Top 10 Siêu anh hùng mạnh nhất anime Boku no Hero Academia

Ngoc Huyen 258 0 Báo lỗi

Thế giới siêu anh hùng đầy thú vị và sáng tạo trong anime Boku no Hero Academia là một trong những câu chuyện được nhiều người yêu thích manga - anime quan tâm ... xem thêm...

  1. Xuất hiện như một biểu tượng của giới siêu anh hùng ngay khi bộ truyện mới bắt đầu, All Might được coi là biểu tượng hòa bình và là siêu anh hùng số 1 lúc bấy giờ. Khi ở hình dáng anh hùng, ông là một người đàn ông cao lớn với cơ bắp cuồn cuộn và hai dải tóc nhô lên trên đầu rất đặc trưng. Trang phục anh hùng của All Might là bộ đồ bó sát màu xanh da trời. All Might thường xuất hiện với một nụ cười vô cùng rạng rỡ trong mọi tình huống, mang đến nguồn năng lượn tích cực khiến người khác cảm thấy yên tâm và an toàn. Bên cạnh đó, ông cũng vô cùng thân thiện hòa đồng với mọi người, điều đó khiến All Might trở thành siêu anh hùng được rất nhiều người yêu mến và hâm mộ.


    Khi biết sức khỏe ngày càng yếu đi, All Might đã truyền lại sức mạnh One For All của mình cho Midoriya Izuku - một cậu bé vô năng. Sau khi đánh bại All For One bằng tất cả sức lực còn lại của mình, ông đã chính thức giải nghệ và trở thành giáo viên ở Học viên siêu anh hùng UA, đồng thời cũng là người dẫn dắt cho Midoriya Izuku.

    All Might
    All Might
    All Might
    All Might

  2. Anh hùng Lửa Endeavor hay tiên thật là Enji Todoroki, là một anh hùng chuyên nghiệp đã giải quyết nhiều vụ việc nhất lịch sử, là siêu anh hùng mạnh thứ hai chỉ sau All Might. Sau khi All Might nghỉ hưu, Endeavor đã trở thành anh hùng số một Nhật Bản. Ông có ngoại hình cao lớn và cơ bắp, với mái tóc ngắn màu đỏ và vài phần trên khuôn mặt như được làm từ lửa khi ông ở trạng thái siêu anh hùng. Endeavor khá khó gần, đáng sợ và không thân thiện như All Might, nhưng ông vẫn là một siêu anh hùng đáng tin cậy bởi sức mạnh và sự trách nhiệm của mình với sự an toàn của người dân.


    Ông là cha ruột của nhân vật Todoroki Shouto - một học sinh ở lớp 1A của học viện UA. Endeavor tuy rằng được người dân tin tưởng, lại có gia đình không mấy hạnh phúc. Vợ ông phải ở lại bệnh viện vì khủng hoảng tâm lý trong hôn nhân, con trai út Shouto của ông cũng không có thái độ tích cực với cha và từ chối sử dụng sức mạnh Lửa được thừa hưởng từ ông cho đến khi gặp Izuku.

    Endeavor
    Endeavor
    Endeavor
    Endeavor
  3. Top 3

    Hawks

    Hawks là một anh hùng chuyên nghiệp hạng hai có tên thật là Takami Keigo, được gọi là anh hùng có cánh. Anh có một đôi cánh lớn màu đỏ sau lưng và nó giúp anh có thể bay lượn trên không trung, cũng như mang đến cho anh tốc độ và khả năng bao quát toàn cảnh phi thường. Hawks được miêu tả là một người có tính cách vô tư và vui vẻ, không những vậy thái độ của anh còn có phần hơi vênh váo và đầy châm biếm. Dù vậy, anh vẫn rất nghiêm túc khi làm nhiệm vụ của một anh hùng chuyên nghiệp để bảo vệ sự an nguy của người dân.


    Một điểm khá đặc biệt của Hawks là anh ngưỡng mộ siêu anh hùng Endeavor thay vì All Might như bao người khác. Anh trở thành trợ thủ đắc lực của anh hùng Lửa và hỗ trợ ông rất nhiều trong các trận chiến. Ngoài ra, anh cũng là người phải làm nhiệm vụ bí mật là thâm nhập vào Liên minh Tội phạm để vạch trần kế hoạch của bọn chúng.

    Hawks
    Hawks
    Hawks
    Hawks
  4. Là người thừa hưởng sức mạnh One For All từ siêu anh hùng số một All Might, Midoriya Izuku có xuất phát điểm là một cậu bé hoàn toàn vô năng. Cậu đồng thời cũng là nhân vật chính của bộ truyện, từng bị bạn bè coi thường vì không có siêu năng lực. Thế nhưng nhờ ý chí mạnh mẽ và trái tim dũng cảm, Izuku đã được All Might tin tưởng giao phó sức mạnh, nhờ đó mà cậu được nhập học ở học viện siêu anh hùng UA.


    Với sức mạnh One For All được dồn nén và tích tụ qua các thời kỳ của các siêu anh hùng khác nhau, Midoriya Izuku luôn nỗ lực và cố gắng luyện tập để có thể điều khiển sức mạnh đó cũng như tìm ra cách để tận dụng được hết nguồn năng lượng này. Khi đối đầu với kẻ thù truyền kiếp All For One, Izuku đã thể hiện sức mạnh của mình và được chiến đấu ở tiền tuyến với các anh hùng chuyên nghiệp trong khi cậu mới chỉ là một học sinh.

    Midoriya Izuku
    Midoriya Izuku
    Midoriya Izuku
    Midoriya Izuku
  5. Star and Stripe tên thật là Cathleen Bate, được mệnh danh là nữ anh hùng mạnh số một thế giới đến từ Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, đã di chuyển tới Nhật Bản để giúp đỡ họ trong trận chiến với All For One. Cô vô cùng ngưỡng mộ All Might và luôn coi ông là anh hùng mạnh nhất từng tồn tại. Star and Stripe có một cơ thể vạm vỡ và cơ bắp, cùng với mái tóc vàng khá tương tự với All Might. Bên cạnh đó, cô cũng có lý tưởng anh hùng rất giống với ông, từ cô toát ra vẻ mạnh mẽ khiến người khác cảm thấy tin tưởng và an toàn.


    Sức mạnh anh hùng của Star and Stripe là "New Order". Sức mạnh ấy cho phép cô đặt ra các quy tắc cho mục tiêu của mình sau khi chạm vào và gọi tên đầy đủ của họ. Cô có thể thiết lập các quy tắc cho môi trường xung quanh và thao túng các thuộc tính cho bản thân và những người khác, kể cả những thứ phi vật chất như không khí. Đây là sức mạnh khiến Shigaraki gặp khó khăn khi chống lại trên con đường hoàn thành mục đích của mình.

    Star and Stripe
    Star and Stripe
    Star and Stripe
    Star and Stripe
  6. Có tên thật là Aizawa Shouta, Eraserhead là một anh hùng chuyên nghiệp và hiện tại đang là giáo viên chủ nhiệm của lớp 1-A tại Học viện siêu anh hùng UA. Anh thường xuất hiện với trạng thái lười biếng và mệt mỏi, thường xuyên đeo kính bảo vệ mắt. Sức mạnh của Eraserhead nằm ở đôi mắt. Anh có thể ngăn chặn đối phương sử dụng năng lực siêu nhiên của mình bằng cách nhìn chằm chằm vào họ. Do đó, anh là một trong những nhân tố quan trọng trong trận chiến với All For One, bởi sức mạnh của anh tạo cho phe anh hùng rất nhiều lợi thế trong chiến đấu.


    Tuy nhiên nhược điểm ở năng lực của Eraserhead đó là chỉ cần anh rời mắt đi, năng lực của đối phương sẽ ngay lập tức trở lại. Anh sẽ gặp phải tình trạng mỏi mắt, khô mắt, do đó anh cần có người hỗ trợ trong khi sử dụng sức mạnh của mình. Ngoài ra, Eraserhead còn có thể điều khiển các sợi dây làm vũ khí để vô hiệu hóa cử động của đối thủ.

    Eraserhead
    Eraserhead
    Eraserhead
    Eraserhead
  7. Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng anh hùng tại Nhật Bản, Best Jeanist là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất cùng thời kì với All Might và Endeavor. Anh có dáng người cao và gây, luôn mặc một bộ đồ jean kì quặc với phần cổ áo che đi nửa khuôn mặt và mái tóc vàng được chải chuốt kĩ càng. Best Jeanist là người đã hướng dẫn cho Bakugou Katsuki trong kì thực tâp cải thiện năng lực của mình và đã giúp đỡ cậu ấy rất nhiều trong việc trở thành một siêu anh hùng thực thụ.


    Sức mạnh của Best Jeanist đó là điều khiển tất cả các loại vải, thậm chí có thể tháo rời các bộ phận quần áo thành những sợi chỉ riêng biệt. Anh cũng là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch thâm nhập vào phe địch của Hawks bằng cách giả chết làm một cái xác để giúp Hawks tạo sự tin tưởng của của mình với phe địch. Bên cạnh đó, anh cũng có mặt trong số những siêu anh hùng trực tiếp chiến đấu chống lại All For One.

    Best Jeanist
    Best Jeanist
    Best Jeanist
    Best Jeanist
  8. Top 8

    Mirko

    Là một siêu anh hùng hệ thú giống như Hawks, Mirko cũng có mặt trong số những siêu anh hùng mạnh nhất lúc bấy giờ. Cô có tạo hình giống như một con thỏ với đôi tai dài và sở hữu khả năng bật nhảy vô cùng đặc biệt. Đôi chân cô như được gắn lò xo, từ đó giúp Mirko có thể nhảy lên rất cao, đồng thời sức mạnh do cô tạo ra là vô cùng uy lực. Mirko có tính cách can đảm và mạnh mẽ, trở thành một nữ anh hùng rất được tin tưởng và yêu quý.


    Một trong những trận chiến ấn tượng nhất là khi Mirko một mình chiến đấu với rất nhiều Nomu khác nhau trong phòng thí nghiệm của địch. Cô đã sử dụng sức mạnh từ đôi chân mình và phá hủy các thí nghiệm, đồng thời hạ gục những kẻ địch nguy hiểm. Cô cũng vô cùng dũng cảm và có ý chí nghị lực rất mạnh, không hề chùn bước mặc dù bị kẻ thù làm cho mất đi một bên cánh tay, vẫn không ngừng tung những đòn đánh mạnh mẽ dù đã bị thương nặng.

    Mirko
    Mirko
    Mirko
    Mirko
  9. Edgeshot hay còn được biết đến với cái tên anh hùng nhẫn giả, là một anh hùng chuyên nghiệp xếp hạng thứ tư trong bảng xếp hạng siêu anh hùng tuyệt nhất ở Nhật Bản. Tạo hình và trang phục của anh khá giống với một ninja truyền thống, có đeo mặt nạ che miệng tạo cảm giác bí ẩn nhưng cũng không kém phần ngầu lòi. Anh là người có khả năng tập trung cao và rất bình tĩnh trong cả những tình huống tệ nhất, giúp trấn tĩnh các đồng đội đang hoảng loạn của mình.


    Edgeshot thông minh và giỏi phân tích trong nhiều tình huống, có tư duy chiến lược tốt và được trọng dụng. Anh đã phân tích được bản chất năng lực của All For One dù mới chỉ nhìn thấy hoạt động của nó một lần. Bên cạnh đó, anh cũng vô cùng can đảm và có trực tiếp tham gia vào trận chiến đối đầu với All For One để hỗ trợ All Might. Tốc độ của anh cũng rất nhanh chỉ sau tốc độ của anh hùng có cánh Hawks.

    Edgeshot
    Edgeshot
    Edgeshot
    Edgeshot
  10. Gran Torino, tên thật là Sorahiko, là một cựu anh hùng chuyên nghiệp, giáo viên cũ tại trường cao trung UA và là người hướng dẫn cho cả All Might và Midoriya Izuku trên con đường sự nghiệp trở thành siêu anh hùng sở hữu sức mạnh của One For All. Ông là một siêu anh hùng có dáng người thấp với mái tóc ngắn và râu rậm. Tuy rằng tuổi đã cao và trông như một cụ ông ốm yếu, nhưng Gran Torino vẫn là một anh hùng mạnh mẽ và nhanh nhạy trong mọi tình huống. Ngày còn trẻ, ông cũng có vóc người vạm vỡ và được nhiều người yêu mến vì những gì ông đã cống hiến.


    Gran Torino là một người rất thông minh và có tầm nhìn vô cùng rộng. Ông đã dạy cho Izuku rất nhiều thứ chỉ trong vòng một tuần hơn hẳn những gì All Might đã dạy cậu bé trong một năm. Trí tuệ sắc bén của ông được thể hiện qua việc ông đã dự đoán kế hoạch của All For One chỉ qua một vụ việc nhỏ. Hiện tại ông vẫn đang tham chiến với kẻ địch ở tiền tuyến và không có dấu hiệu gì cho thấy Gran Torino yếu đi.

    Gran Torino
    Gran Torino
    Gran Torino
    Gran Torino



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy