Top 10 Bộ phim Anime võ thuật siêu hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua

Loan Lắm Lời 1932 0 Báo lỗi

Võ thuật là một biểu hiện của quyền lực, thể hiện tiềm năng của con người. Nó cũng làm cho anime trở nên thú vị. Nhân vật trong anime thường dành nhiều thời ... xem thêm...

  1. Baki là một trong những bộ anime hành động, võ thuật mang tính biểu tượng nhất của Nhật Bản. Baki là một cậu bé được nuôi dưỡng và đầu tư tập luyện võ thuật bởi người mẹ giàu có Akezawa Emi, với hy vọng rằng Baki có thể là một chiến binh mạnh mẽ và xứng tầm với cha cậu Hanma Yujiro. Vì sức mạnh, Baki đã từ bỏ phương pháp tập luyện truyền thống quyết đi theo con đường tập luyện khổ cực mà cha cậu từng trải qua.


    Sau trận chiến với các đấu thủ mạnh, cậu quyết định thách đấu cha mình nhưng lại nhận một thất bại thảm hại. Sau khi bị đánh bại, Baki đi vòng quanh thế giới để luyện tập. Nhiều năm sau, cậu phát hiện một đấu trường võ thuật ngầm dưới lòng Tokyo, nơi cậu gặp những đấu sĩ mạnh nhất với đủ thể loại võ thuật khác nhau. Đây chính là nơi trui rèn kỹ năng võ thuật mà cậu hằng hướng tới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Võ thuật
    Studio:
    TMS Entertainment
    Lịch phát hành:
    25/06/2018
    Số tập:
    39 tập
    Thời lượng:
    24 phút/1 tập

      Baki
      Baki
      Baki
      Baki

    • Nội dung phim Tenjou Tenge - Thiên Thượng Thiên Hạ là những câu chuyện đặc biệt của những cô gái trong một ngôi trường, không giống như những ngôi trường trung học khác. Ngôi trường Toudou nổi tiếng là ngôi trường với những học sinh quậy phá theo kiểu và giang hồ. Nhà trường cho phép các học sinh ở trường có thể đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn và điều đáng chú ý, đây là nơi tập hợp những học sinh với những năng lực đặc biệt như biến hình, bay, tang hình… Hai cậu học sinh Nagi Souichiro và Makihara Bob cứ ngỡ mình là những người tài giỏi nên khi vừa bước vào ngồi trường này, ý định đầu tiên của hai người là sẽ đập những ai mà cậu thấy. Mọi chuyện đâu như mình nghĩ và họ nhận ra rằng bản thân mình chẳng là gì trong ngôi trường này cả. Một ngày nọ, tình cờ hai cậu đi ngang qua Natsume Maya và nhận được ánh mắt khinh thường từ cô bé với bộ dạng thơ ngây, Nagi Souichiro và Makihara Bob liền xong vào ra đòn cảnh cáo. Thế nhưng, cô bé ấy đã kịp sử dụng khả năng của mình và không chế hai tên láu cá một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.


      Kết quả là, khát vọng trở thành chú chó hàng đầu của Souichiro bị cắt đứt khi anh đụng phải Masataka Takayanagi và Maya Natsume. Hai học sinh lớp trên dễ dàng ngăn chặn sự hung hăng của bộ đôi sinh viên năm nhất trên toàn trường, nhưng thay vì dùng để ngăn chặn, nó chỉ thổi bùng ngọn lửa cạnh tranh của họ. Những loại chiến binh quái dị nào tham dự Học viện Toudou? Có ai mạnh hơn Masataka và Maya không? Và tại sao trên thế giới này, em gái của Maya lại theo dõi Souichiro? Tìm hiểu câu trả lời cho những câu hỏi này và hơn thế nữa trong Tenjou Tenge !


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Thể loại: Võ thuật, Phiêu lưu
      Studio:
      Madhouse
      Lịch phát hành:
      01/04/2004
      Số tập:
      24 tập
      Thời lượng:
      24 phút/1 tập

        Tenjou Tenge
        Tenjou Tenge
        Tenjou Tenge
        Tenjou Tenge
      • Sengoku Basara (Chiến quốc Basara) lấy bối cảnh thời kỳ Chiến Quốc ở Nhật Bản với sự tranh giành quyền lực và lãnh thổ của các lãnh chúa phong kiến cùng các tướng lĩnh cấp cao. Một người đàn ông đã chứng tỏ là một mối đe dọa quá lớn: "Quỷ vương xứ Owari", Oda Nobunaga. Date Masamune và Sanada Yukimura, hai lãnh chúa trẻ từ các lãnh địa khác nhau trở thành kỳ phùng địch thủ, bắt đầu hình thành một liên minh không chắc chắn với các chiến tướng còn lại để hạ gục "quỷ vương". Phần đầu tiên kể về sự xuất hiện của các nhân vật chính, đặc biệt là hai nhân vật chính Masamune và Yukimura, và cuộc chiến chống lại Nobunaga, kẻ tìm cách chinh phục vùng đất dưới quyền hắn ta và sẵn sàng tiêu diệt bất cứ ai, kể cả đồng minh của mình, cản đường đi nước bước. Sau cùng mưu đồ này kết thúc với thất bại của Nobunaga dưới tay Masamune và Yukimura.


        Phần thứ hai chứng kiến sự xuất hiện của Toyotomi Hideyoshi với tư cách là kẻ thống nhất tiềm năng tiếp theo của xứ sở này, mặc dù, không giống như ghi chép thực sự trong sách sử, hắn ta không có mối liên hệ nào với gia tộc Oda, cuối cùng đã bị xóa sổ hoàn toàn cùng với phần đầu tiên. Bộ anime kết thúc khi mô tả Nhật Bản đang rơi vào tình trạng hỗn loạn một lần nữa khi Ishida Mitsunari, cựu thuộc hạ của Hideyoshi, trút cơn thịnh nộ trên khắp toàn quốc hòng báo thù cho chủ cũ trong khi các lãnh chúa khác cùng nhau tập hợp mưu cầu một kỷ nguyên hòa bình. Masamune và Yukimura phải chiến đấu với Mitsunari để đưa đất nước đi đến hòa bình vì có điều gì đó kỳ lạ đang diễn ra đằng sau hậu trường.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Thể loại: Hành động, võ thuật
        Studio:
        Production I.G
        Lịch phát hành:
        11/07/2010
        Số tập:
        12 tập
        Thời lượng:
        24 phút/1 tập

          Sengoku Basara
          Sengoku Basara
          Sengoku Basara
          Sengoku Basara
        • Kengan Ashura (Đấu sĩ Ashura) lấy bối cảnh về một thế giới hiện đại giả tưởng, khi các chủ doanh nghiệp sẽ thuê các đấu sĩ để tham gia một giải đấu không sử dụng vũ khí mang tên Kengan, người chiến thắng sẽ nắm toàn quyền nền kinh tế thế giới.


          Yamashita Kazuo - một nhân viên 56 tuổi của tập đoàn Nogi và Tokita “Ashura” Ohma - một võ sĩ siêu mạnh mà giám đốc tập đoàn vô tình tìm thấy đã được lựa chọn để tham gia giải Kengan. Tại đây, họ phải đối đầu với những người mạnh nhất và chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể mất đi tính mạng.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Thể loại: Võ thuật

          Studio: Larx Entertainment

          Lịch phát hành: 31/07/2019

          Số tập: 24 tập

          Thời lượng: 24 phút/1 tập

            Kengan Ashura
            Kengan Ashura
            Kengan Ashura
            Kengan Ashura
          • Nếu bạn là một người đam mê võ thuật thì bộ Hinomaru Zumou với nội dung kể về khát khao trở thành võ sĩ Sumo của một anh chàng nhỏ con chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Câu chuyện của chúng ta kể về anh chàng Hinomaru Zumou, một anh chàng học sinh năm nhất có thân hình cực kì nhỏ con nhưng lại có được sức khỏe hơn người. Bất chấp vóc dáng nhỏ bé của mình, Hinomaru Zumou đã quyết tâm gia nhập câu lạc bộ Sumo và cô gắng hết sức để phát triển câu lạc bộ nghèo nàn này.

            Khi mới vào trường trung học Oodachi, Hinomaru Zumou đã gặp anh chàng béo Ouzeki, "chủ tịch" và cũng là thành viên... duy nhất của câu lạc bộ Sumo. Do ai cũng nghĩ rằng Sumo là một môn võ đặc biệt, yêu cầu người học phải có thân hình cực kì to béo nên câu lạc bộ Sumo của trường Oodachi trở nên cực kì vắng vẻ. Khi tham gia vào câu lạc bộ, Hinomaru Zumou đã được chứng kiến sự coi thường của các câu lạc bộ khác đối với bộ môn Sumo. Thậm chí, phòng tập của câu lạc bộ Sumo cũng đã bị chiếm bởi một nhóm đầu gấu, giữa lúc đang tuyệt vọng, Hinomaru Zumou đã sử dụng các ngón võ Sumo để hạ gục gã đầu sỏ của nhóm đầu gấu, giành lại võ đường và khiến danh tiếng của bộ môn Sumo nổi khắp toàn trường.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Thể loại: Võ thuật, thể thao
            Studio:
            Gonzo
            Lịch phát hành:
            05/10/2018
            Số tập:
            24 tập
            Thời lượng:
            24 phút/1 tập

              Hinomaru Zumou - Huyền thoại Sumo
              Hinomaru Zumou - Huyền thoại Sumo
              Hinomaru Zumou - Huyền thoại Sumo
              Hinomaru Zumou - Huyền thoại Sumo
            • Cuộc phiêu lưu bí ẩn của Jojo là một bộ phim truyền hình anime Nhật Bản do David Production sản xuất. Chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên của Hirohiko Araki, bộ truyện tập trung vào những cuộc phiêu lưu bí ẩn của gia đình Joestar qua nhiều thế hệ, từ cuối thế kỷ 19 đến thời hiện đại. Bộ phim lần đầu tiên được phát sóng trên Tokyo MX trước khi được phát sóng trên 4 đài JNN, BS11 và Animax.


              Cuộc phiêu lưu bí ẩn của Jojo xoay quanh câu chuyện của các thành viên trong đại gia tộc Joestar - những người có vết bớt hình ngôi sao với khả năng chuyển hóa sức mạnh tinh thần thành một dạng siêu năng lực đặc biệt. Họ có nhiệm vụ tiêu diệt những thành viên của một chủng tộc ma cà rồng lâu đời. Không chỉ gây ấn tượng với những pha đánh đấm mãn nhãn, bộ phim còn tạo nên cơn sốt trong giới fan hâm mộ anime nhờ tạo hình nhân vật độc đáo, khác lạ phá cách.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Thể loại: Phiêu lưu, hành động
              Studio:
              David Production
              Lịch phát hành:
              06/10/2012
              Số tập:
              152 tập
              Thời lượng:
              24 phút/1 tập

              JoJo's Bizarre Adventure - Cuộc phiêu lưu bí ẩn của Jojo
              JoJo's Bizarre Adventure - Cuộc phiêu lưu bí ẩn của Jojo
              JoJo's Bizarre Adventure - Cuộc phiêu lưu bí ẩn của Jojo
              JoJo's Bizarre Adventure - Cuộc phiêu lưu bí ẩn của Jojo
            • Katanagatari là câu chuyện về Shichika Yasuri, một kiếm sĩ chiến đấu mà không cần thanh kiếm (kyotouryuu, hư đao vô phái), và Togame, một chiến lược gia trẻ đầy tham vọng tìm cách thu thập 12 thanh kiếm huyền thoại cho Mạc phủ. Shichika là con trai của một anh hùng chiến tranh lưu vong và là trưởng môn đời thứ bảy của môn phái Kyotouryuu sống trên đảo Fushou bị cô lập với chị gái Nanami.


              Một ngày nọ, người phụ nữ tên là Togame tìm đến anh với mong muốn anh sẽ giúp cô thu thập 12 thanh kiếm huyền thoại cho Mạc phủ. Cô tin rằng người không dùng kiếm như anh sẽ không bị tha hóa bởi sức mạnh của kiếm. Từ đây, cả hai bắt đầu hành trình đi khắp Nhật Bản và phải đối mặt với những kẻ thù cùng chung mục tiêu.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Thể loại: Võ thuật, lãng mạn
              Studio:
              White Fox
              Lịch phát hành:
              25/01/2010
              Số tập:
              12 tập
              Thời lượng:
              24 phút/1 tập

              Katanagatari - Đao ngữ
              Katanagatari - Đao ngữ
              Katanagatari - Đao ngữ
              Katanagatari - Đao ngữ
            • Kenichi: The Mightiest Disciple là loạt phim hoạt hình anime được viết bởi tác giả Matsuena Syun. Shirahama Kenichi là một nam sinh 15 tuổi yếu ớt, nhỏ bé, hiền lành nên thường xuyên bị các bạn học bắt nạt, ức hiếp và xem thường. Tuy nhiên, cuộc sống của cậu dần trở nên tích cực hơn khi cậu gặp Furinji Miu - một cô bạn mới đến có võ công cao cường, rất trượng nghĩa, luôn giúp đỡ bạn bè và biết tôn trọng người khác.


              Miu đã tạo động lực để Kenichi đăng ký học võ, rèn luyện bản thân tại võ đường Lương Sơn Bạc do ông nội Miu đang làm chưởng môn, với mục tiêu có thể đánh tại những kẻ bắt nạt, bảo vệ người khác. Kenichi đã phải trải qua những buổi huấn luyện đầy khắc nghiệt và vất vả, nhưng cậu dần thể hiện được khả năng võ thuật của mình và đánh bại nhiều đối thủ nặng ký.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Thể loại: Võ thuật, hài hước, tình cảm
              Studio:
              TMS Entertainment
              Lịch phát hành:
              07/10/2006
              Số tập:
              50 tập
              Thời lượng:
              24 phút/1 tập

              Kenichi: The Mightiest Disciple - Kenichi, võ sinh mạnh nhất lịch sử
              Kenichi: The Mightiest Disciple - Kenichi, võ sinh mạnh nhất lịch sử
              Kenichi: The Mightiest Disciple - Kenichi, võ sinh mạnh nhất lịch sử
              Kenichi: The Mightiest Disciple - Kenichi, võ sinh mạnh nhất lịch sử
            • Được đạo diễn bởi Hayato Date và sản xuất bởi Studio Pierrot cùng TV Tokyo, bộ phim hoạt hình Naruto được công chiếu tập đầu ở Nhật Bản trên kênh TV Tokyo vào ngày 3 tháng 10 năm 2002, và hoàn thành 220 tập vào ngày 8 tháng 2 năm 2007.


              Naruto (Ninja Naruto) là bộ phim xoay quanh hành trình đầy vĩ đại của cậu bé Naruto Uzumaki, từ một người bị cả dân làng xa lánh vì trong người cậu đang phong ấn Hồ Ly Chín Đuôi đến khi trở thành ninja số một được tất cả mọi người tôn trọng và nể phục. Chính nhờ những pha võ thuật đỉnh cao kết hợp cùng các tuyệt kỹ đặc biệt của nhân vật chính như: phân thân chi thuật, dịch chuyển không gian... đã tạo nên một tác phẩm kinh điển gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Thể loại: Phiêu lưu, Hành động, Võ thuật
              Studio:
              Pierrot
              Lịch phát hành:
              03/10/2002
              Số tập:
              220 tập
              Thời lượng:
              23 phút/1 tập

              Naruto - Ninja Naruto
              Naruto - Ninja Naruto
              Naruto - Ninja Naruto
              Naruto - Ninja Naruto
            • Hajime no Ippo là một anime dựa trên manga cùng tên của tác giả George Morikawa. Anime này bắt đầu công chiếu vào năm 2000 và được sản xuất bởi Madhouse Studios. Đây là một trong những anime thể thao huyền thoại và nổi tiếng nhất về môn quyền anh.


              Hajime no Ippo kể về cuộc hành trình của Ippo Makunouchi, một chàng trai nhút nhát và yếu đuối, từ cuộc sống thường ngày trở thành một võ sĩ quyền anh xuất sắc. Ippo bắt đầu tập luyện và thi đấu trong thế giới của quyền anh sau khi được giúp đỡ bởi Mamoru Takamura, một võ sĩ quyền anh nổi tiếng. Ippo trải qua nhiều cuộc đấu và chứng minh khả năng của mình trên đường đến đỉnh vinh quang.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:
              Thể loại:
              Võ thuật, hài hước
              Studio:
              Madhouse
              Lịch phát hành:
              04/10/2000
              Số tập:
              76 tập
              Thời lượng:
              24 phút/1 tập

              Hajime No Ippo - Võ sĩ quyền anh
              Hajime No Ippo - Võ sĩ quyền anh
              Hajime No Ippo - Võ sĩ quyền anh
              Hajime No Ippo - Võ sĩ quyền anh




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy