Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 Demon King
  2. top 2 Serie
  3. top 3 Hero Of The South
  4. top 4 Schlacht
  5. top 5 Macht
  6. top 6 Frieren
  7. top 7 Himmel
  8. top 8 Flamme

Himmel

Himmel là một trong những nhân vật có thời lượng lên sóng rất ít nhưng ấn tượng của anh chàng để lại cho khán giả là rất lớn khi trong một cuộc khảo sát những nhân vật được ưa thích nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng thì Himmel chính là người đứng đầu bảng xếp hạng và thậm chí vượt cả Frieren.


Himmel là Anh hùng của Đảng Anh Hùng, trong quá khứ Himmel chính là vị anh hùng đã đánh bại Quỷ Vương, tạo ra một kỷ nguyên hòa bình cho thế giới. Đến thời điểm bây giờ, những ma thuật mà Himmel tạo ra vẫn có tác dụng và nó giúp đỡ được cư dân phần nào trong việc xua đuổi ma quỷ để bảo vệ sự bình yên cho thành phố.


Tên của Himmel trong tiếng Đức có nghĩa là "bầu trời", điều này khá hợp lý và nó cũng phù hợp với tạo hình của anh chàng với mái tóc màu xanh da trời nhạt đặc trưng. Himmel biết rằng bản thân mình là một người đẹp trai nên đến cả khi đã về già, Himmel vẫn làm nhiều cách để duy trì vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên khi về già, chiều cao của Himmel suy giảm đáng kể - trái ngược với chiều cao hoàn hảo thời còn trẻ của mình, thậm chí lúc này còn thấp hơn cả Frieren.


Himmel là một kiếm sĩ có tốc độ đáng kinh ngạc đồng thời sự kết hợp của các giác quan vô cùng ăn ý và mạnh mẽ khiến cho anh chàng luôn có thể làm chủ trong các trận đấu mặc dù thanh kiếm mà Himmel đang sở hữu chỉ là bản sao. Chiến tích lớn nhất và cũng là bằng chứng cho sức mạnh tuyệt vời mà Himmel sở hữu đó là chiến thắng được Quỷ Vương. Bên cạnh sức mạnh mà bản thân sở hữu, Himmel còn là một người đáng tin cậy và là một thủ lĩnh tuyệt vời, sự cống hiến không ngừng nghỉ của anh trong việc bảo vệ sự an toàn của người dân trong vương quốc đã khiến Himmel trở thành ngọn hải đăng vững chãi truyền cảm hứng cho họ.

Himmel
Himmel
Himmel
Himmel

Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 Demon King
  2. top 2 Serie
  3. top 3 Hero Of The South
  4. top 4 Schlacht
  5. top 5 Macht
  6. top 6 Frieren
  7. top 7 Himmel
  8. top 8 Flamme

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy