Top 20 Truyện tranh (Manga) Nhật Bản hay nhất

Đức Anh Lê 3567 0 Báo lỗi

Truyện tranh (Manga) được xem như nghệ thuật thứ 9 của nhân loại, không những mang ý nghĩa giải trí mà thông qua đó truyền tải nội dung, ý ... xem thêm...

  1. Bộ truyện lần đầu tiên ra mắt trên ấn bản số 34 vào ngày 19 tháng 7 năm 1997. 18 năm sau, tác giả Eiichiro Oda và bộ manga One Piece được ghi nhận vào Sách Kỷ Lục Guinness khi là bộ truyện tranh do đơn tác giả sáng tác có số bản in nhiều nhất thế giới.


    One Piece được xem như bộ truyện tranh hay nhất mọi thời đại với câu chuyện kể về hành trình trở thành vua hải tặc của cậu bé ở làng quên biển xanh tên là Luffy. Trong thế giới One Piece tồn tại một loại trái cây gọi là "Trái ác quỷ", mỗi một trái ác quỷ sẽ đem đến cho người sở hữu những năng lực đặc biệt và nó trở thành vật báu khiến nhiều kẻ muốn tranh giành. Sau khi ăn nhầm phải trái ác quỷ mang thuộc tính cao su " Gomu gomu" cuộc đời cậu nhóc Luffy đã thay đổi hoàn toàn, khi lớn lên cậu nhóc Luffy từ biệt dân làng ra khơi tìm cho mình danh hiệu "Vua Hải Tặc".


    Quãng đường để đến với báu vật "Vua Hải Tặc" luôn luôn khó khăn và gian khổ, thế nhưng cậu đã tìm được cho mình những người bạn, những người đồng đội kề vai sát cánh cùng cậu vượt qua mọi nguy hiểm để đích đến chính là một băng nhóm hải tặc tạo nên điều khác biệt trong thế giới mà những tên hải tặc chỉ biết tranh cướp của nhau của cải, sức mạnh.

    One Piece
    One Piece
    One Piece
    One Piece

  2. Đây có lẽ là bộ truyện tranh huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x,9x. Đến tận bây giờ, bộ truyện vẫn thu hút một lượng lớn độc giả từ khắp nơi trên thế giới theo dõi. Dragon ball là tác phẩm truyện tranh nhiều tập được sáng tác bởi tác giả Toriyama Akira, loạt truyện kể về cuộc hành trình của nhân vật chính Son Goku từ lúc bé cho tới lúc trưởng thành.


    Từ khi con bé, Goku được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông lão xem Goku như cháu ruột mình và hết sức nuôi nấng, dạy bảo. Một ngày nọ, Goku tình cơ gặp được một người con gái tên là Bulma đang trên đường truy tìm ngọc rồng để triệu hồi rồng thần ban cho điều ước. Goku đã tham gia cùng Bulma trên hành trình đầy gian khổ, trải qua những khó khăn, gặp được rất nhiều người bạn tốt và học được nhiều chiêu thức võ thuật đặc biệt. Khi trái đất đối mặt với nguy cơ diệt vong do những tên quái vật ngoài hành tinh xâm chiếm, Goku cùng các bạn đã đứng đến chiến đấu để bảo vệ sự sống cho mọi người.


    Loạt truyện tranh bắt đầu xuất bản hàng tuần trong danh sách shounen từ năm 1984 đến 1995 với 519 chương và sau đó được xuất bản trong 42 tập truyện dày bởi nhà xuất bản Shueisha, năm 2009 được chuyển thể thành thể loại phim live - action

    Dragon ball
    Dragon ball
    Dragon ball
    Dragon ball
  3. Top 3

    Naruto

    Nếu bạn là một người thích võ thuật, ảo thuật hay muốn trở thành bí hiểm như ninja thì đây chính là thế giới mà ở đó bạn sẽ được hoá thân thành các nhẫn giả, sống trong những ngôi làng thời xưa và làm nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên cho làng của mình.


    Naruto của tác giả Kishimoto Mashashi đã phác hoạ thành công cuộc sống của những chiến binh thời xưa, tình đồng đội cũng như những nhiệm vụ, trọng trách, sự hi sinh của những con người đứng đầu hòng bảo vệ lý tưởng cũng như phản ánh thực trạng xã hội. Cậu chuyện là cuộc hành trình gian khó để đạt được sự coi trọng của mọi người, đấu tranh cho lý tưởng của bản thân, cho danh hiệu "Hokage" của cậu nhóc Uzumaki Naruto.


    Sau khi bị phong ấn "Cửu vĩ hồ ly" vào trong cơ thể, Naruto đã bị người dân làng xa lánh, cậu nhóc Naruto đã trở lên nghịch nghợm, quậy phá hòng gây sự chú ý của dân làng, tuy nhiên mọi người vẫn sợ sệt mỗi khi gặp cậu. Để mọi người phải công nhận thực lực cùng với lý tưởng của bản thân, cậu nhóc đã đăng kí thi tuyển ninja, nơi cậu gặp được những người thầy và những người bạn tốt cùng với những bài học sâu sắc. Khi trưởng thành, Naruto đã khiến dân làng trở lên yêu mến và tin tưởng, cuộc hành trình của cậu trở lên khó khăn hơn khi phải đối mặt với những đối thủ nguy hiểm nhằm bảo vệ sự an nguy của người dân trong làng.


    Bộ truyện là thông điệp nhân vân sâu sắc, tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng đội, sự nhiệt huyết, quyết tâm đấu tranh vì những lý tưởng của bản thân mình. Bộ truyện được phát hành lần đầu bởi Shueisha vào năm 1999 ấn bản thứ 43 của tạp chí Tuần san thiếu niên Jump tại Nhật.

    Naruto
    Naruto
    Naruto
    Naruto
  4. Đối với dòng truyện tranh trinh thám nhật bản, để nói về sự thành công,kiên trì cũng như "Nhiều cái kết" nhất thì "Thám tử lừng danh Conan" là bộ truyện tranh nổi tiếng nhất.


    Tác phẩm này của tác giả Aoyama Gosho cho ra đời từ những năm 1994 và đến tận bây giờ bộ truyện vẫn chưa tới hồi kết. Bộ truyện xoay quanh chàng thám tử trung học nổi tiếng Shinichi, với trí thông minh cùng tài phán đoán siêu việt thường hay giúp cảnh sát phá giải những vụ án hóc búa. Trong một lần điều tra tội phạm, Shinichi đã bị một thành viên trong tổ chức áo đen phát hiện, chúng cho cậu uống thuốc độc (APTX 4869), thứ thuốc mà chúng mới phát minh hòng sát hại cậu. Tuy nhiên viên thuốc đã không giết chết Shinichi mà chỉ thu nhỏ cậu trở thành đứa trẻ. Sau đó, Shinichi đổi tên thành Edogawa Conan, sống tại nhà thám tử dởm Mori Kogoro hòng tìm ra tổ chức áo đen cùng thuốc giải biến cơ thể trở về như xưa.


    Xuyên suốt bộ truyện là những tình huống phá án tài tình của Conan âm thầm giúp thám tử Mori trở lên nổi tiếng, đồng thời đi học tiểu học như bao đứa trẻ khác và dính vào những rắc rối do đội thám tử nhí gây ra. Series này ban đầu là những chương truyện nhỏ được đăng trên tuần báo "Shonen Sunday" của Shogakukan từ 19 tháng 1, 1994 sau đó được đóng thành các tập tankobon.

    Thám tử lừng danh Conan
    Thám tử lừng danh Conan
    Thám tử lừng danh Conan
    Thám tử lừng danh Conan
  5. Doraemon chính là một trong các bộ truyện tranh dành cho thiếu nhi hay nhất mọi thời đại. Đây là bộ truyện tranh Nhật Bản do tác giả Fujiko Fujio sáng tác ra vào năm 1969. Truyện kể về một chú mèo máy tên là Doraemon được chế tạo ở thế kỉ 22, sử dụng cỗ máy thời gian để quay lại quá khứ giúp một cậu bé hậu đậu tên Nobita.


    Các câu chuyện của Doraemon được viết gần gũi với cuộc sống thường ngày, ngắn gọn, dễ hiểu, vui nhộn của 4 cô cậu học trò tinh nghịch nhưng dễ thương: Nobita, Chaien, Xeko, Xuka. Đây là bộ truyện tranh được yêu thích hàng đầu Nhật Bản, là biểu tượng văn hoá của đất nước này và được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích.

    Doraemon
    Doraemon
  6. Bạn có tin là "Thần chết" có tồn tại không? Nếu tồn tại thì công việc của thần chết là gì? Hãy cùng khám phá điều đó khi cùng Bleach tham gia vào một thế giới mà ở đó có tồn tại cái gọi là "Shinigami" (Thần Chết).


    Vào một buổi sáng bình thường thức dậy, Kurosaki Ichigo - nhân vật chính của chúng ta phát hiện ra một shinigami có tên là Rukia, người có nhiệm vụ diệt trừ những Hollow (Những linh hồn lạc lối nguy hiểm) khỏi thế giới loài người, do phải bảo vệ Ichigo nên cô đã bị thương, từ đây cuộc đời của anh rẽ sang một lối khác khi mượn sức mạnh của Rukia để chống lại hollow. Trước sự ngạc nhiên của Rukia, Ichigo đã hấp thụ toàn bộ sức mạnh của cô và chuyển hoá thành một shinigami, khoảnh khắc đó anh đã biết được cuộc hành trình của mình là chống lại những linh hồn tà ác kia để bảo vệ cuộc sống của những người thân yêu.


    Bleach là tác phẩm "Shounen manga" được viết bởi tác giả Noriaki "Tite" Kubo và đăng tải trên tạp trí Nhật Bản Weekly Shounen Jump vào tháng 8 năm 2001, tác phẩm chiếm chọn trái tim độc giả từ khắp nơi trên thế giới, bộ truyện kết thúc vào năm 2016 để lại nhiều nuối tiếc, tình cảm trong lòng fan hâm mộ.

    Bleach
    Bleach
    Bleach
    Bleach
  7. Kattobi Itto là bộ truyện tranh được sáng tác bởi Matoki Monma và xuất bản bởi nhà sản xuất Shueisha vào năm 2003. Khi tác phẩm này về Việt Nam năm 2009 đã được nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản lại với cái tên Jindo - Đường đến khung thành.


    Bộ truyện là cuộc sống hài hước của nhân vật chính siêu quậy Kattobi Itto. Vốn mô côi mẹ từ nhỏ, cuộc sống của anh chàng Itto được gắn với người cha là nhà phát minh khoa học (Thường là đồ không dùng được), sau khoảng thời gian cấp một theo học kungfu bên Trung Quốc, cấp hai Itto trở về Nhật Bản và theo học trường cấp hai Seiga nơi người bạn thân từ thuở thơ ấu Yura Kazuma đang theo học.


    Truyện còn kể về hành trình đi tìm vinh quang của đội bóng Seiga với rất nhiều khó khăn đau khổ, bên cạnh đó là những tiếng cười ra nước mắt với anh chàng Itto siêu quậy sử dụng cả kungfu vào trong bóng đá. Nếu bạn là một fan ruột của bóng đá và võ thuật thì đây chính là bộ truyện tranh phù hợp với bạn nhất rồi đó.

    Kattobi Itto
    Kattobi Itto
    Kattobi Itto
    Kattobi Itto
  8. Lại tiếp tục một câu chuyện nữa có liên quan đến "Shinigami" (Thần Chết). Do đã quá chán chường cảnh sống vật vờ ở dưới địa ngục, một shinigami tên là Ryuk đã trở lên mặt đất và đem theo quyển số chết chóc (Death Note), do sơ ý nên Ryuk đã làm rơi quyển sổ và tình cờ một cậu học sinh cấp 3 thông minh là Yamagi Raito (Con của vị cảnh sát trưởng Tokyo) đã nhặt được nó. Lời gợi ý trên cuốn sổ khi Raito tò mò mở ra xem ghi rõ "Những người bị viết tên vào đây sẽ bị chết", do nghi ngờ tính xác thực của cuốn sổ và cậu tưởng đây là trò đùa của một ai đó nên cậu đã dùng cuốn sổ ghi tên hai kẻ tội phạm đang bị truy nã trên ti vi. Thật bật ngờ, sau đó vài giờ ti vi đưa tin hai kẻ tội phạm đã bị chết, nguyên nhân đúng với những gì mà cậu viết vào cuốn sổ "Death Note".


    Tin vào điều kì diệu của cuốn sổ, cùng với đó là sự xuất hiện của Ryuk khiến cho Raito quyết tâm trở thành "Đấng cứu thế", lấy biệt danh là "Kira" tiêu diệt toàn bộ tội ác trên thế giới với cuốn sổ "Death Note" trong tay. Tuy nhiên do cái chết bí ẩn của những tội phạm khiến cho những thám tử nổi tiếng trở nên nghi ngờ và ở đó có một người đứng lên đấu tranh chống lại cách làm của Kira đó là "L". Với màn đấu trí căng thẳng giữa "L" và "Kira".


    Death Note đưa người đọc vào thế giới trinh thám hấp dẫn, nghẹt thở, nhiều bất ngờ. Bộ manga Death Note bắt đầu được phát hành từ tháng 12 năm 2003 trên tạp trí Weekly Shounen Jump và kết thúc vào tháng 5 năm 2006. Những người hâm mộ nhật bản đã bầu cho bộ truyện của tác giả Ohba Tsugumi và Obata Takeshi là một trong mười bộ manga hay nhất mọi thời đại.

    Death note
    Death note
    Death note
    Death note
  9. Yu-Gi-Oh là một tác phẩm truyện tranh được sáng tác bởi Kazuki Takahashi, bằt đầu từ năm 1996 tới 8 tháng 3, 2004. Câu chuyện kể về một thế giới mà ở đó con người tập trung vào một trò chơi hư cấu gọi là "Duel monster" do tập đoàn Kaiba phát triển, các nhân vật sẽ sử dụng những lá bài để đấu với nhau bằng các quái thú giả lập. Nhân vật chính của câu chuyện chính là Yugi Mutou, một học sinh cấp 3 có năng khiếu về hình học, cậu là cháu nội của Solomon Moto, là kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc.


    Sau khi lắp ráp thành công "Trò chơi ngàn năm", Yugi đã đánh thức một nhân cách bí ẩn bên trong mình, từ đó cậu cùng với những người bạn thân cùng lớp là Katsuya Jonouchi, Anzu Mazaki, và Hiroto Honda cùng trải qua những trận chiến bài cam go và thử thách để giải thoát cho nhân cách bí ẩn mà hiện thân là Hoàng Đế Paraong cổ đại.

    Yu-Gi-Oh
    Yu-Gi-Oh
    Yu-Gi-Oh
    Yu-Gi-Oh
  10. Chào mừng bạn đến với thế giới của mafia và sát thủ, nơi chỉ có chém giết và thanh trừng đẫm máu giữa những băng nhóm với nhau. Ồ! không có đâu, truyện tranh là dành cho lứa tuổi thiếu nhi và thanh thiếu niên cơ mà.


    "Kateikyoushi Hitman Reborn" của tác giả Amano Akira là câu chuyện kể về Tsuna, một học sinh cấp 3 của một trường trung học nhật bản, với bản chất vô dụng, hậu đậu, làm việc gì cũng hỏng tuy nhiên lại vô cùng hiền lành và nhân hậu. Cuộc đời cậu sẽ trôi qua yên bình như vậy nếu như không có một buổi sáng đẹp trời trong nhà cậu xuất hiện của cậu nhóc mặc bộ đồ màu đen và có một cái núm vú trước ngực tự xưng là Reborn.


    Gia sư Reborn nói với Tsuna là sẽ huấn luyện cậu trở thành ông trùm lần thứ 10 của dòng họ mafia Vongola nổi tiếng. Kể từ giây phút đó, cuộc đời cậu thực sự thay đổi, tham gia vào các cuộc chiến chiếm lấy ngôi vị đệ thập, bảo vệ bạn bè, đồng đội, những người thân trong nhóm với những dòng họ khác.

    Kateikyoushi Hitman Reborn
    Kateikyoushi Hitman Reborn
    Kateikyoushi Hitman Reborn
    Kateikyoushi Hitman Reborn
  11. Top 11

    Berserk

    Được mệnh danh là một trong những siêu phẩm truyện tranh hay nhất mọi thời đại tuy nhiên bộ truyện tranh "Berserk" của tác giả Miura Kentaro được hoàn thiện năm 1988 lại mang yếu tố bạo lực cực nặng thông qua những hành vi chém giết, máu me trong truyện. Tuy nhiên với lối dẫn truyện tài tình cùng nét vẽ cực đẹp sẽ mang đến cho chúng ta thấy một thế giới Trung cổ Châu Âu rộng lớn, cuộc chiến của những vị hiệp sĩ vĩ đại với thế lực bóng tối ma quỷ huyền bí.


    Truyện kể về hành trình của Gatts (Hay còn gọi là Black Swordman) tìm lối thoát cũng như trả thù người bạn thân cũng là đồng đội thân thiết đã phản bội lại anh "Griffith - Chim ưng". Gatts và người yêu của anh "Caska", chịu 1 lời nguyền như vật hiến tế cho Griffith và luôn bị săn lùng bởi vô số ác quỷ. Chiến đấu liên tục không ngừng nghỉ, Gatts với một sức mạnh phi thường từ tuổi thơ khắc nghiệt và những năm tháng trên chiến trường, vung thanh gươm Dragon khổng lồ xẻ nát những gì cản đường anh, để bảo vệ người yêu, để sống sót.

    Berserk
    Berserk
    Berserk
    Berserk
  12. Nếu bạn là người yêu thích nấu ăn, hay đơn giản là bạn bị thu hút bởi phong cách nấu ăn của các nước trên thế giới. Vua Bếp Soma chính là bộ truyện sẽ giúp bạn tiếp cận rõ nét nhất khía cạnh nấu nướng, những phương pháp sơ chế nguyên vật liệu, hay cách để gia tăng mùi vị, khử mùi hôi động vật hay cách chế biến món ăn mới.


    Bộ truyện chính là cuộc hành trình mài dũa và tìm ra phong cách nấu ăn của chàng trai trẻ Yukihira Souma, vốn là con của một nhà chủ quán cơm bình dân nhỏ. Cậu có một khát khao cháy bỏng là có thể đánh bại cha mình mặc dù 500 lần đối đầu cậu thua tới 499 lần.


    Được giới thiệu theo học tại trường nấu ăn hàng đầu Nhật Bản, liệu chàng trai của chúng ta có thể tiếp thu những tinh hoa ẩm thực nơi đây để có thể tiếp tục nuôi nấng ý định trả thù cha mình hay không? Xin mời độc giả theo dõi bộ truyện Shokugeki no Soma của tác giả Tsukuda Yuuto và Morisaki Yiki.

    Vua Bếp Soma
    Vua Bếp Soma
    Vua Bếp Soma
    Vua Bếp Soma
  13. Yuji Itadori, một học sinh trung học với khả năng thể chất đặc biệt, có thói quen hàng ngày đến thăm ông nội đang nằm trên giường của mình. Tuy nhiên, một ngày nọ, phong ấn của "lời nguyền" ngủ yên trong trường bị phá vỡ, và một con quái vật xuất hiện. Đó là một con cọp chống gậy vào khu trường học để cứu các đàn anh bị bỏ rơi!?


    Bộ tuyện này cùng với bản anime của nó đang nổi lên tại nhật bản cũng như trong cộng đồng những người yêu thích manga, anime Việt Nam. Bộ manga Jujutsu Kaisen (Vật thể bị nguyền - Chú thuật hồi chiến) đang đua top đầu trong danh sách những manga hay, thú vị nhất Nhật Bản.

    Jujutsu Kaisen
    Jujutsu Kaisen
    Jujutsu Kaisen
    Jujutsu Kaisen
  14. Thời gian trong truyện là trước Công nguyên khi Trung Quốc đại lục chưa bao giờ được thống nhất, đã ở trong thời kỳ Đại chiến kéo dài 500 năm. Shin, một cậu bé sống trong chiến tranh khốc liệt, nhằm mục đích tạo dựng tên tuổi trên thế giới bằng chính vòng tay của mình!!


    Kingdom là một bộ truyện tranh Nhật Bản được sáng tác và minh họa bởi Hara Yasuhisa. Bộ truyện tranh lấy bối cảnh thời Chiến quốc thông qua nhân vật Tín và đồng đội của ông với mục tiêu trở thành thiên hạ đệ nhất tướng quân, và trên con đường đó, giúp Doanh Chính lần đầu tiên thống nhất toàn Trung Hoa.

    Năm 2013, Kingdom giành được Giải thưởng Manga Tezuka Osamu Cultural Award lần thứ 17! Thật tuyệt khi thấy người hùng theo đuổi ước mơ của mình với niềm đam mê.

    Kingdom
    Kingdom
    Kingdom
    Kingdom
  15. Akatsuki no Yona (Đóa hoa bùng cháy) với nhân vật chính là Yona - công chúa duy nhất của 1 vương quốc, sống cuộc sống xa hoa và vô ưu của 1 công chúa. Cô ấy có tất cả: Những bộ quần áo lộng lẫy nhất, mỹ phẩm tuyệt nhất, đồ ngọt ngon nhất, có người cha là hoàng đế hết mực yêu thương, có người anh họ vô cùng điển trai Soo-won để ý đến. Nhưng, cô lại có một mái tóc màu đỏ và có một tên vệ sĩ vô cùng phiền nhiễu, Son Hak.


    Cuộc sống tưởng chừng hoàn hảo đó lại nhanh chóng tiêu tan khi người mà cô yêu, Soo-won, đã giết cha của cô để đảm bảo con đường lên nắm quyền của mình. Son Hak cùng Yona bỏ trốn và sống cuộc sống ẩn mình từ đó. Nhân vật trong truyện có một số phận nghiệt ngã đến không ngờ!? Trải qua cuộc hành trình nữ chính ngây thơ càng ngày càng lạnh lùng!

    Yona
    Yona
    Yona
    Yona
  16. Nhân loại thách thức những người khổng lồ, cố gắng loại bỏ tay chân của họ và trở thành thức ăn trong Đại Chiến Titan! Một thế giới nơi những người khổng lồ thống trị mọi thứ. Con người, những người trở thành con mồi của những người khổng lồ, đã xây dựng những bức tường khổng lồ và ngăn chặn cuộc xâm lược để đổi lấy tự do bên ngoài bức tường.


    Tuy nhiên, hòa bình vừa được đặt tên sụp đổ do sự xuất hiện của một người khổng lồ vượt qua bức tường, và trận chiến tuyệt vọng bắt đầu. Với bàn tay run run, bạn vẫn lật trang. Hiện tại, manga vừa đi tới hồi kết, để lại nhiều cung bậc cảm xúc mạnh mẽ trong lòng đọc giả.

    Đại Chiến Titan
    Đại Chiến Titan
    Đại Chiến Titan
    Đại Chiến Titan
  17. Câu chuyện Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành Slime bắt đầu với anh chàng Mikami Satoru, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng. Tưởng chừng cuộc sống chán ngắt ấy đã kết thúc... Nhưng không! Ấy lại chính là sự khởi đầu của một cuộc sống mới.


    Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Và điều quái dị là anh không còn hình dạng con người nữa mà đã trở thành quái vật slime dẻo quẹo và không có mắt. Khi dần quen với hình dáng mới này, anh bắt đầu khám phá thế giới cùng cùng với những quái vật khác và công cuộc thay đổi thế giới mới đã bắt đầu.

    Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành Slime
    Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành Slime
    Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành Slime
    Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành Slime
  18. Anh em phi hành gia là bộ manga Nhật Bản do Chūya Koyama sáng tác, được xuất bản tuần tự trên Weekly Morning của Kodansha từ 12/2007. Một anime chuyển thể bởi A-1 Pictures phát sóng tại Nhật Bản từ 01/04/2012 đến 22/03/2014. Nó đã được chuyển thể trong một phim live-action chiếu vào tháng 05/05/2012.


    Câu chuyện Anh em phi hành gia vào năm 2025. Anh tôi chỉ tin vào bản thân một lần nữa. Câu chuyện lên sao Hỏa qua Tsukuba bắt đầu! Ra mắt manga không gian anh em đích thực! Khi tôi còn là một đứa trẻ, anh trai tôi Rokuta và em trai của anh ấy, những người hàng ngày, đã hẹn ước khi nhìn lên bầu trời đầy sao. Năm 2025, anh trai của ông trở thành phi hành gia như đã hứa và là một phần của phi hành đoàn Expedition 1 trên mặt trăng.

    Anh em phi hành gia
    Anh em phi hành gia
    Anh em phi hành gia
    Anh em phi hành gia
  19. Ông chồng Yakuza nội trợ là câu chuyện về Tatsu. Từng là một tay Yakuza lừng lẫy với biệt danh “Rồng Bất Tử”, Tatsu giờ lui về làm một ông chồng quán xuyến gia đình cho vợ Miku đi làm. Series gồm 5 tập này tập trung vào cuộc sống hằng ngày của anh khi vợ đi làm.


    Ngoài nấu ăn, dọn dẹp, trông mèo, làm đồ ăn sáng, đi chợ, lắm lúc Tatsu lại gặp phải các đồng nghiệp cũ trong giới giang hồ ít nhiều có mối hận gì đó với anh. Vậy là Tatsu lại phải dùng ngón nghề nội trợ để dẹp yên sóng gió. Bộ truyện với những tình huống hài hước và cũng rất thú vị. Manga đã được yêu thích bởi đông đảo các fan, khi chuyển thể anime nó cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

    The Way of the Househusband (Ông chồng Yakuza nội trợ)
    The Way of the Househusband (Ông chồng Yakuza nội trợ)
    The Way of the Househusband (Ông chồng Yakuza nội trợ)
    The Way of the Househusband (Ông chồng Yakuza nội trợ)
  20. Số lượng phát hành tích lũy trên toàn thế giới của bộ truyện tranh đã vượt quá 50 triệu! Anime truyền hình "My Hero Academia" dựa trên truyện tranh nổi tiếng của Kohei Horikoshi, được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump (xuất bản bởi Shueisha). Sân khấu là một thế giới mà khoảng 80% tổng dân số có một số loại năng lực siêu nhiên "cá nhân".


    Sự trưởng thành của cậu học sinh trung học Izuku Midoriya và những người bạn học tại trường Yuei với mục đích trở thành anh hùng bảo vệ mọi người và xã hội khỏi tai nạn, thảm họa, tội phạm và kẻ thù lạm dụng "cá nhân", câu chuyện về trận chiến và tình bạn mở ra!

    My Hero Academia
    My Hero Academia
    My Hero Academia
    My Hero Academia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy