Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. top 1 Senju Hashirama
  2. top 2 Uchiha Madara
  3. top 3 Uchiha Itachi
  4. top 4 Senju Tobirama
  5. top 5 Uzumaki Naruto

Uzumaki Naruto

Naruto là con trai của Hokage Đệ Tứ – Minato Namikaze và Uzumaki Kushina – Nhân trụ lực của Cửu Vỹ. Sở dĩ cậu có cái tên Naruto là do cha mẹ đặt theo tên nhân vật chính trong bộ truyện của Jiraiya – cha đỡ đầu của cậu. Trước đó, cha mẹ Naruto và Hokage Đệ Tam – Hiruzen Sarutobi luôn sợ mối nguy khi sinh cậu sẽ phá vỡ phong ấn Cửu Vỹ trong người Kushina. Để bảo vệ Kushina và người dân làng Lá, tất cả thông tin đều được bảo mật, chỉ có vài người biết bao gồm Biwako Sarutobi, Taji – nữ hộ sinh, vài ANBU bảo vệ và Minato để duy trì phong ấn. Anh chính là Hokage Đệ Thất, và cũng là nhân vật chính của anime cùng tên.


Ngoài hào quang của nhân vật chính, không thể không phủ nhận rằng sau một chặng đường miệt mài nỗ lực, Naruto đã lột xác và trở thành một Shinobi vô cùng mạnh mẽ trong thế chiến ninja. Nhờ cơ thể được phong ấn Cửu Vĩ nên Naruto có thể tiếp cận đến nguồn chakra khổng lồ của nó. Khi trộn lẫn chakra của cậu và Cửu Vỹ, một lớp áo choàng hình cáo sẽ xuất hiện xung quanh cơ thể Naruto với số đuôi thể hiện cho sức mạnh hiện tại của cậu. Với mỗi một đuôi xuất hiện, Naruto sẽ tăng thêm sức mạnh chiến đấu và đồng nghĩa với việc cậu có thể mất kiểm soát bản thân, điển hình là khi cái đuôi thứ tư xuất hiện thì Naruto đã không còn là chính mình nữa. Trong lần đối đầu với Nagato, Hinata đã xuất hiện để cứu Naruto dẫn đến trúng đòn chí mạng. Sau một khoảng thời gian, Naruto đã chứng minh được sức mạnh của mình khi có thể chế ngự được Cửu Vĩ, khiến Cửu Vĩ tin tưởng như một người bạn và sử dụng thành thạo nguồn chakra lớn mạnh từ yêu hồ.


Một trong những chiêu thức tấn công ưa thích của Naruto là Rasengan (Loa Hoàn Toàn) – một quả cầu tập trung chakra dạng xoắn ốc được sáng tạo bởi Minato (cha của cậu). Khi thực hiện Rasengan, Naruto phải tạo ảnh phân thân để giúp cậu vận động chakra do khả năng tập trung chakra của cậu khá thấp. Cậu thậm chí cần nhiều hơn 2 tay để vận động tạo nên quả cầu, 1 tay tập trung chakra, 2 tay định hình và xoay tròn quả cầu. Bản thân Rasengan có thể nghiền nát và phá hủy bất cứ thứ gì nó gặp phải, gây sát thương cực lớn. Minato sáng tạo ra Rasengan với ý định trộn lẫn nó vào chakra yếu tố của mình nhưng ông không thực hiện được việc đó. Nhưng Naruto đã thành công trộn lẫn Loa Hoàn Toàn với chakra hệ phong của mình thông qua việc luyện tập liên tục với các ảnh phân thân.


Sau khi tu luyện ở núi Cóc, Naruto được truyền dạy tiên nhân thuật, và khi ở dạng hiền nhân, Naruto có thể sử dụng được một loạt các chiêu thức như Tiên Pháp Từ Độn La Toàn Hoàn, Thân Tử La Toàn Hoàn,Tiên Pháp Siêu Đại Ngọc La Toàn Đa Liên Hoàn và Cóc quyền. Không chỉ đạt đến cảnh giới tiên nhân, anh còn có thể vươn lên cảnh giới lục đạo.

Uzumaki Naruto
Uzumaki Naruto

Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. top 1 Senju Hashirama
  2. top 2 Uchiha Madara
  3. top 3 Uchiha Itachi
  4. top 4 Senju Tobirama
  5. top 5 Uzumaki Naruto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy