Top 10 Phim Anime về Giáng sinh hay, hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua

Loan Lắm Lời 331 0 Báo lỗi

Cái không khí lành lạnh của những ngày gần đây báo hiệu cho chúng ta biết một mùa Giáng Sinh sắp về. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi trước thềm Giáng Sinh cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toradora!

    Với Toradora bạn sẽ được chứng kiến những cung bậc tình cảm rất đỗi quen thuộc: vui, buồn, giận dữ, hi vọng… Tất cả bắt đầu khi Takasu vô ý va phải “siêu cấp quái dị hung thú của trường” – Taiga Aisaka – cũng là một cô nàng học cùng lớp, bạn thân của Kushieda, một người có ánh mắt còn lạnh lùng gấp bội so với Takasu.


    Aisaka thích Kitamura, Takasu thích Kushieda nhưng 2 người Kushieda và Kitamura (và nhiều “nhân chứng” khác nữa) lại cho rằng Takasu và Aisaka “có gì” với nhau, những chuyện dở khóc dở cười bắt đầu..


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Takemiya Yuyuko

    Đạo diễn: Tatsuyuki Nagai
    Nhà sản xuất:
    Takahiro Nakayama ,Takaaki Yuasa, Shinichi Ikeda ,Muneyuki Kanbe,Yuji Matsukura

    Số tập: 25 tập

    Link phim: https://animehay.io/thong-tin-phim/toradora-68.html

    Toradora!
    Toradora!
    Toradora!
    Toradora!

  2. Top 2

    K-On!

    Nội dung của K-ON! xoay quanh bốn cô gái đang học năm đầu cấp 3 cùng tham gia vào câu lạc bộ nhạc nhẹ của trường Trung học Nữ Sakuragaoka nhằm cứu nó không bị đóng cửa. Tuy nhiên vào lúc đầu, Hirasawa Yui, một thành viên câu lạc bộ, không hề có kinh nghiệm sử dụng nhạc cụ hay cách đọc các bản ký âm; cuối cùng, cô đã chọn nhạc cụ phù hợp với mình là một cây ghi-ta. Từ đó, Yui, tay trống Tainaka Ritsu, tay bass Akiyama Mio và Kotobuki Tsumugi chơi keyboard dành nhiều thời gian tại trường của họ để luyện tập, trình diễn, tuy đa phần chỉ là tụ tập để chơi đùa và uống trà. Quản lý câu lạc bộ là giáo viên dạy nhạc Yamanaka Sawako, sau này cô trở thành giáo viên chủ nhiệm của các nhân vật chính trong năm cuối cấp. Khi năm học thứ hai bắt đầu, câu lạc bộ chào đón một tay ghi-ta mới là Nakano Azusa, học dưới họ một lớp. Từ khi có Azusa tham gia, câu lạc bộ có quy củ hơn và bắt đầu luyện tập nhiều hơn.


    Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Yui, Ritsu, Mio và Tsumugi cùng ghi danh vào một trường đại học. Ở đó, họ tham gia một câu lạc bộ nhạc nhẹ mới cùng với ba sinh viên khác là Wada Akira, Yoshida Ayame và Hayashi Sachi. Trong khi đó, Azusa tiếp tục duy trì câu lạc bộ tại trường của mình cùng với em gái của Yui là Ui, và bạn cùng lớp của họ, Suzuki Jun. Câu lạc bộ nhạc nhẹ trường Sakuragaoka cũng có thêm hai thành viên mới là Saitō Sumire và Okuda.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Kakifly

    Đạo diễn:Yamada Naoko

    Số tập: 13 tập

    Link phim: https://animehay.io/thong-tin-phim/k-on-ss1-255.html

    K-On!
    K-On!
    K-On!
    K-On!
  3. Top 3

    Tokyo Godfathers

    Tokyo Godfathers có cốt truyện vào đêm Giáng Sinh nọ, có ba kẻ vô gia cư: một người đàn ông trung tuổi nghiện rượu tên Gin, một drag queen tên Hana và một cô gái bỏ nhà đi bụi tên Miyuki tìm thấy một em bé bị bỏ rơi trong khi đi lục rác gần dịp giáng sinh và quyết định đi tìm cha mẹ của em bé.


    Con nhóc được đặt tên là Kiyoko (清子), nghĩa là "đứa trẻ ngây thơ thuần khiết" vì nó được họ tìm thấy vào đêm Giáng Sinh. Bộ phim mô tả một phần cuộc sống của những người vô gia cư cũng như những người xa lạ đối xử với nhau trong cuộc sống khó khăn ấy.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kon Satoshi,Furuya Shôgo (đồng đạo diễn)

    Nhà sản xuất: Maruyama Masao,Takiyama Masao,Kobayashi Shinichi,Maki Taro.

    Thời lượng: 92 phút

    Link phim: https://animetvn.live/thong-tin-phim/f2326-tokyo-godfathers-the-movie.html

    Tokyo Godfathers
    Tokyo Godfathers
    Tokyo Godfathers
    Tokyo Godfathers
  4. Top 4

    Kanon

    Kanon là bộ phim anime rất quen thuộc với nhiều người. Nhân vật chính trong phim là một chàng trai trẻ, Aizawa Yuuichi, xuống tàu và rời sân ga để đến một thị trấn ngập tràn trong tuyết trắng. 7 năm trước, cậu đã rời nơi này và giờ, những ký ức cậu đã bỏ quên nơi đây ngày xưa đột nhiên quay về.


    Mặc dù cậu đã quên, nhưng những cô gái ở đây vẫn nhớ đến cậu, và những mối quan hệ với họ đã khiến cậu dần nhớ lại mọi chuyện. Nhưng khi đó, nhiều kỷ niệm không đẹp của quá khứ cũng đột ngột quay lại với cậu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Itō Naoyuki

    Nhà sản xuất: Kawakami Daisuke, Yokota Mamoru

    Kịch bản: Nakamura Makoto, Yamaguchi Ryōta

    Số tập: 24 (danh sách tập)

    Link phim: https://animehay.io/thong-tin-phim/kanon-2006-147.html

    Kanon
    Kanon
    Kanon
    Kanon
  5. Top 5

    Itsudatte My Santa

    Itsudatte My Santa là bộ phim anime giáng sinh kể về cuộc sống của nhân vật chính bởi vì được sinh ra trong đêm giáng sinh nên có tên là Santa nhưng cậu lại không thích ngày này. Cho đến khi cậu gặp Mai, một cô gái học sinh tại Học viện Ông già Noel đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát phép thuật của mình. Từ đó, cả hai trở thành bạn và giúp đỡ nhau, Mai giúp Santa thay đổi cuộc đời, Santa giúp Mai có được sức mạnh phép thuật.


    Tuy nội dung của phim Itsudatte My Santa không mới mẻ nhưng rất nhẹ nhàng và truyền thông điệp tích cực. Do đó, bộ phim này sẽ thích hợp cho những bạn có tâm hồn mỏng manh đấy.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Tác giả: Akamatsu Ken
    Số tập: 2 tập
    Link phim:
    https://animetvn.live/thong-tin-phim/f4692-itsudatte-my-santa.html

    Itsudatte My Santa
    Itsudatte My Santa
    Itsudatte My Santa
    Itsudatte My Santa
  6. Winter Sonata là bộ anime được chuyển thể từ bộ phim cùng tên "Bản tình ca mùa đông". Winter Sonata kể về Joon Sang, một anh chàng chuyển đến học trường trung học mới để tìm lại cha ruột mình. Yu Jin và Sang Hyuk là bạn thân từ nhỏ, dù Sang Hyuk muốn đi xa hơn tình bạn, nhưng Yu Jin vẫn xem anh là như anh trai mình. Trong lần đi cắm trại cùng bạn học đã xảy ra biến cố và họ trở nên thân nhau hơn, cô đã mở cửa trái tim lạnh giá của anh.


    Tuy nhiên, số phận đã khiến tình yêu của họ không trọn vẹn. Anh đột ngột biến mất. 10 năm sau, cô gặp lại người đàn ông có nhiều nét giống với Joon Sang. Liệu Yu Jin có một lần nữa rung động không? Hãy xem bộ phim để cảm nhận câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa trời đông giá rét nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Nhà sản xuất:
    Studio Comet, KeyEast, REALTHING
    Số tập:
    26 tập
    Link phim:
    https://animetvn.live/thong-tin-phim/winter-sonata-ban-tinh-ca-mua-dong.html

    Winter Sonata - Bản tình ca mùa đông
    Winter Sonata - Bản tình ca mùa đông
    Winter Sonata - Bản tình ca mùa đông
    Winter Sonata - Bản tình ca mùa đông
  7. Top 7

    Santa Company

    Là một thực tập sinh của Công ty Santa, Noel White chuẩn bị cho bài kiểm tra của mình để trở thành một Tonttu chính thức, nhiệm vụ của cô là Tìm điều quan trọng nhất cho một ông già Noel. Thời hạn gần đến với một câu trả lời chưa được tìm thấy, khi một lá thư từ một đứa trẻ đến muộn tại công ty. Khi bức thư sắp được xử lý như một khiếm khuyết, Noel và bạn bè bắt đầu cuộc phiêu lưu cho hiện tại - nhưng liệu Noel có tìm được câu trả lời cho bài tập của cô không?


    Bộ phim Santa Company có tình tiết rất nhẹ nhàng, dễ thương, nếu bạn là fan của anime thì không nên bỏ lỡ bộ phim này nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Nhà sản xuất: Nexus
    Nhóm dịch:
    Dark Moon
    Số tập: 1 tập


    Link phim: https://animehay.io/thong-tin-phim/santa-company-2937.html

    Santa Company
    Santa Company
    Santa Company
    Santa Company
  8. Top 8

    Amagami SS

    Amagami SS kể về một chàng trai Tachibana Junichi, là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lánh.


    Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh. Kết quả là, cậu đã có những cuộc gặp gỡ với nhiều cô bạn. Nhưng rồi cuối cùng, cậu ta sẽ trải qua mùa giáng sinh như thế nào?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Nhà sản xuất: AIC

    Số tập: 26 tập

    Link phim: https://animehay.io/thong-tin-phim/amagami-ss-330.html

    Amagami SS
    Amagami SS
    Amagami SS
    Amagami SS
  9. Phim The Disappearance Of Haruhi Suzumiya còn có tên khác là Suzumiya Haruhi no Shoushitsu được chuyển thể từ tập 4 cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tanigawa Nagaru. Câu truyện xoay quanh việc Kyon bị lạc vào một thế giới mà Haruhi - thủ lĩnh SOS Dan đã tạm thời biến mất. Mikuru thì như chưa từng quen biết cậu, Koizumi cũng mất tích cùng lớp 1-9 một cách bí ẩn, còn Yuki lại là thành viên duy nhất CLB Văn Học.


    SOS Dan và Haruhi hoàn toàn bị quên lãng và Kyon đã quyết định lên đường tìm hiểu sự thật đằng sau sự việc này. Liệu bọn họ có tìm ra sự thật, hãy theo dõi bộ phim anime này nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Nhà phát hành: Bandai Entertainment

    Nhà sản xuất: Kyoto Animation

    Số tập: 1 tập

    Link phim: https://anime47.com/phim/suzumiya-haruhi-no-shoushitsu/m1738.html

    The Disappearance Of Haruhi Suzumiya
    The Disappearance Of Haruhi Suzumiya
    The Disappearance Of Haruhi Suzumiya
    The Disappearance Of Haruhi Suzumiya
  10. Top 10

    Chocotto Sister

    Phim Chocotto Sister là một bộ phim anime nghiêng về tình cảm gia đình nhiều hơn, chi tiết nhẹ nhàng, đằm thắm. Khi Haruma Kawagoe còn là một đứa trẻ, anh ta đã ước vào đêm giáng sinh là sẽ có một cô em gái vì mẹ anh ta ko thể sinh nở được nữa.


    Nhiều năm trôi qua, một ngày kia Haruma nhận được món quà giáng sinh từ bà già Noel, và anh ta không ngờ, đó lại là một cô em gái. Vậy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Các bạn hãy xem phim và tự mình tìm câu trả lời nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Nhà sản xuất: Nomad
    Nhóm dịch:
    DWS

    Số tập: 24 tập

    Link phim: https://animehay.io/thong-tin-phim/chocotto-sister-2054.html

    Chocotto Sister
    Chocotto Sister
    Chocotto Sister
    Chocotto Sister




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy