Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. top 1 Senju Hashirama
  2. top 2 Uchiha Madara
  3. top 3 Uchiha Itachi
  4. top 4 Senju Tobirama
  5. top 5 Uzumaki Naruto

Senju Tobirama

Senju Tobirama - Hokage Đệ Nhị, cũng được mệnh danh là "dân chơi cấm thuật" và "Antifan chân chính của Uchiha". Ông là em trai của Senju Hashirama, Hokage Đệ Nhất. Khác với anh trai mình, ông lại là một người vô cùng quyết đoán, bộc trực, có phần nóng tính và đặc biệt là luôn có mối bận tâm về gia tộc Uchiha.


Vị Hokage Đệ Nhị này cũng có sức mạnh vô cùng đáng gờm, trở thành một trong những huyền thoại của giới Shinobi thời chiến quốc. Đầu tiên, phải kể đến những cấm thuật mà ông tạo ra và cấm con cháu đời sau của mình không được phép sử dụng, trong đó có cẩm thuật huyền thoại Uế thổ chuyển sinh, có thể triệu hồi người chết sống lại mà Orochimaru đã sử dụng để triệu hồi chính Tobirama và anh trai mình sống dậy.


Cụ Nhị được biết đến là ninja nhanh nhất lịch sử. Ông di chuyển nhanh tới mức có thể đồng thời dùng bùa nổ bao vây mục tiêu và đánh dấu lên họ cho Không-Thời Gian thuật mà kẻ thù chẳng hay biết gì. Ông đã sáng tạo nên Phi lôi thần thuật, là chiêu thức đã làm nên tên tuổi của Hokage Đệ Tứ, tia chớp vàng Minato sau này. Ông cũng điều khiển chakra rất thuần thục nên có thể kết giới chỉ bằng một tay để thi triển các thuật phức tạp. Ý chí của ông cũng rất vững vàng, vượt qua được quyền kiểm soát gần như hoàn hảo của Edo Tensei. Là một thành viên của tộc Senju, Tobirama thành thạo rất nhiều loại nhẫn thuật khác nhau, bao gồm thuật triệu hồi và tạo kết giới. Kiếm thuật của ông cũng rất tốt,Trong anime, ông đã lĩnh hội được cách sử dụng Lôi Thần Kiếm, một thanh gươm báu với khả năng phát điện. Tobirama còn sáng tạo ra rất nhiều thuật, ví như Kage Bunshin no Jutsu,1 thuật mà Naruto thường dùng. Trong số những Shinobi, Tobirama cũng là ninja sử dụng thủy thuật giỏi nhất. Ông có thể điều khiển nước được bất kì lúc nào, bất kì ở đâu, dù là sông hồ hay ao suối, tạo nên một nguồn nước khổng lồ.


Ông còn là bậc thầy của âm dương độn, Tobirama sử dụng được cả năm biến đổi tự nhiên và Âm-Dương Độn. Ông có thể tạo ra một khối lượng nước cực lớn mà không cần ở cạnh một nguồn nước có sẵn, đồng nghĩa với việc Tobirama có thể sử dụng các nhẫn thuật Thủy Độn cấp cao bất cứ lúc nào ông muốn. Trong chiến đấu,Tobirama là một người rất toan tính, ông chỉ lâm trận khi thực sự nắm chắc phần thắng và đã đánh là không chút khoan nhượng. Madara tiết lộ Tobirama nổi tiếng là người chuyên bất ngờ tấn công đối thủ mỗi khi y tưởng mình đã thắng và lơ là phòng vệ

Senju Tobirama
Senju Tobirama

Top 5 Nhân vật mạnh nhất trong anime Naruto

  1. top 1 Senju Hashirama
  2. top 2 Uchiha Madara
  3. top 3 Uchiha Itachi
  4. top 4 Senju Tobirama
  5. top 5 Uzumaki Naruto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy