Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. top 1 Senju Hashirama
  2. top 2 Uchiha Madara
  3. top 3 Uchiha Itachi
  4. top 4 Senju Tobirama
  5. top 5 Uzumaki Naruto

Uchiha Itachi

Được mệnh danh là "Thiên tài gia tộc Uchiha", Itachi là anh trai của Uchiha Sasuke, và là người gánh lên mình trọng tội tàn sát gần như cả gia tộc Uchiha, trừ Sasuke. Anh đóng vai trò là thành viên của tổ chức tội ác Akatsuki, đồng thời là kẻ thù lớn nhất của Sasuke. Đây cũng là nhân vật vô cùng đặc biệt, chiếm trọn nước mắt và tình yêu của khán giả khi chứng kiến cả cuộc đời của anh. Anh có một thời thơ ấu không mấy êm đẹp khi bị chiến tranh hủy hoại. Sự dữ dội của chiến tranh thôi thúc anh phải tìm kiếm nền hòa bình bằng bất cứ giá nào. Thuở ấy, Itachi biết được rằng gia tộc mình đang lên kế hoạch đảo chính để giành quyền kiểm soát làng Lá. Sau khi tộc Uchiha bị buộc tội sử dụng Cửu Vĩ tấn công làng, Itachi cung cấp cho làng Lá thông tin tình báo về những hành động của gia tộc trong suốt hai năm anh làm đặc vụ của ANBU.


Anh trở thành Genin khi lên 6, trở thành Chunin khi lên 10 và gia nhập ANBU năm 11 tuổi, đây là một thành tích đáng nể mà bất kì shinobi nào cũng phải ao ước. Sau khi đồ sát cả gia tộc, Uchiha Itachi đã rời bỏ làng và gia nhập tổ chức khét tiếng Akatsuki, tuy nhiên, chưa thể hiện được bao lâu thì anh mắc phải căn bệnh nan y khiến cho việc thi triển nhẫn thuật trở nên khó khăn, đặc biệt là con mắt Mangekyo Sharingan.


Trong chiến trận, Itachi cho thấy bản thân là một ninja vô cùng mạnh và nhận được vô số lời khen từ cả cộng sự lẫn địch thủ. Khi đối đầu với Hatake Kakashi, Yuuhi Kurenai, và Sarutobi Asuma, Kakashi đã nhận định Itachi còn chưa dụng tới một nửa sức mạnh bản thân. Tobi cũng từng bảo anh liên tục làm hắn kinh ngạc. Dù bản thân sở hữu sức mạnh rất ấn tượng, nhân vật này không bao giờ coi thường đối thủ. Anh từng ca ngợi Jiraiya và bảo với Kisame rằng nếu đấu với ông thì dù anh có được Kisame giúp, kết cục cũng sẽ là cả hai cùng chết hay anh bại trận.


Trong Naruto, có rất nhiều cách kết ấn để thực hiện nhẫn thuật. Tuy nhiên, chỉ có rất ít người có khả năng kết ấn chỉ bằng 1 tay, và Uchiha Itachi là một trong số 7 nhân vật thực hiện được điều đó. Nó cho phép người dùng có khả năng thực hiện hai đòn tấn công cùng một lúc hoặc sử dụng vũ khí trong khi tạo phong ấn. Lần đầu tiên chúng ta thấy Itachi thể hiện khả năng này trong là khi chiến đấu với Kakashi ở làng Lá. Itachi có thể thực hiện nhẫn thuật trong khi giữ shuriken trong tay khác của mình.


Itachi sở hữu kỹ năng thể thuật cấp độ cao dù đây không phải chuyên môn của anh. Điều này được chứng tỏ khi anh dễ dàng đánh bại Tekka, Yashiro và Inabi – họ đều lớn tuổi hơn anh và còn là thành viên trực thuộc Lực lượng cảnh sát làng Lá. Itachi cũng cho thấy anh có phản xạ và tốc độ nhanh, đặc biệt là với cử động tay. Anh có thể liên tiếp tạo thủ ấn và ném vũ khí, tạo cảm giác anh thi triển thuật mà không cần ấn chú. Ngay cả những người sử dụng Sharingan lão luyện như Kakashi và Sasuke cũng khó mà theo dõi được chuyển động của nhân vật này. Anh cũng thành thạo Thuấn thân thuật (Shunshin no Jutsu) và đủ khả năng tấn công đối phương rồi ngay lập tức di chuyển đến vị trí họ rút về, khiến họ không có thời gian phản đòn. Trong anime, Itachi thể hiện mình cũng có sức mạnh cơ bắp đủ để tạo vài hố nhỏ trên mặt đất chỉ với vài cú đá.


Itachi là bậc thầy trong việc sử dụng ba loại thuật chính. Những kỹ thuật đặc trưng của anh đều liên quan đến việc sử dụng quạ; anh có thể triệu hồi cả một bầy quạ và dùng chúng trong cả nhẫn thuật lẫn ảo thuật. Phần lớn anh sẽ tạo ra các phân thân mà khi tan rã sẽ hóa thành những con quạ, hay dùng quạ để biến chúng thành shuriken. Nhân vật này cũng tạo được những phân thân phát nổ. Ảo thuật của Itachi tạo ra khiến cho tất cả những shinobi chiến đấu với anh đều e sợ, đến Kakashi còn phải nhắm mắt khi chiến đấu với Itachi để tránh nhìn vào mắt anh. Ngay khi còn nhỏ, Itachi đã có thể ném trúng hoàn hảo chín mục tiêu được sắp đặt phức tạp và một trong số chúng được đặt ở điểm mù bằng cách lần lượt làm chệch hướng các thanh kunai để đảm bảo chúng đến đúng vị trí. Trong trận đấu với một Nagato bị điều khiển, anh còn làm mù thú triệu hồi của Nagato mặc cho chúng sở hữu tầm nhìn do Rinnegan mang lại. Nhân vật này cũng giỏi dùng shuriken và Sasuke từng bảo anh mình là người dùng vũ khí đó xuất sắc nhất, thậm chí vượt qua cả cha của họ. Anh còn truyền lửa vào shuriken để tăng gấp hai độ phá hoại của chiêu thức.


Itachi sở hữu Mangekyou Sharingan và nó cho phép anh sử dụng những chiêu thức mạnh nhất của bản thân. Với mắt trái, anh có thể dùng Tsukuyomi, một loại ảo thuật đặt tâm trí đối phương vào thế giới ảo và hành hạ trong suốt nhiều ngày dù trên thực tế thì chỉ mới vài giây trôi qua. Nếu không vì căn bệnh mà anh mắc phải, thì sức mạnh của Itachi phải sánh ngang đẳng cấp Hokage.

Uchiha Itachi
Uchiha Itachi

Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. top 1 Senju Hashirama
  2. top 2 Uchiha Madara
  3. top 3 Uchiha Itachi
  4. top 4 Senju Tobirama
  5. top 5 Uzumaki Naruto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy