One Piece - Đảo Hải Tặc

Bộ truyện lần đầu tiên ra mắt trên ấn bản số 34 vào ngày 19 tháng 7 năm 1997. 18 năm sau, tác giả Eiichiro Oda và bộ manga One Piece được ghi nhận vào Sách Kỷ Lục Guinness khi là bộ truyện tranh do đơn tác giả sáng tác có số bản in nhiều nhất thế giới.


One Piece được xem như bộ truyện tranh hay nhất mọi thời đại với câu chuyện kể về hành trình trở thành vua hải tặc của cậu bé ở làng quên biển xanh tên là Luffy. Trong thế giới One Piece tồn tại một loại trái cây gọi là "Trái ác quỷ", mỗi một trái ác quỷ sẽ đem đến cho người sở hữu những năng lực đặc biệt và nó trở thành vật báu khiến nhiều kẻ muốn tranh giành. Sau khi ăn nhầm phải trái ác quỷ mang thuộc tính cao su " Gomu gomu" cuộc đời cậu nhóc Luffy đã thay đổi hoàn toàn, khi lớn lên cậu nhóc Luffy từ biệt dân làng ra khơi tìm cho mình danh hiệu "Vua Hải Tặc".


Quãng đường để đến với báu vật "Vua Hải Tặc" luôn luôn khó khăn và gian khổ, thế nhưng cậu đã tìm được cho mình những người bạn, những người đồng đội kề vai sát cánh cùng cậu vượt qua mọi nguy hiểm để đích đến chính là một băng nhóm hải tặc tạo nên điều khác biệt trong thế giới mà những tên hải tặc chỉ biết tranh cướp của nhau của cải, sức mạnh.

One Piece
One Piece
One Piece
One Piece

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy