Top 10 Nhân vật mạnh nhất Bleach

Diem Quynh 15 0 Báo lỗi

Bleach được mệnh danh một trong tứ trụ Shounen Jump nên sức hút của tựa anime/manga này không còn gì để bàn cãi. Hôm nay, Toplist sẽ cùng bạn đi tìm những cái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yhwach

    Yhwach với biệt danh "Đấng toàn năng" là lãnh đạo cao cấp của Vandenreich. Ông còn có biệt danh là "Cha của các Quincy". Vào một thiên niên kỷ trước, Genryūsai Shigekuni Yamamoto - cựu tổng đội trưởng của lực lượng Gotei 13 phân khu đã cố gắng kết liễu ông nhưng không thể bởi sức mạnh bá đạo mà Yhwach sở hữu là không thể xem thường.


    Yhwach là một nhân vật bí ẩn từ vẻ ngoài cho tới tính cách, lai lịch. Ông có khả năng nhìn thấy tương lai và chia sẻ sức mạnh của những người thuộc tộc Quincy khác. Ông là người sáng lập và lãnh đạo Vương quốc Wandenreich - một tổ chức Quincy có mục tiêu tiêu diệt các Shinigami và nắm quyền kiểm soát Thế giới của các Shinigami.


    Bên cạnh đó, Yhwach còn có một số khả năng đáng chú ý khác khiến ông trở thành người mạnh nhất vũ trụ Bleach. Một trong số đó là The Almighty (Thần thánh), khả năng này cho phép Yhwach có thể sắp xếp dòng thời gian tương lai theo hướng có lợi cho mình. Điều này cũng cho phép ông dự đoán và đối phó với các đối thủ của mình một cách hiệu quả. Yhwach cũng có khả năng hồi sinh và hấp thụ sức mạnh của những người Quincy khác để tăng cường sức mạnh cho bản thân chỉ bằng cách chạm vào người họ.


    Sau khi hấp thụ Soul King và cánh tay phải của hắn, Yhwach còn trở nên mạnh mẽ gấp bội với những chiêu thức mới. Sức mạnh tâm linh được nâng cao giúp Yhwach mang một sức mạnh tâm linh mạnh mẽ đáng kinh ngạc, sử dụng linh lực của mình, Yhwach có thể phá hủy cả những công trình kiến trúc lớn như Cung điện Vua Hồn Lớn hay cả chiếc ghế ức chế Reiatsu của mình. Khả năng miễn dịch rỗng giúp Yhwach miễn nhiễm với các tác động bất lợi của sức mạnh Hollow đối với Quincy.

    Yhwach
    Yhwach
    Yhwach

  2. Đội trưởng đội Hộ vệ Hoàng gia - Ichibe Hyosube cũng là một trong những cái tên mạnh nhất Bleach. Ichibe có vẻ ngoài to lớn với chiều cao khủng, một chiếc đầu hói thương hiệu, cặp lông mày rậm cùng bộ râu đen dài. Ông thường mặc một bộ shihakusho tiêu chuẩn kết hợp với haori dài tay màu trắng có trang trí bằng biểu tượng của Đội cận vệ Hoàng gia.


    Ichibe Hyosube mang phong thái của một người lãnh đạo, luôn duy trì sự cân bằng của ba thế giới bằng mọi giá. Ngoài ra Ichibe cũng rất khôn ngoan và hành động có suy tính kĩ càng. Trong chiến đấu, Ichibe lại càng kiên định và tàn nhẫn với những kẻ thù của mình, dù nụ cười luôn nở trên môi nhưng Ichibe không tha cho bất cứ kẻ nào có ý định đối đầu với mình. Yhwach từng nhận xét rằng dường như Ichibe cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn nhiều khi bắt đầu mang dã tâm giết ai đó.


    Ichibe Hyosube được Soul King ban cho danh hiệu "Monk Who Calls the Real Name", ông cũng là người đầu tiên đặt tên cho mọi thứ trong Soul Society: Zanpakuto, Shikai và Bankai. Ichibe có khá nhiều khả năng đặc biệt đó là thao túng tên thật, nhận dạng tên của vạn vật, biểu hiện phần phụ của linh hồn. Ngoài ra Ichibe Hyosube cũng mang trên mình một lời nguyền trong cái tên của chính mình, lời nguyền khiến cho những người không xứng đáng lên tiếng sẽ bị mất tiếng nếu như cố tình lên tiếng. Nếu chẳng may cơ thể Ichibe bị phá hủy, ông vẫn sẽ sống và có thể khôi phục hoàn toàn về trạng thái cũ bằng cách tái tạo lại mọi bộ phận cơ thể bị sai lệch.

    Ichibe Hyosube
    Ichibe Hyosube
    Ichibe Hyosube
  3. Kurosaki Ichigo - nhân vật chính của Bleach, đồng thời cũng là kẻ mang trong mình sức mạnh của Shinigami. Ichigo có ngoại hình bình thường như những thanh niên đồng trang lứa khác ngoại trừ mái tóc cam dựng đứng khiến anh chàng luôn bị trêu chọc trong nhiều năm. Mang cái tên đồng âm với con số 15 trong tiếng Nhật nên không khó hiểu khi Ichigo thường xuyên trưng diện những chiếc áo có con số này.


    Kể từ khi trở thành một Shinigami, Ichigo mạnh lên một cách nhanh chóng. Ban đầu, Ichigo là một Shinigami thường có khả năng nhìn thấy linh hồn và sử dụng một thanh kiếm gọi là Zanpakuto. Zanpakuto của Ichigo được gọi là Zangetsu và nó có hai dạng: Kiếm đen dùng cho trạng thái Shinigami và kiếm trắng dùng cho trạng thái Quincy.


    Tuy nhiên sau khi trải qua nhiều biến cố trong suốt hành trình dài của mình, Kurosaki Ichigo dần trở nên mạnh mẽ hơn và cũng học được thêm những kỹ năng mới giúp anh trở thành một trong những kẻ mạnh nhất bộ truyện Bleach. Với việc trở thành một vị thần Shinigami, Ichigo đã mang trên mình một dạng sức mạnh cao cấp cho phép anh sử dụng sức mạnh Shinigami mạnh hơn và có tốc độ vượt trội. Ichigo cũng đã hấp thụ một phần sức mạnh Hollow cho phép anh biến đổi thành Hollow Ichigo. Dạng này mang lại sức mạnh vô cùng lớn nhưng mặt khác cũng mang theo sự hiểm nguy rình rập và nguy cơ mất kiểm soát.

    Kurosaki Ichigo
    Kurosaki Ichigo
    Kurosaki Ichigo
  4. Aizen Sosuke - Cựu đội trưởng đội 5 trong Gotei 13 nổi tiếng với câu nói: Ngay từ đầu, chưa có ai đứng trên bầu trời. Không phải bạn, không phải tôi, thậm chí cả các vị thần. Tuy nhiên, khoảng trống không thể chịu đựng được đó đã chấm dứt. Từ nay trở đi...tôi sẽ đứng trên bầu trời." cũng là một trong những người có sức mạnh khủng khiếp nhất Bleach.


    Aizen tỏ ra là một trí thức thực thụ, điều đó được thể hiện qua tác phong hàng ngày của anh chàng. Aizen ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự và thường xưng hô với cấp dưới của mình bằng tên riêng. Hiếm khi Aizen rơi vào tình thế bị động bởi những tình huống đó thường được Aizen lên kế hoạch ứng phó sẵn. Tuy nhiên những tính cách tốt đẹp đó là để che đi bản chất thật sự phía sau. Trên thực tế, Aizen rất ít khi quan tâm đến cấp dưới của mình và sẵn sàng sử dụng hầu hết mọi người xung quanh như những con tốt để đạt được mục tiêu của mình. Aizen thậm chí sẵn sàng làm mọi cách để thực hiện tham vọng của mình, bao gồm cả việc thao túng hoặc giết bất cứ ai nếu anh ta thấy cần thiết.


    Điều khiến Aizen Sosuke trở nên đáng sợ không chỉ tới từ sức mạnh bên ngoài mà anh chàng còn sở hữu một trí tuệ tuyệt vời và khả năng thao túng tâm lý bất cứ ai. Đây cũng chính là điểm nổi bật nhất khi nhắc tới cái tên này. Aizen "trên thông thiên văn dưới tường địa lý", hiểu biết cả lịch sử, chiến lược và mọi thứ thuộc về Soul Society. Trong hơn 110 năm, Aizen đã tham gia vào các thí nghiệm liên quan đến việc thao túng Linh Lực và Linh Chi độc đáo và cực kỳ nguy hiểm - bao gồm cả các thí nghiệm liên quan đến việc Hollow hóa Shinigami, một điều chưa từng có tiền lệ.

    Aizen Sosuke
    Aizen Sosuke
    Aizen Sosuke
  5. Zaraki Kenpachi là đội trưởng của đội 11 trong Gotei 13. Zaraki là một Shinigami có vẻ ngoài hoang dã và khá hung dữ phù hợp với nét tính cách của anh. Một đặc điểm đáng chú ý về ngoại hình của Zaraki là một vết sẹo dài và mỏng chạy dọc bên trái khuôn mặt và ngang qua mắt trái, do Retsu Unohana (cựu đội trưởng đội 4, đồng thời là Kenpachi đầu tiên) gây ra khi Zaraki vẫn còn là một đứa trẻ.


    Mặc dù có vẻ ngoài khá hung dữ nhưng Zaraki chỉ sống vì chiến đấu tới mức anh chàng từng cố gắng kiềm chế sức mạnh để cuộc chiến được kéo dài lâu hơn chút nữa. Zaraki từng tuyên bố thương tích và cái chết không là gì ngoài cái giá mà người ta phải trả cho một cuộc chiến hoàn hảo. Mặc dù có xu hướng tàn bạo, Zaraki thường dừng cuộc chiến nếu đối thủ của mình đã có thương vong đáng kể, Zaraki cũng không thích tham gia những trận chiến mà đối phương nằm trong thể trạng quá yếu đuối và không thể chiến đấu được nữa. Tuy nhiên nếu như đối phương không chịu ngừng tham chiến, Zaraki sẽ không ngần ngại mà kết liễu chúng ngay tức khắc.


    Zaraki Kenpachi cũng là một kiếm sĩ bậc thầy cho phép Zaraki tấn công nhiều lần với sự thay đổi kiểu tấn công (từ chém sang đâm) mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Zaraki cũng đặc biệt giỏi về Kendo và có thể đánh bại nhiều Shinigami cùng một lúc. Khi chiến đấu bằng tay không, bản thân anh vẫn thừa sức hạ nốc ao đối thủ, dễ dàng đón đòn tấn công của đối thủ chỉ bằng một tay, thực hiện những cú đấm và đá mạnh mẽ, đồng thời dễ dàng khuất phục đối thủ bằng những cú ném và hạ gục nhanh chóng.

    Zaraki Kenpachi
    Zaraki Kenpachi
    Zaraki Kenpachi
  6. Kyoraku Shunsui là đội trưởng đội 1 và là đội trưởng kiêm chỉ huy của Gotei 13. Shunsui là một Shinigami cao ráo, nước da sáng cùng đôi gò má cao, mái tóc dài lượn sóng màu nâu. Sau trận chiến với Wandenreich - một đế chế ẩn giấu của Quincy, Shunsui đeo một miếng bịt mắt trên mắt phải đã bị hư hại trong cuộc xung đột.


    Shunsui có tính cách thoải mái và hào sảng thể hiện ở chi tiết anh chàng hay cười. Dù mạnh mẽ nhưng Shunsui là một người yêu chuộng hòa bình và luôn cố gắng tìm cách thoát khỏi trận chiến mặc dù bản thân không muốn xúc phạm đối thủ bằng cách từ chối chiến đấu. Mặc dù Shunsui cố gắng tìm cách thoát khỏi cuộc chiến, nhưng anh chàng vẫn sẽ chiến đấu khi rơi vào tình thế ép buộc, chẳng hạn như trong trận chiến với Coyote Starrk. Mặc dù là một trong những đội trưởng mạnh nhất và lớn tuổi nhất, Shunsui vẫn giữ mức độ khiêm tốn và không quá kiêu ngạo về sức mạnh của mình.


    Kyoraku Shunsui cũng là một trong những kiếm sĩ bậc thầy trong Soul Society. Là một chiến binh có khả năng thích ứng cao, Shunsui thuận cả hai tay với hai thanh kiếm của mình và có thể chuyển đổi kiếm tùy hoàn cảnh. Ngoài ra, Shunsui cũng là một bật thầy chiến lược và khả năng nhìn người rất nhạy bén. Theo Yamamoto, ngay từ khi còn trẻ Shunsui đã có con mắt sắc sảo nhìn ra tính cách thực sự của con người. Shunsui dễ dàng nhìn thấu nỗ lực che giấu việc bị Bount lợi dụng của Kurotsuchi và là một trong số ít người nghi ngờ rằng Aizen đang che giấu điều gì đó.

    Kyoraku Shunsui
    Kyoraku Shunsui
    Kyoraku Shunsui
  7. Jugram Haschwalth từng là cố vấn hoàng gia của Yhwach. Haschwalth có vẻ ngoài điển trai với mái tóc vàng dài lãng tử, vẻ mặt trẻ trung, dáng người gầy và cao ráo. Trang phục thường thấy của Haschwalth là một biến thể đồng phục màu trắng điển hình của Sternritter (một nhóm Quincy cực kỳ mạnh mẽ đã được Yhwach giao cho một Schrift), bao gồm áo choàng có mũ trùm đầu đặc trưng, một chiếc áo khoác dài đến bắp chân tương xứng với cấp bậc của mình.


    Haschwalth cũng là một người tin tưởng chắc chắn vào sự cân bằng, ngụ ý rằng một cuộc chiến phải công bằng và nếu mạng sống của một người được cứu nhờ may mắn thì người đó sớm muộn vẫn sẽ bỏ mạng với sự bất hạnh tương đương. Haschwalth cũng khá thông minh khi suy luận rằng có một cái bẫy bên trong kết giới của Nanao Ise vì điểm yếu rõ ràng ở các khớp.


    Jugram Haschwalth là Quincy duy nhất khác ngoài Yhwach có khả năng " truyền " sức mạnh của mình cho Quincy khác được gọi là khả năng phân phối linh hồn. Thêm vào đó, chỉ cần có sự hiện diện của một Quincy khác xung quanh, Haschwalth có thể gia tăng sức mạnh cho họ. Haschwalth cũng có chiêu thức mang tên "Đấng toàn năng" cho phép anh ta có thể nhìn thấy tương lai của mình, tuy nhiên hơi khác so với Yhwach là anh không thể thay đổi tương lai như cách Yhwach có thể. Haschwalth cũng có thể tạo ra một cánh cổng lớn có hình chữ thập sáu cánh bằng cách tạo ra một cái bóng trong tay trước khi thả nó xuống đất.

    Jugram Haschwalth
    Jugram Haschwalth
    Jugram Haschwalth
  8. Gerard Valkyrie - trái tim của Soul King là một Quincy và là thành viên trong Sternritter của Wandenreich với danh hiệu M: The Miracle. Gerard có tạo hình là một anh hùng to lớn vạm vỡ với mái tóc vàng nhạt dài ngang vai, đôi mắt không có đồng tử.


    Gerard có tính cách hung hãn, hành động thiếu tính toán và thiếu lí trí. Sau khi được triệu hồi đến Cung điện Linh Vương liền lao tới tấn công Senjumaru Shutara gần như ngay lập tức. Trái ngược với hầu hết Sternritter, Gerard nhân từ với hầu hết các đồng đội của mình một cách có chọn lọc - vì Gerard thề sẽ kết liễu Askin Nakk Le Vaar nếu anh ta bị tụt lại phía sau trong trận chiến.


    Gerard thường mang theo một chiếc khiên và áo choàng làm vũ khí. Chiếc khiên có hình tròn được đúc từ chất liệu đồng, có độ bền cao và chịu được lực chém trực tiếp từ Kenpachi Zaraki mà không bị hư hại. Chiếc áo choàng lợi hại thì có thể kéo dài ra để hoạt động như một bức tường, ngăn cản đối thủ vượt qua.


    Gerard Valkyrie có khả năng bẩm sinh mang tên: Phép lạ. Gerard mô tả "Phép lạ" là sức mạnh để thể hiện những "phép lạ" đối với bản thân bằng cách hình thành nên những suy nghĩ, cảm xúc và mong muốn của bản thân và những người xung quanh. Bằng cách tập trung vào nỗi sợ hãi của mọi người về việc không thể tiêu diệt được mình, Gerard có thể che giấu mọi thiệt hại gây ra cho bản thân bao gồm cả sát thương chết người trong lúc lợi dụng điều đó để tăng kích thước và sức mạnh cho bản thân.

    Gerard Valkyrie
    Gerard Valkyrie
    Gerard Valkyrie
  9. Uryu Ishida là một Gemischt Quincy cư trú tại thị trấn Karakura. Uryu là bác sĩ tại bệnh viện Karakura và cũng là bạn của Ichigo Kurosaki, là cựu Sternritter của Wandenreich với danh hiệu A: Antithesis. Trước đây, Yhwach từng chỉ định Uryu Ishida là người kế vị tương lai của mình.


    Uryu là một chàng trai trẻ có vóc dáng mảnh khảnh, mái tóc đen dài tới cằm, mắt đeo một cặp kính tri thức. Khi đối đầu với Hollow, Uryu thường mặc quần áo Quincy màu trắng, có sọc xanh tượng trưng cho cây thánh giá Quincy và áo choàng.


    Uryu Ishida là một người trầm tính và cô độc, tuy nhiên anh chàng không ngại khâu đồ cho bạn bè vì là thành viên câu lạc bộ thủ công mỹ nghệ tại trường trung học Karakura và có tay nghề may vá khá ổn. Là một bác sĩ, Uryu hành động dựa trên đạo đức và công lý, tính cách hào hiệp và ghét những người đàn ông đối xử tệ bạc hay lạm dụng phụ nữ. Trong các trận chiến mà Uryu tham gia, anh chàng không thường dùng vũ lực hay vũ khí gây chết người mà thường cố gắng giành chiến thắng và đổ máu ít nhất có thể.


    Uryu Ishida có khả năng miễn dịch Auswählen. Theo Yhwach, Uryu là Gemischt Quincy duy nhất sống sót sau tác động của Auswählen chín năm trước, đồng thời sức mạnh vẫn được bảo toàn mà không bị mất đi một chút nào. Uryu cũng có khả năng nhận thức tâm linh cho phép anh chàng cảm nhận được các Hollow ở một khoảng cách đáng kể.


    Sự mạnh mẽ của Uryu Ishida chủ yếu tới từ sức mạnh trí tuệ. Uryu có một bộ óc được rèn luyện bài bản và sinh ra đã là một thiên tài. Uryu sử dụng trí thông minh của mình để tìm ra điểm yếu của đối thủ và khắc phục những nhược điểm mà bản thân gặp phải. Thân phận là một sinh viên tốt nghiệp trường y, Uryu thành thạo về y học và thậm chí còn biết rất nhiều thứ tiếng như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức.

    Uryu Ishida
    Uryu Ishida
    Uryu Ishida
  10. Gremmy Thoumeaux là một Quincy, thành viên của Sternritter của Wandenreich với danh hiệu V: The Visionary. Gremmy có ngoại hình khá trẻ con với mái tóc xù bồng bềnh, đường nét mặt trẻ trung và đôi mắt đỏ. Tuy nhiên tạo hình này chỉ là vỏ bọc để che giấu vật chứa thực sự của linh hồn Gremmy là một bộ não quái dị được bọc trong một lớp vỏ bảo vệ.


    Gremmy Thoumeaux luôn tự hào về sức mạnh của bản thân và tin rằng trí tưởng tượng là sức mạnh vĩ đại nhất trên thế giới. Tuy nhiên đứng trước đối thủ của mình, đặc biệt là những đối thủ có sức mạnh lớn hơn, Gremmy luôn bày tỏ lòng kính trọng tuyệt đối. Gremmy cũng khá kiêu ngạo khi luôn tự nhận bản thân là Sternritter mạnh nhất.


    Trong trận chiến, Gremmy không hề quan tâm đến đồng đội của mình khi cố tình tạo ra một thiên thạch khổng lồ với mục đích loại trừ hết tất cả bao gồm cả những người chiến hữu từng vào sinh ra tử, ngoại trừ đối thủ là Zaraki Kenpachi.


    Gremmy Thoumeaux có khả năng biến những suy nghĩ trong trí tưởng tượng của mình thành sự thật. Gremmy đã tự tưởng tượng rằng cơ thể mình vô cùng săn chắc và rắn rỏi do vậy khả năng phòng thủ của anh chàng đã tăng lên đáng kể. Gremmy cũng có thể ngay lập tức chữa lành mọi vết thương gây ra cho mình bằng cách tưởng tượng chúng đã được chữa lành. Khả năng sáng tạo trí tưởng tượng kết hợp với khả năng sáng tạo sự sống đã giúp Gremmy tự nhân bản chính mình trong khi chiến đấu và bao vây kẻ địch. Sức mạnh của Gremmy khiến ngay cả những người như Jugram Haschwalth và Askin Nakk Le Vaar - những người có số lượng lớn Linh lực phải khiếp sợ.

    Gremmy Thoumeaux
    Gremmy Thoumeaux
    Gremmy Thoumeaux



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy