Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. top 1 Senju Hashirama
  2. top 2 Uchiha Madara
  3. top 3 Uchiha Itachi
  4. top 4 Senju Tobirama
  5. top 5 Uzumaki Naruto

Uchiha Madara

Madara - vị thủ lĩnh huyền thoại của tộc Uchiha, cũng là người cùng kề vai sát cánh với Hokage Đệ Nhất Hashirama sáng lập nên làng Lá. Ông được xem là một trong những vị shinobi mạnh nhất lịch sử, người đầu tiên của gia tộc thức tỉnh được Mangekyo Sharingan vĩnh cửu. Là một thiên tài ngay từ nhỏ, Madara đã giết chết vài thành viên của Senju trước khi thức tỉnh Sharingan, đều là những người lớn tuổi và dày dạn kinh nghiệm hơn mình. Ông nổi tiếng nhất với trận đánh toàn lực với “Thánh Shinobi” Senju Hashirama.

Khi Obito bắt đầu hành động dưới cái tên Madara, Ngũ Đại Quốc và cả Làng Sắt luôn trung lập đã phải liên thủ lại với nhau vì e sợ sức mạnh của Madara và Đại chiến Nhẫn giả lần thứ IV nổ ra. Sau khi được hồi sinh và có thêm Mộc Độn, Madara mạnh đến mức có thể cùng lúc đánh bại cả 5 Kage, và sau đó là cả Kurama sau khi ăn cắp chakra của nó từ các shinobi thuộc Liên Minh.


Madara bẩm sinh đã có chakra rất mạnh, mà theo Senju Tobirama và Cửu Vĩ miêu tả là cực kì đáng ghê tởm và độc ác. Một phần lý do là bởi Madara đã kế thừa chakra của Indra. Trữ lượng chakra khổng lồ cho phép ông ta chiến đấu liên tục suốt 24 giờ không mệt mỏi và có thể triệu hồi Ngoại Đạo Ma Tượng từ lồng của nó ở mặt trăng ngay cả khi tuổi đã về già.
Madara cũng rất giỏi điều khiển chakra, có thể thực hiện các thuật phức tạp chỉ bằng thủ ấn một tay. Ông ta còn có thể nhanh chóng hấp thụ và đồng hóa chakra tiên nhân với chakra của chính mình để đi vào Trạng thái Tiên nhân thông qua gương mặt của Hashirama ở trước ngực, mặc dù trước đó chưa từng học qua thuật này. Ông ta còn chia đều chakra cho 25 mộc phân thân của mình, mỗi phân thân đều đủ khả năng đấu lại Ngũ Đại Kage.

Dẫu hay dùng nhẫn thuật nhưng Madara cũng rất giỏi thể thuật. Khi đối đầu với sư đoàn 4, ông ta đã đánh bại hàng trăm đối thủ bằng thể thuật, tước đoạt khí giới hay né các đón tấn công lao đến mình từ nhiều phía. Ông ta có thể tấn công một cách chính xác trước khi đối thủ kịp phản ứng và áp đảo những kẻ to gấp đôi mình, cũng như đủ nhanh để đả thương Naruto đang trong Trạng thái Tiên Nhân. Khi bản thân cũng đi vào Trạng thái Tiên Nhân, ông ta có thể đẩy lùi cả chín vĩ thú và né được Phi Lôi Thần Trảm chỉ bằng cảm giác. Khả năng chịu đau của Madara lúc này cũng tốt hơn, nét mặt chẳng hề thay đổi khi bị Sasuke đâm vào tay phải, bị vĩ thú tấn công hay cả khi mất tay.


Madara là một nhân vật phản diện được xây dựng hết sức thú vị với nhiều mâu thuẫn. Ông vốn dĩ có thể trở thành trợ thủ đắc lực của Hashirama, và là ứng viên sáng giá cho chức Hokage Đệ Nhị. Nhưng vì sự quay lưng của gia tộc và bị em trai Hashirama là Tobirama nghi ngờ mà ông đã rời làng, rời khỏi bạn mình. Dù mong muốn cuối cùng của ông là mang lại hòa bình nhưng hành động của ông lại hết sức tàn ác, và gây ra nhiều thiệt hại cho làng. Có thể nói nhân vật phản diện này là một trong những điểm thu hút nhất của series Naruto.

Uchiha Madara
Uchiha Madara

Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. top 1 Senju Hashirama
  2. top 2 Uchiha Madara
  3. top 3 Uchiha Itachi
  4. top 4 Senju Tobirama
  5. top 5 Uzumaki Naruto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy