Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. top 1 Senju Hashirama
  2. top 2 Uchiha Madara
  3. top 3 Uchiha Itachi
  4. top 4 Senju Tobirama
  5. top 5 Uzumaki Naruto

Senju Hashirama

Senju Hashirama - Hokage Đệ Nhất của Làng Lá, ông là người thuộc bộ tộc Senju, là con trai thứ nhất của Senju Butsuma, chồng Jinchuriki của Kyubi đời thứ nhất Uzumaki Mito. Senju Hashirama là luân hồi chuyển kiếp đầu tiên của Otsytsuki Ashura, sau này là Uzumaki Naruto. Sức mạnh của ông đã được lưu truyền trong giới Shinobi, ngay cả Uchiha Madara, người đã chấp hết cả Ngũ Đại Kage cũng phải tuyên bố rằng Ngũ Đại Kage không có tuổi, ông chỉ xem Senju Hashirama là đối thủ đáng gờm.


Mang trong mình huyết kế giới hạn "Mộc độn" có một không hai trong truyền thuyết. Ông cũng là người lãnh đạo tộc Senju và lập nên Làng Lá. Vị Hokaga đầu tiên của Làng Lá được xem là ninja mạnh nhất trong lịch sử, ông là người duy nhất khắc chế được sức mạnh của Cữu Vĩ với mộc độn của mình và chiến đấu với Uchiha Madara trong những cuộc chiến. Vì là truyền nhân của Ashura, nên ông cũng thừa hưởng sức mạnh từ thân thể và sức sống của Lục Đạo Hiền Nhân, có cho mình lượng chakra khổng lồ. Hashirama cũng có khả năng sử dụng hiền nhân thuật kết hợp với mộc độn để kích hoạt cảnh giới tiên nhân của mộc độn, thi triển những chiêu thức đỉnh cao như mộc long, thụ giới giáng đản, mộc nhân thuật, mộc độn chân pháp thiên thủ,... Ông còn có khả năng tự chữa trị vết thương mà không cần kết ấn như cháu gái mình, Tsunade. Vì là một nhẫn giả thánh nhân nên ông cũng sử dụng được nhiều nhẫn thuật phức tạp, điển hình như cấm thuật Ngũ trùng la sinh môn dùng để chống lại bom vĩ thú của Kurama được bọc trong Susano khi xưa bằng cách triệu hồi ra 5 cánh cổng vô cùng kiên cố.


Hashirama nổi tiếng với chiến tích bắt Vĩ Thú về làm pet cho nhà, ông là người duy nhất thành công bắt 8/9 vĩ thú và chia đều cho các làng quản lý. Về tính cách, Hishirama tuy được mệnh danh là ninja mạnh nhất thời đại nhưng ông lại là một người vô cùng lương thiện, yêu chuộng hòa bình, hoạt bát và có phần trẻ con. Tuy nhiên mọi quyết định mà Hokage Đệ Nhất đưa ra đều vô cùng sáng suốt, cứu sống được nhân loại khỏi những trận chiến ác liệt.


Ngoài ra, Hashirama còn là anh trai của Tobirama Senju (Hokage Đệ Nhị), thầy của Sarutobi Hiruzen (Hokage Đệ Tam), ông của Tsunade (Hokage Đệ Ngũ) và là người bạn thân nhất, cũng là đối thủ truyền kiếp mạnh nhất - Uchiha Madara.

Hokage Đệ Nhất - Senju Hashirama
Hokage Đệ Nhất - Senju Hashirama
Senju Hashirama
Senju Hashirama

Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. top 1 Senju Hashirama
  2. top 2 Uchiha Madara
  3. top 3 Uchiha Itachi
  4. top 4 Senju Tobirama
  5. top 5 Uzumaki Naruto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy