Top 10 Siêu trộm lừng danh trong anime

Thiên Nga 259 0 Báo lỗi

Trong một thế giới anime đầy những nhân vật tài năng và kỳ dị, siêu trộm là luôn gây sự nổi bật khi xuất hiện, khiến chúng ta kinh ngạc và ngưỡng mộ. Cùng ... xem thêm...

  1. Kaitou Jeanne là một nhân vật rất đặc biệt trong anime Kamikaze Kaitou Jeanne. Danh tính thực sự của Kaitou là Maron Kusakabe, một nữ sinh trung học 16 tuổi nhận được yêu cầu từ một thiên thần để bảo vệ một tác phẩm nghệ thuật khỏi ác quỷ. Thế là cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành siêu trộm Jeanne chuyên đánh cắp những kiệt tác. Hành trang của Maron là sự khéo léo và tinh tế của một vũ công để trốn tránh an ninh một cách dễ dàng. Không ai có thể làm khó cô cho đến khi một kẻ thù ghê gớm tên Kaitou Sinbad xuất hiện. Trong khi che giấu danh tính của mình với bạn bè, cô ấy còn phải cố gắng thực hiện nhiệm vụ của mình trong khi chiến đấu với Sinbad.


    Đến với bộ anime này, bạn được đồng hành cùng với một siêu đạo chích nữ tài ba rất thông minh, biết ứng biến và giữ một cái đầu rất lạnh trong mọi tình huống. Những tình tiết xung quanh siêu trộm này luôn mang đến cho khán giả những tình tiết gay cấn, hồi hộp và cảm xúc dâng trào.

    Kaitou Jeanne
    Kaitou Jeanne
    Kaitou Jeanne
    Kaitou Jeanne

  2. Vị trí tiếp theo trong danh sách phải kể đến Kaitou Kid, một trong những nhân vật phụ trong bộ anime nổi tiếng Thám tử lừng danh Conan, tuy ít xuất hiện nhưng lại luôn thu hút sự chú ý của người xem. Với bộ trang phục trắng lãng tử, vẻ ngoài quyến rũ và khả năng xuất quỷ nhập thần vào những đêm trăng sáng, Kaitou Kid đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ. Sử dụng tài nghệ ảo thuật được thừa hưởng từ gia đình của mình, Kid đã hoàn thành vô số nhiệm vụ để đánh cắp kho báu và đá quý nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù khiến những người giàu có và cảnh sát sợ hãi, nhưng anh vẫn được khán giả được yêu mến vì tính khí hào hiệp, sự quyến rũ và sự trung thành với chính nghĩa của mình.


    Người mà Kaitou Kid đụng độ nhiều nhất là Thám tử lừng danh Conan. Dù là một thám tử nhí vô cùng tài năng và tự tin vào khả năng của mình, Conan vẫn không thể không công nhận Kaitou Kid là một bộ não thiên tài và một tên trộm tài ba. Sau này, khi cả hai đều có mối thâm thù với Tổ chức Áo đen, họ phải hết lần này đến lần khác hỗ trợ nhau đưa tổ chức tội ác bí ẩn này ra ánh sáng. Mỗi nơi siêu đạo chích này đặt chân đến đều khiến các cô gái trẻ mơ ước và khao khát với câu chuyện về siêu trộm tài ba Kaitou Kid.

    Kaitou Kid
    Kaitou Kid
    Kaitou Kid
    Kaitou Kid
  3. Arsene Lupin III của bộ anime Lupin the third là một siêu trộm huyền thoại nổi tiếng và được coi là một trong những nhân vật kinh điển nhất trong thế giới anime. Được biết đến với sự tinh ranh, tháo vát và khả năng hóa trang siêu hạng, Lupin đã thách thức cảnh sát và luôn cho những bức tường an ninh kiên cố nhất thành trò trẻ con. Danh sách chiến lợi phẩm không thể đếm xuể khiến tên trộm đào hoa này trở thành nỗi ám ảnh với giới nhà giàu. Mặc dù vậy, siêu trộm này vẫn được yêu thích. Lý do là anh ấy chưa bao giờ hại người và tôn trọng phụ nữ hơn tất cả.


    Sự thông minh của Lupin, lòng dũng cảm của Jigen, kiếm thuật của Goemon và vẻ đẹp vô song của Fujiko đã khiến bộ tứ siêu trộm này nổi tiếng khắp thế giới. Dù giờ đây họ đã trở thành những "lão làng" của anime nhưng sức hút của họ vẫn không bao giờ phai nhạt trong lòng người xem. Vì lý do này, nhiều khán giả đã bình chọn Arsene Lupin III là tên trộm bậc thầy nổi tiếng nhất trong lịch sử anime.

    Arsene Lupin III
    Arsene Lupin III
    Arsene Lupin III
    Arsene Lupin III
  4. Với vẻ ngoài nhỏ bé và khiêm tốn của Jing, thật khó để tin rằng anh là tên trộm nguy hiểm nhất vũ trụ được mệnh danh là "King of Bandits". Những người coi thường Jin như một cậu bé ham chơi đã không nói nên lời trước khả năng ăn trộm thần sầu của anh và đã phải trả giá. Vũ khí mạnh nhất của Jing là bộ não của anh ấy, thứ đảm bảo sự thành công của những kế hoạch gần như không thể của anh ấy. Ngoài khả năng phán đoán phân tích sắc bén, anh ấy còn xuất sắc trong việc ứng biến và chiến đấu.


    Jing đồng hành cùng bạn trong những chuyến hành trình vui vẻ luôn là với Kir, một chú chim đen lớn. Kẻ đồng lõa lắm chuyện này góp phần rất lớn vào danh tiếng của Siêu trộm. Jing: King of Bandits là một loạt phim anime kết hợp hài hòa các yếu tố trinh thám, cuộc chiến mật vụ khốc liệt và các màn trình diễn hài hước ở giữa cặp đôi Jing và Kill. Cả hai đã tạo nên sức hút và thành công của siêu phẩm này.

    Jing
    Jing
    Jing
    Jing
  5. Cat's Eye là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Tsukasa Hojo và kể về câu chuyện của ba chị em trong gia đình Kisugi, là những siêu đạo chích. Trốn sau một quán cà phê nhỏ, họ đánh cắp một bức tranh từ một cuộc triển lãm và cố gắng tìm manh mối về người chủ, cha của các cô gái. Được dẫn dắt bởi Hitomi, bộ ba này trở thành những siêu trộm quyến rũ và bí ẩn, những kẻ thường xuyên biến thế giới cảnh sát thành khốn khổ. Trớ trêu thay, một trong những sĩ quan cảnh sát này là chồng chưa cưới của Hitomi, nhưng anh ta không hề hay biết về thế giới nguy hiểm của người yêu mình. Cat's Eye, một nhóm siêu trộm, theo đuổi những giá trị vật chất trong khi luôn nuôi dưỡng mong muốn tiết lộ sự thật về cha mình thông qua những tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ và duyên dáng.


    Đây là một câu chuyện nhân văn đầy ý nghĩa nhưng không kém phần gay cấn, hấp dẫn. Câu chuyện, tài năng và lòng hiếu thảo của ba chị em Siêu trộm Hitomi đã tạo nên những trải nghiệm khó quên cho các fan anime Cat's Eye. Vì lý do này, ba siêu trộm này lọt vào danh sách những siêu đạo chích yêu thích của người xem.

    Cat's Eye
    Cat's Eye
    Cat's Eye
    Cat's Eye
  6. Đừng để bị vẻ ngoài xinh đẹp và nhìn có vẻ "liễu yếu đào tơ" đánh lừa, cô gái này là một tên trộm đêm có tên là Saint Tail. Meimi trong bộ anime Kaitou Saint Tail ban ngày vẫn là một nữ sinh trung học 14 tuổi bình thường như bao bạn bè của mình. Tuy nhiên, vào ban đêm, cô biến thành một siêu trộm chuyên thu hồi những món đồ bị đánh cắp và thu được bất hợp pháp.


    Trái ngược với những bộ phim phép thuật thông thường, Meimi không có khả năng phép thuật thực sự, chỉ đánh lừa những kẻ truy đuổi bằng diễn xuất thông minh của mình. Mục đích của cô thực sự là đúng, nhưng cảnh sát không tin cô ấy. Nếu Meimi không tình cờ gặp thám tử nghiệp dư cùng lớp, Asuka Jr. thì mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ. Mối quan hệ đặc biệt giữa hai người là điểm sáng của tác phẩm này.

    Meimi
    Meimi
    Meimi
    Meimi
  7. Người đẹp Black Cat Rinslet là một trong những nhân vật được giữ gìn cẩn thận nhất trong anime về ngoại hình. Rinslet, dường như bị ấn tượng bởi vẻ đẹp hoàn toàn quyến rũ của cô ấy, tuyên bố mình là một tên trộm nổi tiếng thế giới có thể lấy bất cứ thứ gì và kiểm soát bất cứ ai. Trên thực tế, cô ấy chuyên trộm cắp và tuyển dụng, đồng thời sẵn sàng làm việc để được trả công, từ việc đánh cắp dữ liệu nhạy cảm của chính phủ cho đến hoạt động băng đảng.


    Rinslet luôn có một số tiền lớn trong túi, bất kể nó đến từ đâu. Cô ấy thích đồ trang sức và mua sắm, nhưng ghét ăn cắp những thứ mà cô ấy không thể mang theo trên người. Tuy nhiên, Rinslet là một tên trộm có lương tâm, rất quan tâm đến đồng đội và sẵn sàng tiêu hủy đồ ăn cắp nếu nó gây nguy hiểm cho nhân loại. Cô được coi là một trong những siêu đạo chích nổi tiếng nhất trong thế giới anime.

    Rinslet
    Rinslet
    Rinslet
    Rinslet
  8. Không ai biết anh ta là ai hay hình dạng thật của anh ta trông như thế nào, ngoại trừ biệt danh Twenty Faces phần nào thể hiện tài năng của anh ta trong bộ anime mang tên Nijuu Mensou no Musume. Siêu nhanh, siêu thông minh, kinh nghiệm và bí ẩn, Twenty Faces ung dung cướp bóc khối tài sản khổng lồ trước khi bất kỳ ai nhận ra những kẻ đột nhập và biến mất vào bầu trời đêm.


    Tài năng xuất hiện bất cứ khi nào muốn, chết đi và hồi sinh của Twenty Faces trọng bộ anime ấn tượng đến mức người xem không thể diễn tả bằng bất kỳ cách nào khác ngoài sự kinh ngạc. Nhưng thay vì làm việc một mình, anh ấy làm việc với một nhóm đồng nghiệp, những người trung thành cũng như tài năng của họ. Thời gian trôi qua, các tập phim dần hé lộ sự thật và những bí mật khủng khiếp về quý ông siêu đạo chích tài ba này.

    Twenty Faces
    Twenty Faces
    Twenty Faces
    Twenty Faces
  9. Bạn sẽ làm gì nếu một ngày ở tuổi 14, cơ thể bạn đột nhiên trở thành kẻ trộm mỗi khi bạn nghĩ đến người mình yêu? Đây là câu chuyện thực sự về Daisuke Niwa trong anime "D.N.Angel". Thật bất ngờ, rắc rối nảy sinh khi anh phát hiện ra mình có khả năng biến hình thành siêu trộm khét tiếng Dark Mousy 40 năm về trước.


    Dark có thể được mô tả là một trong những nhân vật khó hiểu và phức tạp nhất trong anime, một người đàn ông hào hoa, tàn nhẫn và dũng cảm với nhiều bí mật. Mục tiêu của anh ta không gì khác hơn là lang thang trên đường phố và đánh cắp tác phẩm nghệ thuật và trái tim của những cô gái xinh đẹp. Đoạn phim sau đó dần dần phân tích quá khứ của Darkmousey và tính cách thật của Darkmousey khiến người xem không khỏi ngạc nhiên. Điều đó khiên cho khán giả cảm thân hứng thú và ấn tưởng với nhân vật đạo chích này.

    Dark Mousy
    Dark Mousy
    Dark Mousy
    Dark Mousy
  10. Chuyện kể rằng không có thứ gì trên thế giới mà siêu đạo chích bí ẩn tên Joker trong bộ anime Kaitou Joker trong bóng đêm không thể đánh cắp được. Anh ta không phải là một tên trộm bình thường, anh ta đuổi theo kho báu bằng những hành động khó lường và thích lừa dối người khác.


    Tên thật của Joker là Jack Jones. Khác với hình ảnh những siêu trộm thông minh và xảo quyệt trong anime, anh chàng này lại rất trẻ con, lười biếng và nóng nảy. Chính đặc điểm này đã tạo nên tiếng cười và sự hấp dẫn cho bộ truyện. Tuy nhiên, trên hành trình đi tìm kho báu cùng đệ tử Hachi, Kaitou Joker không chỉ phải đối mặt với cạm bẫy của cảnh sát mà còn cả những tên trộm cùng chí hướng muốn qua mặt anh.

    Kaitou Joker
    Kaitou Joker
    Kaitou Joker
    Kaitou Joker



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy