Conan giải mã tin nhắn của Luật sư Kisaki
    Thám tử Mori giải cứu vợ mình
    Thám tử Mori giải cứu vợ mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy