The Pirates – Cướp Biển (2014)

Để nói về nội dung tìm kho báu thì không thể nào không nhắc đến bộ phim nổi tiếng của xứ sở kim chi nổi tiếng Hàn Quốc với bộ phim The Pirates – Cướp Biển được ra mắt vào năm 2014 .


Một sự kiện vô tiền khoáng hậu xảy ra khi một con cá voi khổng lồ nuốt chửng chiếc ấn triện vô giá của hoàng gia, khiến hết thảy quan quân triều đình và cả đám hải tặc khắp bốn phương không hẹn mà gặp, cùng tụ hội về vùng biển dậy sóng hòng tìm lại con dấu quyền lực – một khi sở hữu là nằm cả triều đại trong tay. Trong số bao anh hùng hào kiệt, xuất hiện 2 “danh tặc” lừng lẫy là nữ cướp biển Yeo-wol (do Son Ye Jin vào vai), người đã một mình tiêu diệt cả 5000 tên cướp biển tại đảo Tsushima và ở phía đối địch là nam sơn tặc Jang Sa-jung do tài tử Kim Nam Gil thủ diễn – một cái tên khét tiếng có thể khiến trẻ con khắp mọi miền quên phải khóc thét.


Hai kẻ không đội trời chung sẽ tạo ra một trận quyết đấu “một mất một còn” vừa hoành tráng vừa kịch tính đến từng phút giây. Vậy kết cục của 2 kẻ trái ngược, không đội trời chung này sẽ ra sao? Hãy xem phim để biết thêm nhé


Đây là bộ phim từng giữ vị trí bom tấn ăn khách nhất của điện ảnh Hàn Quốc, được đề cử và đoạt hàng loạt giải thưởng tại các liên hoan phim, Cướp Biển – tựa gốc The Pirates, là bộ phim về truy tìm kho báu này thuộc thể loại phiêu lưu hành động dã sử với bối cảnh diễn ra vào thời kỳ đầu triều đại Chosun.

The Pirates – Cướp Biển (2014)
The Pirates – Cướp Biển (2014)
The Pirates – Cướp Biển (2014)
The Pirates – Cướp Biển (2014)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy