Top 6 Phim truy tìm kho báu hay, li kì nhất mà bạn không nên bỏ qua

Loan Lắm Lời 740 0 Báo lỗi

Những kho báu có giá trị hay đôi khi những thứ được cất giấu kỹ luôn đem đến một sức hấp dẫn lớn. Cuộc hành trình tìm kiếm kho báu là cuộc hành trình phiêu lưu ... xem thêm...

  1. Cướp biển vùng Caribe: Lời nguyền của tàu Ngọc trai đen là bộ phim phiêu lưu – giả tưởng Mỹ. Đây là phần đầu trong loạt phim thám hiểm Cướp biển vùng Caribe – một trong những bộ phim truy tìm kho báu hay nhất nên xem.


    Phim xoay quanh Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp) – một tên cướp biển hiểu biết và Will Turner (Orlando Bloom) – một thợ rèn tháo vát tìm kiếm Elizabeth Swann (Keira Knightley). Elizabeth, tình yêu đầu đời của Will, là con gái của một thống đốc. Cô đang bị nhóm thủy thủ bị nguyền rủa trên con thuyền Ngọc trai đen do đại úy Hector Barbossa (Geoffrey Rush) đáng sợ chỉ huy, giam giữ.


    Thế nhưng ít ai biết được Barbossa hung dữ cùng nhóm thủy thủ của mình đang chịu một lời nguyền cổ xưa, không sống cũng không chết.

    Lời nguyền của tàu ngọc trai đen
    Cướp biển vùng Caribbe: Lời nguyền của tàu ngọc trai đen (2003)
    Cướp biển vùng Caribbe: Lời nguyền của tàu ngọc trai đen (2003)

  2. Để nói về nội dung tìm kho báu thì không thể nào không nhắc đến bộ phim nổi tiếng của xứ sở kim chi nổi tiếng Hàn Quốc với bộ phim The Pirates – Cướp Biển được ra mắt vào năm 2014 .


    Một sự kiện vô tiền khoáng hậu xảy ra khi một con cá voi khổng lồ nuốt chửng chiếc ấn triện vô giá của hoàng gia, khiến hết thảy quan quân triều đình và cả đám hải tặc khắp bốn phương không hẹn mà gặp, cùng tụ hội về vùng biển dậy sóng hòng tìm lại con dấu quyền lực – một khi sở hữu là nằm cả triều đại trong tay. Trong số bao anh hùng hào kiệt, xuất hiện 2 “danh tặc” lừng lẫy là nữ cướp biển Yeo-wol (do Son Ye Jin vào vai), người đã một mình tiêu diệt cả 5000 tên cướp biển tại đảo Tsushima và ở phía đối địch là nam sơn tặc Jang Sa-jung do tài tử Kim Nam Gil thủ diễn – một cái tên khét tiếng có thể khiến trẻ con khắp mọi miền quên phải khóc thét.


    Hai kẻ không đội trời chung sẽ tạo ra một trận quyết đấu “một mất một còn” vừa hoành tráng vừa kịch tính đến từng phút giây. Vậy kết cục của 2 kẻ trái ngược, không đội trời chung này sẽ ra sao? Hãy xem phim để biết thêm nhé


    Đây là bộ phim từng giữ vị trí bom tấn ăn khách nhất của điện ảnh Hàn Quốc, được đề cử và đoạt hàng loạt giải thưởng tại các liên hoan phim, Cướp Biển – tựa gốc The Pirates, là bộ phim về truy tìm kho báu này thuộc thể loại phiêu lưu hành động dã sử với bối cảnh diễn ra vào thời kỳ đầu triều đại Chosun.

    The Pirates – Cướp Biển (2014)
    The Pirates – Cướp Biển (2014)
    The Pirates – Cướp Biển (2014)
    The Pirates – Cướp Biển (2014)
  3. Kho báu quốc gia là bộ phim hành động mạo hiểm của đạo diễn Jon Turteltaub. Truyện phim xoay quanh anh chàng Benjamin Franklin Gates (Nicolas Cage), thuộc dòng họ đều là những người thợ săn kho báu. Anh đang trên đường tìm kiếm một kho báu quốc gia mà ông nội anh để lại thông tin. Tuy nhiên, không ai tin rằng kho báu là có thật và cho rằng anh điên rồ, viển vông.


    Manh mối về kho báu có trên mạng và rải rác khắp đất nước nên Benjamin rất khó khăn trong việc tìm kiếm. Ngoài ra, anh còn phải đối đầu với một địch thủ đáng gờm là một nhân viên FBI – Ian Howe (Sean Bean).

    Kho báu quốc gia – National Treasure (2004)
    Kho báu quốc gia – National Treasure (2004)
    Kho báu quốc gia – National Treasure (2004)
    Kho báu quốc gia – National Treasure (2004)
  4. Cuộc phiêu lưu vào lòng đất kể về chuyến phiêu lưu của một nhà khoa học, người bị cả thế giới chế nhạo vì những lý thuyết điên rồ.


    Sau khi nhận được chiếc hộp từ người anh trai đã mất tích, anh tiến hành một chuyến phiêu lưu đến Iceland cùng với cháu tên là Sean và cô hướng dẫn viên Hannah Asgeirsson. Ở cuộc du hành này, trong một lần leo núi để tránh bão tuyết, họ đã tình cờ phát hiện ra một hang động đi vào lòng đất.


    Họ quyết định thực hiện cuộc phiêu lưu trong lòng đất để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với người anh trai đã mất tích. Thế nhưng, cả ba bị mắc kẹt trong hang vì lối vào bị sập. Trong khi tìm kiếm lối thoát, họ đã phát hiện ra một thế giới kì bí, đầy nguy hiểm với toàn những sinh vật khổng lồ trong lòng đất.

    Cuộc phiêu lưu vào lòng đất (2008)
    Cuộc phiêu lưu vào lòng đất (2008)
    Cuộc phiêu lưu vào lòng đất (2008)
    Cuộc phiêu lưu vào lòng đất (2008)
  5. Năm 3067 trước Công Nguyên, ở Ai Cập cổ đại, một chiến binh mang tên Vua Bò Cạp đã dẫn đội quân của ông ta đi xâm chiếm kinh thành Thebes. Bảy năm sau, Vua Bò Cạp và đội quân của ông ta thua trận rồi rút lui vào sa mạc Ahm Shere, từng người lính ngã xuống chết, chỉ có Vua Bò Cạp còn sống. Vua Bò Cạp cầu xin thần Anubis giúp đỡ, thần Anubis liền ban cho Vua Bò Cạp đội quân âm binh hùng mạnh để giúp ông ta chiếm kinh thành Thebes, sau đó thần Anubis bắt linh hồn Vua Bò Cạp đi.


    Bộ phim xoay quanh một nhóm nhà khảo cổ học với mong muốn khám phá các bí mật nơi xứ sở của kim tự tháp dẫn đầu là O'Connell. Trong quá trình khai quật các xác ướp, họ đã vô tình giải phóng một lời nguyền được đặt trên xác ướp của thầy tu Imhotep.


    Tưởng đã yên nghỉ, vùi sâu trong một ngôi mộ dưới sa mạc khủng khiếp nay bỗng thức tỉnh mang theo những điều tăm tối và kinh hãi. Liệu O'Connell sẽ làm gì để có thể đưa xác ướp trở về nơi anh ta đã đến.

    The Mummy – Xác ướp Ai Cập (1999)
    The Mummy – Xác ướp Ai Cập (1999)
    The Mummy – Xác ướp Ai Cập (1999)
    The Mummy – Xác ướp Ai Cập (1999)
  6. Dựa trên cuộc săn tìm kho báu lớn nhất trong lịch sử nhân loại, “The Monuments Men” là một phim hành động ly kỳ kể về một trung đội được thành lập bất đắc dĩ trong chiến tranh thế giới thứ II, được chính tổng thống Hoa Kỳ lúc đó là Franklin D.Roosevelt với nhiệm vụ bí mật thâm nhập vào nước Đức thời kì Đức Quốc Xã để thu hồi các tuyệt tác nghệ thuật khỏi quân Phát Xít và trao trả chúng về với chủ nhân đích thực.Đây là một nhiệm vụ gần như bất khả thi khi kho tàng nghệ thuật này nằm sâu trong phòng tuyến của quân thù, và quân Đức thì được hạ lệnh phá hủy mọi thứ một khi Đế chế thứ 3 sụp đổ.


    Làm thế nào để những đặc nhiệm bất đắc dĩ này – gồm 7 nhà đạo diễn, điêu khắc gia, và nhà sử học vốn quen với các tác phẩm của Michelangelo hơn cầm súng – có thể thực hiện nhiệm vụ thành công? Nhưng như tên gọi tự hào “Monuments Men” (Những người gìn giữ tượng đài), giữa cuộc chiến chạy đua với thời gian, những con người dũng cảm này sẽ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để cứu lấy 1000 năm lịch sử nghệ thuật và văn minh nhân loại…

    The Monuments Men - Kho báu bị đánh cắp
    The Monuments Men - Kho báu bị đánh cắp
    The Monuments Men - Kho báu bị đánh cắp
    The Monuments Men - Kho báu bị đánh cắp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy