Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 Demon King
  2. top 2 Serie
  3. top 3 Hero Of The South
  4. top 4 Schlacht
  5. top 5 Macht
  6. top 6 Frieren
  7. top 7 Himmel
  8. top 8 Flamme

Serie

Serie - Vị pháp sư yêu tinh mạnh nhất thường được mọi người gọi bằng những cái tên mỹ miều như: Cuốn ma đạo thư sống. Cô là người đứng đầu Hiệp hội Pháp thuật Lục địa và đồng thời bản thân cô cũng ý thức được sức mạnh phi phàm của mình khi tự nhận bản thân là một Pháp sư vĩ đại từ Kỷ nguyên thần thoại. Serie trong tiếng Đức có ý nghĩa là "Series - Loạt phim"


Giống như hầu hết các yêu tinh khác hay Frieren, Serie cũng ít khi biểu lộ cảm xúc của mình và phần lớn mọi người nhận xét rằng Serie khá lạnh lùng. Tuy nhiên là một yêu tinh "công tư phân minh", Serie tỏ ra rất công bằng khi đánh giá ai đó, sự nhạy bén của cô cũng được đánh giá khá cao.


Là yêu tinh được đánh giá cao về sức mạnh nhất nên Serie có rất nhiều kỹ năng đặc biệt. Đầu tiên, mọi câu thần chú mà nhân loại từng biết tới đều được Serie nằm lòng, bên cạnh đó lượng mana (năng lượng) mà Serie sở hữu là vô hạn và nó thậm chí sánh ngang với Frieren. Serie cũng là một bậc thầy trong việc che giấu lượng mana thực sự của mình, ngay cả những vị pháp sư có khả năng nhìn thấu được lượng mana thực sự của Frieren cũng không thể tìm ra được lượng mana mà Serie có là bao nhiêu. Fern là vị pháp sư đầu tiên và duy nhất có thể nhìn thấy được lượng mana mà Serie có cho tới thời điểm hiện tại.


Serie còn có một khả năng đặc biệt khác giúp cô có thể truyền được những phép thuật mà mình đã học cho các pháp sư khác. Serie không thực sự đề cao ma pháp vì bản thân cô cho rằng phép thuật suy cho cùng chỉ dùng vào việc giết chóc và nó không hề tốt đẹp. Sau khi truyền những pháp thuật cho các pháp sư khác, Serie lập tức quên đi những câu thần chú đó.

Serie
Serie
Serie
Serie

Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 Demon King
  2. top 2 Serie
  3. top 3 Hero Of The South
  4. top 4 Schlacht
  5. top 5 Macht
  6. top 6 Frieren
  7. top 7 Himmel
  8. top 8 Flamme

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy