Top 5 Lý do bản movie của Thám tử lừng danh Conan luôn thu hút khán giả

Trịnh Quỳnh Dung 233 0 Báo lỗi

Thám tử lừng danh Conan phiên bản movie là phim hoạt hình có độ dài khoảng 120 phút, chiếu trên màn ảnh rộng, series phim này đã lên sóng suốt hơn nhiều năm ở ... xem thêm...

  1. Ngoài các nhân vật chính trong bản anime dài tập, các bản movie sẽ có lồng ghép nhiều nhiều nhân vật mới xuất hiện, tuy chỉ xuất hiện trong movie nhưng cũng là yếu tố quan trọng trong diễn biến của cả bộ phim. Điển hình như nhân vật Curaçao - một điệp viên của Tổ chức Áo Đen, tuy chỉ xuất hiện trong Movie 20 và cũng đã chết nhưng vẫn là nhân vật xâu chuỗi nhiều sự kiện trong bản phim chính.


    Sự xuất hiện của nhân vật mới đã khiến khán giả có thêm cái nhìn đa chiều về nội dung, cốt truyện cũng như biết được những nguyên nhân của các sự kiện diễn ra trong bản anime chính. Vì thế, sự xuất hiện của các nhân vật mới trong movie khiến độ thu hút của bản điện ảnh này tăng cao.

    Nhiều nhân vật mới xuất hiện
    Nhiều nhân vật mới xuất hiện
    Nhiều nhân vật mới xuất hiện
    Nhiều nhân vật mới xuất hiện

  2. Vì hình ảnh các nhân vật trong anime đã trở nên quá quen thuộc nên khi muốn đưa những nhân vật đặt vào bản movie, nhà sản xuất phải cố gắng suy nghĩ để tạo ra một kịch bản hấp dẫn nhất. Nếu trong movie không có cao trào, kịch tính như một phim điện ảnh trinh thám thực sự thì sẽ không khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn.


    Chính vì thế, mỗi lần bản movie ra mắt, biên kịch sẽ đưa thêm những tình tiết mới, không những vậy sự kịch tính của bộ phim cũng bắt nguồn từ chính những nhân vật mới này và nhân vật chính của chúng ta sẽ vận dụng khả năng phá án của mình để giải quyết. Chính sự mới mẻ và sáng tạo đó đã mang đến nhiều điều thu hút cho mỗi phần movie khác nhau trong nhiều năm qua.

    Kịch bản hấp dẫn, mới mẻ
    Kịch bản hấp dẫn, mới mẻ
    Kịch bản hấp dẫn, mới mẻ
    Kịch bản hấp dẫn, mới mẻ
  3. Nhắc đến bản movie của Conan, chắc hẳn khán giả sẽ thường ngay lập tức nhớ đến các phân cảnh hành động vô cùng hoành tráng. Các movie của những năm trước còn có cả cảnh tượng cả một đài truyền hình bị nổ tung. Không chỉ thế, các hiệu ứng màu sắc, âm thanh khiến cả rạp phim phải bất ngờ.


    Những cảnh tượng nổ bom này không chỉ mang lại hiệu ứng thị giác, đánh mạnh vào tâm trí người xem mà còn kết hợp với hiệu ứng âm thanh ở phòng chiếu khiến cho cảnh phim càng gây ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa. Kết hợp với những cảnh hành động đuổi bắt, đấu trí căng thẳng giữa Conan và tội phạm càng khiến bộ phim thêm phần hấp dẫn.

    Cảnh hành động đã mắt
    Cảnh hành động đã mắt
    Cảnh hành động đã mắt
    Cảnh hành động đã mắt
  4. Trong một bộ phim ngập tràn những phân cảnh hành động hay trinh thám gay cấn, yếu tố tình cảm lãng mạn cũng sẽ là một trong những điều khiến bộ phim ghi điểm và dễ dàng tiếp cận với nhiều khán giả hơn. Mặc dù bản gốc manga, anime trên truyền hình hay movie chiếu rạp có nhiều tình tiết thay đổi, nhưng có một yếu tố không bao giờ bị giảm đi sức hấp dẫn, đó chính là chuyện tình cảm đáng yêu giữa Ran và Shinichi.


    Mặc dù hiện nay cũng có rất nhiều manga/anime phát hành phiên bản movie, nhưng thực sự nói đến tình yêu lãng mạn giữa nhân vật chính chỉ có Detective Conan. Vì vậy, không chỉ thám tử nhí Conan thu hút các khán giả nhỏ tuổi, mà các khán giả thiếu niên và trưởng thành cũng tìm thấy được sự thu hút như xem phim tình cảm lãng mạn trong chính bộ phim trinh thám này.

    Yếu tố tình cảm lãng mạn
    Yếu tố tình cảm lãng mạn
    Yếu tố tình cảm lãng mạn
    Yếu tố tình cảm lãng mạn
  5. Bình thường, trong phần mở đầu của những bộ phim Conan đều sẽ có một phần tóm tắt giới thiệu lại nội dung truyện, sau đó mới bắt đầu vào nội dung chính của phim. Nói cách khác, dù là khán giả lần đầu tiên xem một movie bất kỳ nào đó của Conan, đều có thể hiểu được vì sao cậu thám tử trung học Shinichi lại bị teo nhỏ thành Conan, những mỗi quan hệ xung quanh cậu và những thiết bị do tiến sĩ Agasa làm cho Conan có những chức năng gì... Những chi tiết này đều là điều quan trọng đối với khán giả khi xem bản movie.


    Phần lớn những tác phẩm điện ảnh khác, sau khi ra mắt nhiều phần phim sau này sẽ không còn tiếp tục giới thiệu như vậy đối với những người chưa từng xem những phần trước nữa. Nhờ vậy mà dù là những trẻ em lần đầu xem bản movie chiếu rạp của Conan cũng sẽ dễ dàng bị thu hút sau khi xem phần giới thiệu của bộ phim này.

    Thích hợp với những khán giả mới biết đến phim Conan
    Thích hợp với những khán giả mới biết đến phim Conan
    Thích hợp với những khán giả mới biết đến phim Conan
    Thích hợp với những khán giả mới biết đến phim Conan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy