Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. Top 1 Senju Hashirama
  2. Top 2 Uchiha Madara
  3. Top 3 Uchiha Itachi
  4. Top 4 Senju Tobirama
  5. Top 5 Uzumaki Naruto

Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

Ng Khánh Lệ Huyền 2293 0 Báo lỗi

Không chỉ đối với fan anime mà Naruto còn là bộ phim hoạt hình chiếm trọn tuổi thơ của mỗi chúng ta. Được chắp bút bởi Masashi Kishimoto, Naruo là câu chuyện ... xem thêm...

  1. Senju Hashirama - Hokage Đệ Nhất của Làng Lá, ông là người thuộc bộ tộc Senju, là con trai thứ nhất của Senju Butsuma, chồng Jinchuriki của Kyubi đời thứ nhất Uzumaki Mito. Senju Hashirama là luân hồi chuyển kiếp đầu tiên của Otsytsuki Ashura, sau này là Uzumaki Naruto. Sức mạnh của ông đã được lưu truyền trong giới Shinobi, ngay cả Uchiha Madara, người đã chấp hết cả Ngũ Đại Kage cũng phải tuyên bố rằng Ngũ Đại Kage không có tuổi, ông chỉ xem Senju Hashirama là đối thủ đáng gờm.


    Mang trong mình huyết kế giới hạn "Mộc độn" có một không hai trong truyền thuyết. Ông cũng là người lãnh đạo tộc Senju và lập nên Làng Lá. Vị Hokaga đầu tiên của Làng Lá được xem là ninja mạnh nhất trong lịch sử, ông là người duy nhất khắc chế được sức mạnh của Cữu Vĩ với mộc độn của mình và chiến đấu với Uchiha Madara trong những cuộc chiến. Vì là truyền nhân của Ashura, nên ông cũng thừa hưởng sức mạnh từ thân thể và sức sống của Lục Đạo Hiền Nhân, có cho mình lượng chakra khổng lồ. Hashirama cũng có khả năng sử dụng hiền nhân thuật kết hợp với mộc độn để kích hoạt cảnh giới tiên nhân của mộc độn, thi triển những chiêu thức đỉnh cao như mộc long, thụ giới giáng đản, mộc nhân thuật, mộc độn chân pháp thiên thủ,... Ông còn có khả năng tự chữa trị vết thương mà không cần kết ấn như cháu gái mình, Tsunade. Vì là một nhẫn giả thánh nhân nên ông cũng sử dụng được nhiều nhẫn thuật phức tạp, điển hình như cấm thuật Ngũ trùng la sinh môn dùng để chống lại bom vĩ thú của Kurama được bọc trong Susano khi xưa bằng cách triệu hồi ra 5 cánh cổng vô cùng kiên cố.


    Hashirama nổi tiếng với chiến tích bắt Vĩ Thú về làm pet cho nhà, ông là người duy nhất thành công bắt 8/9 vĩ thú và chia đều cho các làng quản lý. Về tính cách, Hishirama tuy được mệnh danh là ninja mạnh nhất thời đại nhưng ông lại là một người vô cùng lương thiện, yêu chuộng hòa bình, hoạt bát và có phần trẻ con. Tuy nhiên mọi quyết định mà Hokage Đệ Nhất đưa ra đều vô cùng sáng suốt, cứu sống được nhân loại khỏi những trận chiến ác liệt.


    Ngoài ra, Hashirama còn là anh trai của Tobirama Senju (Hokage Đệ Nhị), thầy của Sarutobi Hiruzen (Hokage Đệ Tam), ông của Tsunade (Hokage Đệ Ngũ) và là người bạn thân nhất, cũng là đối thủ truyền kiếp mạnh nhất - Uchiha Madara.

    Hokage Đệ Nhất - Senju Hashirama
    Hokage Đệ Nhất - Senju Hashirama
    Senju Hashirama
    Senju Hashirama

  2. Madara - vị thủ lĩnh huyền thoại của tộc Uchiha, cũng là người cùng kề vai sát cánh với Hokage Đệ Nhất Hashirama sáng lập nên làng Lá. Ông được xem là một trong những vị shinobi mạnh nhất lịch sử, người đầu tiên của gia tộc thức tỉnh được Mangekyo Sharingan vĩnh cửu. Là một thiên tài ngay từ nhỏ, Madara đã giết chết vài thành viên của Senju trước khi thức tỉnh Sharingan, đều là những người lớn tuổi và dày dạn kinh nghiệm hơn mình. Ông nổi tiếng nhất với trận đánh toàn lực với “Thánh Shinobi” Senju Hashirama.

    Khi Obito bắt đầu hành động dưới cái tên Madara, Ngũ Đại Quốc và cả Làng Sắt luôn trung lập đã phải liên thủ lại với nhau vì e sợ sức mạnh của Madara và Đại chiến Nhẫn giả lần thứ IV nổ ra. Sau khi được hồi sinh và có thêm Mộc Độn, Madara mạnh đến mức có thể cùng lúc đánh bại cả 5 Kage, và sau đó là cả Kurama sau khi ăn cắp chakra của nó từ các shinobi thuộc Liên Minh.


    Madara bẩm sinh đã có chakra rất mạnh, mà theo Senju Tobirama và Cửu Vĩ miêu tả là cực kì đáng ghê tởm và độc ác. Một phần lý do là bởi Madara đã kế thừa chakra của Indra. Trữ lượng chakra khổng lồ cho phép ông ta chiến đấu liên tục suốt 24 giờ không mệt mỏi và có thể triệu hồi Ngoại Đạo Ma Tượng từ lồng của nó ở mặt trăng ngay cả khi tuổi đã về già.
    Madara cũng rất giỏi điều khiển chakra, có thể thực hiện các thuật phức tạp chỉ bằng thủ ấn một tay. Ông ta còn có thể nhanh chóng hấp thụ và đồng hóa chakra tiên nhân với chakra của chính mình để đi vào Trạng thái Tiên nhân thông qua gương mặt của Hashirama ở trước ngực, mặc dù trước đó chưa từng học qua thuật này. Ông ta còn chia đều chakra cho 25 mộc phân thân của mình, mỗi phân thân đều đủ khả năng đấu lại Ngũ Đại Kage.

    Dẫu hay dùng nhẫn thuật nhưng Madara cũng rất giỏi thể thuật. Khi đối đầu với sư đoàn 4, ông ta đã đánh bại hàng trăm đối thủ bằng thể thuật, tước đoạt khí giới hay né các đón tấn công lao đến mình từ nhiều phía. Ông ta có thể tấn công một cách chính xác trước khi đối thủ kịp phản ứng và áp đảo những kẻ to gấp đôi mình, cũng như đủ nhanh để đả thương Naruto đang trong Trạng thái Tiên Nhân. Khi bản thân cũng đi vào Trạng thái Tiên Nhân, ông ta có thể đẩy lùi cả chín vĩ thú và né được Phi Lôi Thần Trảm chỉ bằng cảm giác. Khả năng chịu đau của Madara lúc này cũng tốt hơn, nét mặt chẳng hề thay đổi khi bị Sasuke đâm vào tay phải, bị vĩ thú tấn công hay cả khi mất tay.


    Madara là một nhân vật phản diện được xây dựng hết sức thú vị với nhiều mâu thuẫn. Ông vốn dĩ có thể trở thành trợ thủ đắc lực của Hashirama, và là ứng viên sáng giá cho chức Hokage Đệ Nhị. Nhưng vì sự quay lưng của gia tộc và bị em trai Hashirama là Tobirama nghi ngờ mà ông đã rời làng, rời khỏi bạn mình. Dù mong muốn cuối cùng của ông là mang lại hòa bình nhưng hành động của ông lại hết sức tàn ác, và gây ra nhiều thiệt hại cho làng. Có thể nói nhân vật phản diện này là một trong những điểm thu hút nhất của series Naruto.

    Uchiha Madara
    Uchiha Madara
  3. Được mệnh danh là "Thiên tài gia tộc Uchiha", Itachi là anh trai của Uchiha Sasuke, và là người gánh lên mình trọng tội tàn sát gần như cả gia tộc Uchiha, trừ Sasuke. Anh đóng vai trò là thành viên của tổ chức tội ác Akatsuki, đồng thời là kẻ thù lớn nhất của Sasuke. Đây cũng là nhân vật vô cùng đặc biệt, chiếm trọn nước mắt và tình yêu của khán giả khi chứng kiến cả cuộc đời của anh. Anh có một thời thơ ấu không mấy êm đẹp khi bị chiến tranh hủy hoại. Sự dữ dội của chiến tranh thôi thúc anh phải tìm kiếm nền hòa bình bằng bất cứ giá nào. Thuở ấy, Itachi biết được rằng gia tộc mình đang lên kế hoạch đảo chính để giành quyền kiểm soát làng Lá. Sau khi tộc Uchiha bị buộc tội sử dụng Cửu Vĩ tấn công làng, Itachi cung cấp cho làng Lá thông tin tình báo về những hành động của gia tộc trong suốt hai năm anh làm đặc vụ của ANBU.


    Anh trở thành Genin khi lên 6, trở thành Chunin khi lên 10 và gia nhập ANBU năm 11 tuổi, đây là một thành tích đáng nể mà bất kì shinobi nào cũng phải ao ước. Sau khi đồ sát cả gia tộc, Uchiha Itachi đã rời bỏ làng và gia nhập tổ chức khét tiếng Akatsuki, tuy nhiên, chưa thể hiện được bao lâu thì anh mắc phải căn bệnh nan y khiến cho việc thi triển nhẫn thuật trở nên khó khăn, đặc biệt là con mắt Mangekyo Sharingan.


    Trong chiến trận, Itachi cho thấy bản thân là một ninja vô cùng mạnh và nhận được vô số lời khen từ cả cộng sự lẫn địch thủ. Khi đối đầu với Hatake Kakashi, Yuuhi Kurenai, và Sarutobi Asuma, Kakashi đã nhận định Itachi còn chưa dụng tới một nửa sức mạnh bản thân. Tobi cũng từng bảo anh liên tục làm hắn kinh ngạc. Dù bản thân sở hữu sức mạnh rất ấn tượng, nhân vật này không bao giờ coi thường đối thủ. Anh từng ca ngợi Jiraiya và bảo với Kisame rằng nếu đấu với ông thì dù anh có được Kisame giúp, kết cục cũng sẽ là cả hai cùng chết hay anh bại trận.


    Trong Naruto, có rất nhiều cách kết ấn để thực hiện nhẫn thuật. Tuy nhiên, chỉ có rất ít người có khả năng kết ấn chỉ bằng 1 tay, và Uchiha Itachi là một trong số 7 nhân vật thực hiện được điều đó. Nó cho phép người dùng có khả năng thực hiện hai đòn tấn công cùng một lúc hoặc sử dụng vũ khí trong khi tạo phong ấn. Lần đầu tiên chúng ta thấy Itachi thể hiện khả năng này trong là khi chiến đấu với Kakashi ở làng Lá. Itachi có thể thực hiện nhẫn thuật trong khi giữ shuriken trong tay khác của mình.


    Itachi sở hữu kỹ năng thể thuật cấp độ cao dù đây không phải chuyên môn của anh. Điều này được chứng tỏ khi anh dễ dàng đánh bại Tekka, Yashiro và Inabi – họ đều lớn tuổi hơn anh và còn là thành viên trực thuộc Lực lượng cảnh sát làng Lá. Itachi cũng cho thấy anh có phản xạ và tốc độ nhanh, đặc biệt là với cử động tay. Anh có thể liên tiếp tạo thủ ấn và ném vũ khí, tạo cảm giác anh thi triển thuật mà không cần ấn chú. Ngay cả những người sử dụng Sharingan lão luyện như Kakashi và Sasuke cũng khó mà theo dõi được chuyển động của nhân vật này. Anh cũng thành thạo Thuấn thân thuật (Shunshin no Jutsu) và đủ khả năng tấn công đối phương rồi ngay lập tức di chuyển đến vị trí họ rút về, khiến họ không có thời gian phản đòn. Trong anime, Itachi thể hiện mình cũng có sức mạnh cơ bắp đủ để tạo vài hố nhỏ trên mặt đất chỉ với vài cú đá.


    Itachi là bậc thầy trong việc sử dụng ba loại thuật chính. Những kỹ thuật đặc trưng của anh đều liên quan đến việc sử dụng quạ; anh có thể triệu hồi cả một bầy quạ và dùng chúng trong cả nhẫn thuật lẫn ảo thuật. Phần lớn anh sẽ tạo ra các phân thân mà khi tan rã sẽ hóa thành những con quạ, hay dùng quạ để biến chúng thành shuriken. Nhân vật này cũng tạo được những phân thân phát nổ. Ảo thuật của Itachi tạo ra khiến cho tất cả những shinobi chiến đấu với anh đều e sợ, đến Kakashi còn phải nhắm mắt khi chiến đấu với Itachi để tránh nhìn vào mắt anh. Ngay khi còn nhỏ, Itachi đã có thể ném trúng hoàn hảo chín mục tiêu được sắp đặt phức tạp và một trong số chúng được đặt ở điểm mù bằng cách lần lượt làm chệch hướng các thanh kunai để đảm bảo chúng đến đúng vị trí. Trong trận đấu với một Nagato bị điều khiển, anh còn làm mù thú triệu hồi của Nagato mặc cho chúng sở hữu tầm nhìn do Rinnegan mang lại. Nhân vật này cũng giỏi dùng shuriken và Sasuke từng bảo anh mình là người dùng vũ khí đó xuất sắc nhất, thậm chí vượt qua cả cha của họ. Anh còn truyền lửa vào shuriken để tăng gấp hai độ phá hoại của chiêu thức.


    Itachi sở hữu Mangekyou Sharingan và nó cho phép anh sử dụng những chiêu thức mạnh nhất của bản thân. Với mắt trái, anh có thể dùng Tsukuyomi, một loại ảo thuật đặt tâm trí đối phương vào thế giới ảo và hành hạ trong suốt nhiều ngày dù trên thực tế thì chỉ mới vài giây trôi qua. Nếu không vì căn bệnh mà anh mắc phải, thì sức mạnh của Itachi phải sánh ngang đẳng cấp Hokage.

    Uchiha Itachi
    Uchiha Itachi
  4. Senju Tobirama - Hokage Đệ Nhị, cũng được mệnh danh là "dân chơi cấm thuật" và "Antifan chân chính của Uchiha". Ông là em trai của Senju Hashirama, Hokage Đệ Nhất. Khác với anh trai mình, ông lại là một người vô cùng quyết đoán, bộc trực, có phần nóng tính và đặc biệt là luôn có mối bận tâm về gia tộc Uchiha.


    Vị Hokage Đệ Nhị này cũng có sức mạnh vô cùng đáng gờm, trở thành một trong những huyền thoại của giới Shinobi thời chiến quốc. Đầu tiên, phải kể đến những cấm thuật mà ông tạo ra và cấm con cháu đời sau của mình không được phép sử dụng, trong đó có cẩm thuật huyền thoại Uế thổ chuyển sinh, có thể triệu hồi người chết sống lại mà Orochimaru đã sử dụng để triệu hồi chính Tobirama và anh trai mình sống dậy.


    Cụ Nhị được biết đến là ninja nhanh nhất lịch sử. Ông di chuyển nhanh tới mức có thể đồng thời dùng bùa nổ bao vây mục tiêu và đánh dấu lên họ cho Không-Thời Gian thuật mà kẻ thù chẳng hay biết gì. Ông đã sáng tạo nên Phi lôi thần thuật, là chiêu thức đã làm nên tên tuổi của Hokage Đệ Tứ, tia chớp vàng Minato sau này. Ông cũng điều khiển chakra rất thuần thục nên có thể kết giới chỉ bằng một tay để thi triển các thuật phức tạp. Ý chí của ông cũng rất vững vàng, vượt qua được quyền kiểm soát gần như hoàn hảo của Edo Tensei. Là một thành viên của tộc Senju, Tobirama thành thạo rất nhiều loại nhẫn thuật khác nhau, bao gồm thuật triệu hồi và tạo kết giới. Kiếm thuật của ông cũng rất tốt,Trong anime, ông đã lĩnh hội được cách sử dụng Lôi Thần Kiếm, một thanh gươm báu với khả năng phát điện. Tobirama còn sáng tạo ra rất nhiều thuật, ví như Kage Bunshin no Jutsu,1 thuật mà Naruto thường dùng. Trong số những Shinobi, Tobirama cũng là ninja sử dụng thủy thuật giỏi nhất. Ông có thể điều khiển nước được bất kì lúc nào, bất kì ở đâu, dù là sông hồ hay ao suối, tạo nên một nguồn nước khổng lồ.


    Ông còn là bậc thầy của âm dương độn, Tobirama sử dụng được cả năm biến đổi tự nhiên và Âm-Dương Độn. Ông có thể tạo ra một khối lượng nước cực lớn mà không cần ở cạnh một nguồn nước có sẵn, đồng nghĩa với việc Tobirama có thể sử dụng các nhẫn thuật Thủy Độn cấp cao bất cứ lúc nào ông muốn. Trong chiến đấu,Tobirama là một người rất toan tính, ông chỉ lâm trận khi thực sự nắm chắc phần thắng và đã đánh là không chút khoan nhượng. Madara tiết lộ Tobirama nổi tiếng là người chuyên bất ngờ tấn công đối thủ mỗi khi y tưởng mình đã thắng và lơ là phòng vệ

    Senju Tobirama
    Senju Tobirama
  5. Naruto là con trai của Hokage Đệ Tứ – Minato Namikaze và Uzumaki Kushina – Nhân trụ lực của Cửu Vỹ. Sở dĩ cậu có cái tên Naruto là do cha mẹ đặt theo tên nhân vật chính trong bộ truyện của Jiraiya – cha đỡ đầu của cậu. Trước đó, cha mẹ Naruto và Hokage Đệ Tam – Hiruzen Sarutobi luôn sợ mối nguy khi sinh cậu sẽ phá vỡ phong ấn Cửu Vỹ trong người Kushina. Để bảo vệ Kushina và người dân làng Lá, tất cả thông tin đều được bảo mật, chỉ có vài người biết bao gồm Biwako Sarutobi, Taji – nữ hộ sinh, vài ANBU bảo vệ và Minato để duy trì phong ấn. Anh chính là Hokage Đệ Thất, và cũng là nhân vật chính của anime cùng tên.


    Ngoài hào quang của nhân vật chính, không thể không phủ nhận rằng sau một chặng đường miệt mài nỗ lực, Naruto đã lột xác và trở thành một Shinobi vô cùng mạnh mẽ trong thế chiến ninja. Nhờ cơ thể được phong ấn Cửu Vĩ nên Naruto có thể tiếp cận đến nguồn chakra khổng lồ của nó. Khi trộn lẫn chakra của cậu và Cửu Vỹ, một lớp áo choàng hình cáo sẽ xuất hiện xung quanh cơ thể Naruto với số đuôi thể hiện cho sức mạnh hiện tại của cậu. Với mỗi một đuôi xuất hiện, Naruto sẽ tăng thêm sức mạnh chiến đấu và đồng nghĩa với việc cậu có thể mất kiểm soát bản thân, điển hình là khi cái đuôi thứ tư xuất hiện thì Naruto đã không còn là chính mình nữa. Trong lần đối đầu với Nagato, Hinata đã xuất hiện để cứu Naruto dẫn đến trúng đòn chí mạng. Sau một khoảng thời gian, Naruto đã chứng minh được sức mạnh của mình khi có thể chế ngự được Cửu Vĩ, khiến Cửu Vĩ tin tưởng như một người bạn và sử dụng thành thạo nguồn chakra lớn mạnh từ yêu hồ.


    Một trong những chiêu thức tấn công ưa thích của Naruto là Rasengan (Loa Hoàn Toàn) – một quả cầu tập trung chakra dạng xoắn ốc được sáng tạo bởi Minato (cha của cậu). Khi thực hiện Rasengan, Naruto phải tạo ảnh phân thân để giúp cậu vận động chakra do khả năng tập trung chakra của cậu khá thấp. Cậu thậm chí cần nhiều hơn 2 tay để vận động tạo nên quả cầu, 1 tay tập trung chakra, 2 tay định hình và xoay tròn quả cầu. Bản thân Rasengan có thể nghiền nát và phá hủy bất cứ thứ gì nó gặp phải, gây sát thương cực lớn. Minato sáng tạo ra Rasengan với ý định trộn lẫn nó vào chakra yếu tố của mình nhưng ông không thực hiện được việc đó. Nhưng Naruto đã thành công trộn lẫn Loa Hoàn Toàn với chakra hệ phong của mình thông qua việc luyện tập liên tục với các ảnh phân thân.


    Sau khi tu luyện ở núi Cóc, Naruto được truyền dạy tiên nhân thuật, và khi ở dạng hiền nhân, Naruto có thể sử dụng được một loạt các chiêu thức như Tiên Pháp Từ Độn La Toàn Hoàn, Thân Tử La Toàn Hoàn,Tiên Pháp Siêu Đại Ngọc La Toàn Đa Liên Hoàn và Cóc quyền. Không chỉ đạt đến cảnh giới tiên nhân, anh còn có thể vươn lên cảnh giới lục đạo.

    Uzumaki Naruto
    Uzumaki Naruto



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy